](./images/smilies/eusa_wall.gif)
](./images/smilies/eusa_wall.gif)

hvaða símar eru að performa best í dag? (get ekki iphone) Samsung? Nokia? hef líka aðeins verið að skoða símana á mii.is og þeir looka fínir en eins og ég segi þá hef ég ekki hundsvit á þessu

kizi86 skrifaði:Skoðaðu símana á mii.is betureeeeeeeelska Xiaomi símana, er núna á þriðja xiaomi símanum. Síminn sem ég hef núna er Mi Mix2s og ég fíla hann í tætlur. Keypti minn á gearbest, reyndar á tilboði, og borgaði allt í allt ca 35þ fyrir símann með vsk og öllu
kizi86 skrifaði:Skoðaðu símana á mii.is betureeeeeeeelska Xiaomi símana, er núna á þriðja xiaomi símanum. Síminn sem ég hef núna er Mi Mix2s og ég fíla hann í tætlur. Keypti minn á gearbest, reyndar á tilboði, og borgaði allt í allt ca 35þ fyrir símann með vsk og öllu
Viggi skrifaði:Var að mölva skjáinn á s7 edge símanum mínum og eftir mikkla athugun ákvað ég eftir mikkla athugun að fá mér s9+ því að þetta eru lang bestu android símarnir over all. skjár,hátalarar,wireless charging,water resistance,headphone tengi og mjög góð myndavél og gott software support langt framm í tíman. pældi líka mikið í kínasímunum og oneplus þá sérstaklega en eins og sagt er þá nenni ég ekki fyrir mitt littla líf að vera senda út í viðgerð og eithvað svoleiðis vesen.
GuðjónR skrifaði:Af hverju nefnir engin iPhone XS Max ?
Lexxinn skrifaði:GuðjónR skrifaði:Af hverju nefnir engin iPhone XS Max ?
Vegna þess að svarti markaðurinn fyrir nýra er ekki nógu opinn á Íslandi. Sumir jafnvel sniðugir að fara í Xiaomi síma og eiga eftir fyrir einni afborgun af íbúðaláni
urban skrifaði:Lexxinn skrifaði:GuðjónR skrifaði:Af hverju nefnir engin iPhone XS Max ?
Vegna þess að svarti markaðurinn fyrir nýra er ekki nógu opinn á Íslandi. Sumir jafnvel sniðugir að fara í Xiaomi síma og eiga eftir fyrir einni afborgun af íbúðaláni
svona fyrir utan það að op sagðist ekki meika iphone.
Fridrikn skrifaði:ég er allaveganna búinn að eiga tvo Xiaomi síma, batteríið er pretty good, endist í svona tvo daga.. með einn á leiðinni frá kína sem er https://mii.is/collections/simar/products/mi-a2-lite sem er líka til hérlendis.