Hringiðan + 4g

Skjámynd

Höfundur
hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Hringiðan + 4g

Pósturaf hfwf » Lau 26. Maí 2018 17:01

Þeir eru loxins konnir með 4g og rafræn skilríki, skipti í gær í nýja simkortið.
Það sem slær mig er núna stendur nova í stað hringiðan í símanum, er að nota allar stillingar fyrir NOVA eftir skipti, er með sama nr.

Hringiðan gefur upp þær upplýsingar að kortin séu frá NOVA sem þeir fengu og allt muni lagast eftir það hvað varðar stillingar og nafn aðila í síma þeas NOVA <-> Hringiðan aftur eins og var á gamla kortinu eða 3g.
Það sem slær mig meira er , þeir sögðust ekki vera í neinu samstarfi við NOVA varðandi 4g-ið.
Þannig ég spyr ykkur sem eru með síma hjá Hringiðinu, er svipað að koma fyrir hjá ykkur og þá jafnvel sömu skýringar?.


mbk HFWF



Skjámynd

olihar
spjallið.is
Póstar: 428
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23
Reputation: 85
Staða: Ótengdur

Re: Hringiðan + 4g

Pósturaf olihar » Lau 26. Maí 2018 20:40

Hvað ertu að borga fyrir síman á mánuði og hvað er innifalið? (Ertu með Ljósleiðara hjá þeim) Ég var hjá þeim en færði mig og sparaði slatta.



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1547
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Hringiðan + 4g

Pósturaf depill » Lau 26. Maí 2018 21:44

Þeir voru alltaf á Alterna/IMC kerfinu ( sem roamaði svo á Símanum/Vodafone síðast þegar ég vissi ) enn gæti verið að það sé bara búið game.

Getur prófað að fara á hvar.sip.is og slegið inn númerið þitt. Ef það stendur IMC eins og það gerði þá er ekkert breytt og þeir eru bara með roaming hjá Nova, ef það stendur Nova eru þeir að færa kúnnana sína yfir á Nova kerfið alveg og eru orðnir heildsölu"reseller" fyrir Nova ( svipað og Hringdu er fyrir Símann ).



Skjámynd

Höfundur
hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Hringiðan + 4g

Pósturaf hfwf » Mán 28. Maí 2018 16:53

olihar skrifaði:Hvað ertu að borga fyrir síman á mánuði og hvað er innifalið? (Ertu með Ljósleiðara hjá þeim) Ég var hjá þeim en færði mig og sparaði slatta.


Eitthvað í kringum 18k , með 2 nettengingar(ljós heima +ljósnet í vinnunni, 1 síma.
Hef skoðað hringdu t.d, en er ekki að spara nema kannski 1-2 þús á því að færa mig, tel það ekki þess virði.
á eftir að breyta áskrftarleiðinni á símanum þá lækkar þetta um sirka 3k

Depill nr er skráð NOVA.