Kaup á nýrri Macbook 2017


Höfundur
qwertyboi
Nýliði
Póstar: 1
Skráði sig: Sun 25. Mar 2018 00:16
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Kaup á nýrri Macbook 2017

Pósturaf qwertyboi » Sun 25. Mar 2018 00:20

Sælir vaktarar

Nú er ég að spá í því að kaupa nýja Macbook tölvu, 2017 touchbar 256gb modelið

Hún er til sölu í fjórum búðum, og munar litlu sem engu á verðinu hjá þeim

Tölvulistinn,
Elko,
Macland,
Epli


Mynduð þið mæla með því að kaupa tölvuna í einhverri af þessum búðum frekar en annarri? Eða skiptir það kannski engu máli?

Kveðja qwertyboi




ColdIce
Bara að hanga
Póstar: 1561
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
Reputation: 94
Staðsetning: 600
Staða: Ótengdur

Re: Kaup á nýrri Macbook 2017

Pósturaf ColdIce » Sun 25. Mar 2018 07:30

Kaupi hjá Epli því þeir eru þeir einu sem hafa leyfi til að gera við Apple vörur hér á landi. Hér um bil sama verð svo mér finnst það þess virði :p sleppir millimanni ef eitthvað bilar.


Eplakarfan: Apple Watch S8 | iPad Pro M1 | Macbook Pro 14” M3 | Apple TV 4K | iPhone 14 Pro Max | Airpods Pro | Airpods Pro 2 | iMac 27”
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | ThinkPad T14
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Zero 10X | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |

Skjámynd

audiophile
Bara að hanga
Póstar: 1559
Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Reputation: 125
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kaup á nýrri Macbook 2017

Pósturaf audiophile » Sun 25. Mar 2018 09:23

ColdIce skrifaði:Kaupi hjá Epli því þeir eru þeir einu sem hafa leyfi til að gera við Apple vörur hér á landi. Hér um bil sama verð svo mér finnst það þess virði :p sleppir millimanni ef eitthvað bilar.


Þetta eru samt allt tölvur frá Epli. Hinir eru bara endursöluaðilar og Epli gerir við þær allar hvort eð er. Þeir leggja bara meira á þær.

En fólki er frjálst að versla þar sem það vill :)


Have spacesuit. Will travel.


ColdIce
Bara að hanga
Póstar: 1561
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
Reputation: 94
Staðsetning: 600
Staða: Ótengdur

Re: Kaup á nýrri Macbook 2017

Pósturaf ColdIce » Sun 25. Mar 2018 10:05

audiophile skrifaði:
ColdIce skrifaði:Kaupi hjá Epli því þeir eru þeir einu sem hafa leyfi til að gera við Apple vörur hér á landi. Hér um bil sama verð svo mér finnst það þess virði :p sleppir millimanni ef eitthvað bilar.


Þetta eru samt allt tölvur frá Epli. Hinir eru bara endursöluaðilar og Epli gerir við þær allar hvort eð er. Þeir leggja bara meira á þær.

En fólki er frjálst að versla þar sem það vill :)

Jebb. Ég keypti iPhone hjá Nova sem þurfti að laga og það tæki auka 2-3 daga að fara gegnum þá svo ég fór í Epli til að minnka tímann en þeir vildu ekki taka við honum nema með beiðni frá Nova. Svo nú kaupi ég þetta bara hjá Epli til að spara mér þennan smá biðtíma - og af því að verðið er auðvitað mjööög svipað :p

Ég veit, alls ekki þess virði að vera picky útaf haha :megasmile
Edit: en ef ég sæji sweet afslátt í t.d. Elko, þá myndi ég auðvitað fara þangað frekar! Er einungis að tala um tilfellin þar sem vörurnar eru á sama verði á þessum stöðum.


Eplakarfan: Apple Watch S8 | iPad Pro M1 | Macbook Pro 14” M3 | Apple TV 4K | iPhone 14 Pro Max | Airpods Pro | Airpods Pro 2 | iMac 27”
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | ThinkPad T14
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Zero 10X | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |

Skjámynd

methylman
vélbúnaðarpervert
Póstar: 910
Skráði sig: Fim 13. Mar 2008 00:39
Reputation: 17
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Kaup á nýrri Macbook 2017

Pósturaf methylman » Sun 25. Mar 2018 10:21

EF ég væri í þeim hugleiðingum að kaupa svona vél kæmi Costco helst til greina. EF vélin bilar eitthvað fyrstu 90 dagana getur þú skilað henni og fengið endurgreitt og lendir ekki í einhverju margra mánaða viðgerðarveseni. Að auki eru vélarnar í Costco allar 10.000kr ódýrari (sama model) en annarsstaðar.


Ekki treysta því að fólk skilji þig þó að það setji upp gáfulegan svip og segji já.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kaup á nýrri Macbook 2017

Pósturaf GuðjónR » Sun 25. Mar 2018 11:02

methylman skrifaði:EF ég væri í þeim hugleiðingum að kaupa svona vél kæmi Costco helst til greina. EF vélin bilar eitthvað fyrstu 90 dagana getur þú skilað henni og fengið endurgreitt og lendir ekki í einhverju margra mánaða viðgerðarveseni. Að auki eru vélarnar í Costco allar 10.000kr ódýrari (sama model) en annarsstaðar.


Costco er klárlega með bestu ábyrgðarskilmálana.
Ef þú kaupir tölvu eða síma hjá Costco og það bilar, skiptir engu máli hvenær þess vegna eftir mörg ár þá geturðu farið með tækið og fengið það endurgreitt. Þeir eru ekki með 1. ár á fyrirtæki og 2. ár á einstaklinga.

Nova er með næstbestu ábyrgðarskilmálana.
Nova býður bæði fyrirtækjum og einstaklingum tveggja ára ábyrð þegar epli og flestir aðrir eru með eins og tveggja ára.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kaup á nýrri Macbook 2017

Pósturaf Viktor » Sun 25. Mar 2018 11:16

ColdIce skrifaði:Kaupi hjá Epli því þeir eru þeir einu sem hafa leyfi til að gera við Apple vörur hér á landi. Hér um bil sama verð svo mér finnst það þess virði :p sleppir millimanni ef eitthvað bilar.



www.viss.is

https://locate.apple.com/is/en/service/ ... C3%ADsland


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Hauxon
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Fös 10. Júl 2009 12:32
Reputation: 119
Staða: Ótengdur

Re: Kaup á nýrri Macbook 2017

Pósturaf Hauxon » Sun 25. Mar 2018 12:27

Djöfull er Ísland ömurlegt! :/

209.990 kr. í Epli
$1199 hjá BHPhotoVideo https://www.bhphotovideo.com/c/product/1342518-REG/apple_mnyf2ll_a_macbook_12_0_space_gray_m3.html

Dollarinn er 99 kr. þ.a. heildarverð með vsk og sendingu er varla að fara yfir 160þ. Too bad að BH sendir ekki Macbook út fyrir USA. Varla vandmál að búð í USA sem sendir hingað.

Þ.a. ísl lyklaborð kostar 50.000 kr. Ég keypti Macbook Air frá Bretlandi í fyrra. Kostaði mig 110þ á móti 170þ hér heima. Þetta er því miður bara sorglegt. Það eina sem við getum gert til að mótmæla þessu helvítis okri og samráði er að sniðganga og versla úti. Ef ekki þá ertu sjálfur að rétta þeim vaselíndolluna.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kaup á nýrri Macbook 2017

Pósturaf Viktor » Sun 25. Mar 2018 12:38

Hauxon skrifaði:Djöfull er Ísland ömurlegt! :/

209.990 kr. í Epli
$1199 hjá BHPhotoVideo https://www.bhphotovideo.com/c/product/1342518-REG/apple_mnyf2ll_a_macbook_12_0_space_gray_m3.html

Dollarinn er 99 kr. þ.a. heildarverð með vsk og sendingu er varla að fara yfir 160þ. Too bad að BH sendir ekki Macbook út fyrir USA. Varla vandmál að búð í USA sem sendir hingað.

Þ.a. ísl lyklaborð kostar 50.000 kr. Ég keypti Macbook Air frá Bretlandi í fyrra. Kostaði mig 110þ á móti 170þ hér heima. Þetta er því miður bara sorglegt. Það eina sem við getum gert til að mótmæla þessu helvítis okri og samráði er að sniðganga og versla úti. Ef ekki þá ertu sjálfur að rétta þeim vaselíndolluna.


Hvaða bull er þetta.

Vélin kostar £1,249.00 í UK sem gera 174 þ. kr. íslenskar.

Þoli ekki þegar fólk vælir yfir okri þegar það er ekkert okur í gangi. Það vita allir að Apple vörur eru dýrari í Evrópu heldur en í US. Inni í íslenska verðinu er sending og VSK ofan á hana, 2 ára ábyrgð, laun starfsfólks í búðinni og nokkuð eðlileg álagning.

Lágmarkslaun í Bretlandi eru um 1000 kr. á tímann en hér nálægt 1800 kr.

https://www.apple.com/uk/shop/buy-mac/macbook


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


ColdIce
Bara að hanga
Póstar: 1561
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
Reputation: 94
Staðsetning: 600
Staða: Ótengdur

Re: Kaup á nýrri Macbook 2017

Pósturaf ColdIce » Sun 25. Mar 2018 12:52

Sallarólegur skrifaði:
ColdIce skrifaði:Kaupi hjá Epli því þeir eru þeir einu sem hafa leyfi til að gera við Apple vörur hér á landi. Hér um bil sama verð svo mér finnst það þess virði :p sleppir millimanni ef eitthvað bilar.



http://www.viss.is

https://locate.apple.com/is/en/service/ ... C3%ADsland

Ég rata út.

Talaði við Apple í Edinborg í fyrra og þá var mér sagt að það væri bara Epli, hefur þá breyst.
En rétt skal vera rétt :happy


Eplakarfan: Apple Watch S8 | iPad Pro M1 | Macbook Pro 14” M3 | Apple TV 4K | iPhone 14 Pro Max | Airpods Pro | Airpods Pro 2 | iMac 27”
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | ThinkPad T14
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Zero 10X | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |

Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2103
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Reputation: 175
Staðsetning: Heima
Staða: Ótengdur

Re: Kaup á nýrri Macbook 2017

Pósturaf DJOli » Sun 25. Mar 2018 14:44

EF ég myndi kaupa Macbook, þá færi hún til Louis Rossmann í viðgerð ef hún bilaði. Ekki spurning.

Edit: Bætt við fyrir forvitna.

https://www.rossmanngroup.com/
https://www.youtube.com/watch?time_cont ... KuVvb9DTaU


i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|

Skjámynd

Hauxon
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Fös 10. Júl 2009 12:32
Reputation: 119
Staða: Ótengdur

Re: Kaup á nýrri Macbook 2017

Pósturaf Hauxon » Sun 25. Mar 2018 17:23

Sallarólegur skrifaði:
Hauxon skrifaði:Djöfull er Ísland ömurlegt! :/

209.990 kr. í Epli
$1199 hjá BHPhotoVideo https://www.bhphotovideo.com/c/product/1342518-REG/apple_mnyf2ll_a_macbook_12_0_space_gray_m3.html

Dollarinn er 99 kr. þ.a. heildarverð með vsk og sendingu er varla að fara yfir 160þ. Too bad að BH sendir ekki Macbook út fyrir USA. Varla vandmál að búð í USA sem sendir hingað.

Þ.a. ísl lyklaborð kostar 50.000 kr. Ég keypti Macbook Air frá Bretlandi í fyrra. Kostaði mig 110þ á móti 170þ hér heima. Þetta er því miður bara sorglegt. Það eina sem við getum gert til að mótmæla þessu helvítis okri og samráði er að sniðganga og versla úti. Ef ekki þá ertu sjálfur að rétta þeim vaselíndolluna.


Hvaða bull er þetta.

Vélin kostar £1,249.00 í UK sem gera 174 þ. kr. íslenskar.

Þoli ekki þegar fólk vælir yfir okri þegar það er ekkert okur í gangi. Það vita allir að Apple vörur eru dýrari í Evrópu heldur en í US. Inni í íslenska verðinu er sending og VSK ofan á hana, 2 ára ábyrgð, laun starfsfólks í búðinni og nokkuð eðlileg álagning.

Lágmarkslaun í Bretlandi eru um 1000 kr. á tímann en hér nálægt 1800 kr.

https://www.apple.com/uk/shop/buy-mac/macbook


Ert þú að vinna hjá Epli? Skoðaðu linkinn sem þú settir sjálfur inn. Vélin kostar £1040, þú borgar ekki vsk. bæði í UK og hér heima.

Gengi dollars hefur reyndar lækkað meira en punds. Ertu reiður yfir því? Var ósanngjarnt hjá mér að velja verð í USD? Ég skil ekki.

Það er oft þegar það er verið að verja íslenska okrið þá tala menn eins og að varan erlendis innihaldi ekki álagningu. Heldur einhver að
Epli sé að kaupa vörurnar út úr búð? Epli fær vörurnar á heildsöluverði að utan sem er amk. 15-20% lægra en það verð sem við erum að
sjá í búðunum erlendis. Það er enginn að selja vörur án álagningar.

Annað sem er oft talað um er smæð markaðarins en þá er alveg litið fram hjá því að höfuðborgarsvæðið eins og hver önnur meðalstór borg og ef eitthvað er þá er auðveldara að selja Apple vörur hér en á mörgum öðrum stöðum. Sendingarkostnaður, hvað kostar gámur? Hvað komast margar Macbook í einn gám? Hvernig er hægt að flytja inn klósettpappír og selja hann á 600 kr í Bónus? Það stundur ekki steinn yfir steini þegar það kemur að því að verja íslenska okrið því miður.

Íslenska okrið staðreynd og áður en þú sakar aðra um væl skaltu þurrka tárin framan úr sjálfum þér.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kaup á nýrri Macbook 2017

Pósturaf Viktor » Sun 25. Mar 2018 19:02

Hauxon skrifaði:Ert þú að vinna hjá Epli? Skoðaðu linkinn sem þú settir sjálfur inn. Vélin kostar £1040, þú borgar ekki vsk. bæði í UK og hér heima.

Gengi dollars hefur reyndar lækkað meira en punds. Ertu reiður yfir því? Var ósanngjarnt hjá mér að velja verð í USD? Ég skil ekki.

Það er oft þegar það er verið að verja íslenska okrið þá tala menn eins og að varan erlendis innihaldi ekki álagningu. Heldur einhver að
Epli sé að kaupa vörurnar út úr búð? Epli fær vörurnar á heildsöluverði að utan sem er amk. 15-20% lægra en það verð sem við erum að
sjá í búðunum erlendis. Það er enginn að selja vörur án álagningar.

Annað sem er oft talað um er smæð markaðarins en þá er alveg litið fram hjá því að höfuðborgarsvæðið eins og hver önnur meðalstór borg og ef eitthvað er þá er auðveldara að selja Apple vörur hér en á mörgum öðrum stöðum. Sendingarkostnaður, hvað kostar gámur? Hvað komast margar Macbook í einn gám? Hvernig er hægt að flytja inn klósettpappír og selja hann á 600 kr í Bónus? Það stundur ekki steinn yfir steini þegar það kemur að því að verja íslenska okrið því miður.

Íslenska okrið staðreynd og áður en þú sakar aðra um væl skaltu þurrka tárin framan úr sjálfum þér.


Ef það kostar meira að kaupa hana í UK og senda hana til landsins og greiða gjöld þá finnst mér þetta ekki vera okur. Okur á Íslandi er þegar verslanir eru með 500-1000% álagningu á rusli frá Kína, eins og Byko og Húsasmiðjan og fleiri hafa verið dugleg með í gegnum tíðina.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Hauxon
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Fös 10. Júl 2009 12:32
Reputation: 119
Staða: Ótengdur

Re: Kaup á nýrri Macbook 2017

Pósturaf Hauxon » Sun 25. Mar 2018 21:14

Þú veist væntanlega £1040 eru uþb 145þ kr. og vélin getur aldrei orðið dýrari en hér heima ekki einu sinni nálægt því.




sig78
Nýliði
Póstar: 1
Skráði sig: Sun 25. Mar 2018 21:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Kaup á nýrri Macbook 2017

Pósturaf sig78 » Sun 25. Mar 2018 21:51

Ef þú getur keypt hana í bandaríkjunum þá mæli ég harðlega með því, ég skrapp þar í nokkra daga og keypti hana og sparaði uþb 150k :)



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kaup á nýrri Macbook 2017

Pósturaf Viktor » Sun 25. Mar 2018 22:14

Hauxon skrifaði:Þú veist væntanlega £1040 eru uþb 145þ kr. og vélin getur aldrei orðið dýrari en hér heima ekki einu sinni nálægt því.


Já, gangi þér vel með að fá þetta verð.

VAT refunds on exports
Apple are not permitted to refund any VAT charged on UK purchases due to local legislation restrictions. Apple.com (UK) is not a part of the Retail Export Scheme, as this scheme does not apply to Internet Sales.



https://www.apple.com/uk/shop/help/payments

Og jú, verðið yrði mjög nálægt því.

Ef við fáum hana á 145k(sem við gerum ekki) þá bætist við 10k ish í sendingarkostnað og svo 24% vsk ofan á það 155.000 kr. + 37.650 kr. = 192.650 kr. sem er anskoti nálægt 209þ. tölunni.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Hauxon
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Fös 10. Júl 2009 12:32
Reputation: 119
Staða: Ótengdur

Re: Kaup á nýrri Macbook 2017

Pósturaf Hauxon » Mán 26. Mar 2018 07:59

Flesta munar um 30 þúsund en jú gengi dollarans skekkir myndina.




Mossi__
FanBoy
Póstar: 773
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 292
Staða: Ótengdur

Re: Kaup á nýrri Macbook 2017

Pósturaf Mossi__ » Þri 27. Mar 2018 15:27

Eg myndi segja Epli.

Elko hefur oft gert.. áhugaverða hluti í sambandi um ábyrgðarmál og viðgerðarþjónustu.

Ætlaði einhverntímann að versla við Macland, og söluaðilinn fór svo oft með rangt mál um vöruna að ég stóð í því að leiðrétta hann.. á meðan hann var að snúa sér og rúlla um á svona hoverboard. Unprofessional (note: þetta er bara mín reynsla, nú veit ég ekki betur um gæði þjónustu þeirra og hvort þetta hafi verið einsdæmi. First impressions colors the world).

Tölvulistinn? Nú þekki ég ekki nógu vel til. Sumir lofa þá í drasl, aðrir lasta þá í drasl. Hef ekki verslað nóg við þá til að hafa skoðun, þannig að ekkert hafa neitt eftir mér um þá.

Þau skipti sem ég hef verslað við Epli eða sótt þjónustu þar, þá hefur það gengið vel og staðist, og eru með mjög professional framkomu.

My two cents.