Apple hægjir á eldri símum til að selja nýja

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Apple hægjir á eldri símum til að selja nýja

Pósturaf appel » Fim 28. Des 2017 13:25

Er þetta ekki bara eðlilegt, að síminn skiptir yfir í battery-conservation-mode eftir því sem batteríið verður lélegra? Þetta ætti auðvitað að vera bara stillingaratriði og ekki eitthvað leynilegt, það er alveg opinber staðreynd að batterí í símum verða verri með tímanum.

Annars finnst mér þetta doldið stormur í vatnsglasi.


*-*

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Apple hægjir á eldri símum til að selja nýja

Pósturaf dori » Fim 28. Des 2017 14:15

appel skrifaði:Er þetta ekki bara eðlilegt, að síminn skiptir yfir í battery-conversation-mode eftir því sem batteríið verður lélegra? Þetta ætti auðvitað að vera bara stillingaratriði og ekki eitthvað leynilegt, það er alveg opinber staðreynd að batterí í símum verða verri með tímanum.

Annars finnst mér þetta doldið stormur í vatnsglasi.

Mögulega eðlilegt. En væri þá ekki eðlilegast að þetta gerðist með tímanum þegar batteríið raunverulega verður slæmt en ekki (eins og þetta virðist gera) eftir því hvernig nýjar hugbúnaðaruppfærslur detta inn? Sjá þetta hérna: http://www.geekbench.com/blog/2017/12/i ... ttery-age/



Skjámynd

GullMoli
Stjórnandi
Póstar: 2462
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 212
Staðsetning: NGC 3314.
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Apple hægjir á eldri símum til að selja nýja

Pósturaf GullMoli » Fim 28. Des 2017 19:55

https://www.reddit.com/r/Android/commen ... ld_phones/

Skemmtileg umræða um þetta þarna. "They just don’t update them instead." :guy

Annars finnst mér þetta voðalega óþarft væl. Viljiði frekar að síminn drepi skyndilega á sér einmitt þegar þið eruð að gera eitthvað mikilvægt og krefjandi í honum í stað þess að gera það bara aðeins hægar?

Þetta tekur einungis mið af aldri rafhlöðunar í símanum (fjölda cycles hugsa ég?) ekki hve gamalt símamódelið er; skiptu um rafhlöðu og allt er komið í topp lag. Apple eru ennþá að selja nýja 6s/SE/7 síma og þeir eru ekki "hægvirkir" enda rafhlaðan í góðu lagi.

Vitaskuld hefðu þeir mátt tilkynna þetta aðeins betur. Change notes á updates voru "Power management update that keeps the phone stable during peak usage" .. sem er nákvæmlega það sem þetta gerir. Hef einu sinni lent í því að 7an mín drap á sér í hörkufrosti þó hann væri í 20% .. ætli það gerist ennþá eftir uppfærsluna :-k


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Apple hægjir á eldri símum til að selja nýja

Pósturaf GuðjónR » Fim 28. Des 2017 20:13

GullMoli skrifaði:https://www.reddit.com/r/Android/comments/7mmz3s/htc_and_motorola_say_they_dont_slow_old_phones/

Skemmtileg umræða um þetta þarna. "They just don’t update them instead." :guy

Annars finnst mér þetta voðalega óþarft væl. Viljiði frekar að síminn drepi skyndilega á sér einmitt þegar þið eruð að gera eitthvað mikilvægt og krefjandi í símanum í stað þess að gera það bara aðeins hægar?

Þetta tekur einungis mið af aldri rafhlöðunar í símanum (fjölda cycles hugsa ég?) ekki hve gamalt símamódelið er; skiptu um rafhlöðu og allt er komið í topp lag. Apple eru ennþá að selja nýja 6s/SE/7 síma og þeir eru ekki "hægvirkir" enda rafhlaðan í góðu lagi.

Vitaskuld hefðu þeir mátt tilkynna þetta aðeins betur. Change notes á updates voru "Power management update that keeps the phone stable during peak usage" .. sem er nákvæmlega það sem þetta gerir. Hef einu sinni lent í því að 7an mín drap á sér í hörkufrosti þó hann væri í 20% .. ætli það gerist ennþá eftir uppfærsluna :-k

Fyrir það fyrsta þá hefur þetta ekkert með rafhlöðuna að gera, ef það væri þannig ætti þá síminn ekki að hraða á sér með nýrri rafhlöðu?
Og annað, ég myndi frekar vilja hafa tækið 100% í fjögur-fimm ár og það dræpist hreinlega heldur en að það byrjaði strax eftir fyrstu stóru uppfærsluna að hægja svona á sér.
Það er ekki hægt að verja svona dick-move hjá framleiðendum, þetta er eins og að fá vírus í tækið.



Skjámynd

GullMoli
Stjórnandi
Póstar: 2462
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 212
Staðsetning: NGC 3314.
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Apple hægjir á eldri símum til að selja nýja

Pósturaf GullMoli » Fim 28. Des 2017 20:34

GuðjónR skrifaði:
GullMoli skrifaði:https://www.reddit.com/r/Android/comments/7mmz3s/htc_and_motorola_say_they_dont_slow_old_phones/

Skemmtileg umræða um þetta þarna. "They just don’t update them instead." :guy

Annars finnst mér þetta voðalega óþarft væl. Viljiði frekar að síminn drepi skyndilega á sér einmitt þegar þið eruð að gera eitthvað mikilvægt og krefjandi í símanum í stað þess að gera það bara aðeins hægar?

Þetta tekur einungis mið af aldri rafhlöðunar í símanum (fjölda cycles hugsa ég?) ekki hve gamalt símamódelið er; skiptu um rafhlöðu og allt er komið í topp lag. Apple eru ennþá að selja nýja 6s/SE/7 síma og þeir eru ekki "hægvirkir" enda rafhlaðan í góðu lagi.

Vitaskuld hefðu þeir mátt tilkynna þetta aðeins betur. Change notes á updates voru "Power management update that keeps the phone stable during peak usage" .. sem er nákvæmlega það sem þetta gerir. Hef einu sinni lent í því að 7an mín drap á sér í hörkufrosti þó hann væri í 20% .. ætli það gerist ennþá eftir uppfærsluna :-k

Fyrsta þetta hefur ekkert með rafhlöðuna að gera, ef það væri þannig ætti þá síminn ekki að hraða á sér með nýrri rafhlöðu?
Og annað, ég myndi frekar vilja hafa tækið 100% í fjögur-fimm ár og það dræpist hreinlega heldur en að það byrjaði strax eftir fyrstu stóru uppfærsluna að hægja svona á sér.
Það er ekki hægt að verja svona dick-move hjá framleiðendum, þetta er eins og að fá vírus í tækið.


Þetta er einmitt þannig, síminn verður "eðlilegur" ef skipt er um rafhlöðuna. Síminn sér að rafhlaðan er orðin léleg og breytir vinnslunni ef svo er og þá væntanlega mis mikið eftir því hversu léleg rafhlaðan er orðin.


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Apple hægjir á eldri símum til að selja nýja

Pósturaf GuðjónR » Fim 28. Des 2017 20:36

GullMoli skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
GullMoli skrifaði:https://www.reddit.com/r/Android/comments/7mmz3s/htc_and_motorola_say_they_dont_slow_old_phones/

Skemmtileg umræða um þetta þarna. "They just don’t update them instead." :guy

Annars finnst mér þetta voðalega óþarft væl. Viljiði frekar að síminn drepi skyndilega á sér einmitt þegar þið eruð að gera eitthvað mikilvægt og krefjandi í símanum í stað þess að gera það bara aðeins hægar?

Þetta tekur einungis mið af aldri rafhlöðunar í símanum (fjölda cycles hugsa ég?) ekki hve gamalt símamódelið er; skiptu um rafhlöðu og allt er komið í topp lag. Apple eru ennþá að selja nýja 6s/SE/7 síma og þeir eru ekki "hægvirkir" enda rafhlaðan í góðu lagi.

Vitaskuld hefðu þeir mátt tilkynna þetta aðeins betur. Change notes á updates voru "Power management update that keeps the phone stable during peak usage" .. sem er nákvæmlega það sem þetta gerir. Hef einu sinni lent í því að 7an mín drap á sér í hörkufrosti þó hann væri í 20% .. ætli það gerist ennþá eftir uppfærsluna :-k

Fyrsta þetta hefur ekkert með rafhlöðuna að gera, ef það væri þannig ætti þá síminn ekki að hraða á sér með nýrri rafhlöðu?
Og annað, ég myndi frekar vilja hafa tækið 100% í fjögur-fimm ár og það dræpist hreinlega heldur en að það byrjaði strax eftir fyrstu stóru uppfærsluna að hægja svona á sér.
Það er ekki hægt að verja svona dick-move hjá framleiðendum, þetta er eins og að fá vírus í tækið.


Þetta er einmitt þannig, síminn verður "eðlilegur" ef skipt er um rafhlöðuna. Síminn sér að rafhlaðan er orðin léleg og breytir vinnslunni ef svo er og þá væntanlega mis mikið eftir því hversu léleg rafhlaðan er orðin.

Hann verður það bara ekki neitt, minn S4 er alveg jafn hægur þrátt fyrir nýja rafhlöðu.



Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 727
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 175
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: Apple hægjir á eldri símum til að selja nýja

Pósturaf russi » Fim 28. Des 2017 22:15

Apple svarar, svarar líka bara ágætlega. Bara spurning hvernig það verður hér á landi.

https://www.apple.com/iphone-battery-and-performance/



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3838
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Apple hægjir á eldri símum til að selja nýja

Pósturaf Tiger » Fös 29. Des 2017 05:27

GuðjónR skrifaði:Hann verður það bara ekki neitt, minn S4 er alveg jafn hægur þrátt fyrir nýja rafhlöðu.


Og getur þjóðminjasafnið ekkert aðstoðað þig? :snobbylaugh

4s einfaldlega ræður ekki við forritin í dag sem eru öll orðin margfalt þyngri og flóknari en fyrir þessum 4-5 árum síðan. Hef ekki lesið þetta allt í kjölin, en finnst eins og þessi hugbúnaðar uppfærlsa þeirra til að keyra niður klukkuhraðan hafi bara haft áhrif á SE og 6 og uppúr síma. Þannig að þinn er einfaldlega bara orðin of gamal vinur minn .


Mynd

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3838
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Apple hægjir á eldri símum til að selja nýja

Pósturaf Tiger » Fös 29. Des 2017 05:29

GuðjónR skrifaði:Hann verður það bara ekki neitt, minn S4 er alveg jafn hægur þrátt fyrir nýja rafhlöðu.


Og getur þjóðminjasafnið ekkert aðstoðað þig? :snobbylaugh

4s einfaldlega ræður ekki við forritin í dag sem eru öll orðin margfalt þyngri og flóknari en fyrir þessum 4-5 árum síðan. Hef ekki lesið þetta allt í kjölin, en finnst eins og þessi hugbúnaðar uppfærlsa þeirra til að keyra niður klukkuhraðan hafi bara haft áhrif á SE og 6 og uppúr síma. Þannig að þinn er einfaldlega bara orðin of gamal vinur minn .

About a year ago in iOS 10.2.1, we delivered a software update that improves power management during peak workloads to avoid unexpected shutdowns on iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6s, iPhone 6s Plus, and iPhone SE. With the update, iOS dynamically manages the maximum performance of some system components when needed to prevent a shutdown. While these changes may go unnoticed, in some cases users may experience longer launch times for apps and other reductions in performance.

Customer response to iOS 10.2.1 was positive, as it successfully reduced the occurrence of unexpected shutdowns. We recently extended the same support for iPhone 7 and iPhone 7 Plus in iOS 11.2.

Of course, when a chemically aged battery is replaced with a new one, iPhone performance returns to normal when operated in standard conditions.


Mynd

Skjámynd

Höfundur
Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2236
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 372
Staða: Ótengdur

Re: Apple hægjir á eldri símum til að selja nýja

Pósturaf Moldvarpan » Fös 29. Des 2017 07:45

Mér finnst æðislegt hvað þið fanboys gerið lítið úr þessu! Eins og þetta bara skipti engu máli? Sé bara eðlileg þróun raftækja?
Kannski skiljanleg viðbrögð eftir að vera búinn að eyða gríðarlegum peningum í þetta.

Ég er fanboy að fá sem mest fyrir peninginn, burstséð frá því hvað helvítis fyrirtækið heitir eða hvort það sé í tísku.

En Apple hefur núna séð sig knúna til að biðjast afsökunar ef hrúgu af ákærum.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Apple hægjir á eldri símum til að selja nýja

Pósturaf GuðjónR » Fös 29. Des 2017 09:49

Tiger skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Hann verður það bara ekki neitt, minn S4 er alveg jafn hægur þrátt fyrir nýja rafhlöðu.


Og getur þjóðminjasafnið ekkert aðstoðað þig? :snobbylaugh

4s einfaldlega ræður ekki við forritin í dag sem eru öll orðin margfalt þyngri og flóknari en fyrir þessum 4-5 árum síðan. Hef ekki lesið þetta allt í kjölin, en finnst eins og þessi hugbúnaðar uppfærlsa þeirra til að keyra niður klukkuhraðan hafi bara haft áhrif á SE og 6 og uppúr síma. Þannig að þinn er einfaldlega bara orðin of gamal vinur minn .

hehehe góður!

Það er ekki bara að hann ráði ekki við forritin, hann ræður ekki við sjálfan sig. Einföld dæmi, ef ég ætla að senda SMS og opna Messenger og byrja að skrifa inn númer eða nafn þá stoppar hann yfirleitt eftir fyrstu tvær tölurnar en ég held áfram að pikka svo c.a. 5 sec síðar kemur restin, þ.e. 5 sec. lagg. Sama gerist þegar ég ætla að hringja, ég verð að pikka númerið "hægt" svo síminn laggi ekki.

Ég nota innbygða myndavélaforritið, hann ætti nú að ráða við það en nei, ég verð að taka myndir af kyrrstæðum hlutum. Því það líða svona 10 sec frá því ég smelli af þangað til síminn smellir af. Er með iOS 9.3.5 og fer ekki hærra.

Góður kunningi minn sem vinnur hjá epli sagði mér í haust þegar ég var að tala um þetta (áður en þessi umræða byrjaði) að nýlega hefði komið til hans viðskiptavinur með iPhone 4s eins og minn, sá var búinn að downgreida hann niður í iOS 5 og sá sími var svo hraður að hann var næstum á pari við þá nýjustu. Enn og aftur, þetta hefur ekkert með batteríið að gera því þessi svokallaða "batterísstjórn" sem Apple talar um að sé að hægja á og koma í veg fyrir að síminn drepi á sér of snemma kom fyrst í iOS 10.2.1 sem þýðir að sú stjórnun er ekki í eldri símum en iPhone 6.

Svo mál alveg taka þá umræðu hvort það sem vistvænt og eðlilegt að gera það sem Apple vill að við gerum, kaupa nýja tæki af þeim á hverju ári. Mér finnst bara skítt að tæki í fullkomu lagi sé viljandi gert nánast ónothæft til þess að ýta manni í að kaupa ýtt. Og annað, er með þráðlausan Siemens heimasíma sem virkar perfect enda ekki hægt að uppfæra hann, keypti hann fyrir c.a 20 árum. :)




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Apple hægjir á eldri símum til að selja nýja

Pósturaf Tbot » Fös 29. Des 2017 10:03

Ef fólk vill kaupa vörur á uppsprengdu verði þar sem lúkkið er aðalmálið, þá gjörið svo vel.

Samsung er ekki saklaus heldur, með allt ruslið sem þeir eru búnir að troða í stýrikerfið.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Apple hægjir á eldri símum til að selja nýja

Pósturaf GuðjónR » Fös 29. Des 2017 10:09

Moldvarpan skrifaði:Mér finnst æðislegt hvað þið fanboys gerið lítið úr þessu! Eins og þetta bara skipti engu máli? Sé bara eðlileg þróun raftækja?
Kannski skiljanleg viðbrögð eftir að vera búinn að eyða gríðarlegum peningum í þetta.

Ég er fanboy að fá sem mest fyrir peninginn, burstséð frá því hvað helvítis fyrirtækið heitir eða hvort það sé í tísku.

En Apple hefur núna séð sig knúna til að biðjast afsökunar ef hrúgu af ákærum.

Sammála, ég er fanboy á "tækni" ekki bara Apple en ég verð furious þegar ég verð uppvís að því að það sé verið að svindla á mér.
iPhone 4s er vinsælasti iPhone allra tíma, seldist í gámavís um allan heim. Ég þótti heppinn að fá eitt eintak með góðum afslætti en ég staðgreiddi 136 þúsund fyrir hann á sínum tíma, miðað við verðlag þá er það svipað eða meira en þú borgar fyrir iPhone X í dag. Svo ákveður Apple að senda út "uppfærslur" og mæla eindregið með því að fólk sé með það nýjasta frá þeim "öryggisins vegna" þegar þeir eru að dæla vírusum í tækið, já ég kalla forrit eða "uppfærslur" sem skemma vírusa.

Þið sem eruð að kaupa ykkur iPhone X í dag sem kostar hátt í 200k, væru þið sáttir að síminn ykkar væri orðinn svo hægur eftir fjögur ár að það væri rétt svo hægt að nota hann til að hringja venjuleg símtöl? Og síminn jafnvel búinn að vera í hulstri allan tímann og í fullkomnu standi að öðru leiti, jafnvel með nýja rafhlöðu. Ég held ekki.

Kiddi félagi minn hérna á Vaktinni er ennþá með iPad2 fyrir krakkana sína, hann er hins vegar orðinn hálf useless vegna þess hversu hægur hann er, skiptir engu máli hvort hann er á rafhlöðunni eða í hleðslu og batterísendingin er ennþá góð á honum.




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Apple hægjir á eldri símum til að selja nýja

Pósturaf Tbot » Fös 29. Des 2017 10:27

Hagnaður apple var 8,7 milljarðar dollara á 2. hluta þessa árs.

Hvernig heldur fólk að það sé hægt á ná þessum hagnaði nema með því að selja rusl á uppsprengdu verði og tryggja það þeir sem séu búnir að kaupa einu sinni halda áfram að kaupa nýtt stuff.

Minnir að það séu 10 til 15 ár síðan Canon var staðið að því að föndra með prentarana.

Síðasta fíflið er ekki enn fætt, þess vegna heldur apple velli.

Þetta sífelda vesen með epli.
Þyrnirós og eitraða eplið
Adam, Eva og eplið, þannig að okkur var hent út úr paradís.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Apple hægjir á eldri símum til að selja nýja

Pósturaf GuðjónR » Fös 29. Des 2017 10:43

Tbot skrifaði:Minnir að það séu 10 til 15 ár síðan Canon var staðið að því að föndra með prentarana.

Mig minnir að það hafi verið Epson sem gerði þetta, setti firmware í prentarana sína sem lét þá "bila" eftir 3 ár eða 10k prentaðar blaðsíður, hvort heldur að kom á undan, það var rússneskur forritari sem komst það þessu. Gerði í kjölfarið "crack" sem var aðgengilegt á netinu lengi vel fyrir fólk að downloda og "laga" prentarana sína. Stundum hef ég það á tilfinningunni að það sé svona í öllum nýjum tækjum, .t.d. þegar þú kaupir þvottavél þar sem framleiðandinn segir ákveðinn þessi endist pottþétt í 10 ár eða 10k þvotta, hann er örugglega ekki að ljúga, þegar vélin er búinn með sinn tíuþusundasta þvott þá deyr hún eins og hún er forrituð til að gera og framleiðandinn stóð við sitt.

Samsung klikkaði eithtvað á þessu með þvottavélina sem ég keypti, hún deyr alltaf á 1.5 ~ 1.8 ára fresti. Búin að gera það tvisvar í röð. Ætti að deyja aftur næsta vor/sumar nema þeir séu búnir að laga þetta.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6278
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 434
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Apple hægjir á eldri símum til að selja nýja

Pósturaf worghal » Fös 29. Des 2017 11:21

GuðjónR skrifaði:
Tbot skrifaði:Minnir að það séu 10 til 15 ár síðan Canon var staðið að því að föndra með prentarana.

Mig minnir að það hafi verið Epson sem gerði þetta, setti firmware í prentarana sína sem lét þá "bila" eftir 3 ár eða 10k prentaðar blaðsíður, hvort heldur að kom á undan, það var rússneskur forritari sem komst það þessu. Gerði í kjölfarið "crack" sem var aðgengilegt á netinu lengi vel fyrir fólk að downloda og "laga" prentarana sína. Stundum hef ég það á tilfinningunni að það sé svona í öllum nýjum tækjum, .t.d. þegar þú kaupir þvottavél þar sem framleiðandinn segir ákveðinn þessi endist pottþétt í 10 ár eða 10k þvotta, hann er örugglega ekki að ljúga, þegar vélin er búinn með sinn tíuþusundasta þvott þá deyr hún eins og hún er forrituð til að gera og framleiðandinn stóð við sitt.

Samsung klikkaði eithtvað á þessu með þvottavélina sem ég keypti, hún deyr alltaf á 1.5 ~ 1.8 ára fresti. Búin að gera það tvisvar í röð. Ætti að deyja aftur næsta vor/sumar nema þeir séu búnir að laga þetta.

þetta er líka enþá í gangi á prenthólkum, notar svona 70% af blekinu áður en það lætur eins og það sé ekkert eftir og vill að þú kaupir nýtt.
sumir hólkar voru meira að segja með falinn reset takka sem hægt var að ýta á til að nota allt blekið.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Apple hægjir á eldri símum til að selja nýja

Pósturaf GuðjónR » Fös 29. Des 2017 12:28

Talandi um iPhone 4s, í dag eru nákvæmlega sex ár upp á dag síðan ég keypti hann. FB reminder!
Viðhengi
Screenshot 2017-12-29 12.26.45.png
Screenshot 2017-12-29 12.26.45.png (23.22 KiB) Skoðað 1664 sinnum
Screenshot 2017-12-29 12.21.52.png
Screenshot 2017-12-29 12.21.52.png (67.42 KiB) Skoðað 1664 sinnum



Skjámynd

GullMoli
Stjórnandi
Póstar: 2462
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 212
Staðsetning: NGC 3314.
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Apple hægjir á eldri símum til að selja nýja

Pósturaf GullMoli » Fös 29. Des 2017 13:30

Tbot skrifaði:Hagnaður apple var 8,7 milljarðar dollara á 2. hluta þessa árs.

Hvernig heldur fólk að það sé hægt á ná þessum hagnaði nema með því að selja rusl á uppsprengdu verði og tryggja það þeir sem séu búnir að kaupa einu sinni halda áfram að kaupa nýtt stuff.

Minnir að það séu 10 til 15 ár síðan Canon var staðið að því að föndra með prentarana.

Síðasta fíflið er ekki enn fætt, þess vegna heldur apple velli.

Þetta sífelda vesen með epli.
Þyrnirós og eitraða eplið
Adam, Eva og eplið, þannig að okkur var hent út úr paradís.


Má ekki vera að fólk sækist einfaldlega í gæða vörur? ;)

Aldeilis að þið eruð bitrir sumir hverjir, mætti halda að ég væri að styrkja þjóðkirkjuna með kaupum á Apple vöru. Mig grunar þó að þið séuð ekki alveg að átta ykkur á þessu.. mynduð þið frekar kjósa Android símtæki sem fær engar uppfærslur og drepur mögulega á sér þegar rafhlaðan er orðin léleg?

Verður áhugavert að fá næstu uppfærslu þar sem hægt verður að sjá ýtarlegri upplýsingar um stöðu rafhlöðunnar og vonandi þokkalega ódýr rafhlöðu skipti á komandi ári :D Mér finnst aðal vandamálið með síma/spjald- og fartölvur vera rafhlaðan.. engan vegin nægilega góður líftími á þessu.

Einnig finnst mér skemmtilegt hvað Samsung eru hljóðlátir, hefði haldið að þeir myndu grípa tækifærið.. ekki nema þeir séu sjálfir að þessu eða átti sig á því hve lúmskt sniðugt þetta er.


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Apple hægjir á eldri símum til að selja nýja

Pósturaf hfwf » Fös 29. Des 2017 14:06

GullMoli skrifaði:
Tbot skrifaði:Hagnaður apple var 8,7 milljarðar dollara á 2. hluta þessa árs.

Hvernig heldur fólk að það sé hægt á ná þessum hagnaði nema með því að selja rusl á uppsprengdu verði og tryggja það þeir sem séu búnir að kaupa einu sinni halda áfram að kaupa nýtt stuff.

Minnir að það séu 10 til 15 ár síðan Canon var staðið að því að föndra með prentarana.

Síðasta fíflið er ekki enn fætt, þess vegna heldur apple velli.

Þetta sífelda vesen með epli.
Þyrnirós og eitraða eplið
Adam, Eva og eplið, þannig að okkur var hent út úr paradís.


Má ekki vera að fólk sækist einfaldlega í gæða vörur? ;)

Aldeilis að þið eruð bitrir sumir hverjir, mætti halda að ég væri að styrkja þjóðkirkjuna með kaupum á Apple vöru. Mig grunar þó að þið séuð ekki alveg að átta ykkur á þessu.. mynduð þið frekar kjósa Android símtæki sem fær engar uppfærslur og drepur mögulega á sér þegar rafhlaðan er orðin léleg?

Verður áhugavert að fá næstu uppfærslu þar sem hægt verður að sjá ýtarlegri upplýsingar um stöðu rafhlöðunnar og vonandi þokkalega ódýr rafhlöðu skipti á komandi ári :D Mér finnst aðal vandamálið með síma/spjald- og fartölvur vera rafhlaðan.. engan vegin nægilega góður líftími á þessu.

Einnig finnst mér skemmtilegt hvað Samsung eru hljóðlátir, hefði haldið að þeir myndu grípa tækifærið.. ekki nema þeir séu sjálfir að þessu eða átti sig á því hve lúmskt sniðugt þetta er.


https://www.sammobile.com/news/samsung- ... batteries/



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Apple hægjir á eldri símum til að selja nýja

Pósturaf GuðjónR » Fös 29. Des 2017 14:59

hfwf skrifaði:https://www.sammobile.com/news/samsung-doesnt-slow-down-phones-that-have-older-batteries/

LOL :megasmile

Ég las fyrirsögnina svona:
Samsung doesn’t blow up phones that have older batteries

en auðvitað stóð:
Samsung doesn’t slow down phones that have older batteries

Ennþá svo fast í manni, Samsung = springandi símar.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6278
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 434
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Apple hægjir á eldri símum til að selja nýja

Pósturaf worghal » Fös 29. Des 2017 15:14

GuðjónR skrifaði:
hfwf skrifaði:https://www.sammobile.com/news/samsung-doesnt-slow-down-phones-that-have-older-batteries/

LOL :megasmile

Ég las fyrirsögnina svona:
Samsung doesn’t blow up phones that have older batteries

en auðvitað stóð:
Samsung doesn’t slow down phones that have older batteries

Ennþá svo fast í manni, Samsung = springandi símar.

Iphone er samt original springandi síminn http://www.dailymail.co.uk/news/article ... suing.html eitt af mörgum dæmum


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Apple hægjir á eldri símum til að selja nýja

Pósturaf Hjaltiatla » Fös 29. Des 2017 15:18

Spurning hvort Epli.is / Skakkiturn ehf muni bjóða uppá ódýrari batterí útskiptingu á Iphone 6 og nýrri símum út Desember 2018.
Mæli þá með að mæta ferskur/fersk með símann í lok Desember 2018 t.d með Iphone 6 símann sinn og skipta út batterínu.


Just do IT
  √

Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2103
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Reputation: 175
Staðsetning: Heima
Staða: Ótengdur

Re: Apple hægjir á eldri símum til að selja nýja

Pósturaf DJOli » Fös 29. Des 2017 15:22

Kannski er ég skrýtinn fyrir að vera virkilega pissed yfir þessu, þrátt fyrir að hafa aldrei átt, og vilja aldrei eiga Apple raftæki. Þrátt fyrir það allt, þá er ég hlynntur því að láta raftæki endast eins og mögulega er hægt, og þýðir það einmitt að ég sé alfarið á móti svona skipulögðu úreldingakjaftæði.

/rant
Segjum sem dæmi, að ég á hljómtækjamagnara sem ég er búinn að nota í tæp 8 ár, hann er að verða tuttugu og eins, og ég held að hann hafi ekki verið neitt tækniundur þegar hann kom út. Hann hljómar samt mjög vel í þeim hljómflutningi sem ég læt hann sjá um (hann keyrir JBL Studio 290 par), og ég sé ekki fram á að láta farga honum neitt, nokkurntíma, frekar myndi ég taka hann í gegn og setja í sölu á skikkanlegt verð.

En í janúar 2016 ákvað ég að gá hvort ég gæti bjargað 9 eða 10 ára gömlu lcd sjónvarpi frá förgun þegar eigandinn hafði samband við mig og sagði mér frá einhverju leiðindaflökti í tækinu. Þar sem ég er að læra rafvirkjann, og þekktur sem fiktari, lét ég auðvitað reyna á það, enda sambærilegt sjónvarp að kosta á milli 110-130þús krónur á þeim tíma. Ég ákvað að rannsaka tækið, og komst að því að á svipaðri týpu var hægt að laga vandamálið með einhverjum jumper sem ég fann hvergi, svo ég kíkti yfir þéttana, og fann annaðhvort 8 eða 10 þétta sem voru orðnir töluvert bólgnir. Ég fékk samstarfsmann minn til að skipta um þéttana þegar ég var búinn að panta nýja, og heildar viðgerðarkostnaður var minnir mig í kringum 10 þúsund krónurnar. Ári seinna var tækið enn í lagi samkvæmt eiganda.

/endrant


i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Apple hægjir á eldri símum til að selja nýja

Pósturaf GuðjónR » Fös 29. Des 2017 15:24

Hjaltiatla skrifaði:Spurning hvort Epli.is / Skakkiturn ehf muni bjóða uppá ódýrari batterí útskiptingu á Iphone 6 og nýrri símum út Desember 2018.
Mæli þá með að mæta ferskur/fersk með símann í lok Desember 2018 t.d með Iphone 6 símann sinn og skipta út batterínu.

Var þetta ekki iPhone 6 og eldri?
Þarft varla nýja rafhlöðu í 8s eða X símann þinn... :wtf



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Apple hægjir á eldri símum til að selja nýja

Pósturaf Hjaltiatla » Fös 29. Des 2017 15:28

GuðjónR skrifaði:
Hjaltiatla skrifaði:Spurning hvort Epli.is / Skakkiturn ehf muni bjóða uppá ódýrari batterí útskiptingu á Iphone 6 og nýrri símum út Desember 2018.
Mæli þá með að mæta ferskur/fersk með símann í lok Desember 2018 t.d með Iphone 6 símann sinn og skipta út batterínu.

Var þetta ekki iPhone 6 og eldri?
Þarft varla nýja rafhlöðu í 8s eða X símann þinn... :wtf


brot af texta úr tilkynningu Apple

We’ve always wanted our customers to be able to use their iPhones as long as possible. We’re proud that Apple products are known for their durability, and for holding their value longer than our competitors’ devices.

To address our customers’ concerns, to recognize their loyalty and to regain the trust of anyone who may have doubted Apple’s intentions, we’ve decided to take the following steps:

Apple is reducing the price of an out-of-warranty iPhone battery replacement by $50 — from $79 to $29 — for anyone with an iPhone 6 or later whose battery needs to be replaced, starting in late January and available worldwide through December 2018. Details will be provided soon on apple.com.
Early in 2018, we will issue an iOS software update with new features that give users more visibility into the health of their iPhone’s battery, so they can see for themselves if its condition is affecting performance.
As always, our team is working on ways to make the user experience even better, including improving how we manage performance and avoid unexpected shutdowns as batteries age.
At Apple, our customers’ trust means everything to us. We will never stop working to earn and maintain it. We are able to do the work we love only because of your faith and support — and we will never forget that or take it for granted.


Just do IT
  √