Apple hægjir á eldri símum til að selja nýja

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Apple hægjir á eldri símum til að selja nýja

Pósturaf Hjaltiatla » Fös 29. Des 2017 15:34

Þetta er svona, sorry not sorry tilboð :)


Just do IT
  √

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Apple hægjir á eldri símum til að selja nýja

Pósturaf Hjaltiatla » Fös 29. Des 2017 15:46

Ég var að lesa neðangreinda frétt en mér finnst Epli vera að tala um að lækka verð á rafhlöðunum fyrir iP­ho­ne 6 og 7 en nefna ekki hvort úskiptin séu innifalin í verðinu. Hugsanlega á það eftir að skýrast betur.
Epli lækk­ar verð á raf­hlöðum


Just do IT
  √

Skjámynd

GullMoli
Stjórnandi
Póstar: 2462
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 212
Staðsetning: NGC 3314.
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Apple hægjir á eldri símum til að selja nýja

Pósturaf GullMoli » Fim 04. Jan 2018 08:58

Talandi um uppfærslur..

Þessi nýji CPU galli sem hefur áhrif á Intel, AMD og ARM örgjörva.

https://thehackernews.com/2018/01/meltd ... ility.html

Windows — Microsoft has issued an out-of-band patch update for Windows 10, while other versions of Windows will be patched on the traditional Patch Tuesday on January 9, 2018

MacOS — Apple had already fixed most of these security holes in macOS High Sierra 10.13.2 last month, but MacOS 10.13.3 will enhance or complete these mitigations.

Linux — Linux kernel developers have also released patches by implementing kernel page-table isolation (KPTI) to move the kernel into an entirely separate address space.

Android — Google has released security patches for Pixel/Nexus users as part of the Android January security patch update. Other users have to wait for their device manufacturers to release a compatible security update.


Það verður spennandi að sjá hvort "eldri" (2+ ára) Android tæki fái viðeigandi uppfærslu.. :lol:


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 726
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 175
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: Apple hægjir á eldri símum til að selja nýja

Pósturaf russi » Fim 04. Jan 2018 09:33

Sem munu hægja á símum, iPhone virðist samkvæmt þessu ekki þurfa slíka uppfærslu




braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1037
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Reputation: 55
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Apple hægjir á eldri símum til að selja nýja

Pósturaf braudrist » Fim 04. Jan 2018 11:55

Hvað er þetta, menn verða nú að græða eitthvað. :guy


Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m

Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1977
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 252
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Apple hægjir á eldri símum til að selja nýja

Pósturaf einarhr » Fim 04. Jan 2018 12:13

GullMoli skrifaði:Talandi um uppfærslur..

Þessi nýji CPU galli sem hefur áhrif á Intel, AMD og ARM örgjörva.

https://thehackernews.com/2018/01/meltd ... ility.html

Windows — Microsoft has issued an out-of-band patch update for Windows 10, while other versions of Windows will be patched on the traditional Patch Tuesday on January 9, 2018

MacOS — Apple had already fixed most of these security holes in macOS High Sierra 10.13.2 last month, but MacOS 10.13.3 will enhance or complete these mitigations.

Linux — Linux kernel developers have also released patches by implementing kernel page-table isolation (KPTI) to move the kernel into an entirely separate address space.

Android — Google has released security patches for Pixel/Nexus users as part of the Android January security patch update. Other users have to wait for their device manufacturers to release a compatible security update.


Það verður spennandi að sjá hvort "eldri" (2+ ára) Android tæki fái viðeigandi uppfærslu.. :lol:


Hvaða pissukeppni er þetta? Apple er að svíkja viðskiptavini sína, sumir eins og td þú eru mjög ánægðir með það sem segir okkur að þú sért blindur nema bara fyrir Apple. Svo að fara blanda inní þetta Intel skandalnum er alveg frábært, hér er verið að ræða það að Apple er að skrúfa niður í rándýru tækjumum þeirra sem eiga að vera svo æðisleg.
"AMD has also released a short statement to Axios, confirming that their processors are not susceptible to all three variants of the exploit. The company goes as far as saying that their architectures are at a "near zero" risk, though we will have to wait for more details to be disclosed later today."

PS. Pass the blame but don't blame me, á við bæði Apple og Intel ;)


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

GullMoli
Stjórnandi
Póstar: 2462
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 212
Staðsetning: NGC 3314.
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Apple hægjir á eldri símum til að selja nýja

Pósturaf GullMoli » Fim 04. Jan 2018 12:37

einarhr skrifaði:
GullMoli skrifaði:Talandi um uppfærslur..

Þessi nýji CPU galli sem hefur áhrif á Intel, AMD og ARM örgjörva.

https://thehackernews.com/2018/01/meltd ... ility.html

Windows — Microsoft has issued an out-of-band patch update for Windows 10, while other versions of Windows will be patched on the traditional Patch Tuesday on January 9, 2018

MacOS — Apple had already fixed most of these security holes in macOS High Sierra 10.13.2 last month, but MacOS 10.13.3 will enhance or complete these mitigations.

Linux — Linux kernel developers have also released patches by implementing kernel page-table isolation (KPTI) to move the kernel into an entirely separate address space.

Android — Google has released security patches for Pixel/Nexus users as part of the Android January security patch update. Other users have to wait for their device manufacturers to release a compatible security update.


Það verður spennandi að sjá hvort "eldri" (2+ ára) Android tæki fái viðeigandi uppfærslu.. :lol:


Hvaða pissukeppni er þetta? Apple er að svíkja viðskiptavini sína, sumir eins og td þú eru mjög ánægðir með það sem segir okkur að þú sért blindur nema bara fyrir Apple. Svo að fara blanda inní þetta Intel skandalnum er alveg frábært, hér er verið að ræða það að Apple er að skrúfa niður í rándýru tækjumum þeirra sem eiga að vera svo æðisleg.
"AMD has also released a short statement to Axios, confirming that their processors are not susceptible to all three variants of the exploit. The company goes as far as saying that their architectures are at a "near zero" risk, though we will have to wait for more details to be disclosed later today."

PS. Pass the blame but don't blame me, á við bæði Apple og Intel ;)


Apple eru ekki að koma einhverju blame annað? Nema bara á rafhlöðurnar svosum. Þeir afsökuðu skort á upplýsingaflæði og ætla að gefa notendum betri sýn yfir stöðu rafhlöðu símanna með næstu uppfærslu (plús dirt cheap rafhlöðuskipti). Ég er persónulega hinsvegar að skjóta á Android þar sem mér finnst fáránlegt að eiga "rándýrt" símtæki sem fær síðan ekki nauðsynlegar öryggisuppfærslur þar sem framleiðandinn tímir ekki að eyða pening í vöru sem er hætt að skapa tekjur.

Ég geri mér fyllilega grein fyrir því hvað Apple eru að gera og af hverju, í mínum blindu augum meikar þetta sense því ég hef reynslu af því að símar (Android, iPhone og Windows Phone) drepi á sér með aldrinum og við vissar aðstæður. Öll þau skipti sem símarnir hafa drepið á sér hef ég verið að gera eitthvað mikilvægt, t.d. taka upp video eða nota GPS.

Apple eru með lausn við þessu og ýta henni plús öðrum uppfærslum á tækin sín. Svo er það þitt mál hvort þú vilt endurnýja rafhlöðuna (hjá Apple eða öðru 3rd party verkstæði). Vissulega eru sumir eldri símar (5 og niðurúr) orðnir hálf ónothæfir, svipað og Android tæki frá sömu árum.

Svona til samanburðar þá er iPhone 7 síminn minn, sem er orðinn rúmlega árs gamall, ennþá að scora það sama og hann gerði nýr (3489 í single core og 5929 í multi core skv Geekbench 4).


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1977
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 252
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Apple hægjir á eldri símum til að selja nýja

Pósturaf einarhr » Fim 04. Jan 2018 12:54

GullMoli skrifaði:
einarhr skrifaði:
GullMoli skrifaði:Talandi um uppfærslur..

Þessi nýji CPU galli sem hefur áhrif á Intel, AMD og ARM örgjörva.

https://thehackernews.com/2018/01/meltd ... ility.html

Windows — Microsoft has issued an out-of-band patch update for Windows 10, while other versions of Windows will be patched on the traditional Patch Tuesday on January 9, 2018

MacOS — Apple had already fixed most of these security holes in macOS High Sierra 10.13.2 last month, but MacOS 10.13.3 will enhance or complete these mitigations.

Linux — Linux kernel developers have also released patches by implementing kernel page-table isolation (KPTI) to move the kernel into an entirely separate address space.

Android — Google has released security patches for Pixel/Nexus users as part of the Android January security patch update. Other users have to wait for their device manufacturers to release a compatible security update.


Það verður spennandi að sjá hvort "eldri" (2+ ára) Android tæki fái viðeigandi uppfærslu.. :lol:


Hvaða pissukeppni er þetta? Apple er að svíkja viðskiptavini sína, sumir eins og td þú eru mjög ánægðir með það sem segir okkur að þú sért blindur nema bara fyrir Apple. Svo að fara blanda inní þetta Intel skandalnum er alveg frábært, hér er verið að ræða það að Apple er að skrúfa niður í rándýru tækjumum þeirra sem eiga að vera svo æðisleg.
"AMD has also released a short statement to Axios, confirming that their processors are not susceptible to all three variants of the exploit. The company goes as far as saying that their architectures are at a "near zero" risk, though we will have to wait for more details to be disclosed later today."

PS. Pass the blame but don't blame me, á við bæði Apple og Intel ;)


Apple eru ekki að koma einhverju blame annað? Nema bara á rafhlöðurnar svosum. Þeir afsökuðu skort á upplýsingaflæði og ætla að gefa notendum betri sýn yfir stöðu rafhlöðu símanna með næstu uppfærslu (plús dirt cheap rafhlöðuskipti). Ég er persónulega hinsvegar að skjóta á Android þar sem mér finnst fáránlegt að eiga "rándýrt" símtæki sem fær síðan ekki nauðsynlegar öryggisuppfærslur þar sem framleiðandinn tímir ekki að eyða pening í vöru sem er hætt að skapa tekjur.

Ég geri mér fyllilega grein fyrir því hvað Apple eru að gera og af hverju, í mínum blindu augum meikar þetta sense því ég hef reynslu af því að símar (Android, iPhone og Windows Phone) drepi á sér með aldrinum og við vissar aðstæður. Öll þau skipti sem símarnir hafa drepið á sér hef ég verið að gera eitthvað mikilvægt, t.d. taka upp video eða nota GPS.

Apple eru með lausn við þessu og ýta henni plús öðrum uppfærslum á tækin sín. Svo er það þitt mál hvort þú vilt endurnýja rafhlöðuna (hjá Apple eða öðru 3rd party verkstæði). Vissulega eru sumir eldri símar (5 og niðurúr) orðnir hálf ónothæfir, svipað og Android tæki frá sömu árum.

Svona til samanburðar þá er iPhone 7 síminn minn, sem er orðinn rúmlega árs gamall, ennþá að scora það sama og hann gerði nýr (3489 í single core og 5929 í multi core skv Geekbench 4).



Konan mín á 1,5 árs gamlan Iphone SE, hann er orðin frekar slappur í dag þó svo að konan fari mjög vel með hann. Hún átti 4s sem var orðin úrelttur 3 ára gamall, tæki sem hún borgaði 150 þúsund plús fyrir. Ég á ennþá SGS2 síman minn sem ég keypti eftir að hafa átt Iphone 3S, hann er á pari við Iphone SE síman sem konan á í dag. Þetta er ekki ásættanlegt að mínu maati að kaupa vöru sem á að vera top of the line en er svo skrúfað niður í örgjörfanum til þess eins að koma í veg fyrir léleg batterí . Síðustu 6 mánuði er búið að uppfæra OS í símanum hennar 6 sinnun allavega og í hvert skipti verður síminn aðeins meira vonlaus .

Klassi


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Apple hægjir á eldri símum til að selja nýja

Pósturaf GuðjónR » Fim 04. Jan 2018 13:06

einarhr skrifaði:Konan mín á 1,5 árs gamlan Iphone SE, hann er orðin frekar slappur í dag þó svo að konan fari mjög vel með hann. Hún átti 4s sem var orðin úrelttur 3 ára gamall, tæki sem hún borgaði 150 þúsund plús fyrir. Ég á ennþá SGS2 síman minn sem ég keypti eftir að hafa átt Iphone 3S, hann er á pari við Iphone SE síman sem konan á í dag. Þetta er ekki ásættanlegt að mínu maati að kaupa vöru sem á að vera top of the line en er svo skrúfað niður í örgjörfanum til þess eins að koma í veg fyrir léleg batterí . Síðustu 6 mánuði er búið að uppfæra OS í símanum hennar 6 sinnun allavega og í hvert skipti verður síminn aðeins meira vonlaus .

Sama og ég upplifi með minn 4s, hann rétt virkar til að hringja úr og senda sms, ég verð meira að segja að pikka hægt þegar ég sendi sms því hann laggar svo. Nýtt batterý lagaði ekkert en mér skilst að downgreid á iOS geri hann nothæfann á ný, en Apple býður ekki upp á downgreid, þú verður að jailbreak'a hann með tilheyrandi veseni. Apple varð ekki eitt ríkasta fyrirtæki heims svona "af því bara"...



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Apple hægjir á eldri símum til að selja nýja

Pósturaf Hjaltiatla » Fös 30. Mar 2018 00:22



Just do IT
  √

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4323
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Apple hægjir á eldri símum til að selja nýja

Pósturaf chaplin » Fös 30. Mar 2018 01:25

Það áhugaverðasta af þessu öllu er að Android framleiðendur komast upp með það að uppfæra ekki hugbúnaðinn á nýjum símum sem síðan enda með að slökkva á sér þegar rafhlaðan rýrnar og eru með með fullt af öryggisgöllum enda úrelt stýrikerfi. Play Store er að mestu óvaktað, öpp fyrir börn geta innihaldið "hryllings" skilaboð, 130.000 kr Android sími inniheldur bloatware og sumir ódýrari símar koma með innbyggt Facebook app sem er ekki hægt að fjarlægja.

Á sama tíma bjóða Apple upp á uppfærslur fyrir tæplega 5 ára gamlan síma svo hann slökkvi ekki á sér þegar rafhlaðan rýrnar og þeir sitja í súpunni.

Ég er ekki að verja Apple, en ef fólk myndi gera sér grein fyrir því hvað Android símar geta verið slæmir að þá væri þessi umræða ekki í gangi.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Apple hægjir á eldri símum til að selja nýja

Pósturaf hfwf » Fös 30. Mar 2018 09:58

chaplin skrifaði:Það áhugaverðasta af þessu öllu er að Android framleiðendur komast upp með það að uppfæra ekki hugbúnaðinn á nýjum símum sem síðan enda með að slökkva á sér þegar rafhlaðan rýrnar og eru með með fullt af öryggisgöllum enda úrelt stýrikerfi. Play Store er að mestu óvaktað, öpp fyrir börn geta innihaldið "hryllings" skilaboð, 130.000 kr Android sími inniheldur bloatware og sumir ódýrari símar koma með innbyggt Facebook app sem er ekki hægt að fjarlægja.

Á sama tíma bjóða Apple upp á uppfærslur fyrir tæplega 5 ára gamlan síma svo hann slökkvi ekki á sér þegar rafhlaðan rýrnar og þeir sitja í súpunni.

Ég er ekki að verja Apple, en ef fólk myndi gera sér grein fyrir því hvað Android símar geta verið slæmir að þá væri þessi umræða ekki í gangi.


:D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D



Skjámynd

GullMoli
Stjórnandi
Póstar: 2462
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 212
Staðsetning: NGC 3314.
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Apple hægjir á eldri símum til að selja nýja

Pósturaf GullMoli » Fös 30. Mar 2018 10:41

11.3 var einmitt að koma út í gær, þar á meðal með Battery health fídusnum.

https://support.apple.com/en-us/HT208387

Additionally, users can see if the performance management feature that dynamically manages maximum performance to prevent unexpected shutdowns is on and can choose to turn it off. This feature is enabled only after an unexpected shutdown first occurs on a device with a battery that has diminished ability to deliver maximum instantaneous power. This feature applies to iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6s, iPhone 6s Plus, iPhone SE, iPhone 7, and iPhone 7 Plus.


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Apple hægjir á eldri símum til að selja nýja

Pósturaf Hjaltiatla » Fös 30. Mar 2018 11:54

Sama hvað er sagt um Android símana er erfitt að horfa framhjá því að:
Notendur sem uppfærðu t.d iphone 6 símana sína í nýjasta ios stýrikerfið, þá fóru símanir úr því að vera í góðu lagi yfir í að virka eins og cheap-o eftirlíking af símanum (miklu hægari) og já það allra heimskulegasta af þessu öllu saman er að Apple viðukenndi/viðurkennir að standa fyrir þessu \:D/


Just do IT
  √

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1795
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Apple hægjir á eldri símum til að selja nýja

Pósturaf Danni V8 » Fös 30. Mar 2018 13:05

Iphone eru alveg glataðir símar. Ég ákvað að stökkva á vaðið og kaupa mér svoleiðis (8+) því gjörsamlega allir iphone eigendur sem ég þekki vilja ekki sjá neitt annað svo ég hugsaði að þetta hljóti nú að vera eitthvað gott.

Tveimur mánuðum seinna er ég bara orðinn alveg snargeðveikur á þessum síma. Ég hata hann og allt við hann. Að vera með iOS er eins og að upplifa frelsissviptingu eftir að hafa verið frjáls alla tíð.

GLATAÐIR símar í húð og hár, aldrei séð eins mikið eftir peningum og í þetta flak.


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Apple hægjir á eldri símum til að selja nýja

Pósturaf GuðjónR » Fös 30. Mar 2018 13:30

Danni V8 skrifaði:Iphone eru alveg glataðir símar. Ég ákvað að stökkva á vaðið og kaupa mér svoleiðis (8+) því gjörsamlega allir iphone eigendur sem ég þekki vilja ekki sjá neitt annað svo ég hugsaði að þetta hljóti nú að vera eitthvað gott.

Tveimur mánuðum seinna er ég bara orðinn alveg snargeðveikur á þessum síma. Ég hata hann og allt við hann. Að vera með iOS er eins og að upplifa frelsissviptingu eftir að hafa verið frjáls alla tíð.

GLATAÐIR símar í húð og hár, aldrei séð eins mikið eftir peningum og í þetta flak.

Gefðu mér hann þá! :happy



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Apple hægjir á eldri símum til að selja nýja

Pósturaf Hjaltiatla » Fös 30. Mar 2018 13:40

Danni V8 skrifaði:Iphone eru alveg glataðir símar. Ég ákvað að stökkva á vaðið og kaupa mér svoleiðis (8+) því gjörsamlega allir iphone eigendur sem ég þekki vilja ekki sjá neitt annað svo ég hugsaði að þetta hljóti nú að vera eitthvað gott.

Tveimur mánuðum seinna er ég bara orðinn alveg snargeðveikur á þessum síma. Ég hata hann og allt við hann. Að vera með iOS er eins og að upplifa frelsissviptingu eftir að hafa verið frjáls alla tíð.

GLATAÐIR símar í húð og hár, aldrei séð eins mikið eftir peningum og í þetta flak.

Ekki beint málið að vera með sama síma og amma gamla því hann er einfaldur í notkun.
Sama gildir fyrir að nota MAC OS eða Windows, að fara yfir í að nota Linux er eins og að skipta úr Toyota corollu yfir í Teslu.


Just do IT
  √