iPhone X (10) ykkar skoðun

Skjámynd

Höfundur
krissdadi
Geek
Póstar: 824
Skráði sig: Sun 24. Jan 2010 11:50
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: iPhone X (10) ykkar skoðun

Pósturaf krissdadi » Lau 23. Sep 2017 12:40

Ellen lýsir þessu best :megasmile





Viggi
FanBoy
Póstar: 736
Skráði sig: Fim 26. Apr 2007 02:04
Reputation: 110
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: iPhone X (10) ykkar skoðun

Pósturaf Viggi » Lau 23. Sep 2017 13:32

Síðasti iphone sem ég átti var 4s og fór þaðan í einhvern ódýran android síma til að experimenta og eftir ár fékk ég mér s7 edge og er að fíla hann alveg í frumeindir og allt þetta tal um að single core í iphone sé alltaf alltaf best í einhverjum benchmarks þá finnur maður það ekki í day to day usage í top range samsung símunum og þetta er hrikalega dýr sími og það fylgir EKKI fast charging kubbur í pakkanum fyrir 1000 dollara. Segir manni allt um græðgina þarna og svo er heafdphone jackið ómissandi. Fýla bara hvað android er opnara kerfi en ios er drullugott.


B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1990
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: iPhone X (10) ykkar skoðun

Pósturaf GuðjónR » Lau 23. Sep 2017 13:58

Þegar iPhone verður 30 ára, verður það þá iPhone XXX :face




asgeirbjarnason
Ofur-Nörd
Póstar: 273
Skráði sig: Fim 28. Apr 2016 20:17
Reputation: 70
Staða: Ótengdur

Re: iPhone X (10) ykkar skoðun

Pósturaf asgeirbjarnason » Lau 23. Sep 2017 15:28

Viggi skrifaði:allt þetta tal um að single core í iphone sé alltaf alltaf best í einhverjum benchmarks þá finnur maður það ekki í day to day usage í top range samsung símunum


Það er einmitt það sem ég er að segja á þessum þræði; speccin skipta í rauninni ekki máli, það er notagildið sem skiptir máli. Apple er gagnrýnt aftur og aftur fyrir að vera með léleg spec, en synthetic benchmark og hraðaprófanir á algengum athöfnum (heimasíðu rendering, endurþjöppun á myndböndum, að opna forrit sem hefur ekki verið opnað í soldin tíma, leikjagrafík og fleira) setja Apple alltaf annað hvort framarlega eða fremst.



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1254
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 140
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: iPhone X (10) ykkar skoðun

Pósturaf Minuz1 » Lau 23. Sep 2017 23:51

Orri skrifaði:
Orri skrifaði:
ZiRiuS skrifaði:...verri myndavél...

Hvað hefurðu fyrir þér í þessu?
Báðar myndavélar eru 12MP og með Optical Image Stabilization, á meðan S8 er með f/1.7 á meðan X er með f/1.8, sem er jú vissulega örlítið stærra ljósop. En ekki gleyma að iPhone X er líka með aðra 12MP telephoto myndavél, einnig með OIS.
Ég hugsa að ég myndi taka dual camera system framyfir svona örlítið stærra ljósop, sérstaklega þar sem Portrait tæknin hjá Apple lítur mjög vel út.

Þið afsakið double-post, en ég rakst einmitt rétt í þessu á gagnrýni DXOMark (trusted industry standard for camera and lens quality) á iPhone 8 Plus myndavélunum.
Þær fá ekki nema 94 í einkunn, sem er hæsta einkunn sem snjallsímamyndavél hefur fengið (S8 fékk 88 til samanburðar).

iPhone X er með betri útgáfu af þessu myndavélum, þar sem telephoto myndavélin er með OIS (ekki í iPhone 8 Plus), sem og stærra ljósop (f/2.4 í stað f/2.8).

Skoðaðu þetta aðeins, hægri er s8, vinstri er iPhone
https://uploads.disquscdn.com/images/da ... 7836af.jpg

Hvernig vinnur IP? S8 vinnur alla flokka, en tapar samt með 8 stigum...hvernig virkar það?
Hvernig "standard" er það sem tekur ekki mark á sjálfum sér?


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það


hkr
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 14:22
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: iPhone X (10) ykkar skoðun

Pósturaf hkr » Sun 24. Sep 2017 00:25

Minuz1 skrifaði:Skoðaðu þetta aðeins, hægri er s8, vinstri er iPhone
https://uploads.disquscdn.com/images/da ... 7836af.jpg

Hvernig vinnur IP? S8 vinnur alla flokka, en tapar samt með 8 stigum...hvernig virkar það?
Hvernig "standard" er það sem tekur ekki mark á sjálfum sér?


Mismuandi prófanir/standard, https://www.dxomark.com/analysis-compar ... protocols/

Svart er skv. 2012 en blátt er 2017.

Stendur efst á S8 reviewinu:
In 2017 the DxOMark Mobile test protocol has been updated to cover zoom, bokeh features, very low light performance, motion in the scene and other new test criteria. Image quality testing for this review was still undertaken using the original DxOMark Mobile test protocol from 2012. The results are not directly comparable to the new protocol but this article will still give you a very good idea of the test device's camera performance.



Skjámynd

GullMoli
Stjórnandi
Póstar: 2464
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 212
Staðsetning: NGC 3314.
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: iPhone X (10) ykkar skoðun

Pósturaf GullMoli » Sun 24. Sep 2017 20:26

Ég bíð spenntur að sjá hvernig reynslan verður með Face recognitionið, annars rakst ég á þetta varðandi iPhone 8 / X;

Almost no one is talking about it, but this year we got Slow Sync for the flash, and it’s actually pretty cool. Traditional photographers are already familiar with this, but for those of you who aren’t, basically Slow Sync is keeping the shutter open a bit longer to allow more natural light in when shooting with a flash. As a result, the image isn’t only lit by the light provided by the flash, but instead is balanced with the ambient light of the environment which creates a more balanced, natural shot.


Mynd

Source: http://austinmann.com/trek/iphone-8-camera-review-india


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1990
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: iPhone X (10) ykkar skoðun

Pósturaf GuðjónR » Mán 25. Sep 2017 00:09

GullMoli skrifaði:Ég bíð spenntur að sjá hvernig reynslan verður með Face recognitionið, annars rakst ég á þetta varðandi iPhone 8 / X;

Almost no one is talking about it, but this year we got Slow Sync for the flash, and it’s actually pretty cool. Traditional photographers are already familiar with this, but for those of you who aren’t, basically Slow Sync is keeping the shutter open a bit longer to allow more natural light in when shooting with a flash. As a result, the image isn’t only lit by the light provided by the flash, but instead is balanced with the ambient light of the environment which creates a more balanced, natural shot.


Mynd

Source: http://austinmann.com/trek/iphone-8-camera-review-india

Gaurinn er hálfblörraður með iPhone8.



Skjámynd

GullMoli
Stjórnandi
Póstar: 2464
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 212
Staðsetning: NGC 3314.
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: iPhone X (10) ykkar skoðun

Pósturaf GullMoli » Mán 25. Sep 2017 11:25

GuðjónR skrifaði:
GullMoli skrifaði:Ég bíð spenntur að sjá hvernig reynslan verður með Face recognitionið, annars rakst ég á þetta varðandi iPhone 8 / X;

Almost no one is talking about it, but this year we got Slow Sync for the flash, and it’s actually pretty cool. Traditional photographers are already familiar with this, but for those of you who aren’t, basically Slow Sync is keeping the shutter open a bit longer to allow more natural light in when shooting with a flash. As a result, the image isn’t only lit by the light provided by the flash, but instead is balanced with the ambient light of the environment which creates a more balanced, natural shot.


MYND

Source: http://austinmann.com/trek/iphone-8-camera-review-india

Gaurinn er hálfblörraður með iPhone8.


Er það virkilega eini munurinn sem þú tekur eftir? :lol:

Mér finnst þetta töff, en eins og margir hér á undan nefna þá eru android símarnir alltaf með svakalega specca (hef séð nokkra nýja með 6GB (wtf?) af vinnsluminni) en gallin er bara að þetta kerfi þarf að virka á alltof mörgum tækjum á meðan iOS er optimizeað svo svakalega á þessi örfáu tæki. Þar af leiðandi held ég að iOS kerfið verði alltaf með forskot.


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1990
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: iPhone X (10) ykkar skoðun

Pósturaf GuðjónR » Mán 25. Sep 2017 21:14

GullMoli skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
GullMoli skrifaði:Ég bíð spenntur að sjá hvernig reynslan verður með Face recognitionið, annars rakst ég á þetta varðandi iPhone 8 / X;

Almost no one is talking about it, but this year we got Slow Sync for the flash, and it’s actually pretty cool. Traditional photographers are already familiar with this, but for those of you who aren’t, basically Slow Sync is keeping the shutter open a bit longer to allow more natural light in when shooting with a flash. As a result, the image isn’t only lit by the light provided by the flash, but instead is balanced with the ambient light of the environment which creates a more balanced, natural shot.


MYND

Source: http://austinmann.com/trek/iphone-8-camera-review-india

Gaurinn er hálfblörraður með iPhone8.


Er það virkilega eini munurinn sem þú tekur eftir? :lol:

LOL nei auðvitað ekki :D




robbi553
Nörd
Póstar: 130
Skráði sig: Þri 24. Maí 2016 20:21
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: iPhone X (10) ykkar skoðun

Pósturaf robbi553 » Þri 26. Sep 2017 02:40

Ég sjálfur hef algjörlega misst áhugan af þessum dýru símum. Keypti mér Xiaomi Mi 6 sem var hingað kominn undir 50k. Hann hefur alla fítusa sem ég þarf og fleiri.