Nýju farsíma pakkarnir hjá Hringdu

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16271
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Nýju farsíma pakkarnir hjá Hringdu

Pósturaf GuðjónR » Sun 27. Nóv 2016 16:26

Hvernig lýst ykkur svo á nýju farsíma pakkana hjá Hringdu?
Ef þið berið þetta saman við þá þjónustu sem þið hafið fyrir, er þetta betra eða verra?

https://hringdu.is/farsimi/




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Nýju farsíma pakkarnir hjá Hringdu

Pósturaf vesley » Sun 27. Nóv 2016 16:30

Ég hringi ansi lítið til útlanda og nota meira en 5GB af gagnamagni í hverjum mánuði og þar hentar Nova pakkinn mér betur sem er á 2.990kr

Ég er líka eins og margir af yngri kynslóðinni (30 og yngri) hálf fastur í Nova þar sem margir sem ég þekki eru nánast alltaf inneignarlausir og í Nova og myndu því tæplega geta hringt í mig ef ég skipti yfir til annars fyrirtækis.



Skjámynd

emmi
Of mikill frítími
Póstar: 1877
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
Reputation: 63
Staðsetning: Reykjanesbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nýju farsíma pakkarnir hjá Hringdu

Pósturaf emmi » Sun 27. Nóv 2016 16:45

Símafélagið var að kynna nýja farsíma verðskrá, https://www.simafelagid.is/einstaklinga ... i/farsimi/

Þetta er bara of dýrt ennþá hjá þeim, þeir virðast ekki átta sig á því að fólk er að nota meira niðurhal í dag en í tal/sms.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16271
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nýju farsíma pakkarnir hjá Hringdu

Pósturaf GuðjónR » Sun 27. Nóv 2016 17:30

Ég er svo gamaldags að ég nota símann nánast eingöngu til að tala í, þyrfti þess vegna ekkert á snjallsíma að halda en ég skil vel þá sem nota símana sína sem hálfgerða tölvur og þurfa því mikið gagnamagn. Í einu skiptin sem ég þarf að tala til útlanda þá er það skype eða FB call.
NOVA eru búnir að gera öðrum símafélgögum mikinn óleik með NOVA-NOVA fyrirkomulaginu, því það eru svo margir fastir í því.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nýju farsíma pakkarnir hjá Hringdu

Pósturaf urban » Sun 27. Nóv 2016 19:18

Ég kem til með að skipta til þeirra sem að verða fyrstir að gera það sem að þeir eiga að gera.

Fella niður ólögleg roaming gjöld.
Hringdu eru komnir nálægt því, en engan vegin nógu langt, ég vil getað labbað uppí flugvél með síman minn og gert það sem að ég vil í evrópu án þess að þurfa að hafa áhyggjur af ca 12 milljón króna símreikning.
Þeir eru allavega komnir með það þannig fyrir skandinavíu en restin er eftir.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 683
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: Nýju farsíma pakkarnir hjá Hringdu

Pósturaf kjartanbj » Sun 27. Nóv 2016 20:37

Ég myndi alveg íhuga það ef þeir væru með almennilegan gagamagns pakka og ég vissi á hvaða sendum þeir væru, því ég ferðast mikið um landið og það kemst engin nálægt símanum í útbreiðslu að mínu mati , sérstaklega á 3g/4g sambandi



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2301
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 391
Staða: Ótengdur

Re: Nýju farsíma pakkarnir hjá Hringdu

Pósturaf Moldvarpan » Sun 27. Nóv 2016 21:35

Ummm mér lýst alveg nokk vel á þetta.

Get fengið net + heimasíma + 3 pakka af gsm áskrift fyrir minna en bara netið hjá Símanum.... :wtf




bigggan
spjallið.is
Póstar: 452
Skráði sig: Fim 05. Maí 2011 17:43
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Nýju farsíma pakkarnir hjá Hringdu

Pósturaf bigggan » Sun 27. Nóv 2016 21:59

urban skrifaði:Ég kem til með að skipta til þeirra sem að verða fyrstir að gera það sem að þeir eiga að gera.

Fella niður ólögleg roaming gjöld.
Hringdu eru komnir nálægt því, en engan vegin nógu langt, ég vil getað labbað uppí flugvél með síman minn og gert það sem að ég vil í evrópu án þess að þurfa að hafa áhyggjur af ca 12 milljón króna símreikning.
Þeir eru allavega komnir með það þannig fyrir skandinavíu en restin er eftir.


15 Júni 2017 er árið sem það verður að veruleika. Núna er hámarksviðbotargjald á 6 krónur eða minna. það er nánast ómögulegt að lenda i svona innan ESB nuna.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nýju farsíma pakkarnir hjá Hringdu

Pósturaf urban » Sun 27. Nóv 2016 22:46

bigggan skrifaði:
urban skrifaði:Ég kem til með að skipta til þeirra sem að verða fyrstir að gera það sem að þeir eiga að gera.

Fella niður ólögleg roaming gjöld.
Hringdu eru komnir nálægt því, en engan vegin nógu langt, ég vil getað labbað uppí flugvél með síman minn og gert það sem að ég vil í evrópu án þess að þurfa að hafa áhyggjur af ca 12 milljón króna símreikning.
Þeir eru allavega komnir með það þannig fyrir skandinavíu en restin er eftir.


15 Júni 2017 er árið sem það verður að veruleika. Núna er hámarksviðbotargjald á 6 krónur eða minna. það er nánast ómögulegt að lenda i svona innan ESB nuna.


Já það er nánast ómögulegt ef að ég fer út og kaupi mér simkort.
Ef að ég fer með kortið mitt út, þá þarf að borga hjá ýmsum símafélögum "útlandapakka" eða álíka, 500 - 800 krónur á dag, til þess að geta notað síman einsog þú ert úti. ***EDIT eða var það allavega í sumar þegar að ég fór út
Semsagt 1 símtal og þú borgar þetta gjald (vissulega mismunandi eftir símafélögum)

Þau semsagt komu sér undan takmörkunum sem að var búið að setja með því að gera þetta svona.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


GunniH
Græningi
Póstar: 37
Skráði sig: Mið 07. Apr 2010 16:40
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Nýju farsíma pakkarnir hjá Hringdu

Pósturaf GunniH » Fös 02. Des 2016 11:57

kjartanbj skrifaði:Ég myndi alveg íhuga það ef þeir væru með almennilegan gagamagns pakka og ég vissi á hvaða sendum þeir væru, því ég ferðast mikið um landið og það kemst engin nálægt símanum í útbreiðslu að mínu mati , sérstaklega á 3g/4g sambandi


Við erum á dreifikerfi Símans þannig þú munt ekki finna neinn mun!

urban skrifaði:Já það er nánast ómögulegt ef að ég fer út og kaupi mér simkort.
Ef að ég fer með kortið mitt út, þá þarf að borga hjá ýmsum símafélögum "útlandapakka" eða álíka, 500 - 800 krónur á dag, til þess að geta notað síman einsog þú ert úti. ***EDIT eða var það allavega í sumar þegar að ég fór út
Semsagt 1 símtal og þú borgar þetta gjald (vissulega mismunandi eftir símafélögum)

Þau semsagt komu sér undan takmörkunum sem að var búið að setja með því að gera þetta svona.


Við bjóðum upp á ferðapakka en hann er algjörlega opt-in, ef þú vilt frekar borga álagið sem er 5 evru cent per MB og að hringja. Álagið er gengistryggt til 1. júlí 2017 á 140,56 evrur þannig hvert MB er 8,71 kr. Fyrir 650 kr. á dag í ferðapakka færðu 500 MB á dag sem annars myndu kosta 4.355 kr. Þú þarft í raun einungis að nota 75 MB til að það borgi sig. Ég er nokkuð viss um að það sé einnig opt-in hjá öðrum símafyrirtækjum.

Ég veit ekki hvernig það er hjá öðrum með að opt-a út bara í einn dag ef þú sérð fram á að hringja bara eitt símtal þann daginn, en það er ekki hægt hjá okkur. Segi það þó með fyrirvara því það gæti breyst.

Við bíðum spenntir eftir því að geta boðið upp á roam like home í allri Evrópu en á meðan reglugerðin er ekki til staðar þá kostar þetta okkur sinn skerf og er þetta þess vegna í takmörkuðum löndum til að byrja með. Það gæti þó vel verið eftir að við sjáum hversu mikil notkun á sér stað að við bætum við öðrum löndum áður en lögin taka gildi næstkomandi ágúst.

Kveðja,
Gunnar




kassi
Fiktari
Póstar: 97
Skráði sig: Mán 26. Jún 2006 22:16
Reputation: 11
Staða: Ótengdur

Re: Nýju farsíma pakkarnir hjá Hringdu

Pósturaf kassi » Fös 02. Des 2016 12:43

Gunnar bjóðiði uppá ljósleiðaratengingu frá Símanum?
Er semsagt bara með ljósleiðara frá mílu hjá mér.




GunniH
Græningi
Póstar: 37
Skráði sig: Mið 07. Apr 2010 16:40
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Nýju farsíma pakkarnir hjá Hringdu

Pósturaf GunniH » Mán 05. Des 2016 11:50

kassi skrifaði:Gunnar bjóðiði uppá ljósleiðaratengingu frá Símanum?
Er semsagt bara með ljósleiðara frá mílu hjá mér.


Ekki eins og staðan er í dag en það mun líklegast breytast fljótlega.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nýju farsíma pakkarnir hjá Hringdu

Pósturaf urban » Mán 05. Des 2016 12:11

En já til þess að svara nú upprunalega póstinum.

Ég er hjá 3a.is og er að borga 2990 ef að ég man rétt.

Það er ótakmörkuð notkun í heimasíma og gemsa og SMS
síðan 9 GG gagnamagn sem að safnast síðan upp, semsagt dettur ekki niður dautt í næsta mánuði.

Minnir að hámarkið á því sé semagt 50GB
Síðan get ég notað neysluna hjá mér í að borga þetta niður, semsagt í gegnum gomobile, hef einmitt alveg lennt í því að borga bara ekkert í símreikning.

Þannig að mér persónulega finnst þessir pakkar bara ekkert sérstakir.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1038
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Reputation: 55
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nýju farsíma pakkarnir hjá Hringdu

Pósturaf braudrist » Mán 05. Des 2016 12:45

urban skrifaði:En já til þess að svara nú upprunalega póstinum.

Ég er hjá 3a.is og er að borga 2990 ef að ég man rétt.

Það er ótakmörkuð notkun í heimasíma og gemsa og SMS
síðan 9 GG gagnamagn sem að safnast síðan upp, semsagt dettur ekki niður dautt í næsta mánuði.

Minnir að hámarkið á því sé semagt 50GB
Síðan get ég notað neysluna hjá mér í að borga þetta niður, semsagt í gegnum gomobile, hef einmitt alveg lennt í því að borga bara ekkert í símreikning.

Þannig að mér persónulega finnst þessir pakkar bara ekkert sérstakir.


Já, ég verð að vera sammála þér í þessu Þr3nnan er drullusniðugt. Þú hringir endalaust í alla vini þína sama hjá hvaða fyrirtæki þeir eru hjá, 9GB safnamagn á mánuði — sem safnast upp í allt að 50Gb ef þú notar ekki allt. 3000 kall á mánuði og svo geturu bætt við Spotify premium fyrir 1,490 kr. á mánuði.


Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m

Skjámynd

jagermeister
spjallið.is
Póstar: 484
Skráði sig: Mán 16. Mar 2009 16:25
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Nýju farsíma pakkarnir hjá Hringdu

Pósturaf jagermeister » Mán 05. Des 2016 12:52

braudrist skrifaði:
urban skrifaði:En já til þess að svara nú upprunalega póstinum.

Ég er hjá 3a.is og er að borga 2990 ef að ég man rétt.

Það er ótakmörkuð notkun í heimasíma og gemsa og SMS
síðan 9 GG gagnamagn sem að safnast síðan upp, semsagt dettur ekki niður dautt í næsta mánuði.

Minnir að hámarkið á því sé semagt 50GB
Síðan get ég notað neysluna hjá mér í að borga þetta niður, semsagt í gegnum gomobile, hef einmitt alveg lennt í því að borga bara ekkert í símreikning.

Þannig að mér persónulega finnst þessir pakkar bara ekkert sérstakir.


Já, ég verð að vera sammála þér í þessu Þr3nnan er drullusniðugt. Þú hringir endalaust í alla vini þína sama hjá hvaða fyrirtæki þeir eru hjá, 9GB safnamagn á mánuði — sem safnast upp í allt að 50Gb ef þú notar ekki allt. 3000 kall á mánuði og svo geturu bætt við Spotify premium fyrir 1,490 kr. á mánuði.


Streamið á Spotify telur heldur ekki inn í gagnamagnið ef þú kaupir áskriftina í gegnum símann.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nýju farsíma pakkarnir hjá Hringdu

Pósturaf urban » Mán 05. Des 2016 12:53

jagermeister skrifaði:Streamið á Spotify telur heldur ekki inn í gagnamagnið ef þú kaupir áskriftina í gegnum símann.


Ég hef bara aldrei spáð í því hvort að það telji hjá þrennu.
Þetta er á kerfi símans, þannig að mér þykir alveg eins líklegt að það sé ekki, en ég bara nota það ekki það mikið að ég hafi spáð í því.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1548
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Nýju farsíma pakkarnir hjá Hringdu

Pósturaf depill » Mán 05. Des 2016 17:10

urban skrifaði:
jagermeister skrifaði:Streamið á Spotify telur heldur ekki inn í gagnamagnið ef þú kaupir áskriftina í gegnum símann.


Ég hef bara aldrei spáð í því hvort að það telji hjá þrennu.
Þetta er á kerfi símans, þannig að mér þykir alveg eins líklegt að það sé ekki, en ég bara nota það ekki það mikið að ég hafi spáð í því.


Þrenna er vara frá Símanum og allar farsímavörur Símans eru með gjaldfrjálst streymi frá Spotify.

https://www.3a.is/adstod/grein/Spotify-i-askrift skrifaði:Með því að gerast áskrifandi nýtur þú allra kosta Spotify og þú greiðir ekki fyrir tónlistarstreymið á farsímaneti Símans.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1363
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Nýju farsíma pakkarnir hjá Hringdu

Pósturaf nidur » Mán 05. Des 2016 17:35

Ég er með þrennu og er ekki að fara að færa mig fyrr en að gagnamagnið er komið í 3gb og ótakmarkað á 2000 kr. :)



Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: Nýju farsíma pakkarnir hjá Hringdu

Pósturaf Halli25 » Mán 05. Des 2016 17:49

nidur skrifaði:Ég er með þrennu og er ekki að fara að færa mig fyrr en að gagnamagnið er komið í 3gb og ótakmarkað á 2000 kr. :)

Vonafone One tekur þrennuna í nefið, 5GB gagnamagn á 2.390 kr.(var 1990 kr. fyrir hækkun)


Starfsmaður @ IOD

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nýju farsíma pakkarnir hjá Hringdu

Pósturaf urban » Mán 05. Des 2016 17:56

Halli25 skrifaði:
nidur skrifaði:Ég er með þrennu og er ekki að fara að færa mig fyrr en að gagnamagnið er komið í 3gb og ótakmarkað á 2000 kr. :)

Vonafone One tekur þrennuna í nefið, 5GB gagnamagn á 2.390 kr.(var 1990 kr. fyrir hækkun)


Er það að taka það í nefið ?
2.390 fyrir 5 GB
2.990 fyrir 9 GB (sem safnast upp)

Ég get ekki séð að þetta sé að taka það í nefið.

En þara að auki sé ég ekki þetta tilboð hjá þeim á síðunni þeirra.

Sé eitt á 2100 krónur, en það er engan vegin sambærilegt, þar sem að það eru ekki ótakmörkuð símtöl.
Get þar að auki ekki farið á pöbbinn og greitt símreikninginn minn þannig :D


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1548
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Nýju farsíma pakkarnir hjá Hringdu

Pósturaf depill » Mán 05. Des 2016 19:52

urban skrifaði:
Halli25 skrifaði:
nidur skrifaði:Ég er með þrennu og er ekki að fara að færa mig fyrr en að gagnamagnið er komið í 3gb og ótakmarkað á 2000 kr. :)

Vonafone One tekur þrennuna í nefið, 5GB gagnamagn á 2.390 kr.(var 1990 kr. fyrir hækkun)


Er það að taka það í nefið ?
2.390 fyrir 5 GB
2.990 fyrir 9 GB (sem safnast upp)

Ég get ekki séð að þetta sé að taka það í nefið.

En þara að auki sé ég ekki þetta tilboð hjá þeim á síðunni þeirra.

Sé eitt á 2100 krónur, en það er engan vegin sambærilegt, þar sem að það eru ekki ótakmörkuð símtöl.
Get þar að auki ekki farið á pöbbinn og greitt símreikninginn minn þannig :D


Ef þú ert með farsíma + Internet hjá Vodafone þá kemstu í Vodafone ONE. Þá geturðu valið þér "ávinning" þar á meðal 5 GB með Smart áskrift með 1x GSM áskrift. Það setur 5 GB + Unlimited Calling á 2.390 kr. ( Ekki að mæla með, enda er ég hlutdrægur en bara svona segja facts :D )



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nýju farsíma pakkarnir hjá Hringdu

Pósturaf urban » Mán 05. Des 2016 20:00

depill skrifaði:
urban skrifaði:
Halli25 skrifaði:
nidur skrifaði:Ég er með þrennu og er ekki að fara að færa mig fyrr en að gagnamagnið er komið í 3gb og ótakmarkað á 2000 kr. :)

Vonafone One tekur þrennuna í nefið, 5GB gagnamagn á 2.390 kr.(var 1990 kr. fyrir hækkun)


Er það að taka það í nefið ?
2.390 fyrir 5 GB
2.990 fyrir 9 GB (sem safnast upp)

Ég get ekki séð að þetta sé að taka það í nefið.

En þara að auki sé ég ekki þetta tilboð hjá þeim á síðunni þeirra.

Sé eitt á 2100 krónur, en það er engan vegin sambærilegt, þar sem að það eru ekki ótakmörkuð símtöl.
Get þar að auki ekki farið á pöbbinn og greitt símreikninginn minn þannig :D


Ef þú ert með farsíma + Internet hjá Vodafone þá kemstu í Vodafone ONE. Þá geturðu valið þér "ávinning" þar á meðal 5 GB með Smart áskrift með 1x GSM áskrift. Það setur 5 GB + Unlimited Calling á 2.390 kr. ( Ekki að mæla með, enda er ég hlutdrægur en bara svona segja facts :D )


Já þá horfir málið allt öðruvísi við.
Þá ertu að fá afslátt út á meiri viðskipti.

Er semsagt ekkert í gildi fyrir þá sem að eru bara að leita sér af símatilboðum.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1038
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Reputation: 55
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nýju farsíma pakkarnir hjá Hringdu

Pósturaf braudrist » Þri 06. Des 2016 00:30

Halli25 skrifaði: Vonafone One tekur þrennuna í nefið, 5GB gagnamagn á 2.390 kr.(var 1990 kr. fyrir hækkun)


Samkvæmt Vodafone síðunni er þetta Smart dæmi með

- Ótakmarkaðar mínútur
- Ótakmörkuð SMS
- 100 MB gagnamagn

á 2.390 kr. Ef þú vilt 5GB auka þá þarftu að borga extra 1.800 kr. Þannig að þú ert kominn í 4.190 kr.


Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m

Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: Nýju farsíma pakkarnir hjá Hringdu

Pósturaf Halli25 » Þri 06. Des 2016 13:04

braudrist skrifaði:
Halli25 skrifaði: Vonafone One tekur þrennuna í nefið, 5GB gagnamagn á 2.390 kr.(var 1990 kr. fyrir hækkun)


Samkvæmt Vodafone síðunni er þetta Smart dæmi með

- Ótakmarkaðar mínútur
- Ótakmörkuð SMS
- 100 MB gagnamagn

á 2.390 kr. Ef þú vilt 5GB auka þá þarftu að borga extra 1.800 kr. Þannig að þú ert kominn í 4.190 kr.

Færð að velja ávinning uppá 5GB í Vodafone one, sjá póst frá Depill
Er með t.d. 150GB internet en fæ 2x gagnamagn eða 300GB þar sem það er val, færð 1 val við hverja þjónustu


Starfsmaður @ IOD


Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Nýju farsíma pakkarnir hjá Hringdu

Pósturaf Dúlli » Fös 09. Des 2016 15:31

Eithver búin að prufa þetta ?

Er hreinlega búin að fá nóg af símanum og ég nenni ekki þessu rugli hjá þeim.