Miðað við speccana er þessi vél ekki fulldýr, þvert á móti, ef þú myndir t.d. láta þessa specca í HP vél væri hún sennilega á um langt yfir 200.000 og myndi ég halda um 280.000.. En þar sem ég hef heyrt að Mitac séu frekar háværar og séu með frekar háa bilanatíðni myndi ég ekki mæla með henni..
Sennilega 'bestu' ferðatölvurnar eru jú IBM Thinkpad, maður hefur varla séð dæmi um þær bili, margir skólar með mjög gamlar thinkpad vélar sem enn svínvirka, en verðið á þeim er gjörsamlega fáránlegt, allavega hér innanlands..
Vél með t.d. nánast sama specca og Mitac vélin, nema minni örgjörva ( 1.8 í IBM vélinni ) kostar 449.900..
Vél með alveg fína specca, sem maður gæti vel sloppið með að spila leiki á er á 319.900, en þar ertu kominn í 40gb hd, 512mb, 1.7ghz og 9600 skjákort..
Myndi segja að IBM vélarnar séu mjög slæmur kostur peningalega séð, en ef þú átt nóg af þeim, vilt vél sem mun sennilega aldrei bila þá gæti IBM jú verið fín.. Líka finnst mér einn galli við þær, útlitið, finnst þær eitthvað svo 'gamaldags'.. EN kannski er það bara ég