Ráð varðandi spjaldtölvu


Höfundur
MrIce
Gúrú
Póstar: 587
Skráði sig: Þri 04. Des 2007 14:08
Reputation: 56
Staða: Ótengdur

Ráð varðandi spjaldtölvu

Pósturaf MrIce » Sun 16. Okt 2016 01:44

Sælir.


Ég er að skoða og spauglera með spjaldtölvur, þar sem ég er ekki nógu vel að mér í þeim málum ákvað maður að snúa sér til sérfræðingana ;)

En þannig er það að mömmu gömlu langar í spjaldtölvu en ég hef ekki hundsvit á því hvað af þessu er gott og hvað ekki...

Ipad er allgjörlega out skvt henni, einfaldlega útaf því hún þolir ekki "i-whatever" :face

Eru einhverjar spjaldtölvur skárri en aðrar? Hvað þarf að varast í þessu? Hún er búin að vera skoða elko síðuna og henti þessum link á mig, ég sé í sjálfu sér ekkert athugavert við þetta en er ekkert of vel að mér í þessu.

Þigg alla aðstoð þar sem maður vill síður að foreldranir versli eitthvað sem virkar seint og illa


-Need more computer stuff-


agust1337
Gúrú
Póstar: 514
Skráði sig: Mán 20. Sep 2010 22:31
Reputation: 41
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ráð varðandi spjaldtölvu

Pósturaf agust1337 » Sun 16. Okt 2016 02:45

Ef peningur er ekki vandamál:
Samsung Galaxy Tab S-, Microsoft Surface (spjald- og fartölva), Google Pixel C, Sony Xperia Z4/Z3, Nexus 9


What ever you do, what ever you think you can do, there'll always be an Asian who's better than you.

Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Ráð varðandi spjaldtölvu

Pósturaf upg8 » Sun 16. Okt 2016 09:33

Mæli með að skoða x86 spjaldtölvu með Windows 10. Viðmót með góðri íslenskri þýðingu og fínir accessibility eiginleikar. Getur líka keyrt Android emulator ef þess þarf. Einnig mun tölvan fá reglulegar uppfærslur út sína lífstíð ólíkt Android þar sem framleiðandinn mun ákveða að hætta að styðja tölvuna eins fljótt og hann kemst upp með.


Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"