Budget fartölva


Höfundur
psteinn
Ofur-Nörd
Póstar: 247
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:09
Reputation: 5
Staðsetning: Suður póllinn
Staða: Ótengdur

Budget fartölva

Pósturaf psteinn » Fös 01. Júl 2016 15:48

Sælir vaktarar,

Er hérna að spá í eitthverri vél sem að pabbi gæti notað. Og hannn er ekkert allt of hrifinn að eyða of miklu í hana, þá erum við að spá kannski 80k.

Ég var fyrst og fremst að forvitnast í því hvort að þú gætir mögulega fengið fartölvu sem er sæmileg í almenna vinnslu (Vafra á netinu, tölvupóstur, Office) fyrir 80k.
Ég veit um strák sem keypti vél á eitthvern 40k og hún var svo mikil martröð að það var hægilegt, 2GB ram lóðað í móðurborðið...

Hvað finnst ykkur með þetta og eru þið með eitthverjar ráðleggingar?


Apple>Microsoft

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6292
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 440
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Tengdur

Re: Budget fartölva

Pósturaf worghal » Fös 01. Júl 2016 16:00

Búinn að athuga laptop.is?


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Budget fartölva

Pósturaf HalistaX » Fös 01. Júl 2016 16:55

Jaaá, miðað við það sem ég hef séð er allt fyrir neðan svona 60k algjört sorp.

Kíktu á Laptop.id, dritaðu inn details um drauma vélina þína fyrir þetta budget, kannski henda í even Steven 100k to be safe.

Þessi hljómar vel :)
http://tolvutaekni.is/product_info.php? ... fb29fbd839


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Budget fartölva

Pósturaf Dúlli » Fös 01. Júl 2016 17:07

HalistaX skrifaði:Jaaá, miðað við það sem ég hef séð er allt fyrir neðan svona 60k algjört sorp.

Kíktu á Laptop.id, dritaðu inn details um drauma vélina þína fyrir þetta budget, kannski henda í even Steven 100k to be safe.

Þessi hljómar vel :)
http://tolvutaekni.is/product_info.php? ... fb29fbd839


Þetta er allt of dýr tölva fyrir "pabba tölvu", Hann hefur ekkert að gera með það að geta snúið skjánum við.

Fyrst og fremst myndi ég skoða hvaða skjá stærð gamli vill sumir vilja 17" aðrir 13", Engin þörf á því að kaupa fartölvu með ssd disk. Getur alltaf farið í næstu verslun og keypt 240Gb ssd á tæpar 10.000,- krónur.

Eina sem þú þarft að skoða er örgjörvinn, fínt að fara í i3 eða sambærilegt, haugur af þannig tölvum fyrir 60-80.000, óþarfi að fara spreða ef það sé engin þörf á því.

Bætt við :

https://tolvutek.is/vara/hp-250-g4-fartolva-svort

Hérna til dæmis, frábær ma og pa tölva.



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Budget fartölva

Pósturaf HalistaX » Fös 01. Júl 2016 17:26

Dúlli skrifaði:
HalistaX skrifaði:Jaaá, miðað við það sem ég hef séð er allt fyrir neðan svona 60k algjört sorp.

Kíktu á Laptop.id, dritaðu inn details um drauma vélina þína fyrir þetta budget, kannski henda í even Steven 100k to be safe.

Þessi hljómar vel :)
http://tolvutaekni.is/product_info.php? ... fb29fbd839


Þetta er allt of dýr tölva fyrir "pabba tölvu", Hann hefur ekkert að gera með það að geta snúið skjánum við.

Fyrst og fremst myndi ég skoða hvaða skjá stærð gamli vill sumir vilja 17" aðrir 13", Engin þörf á því að kaupa fartölvu með ssd disk. Getur alltaf farið í næstu verslun og keypt 240Gb ssd á tæpar 10.000,- krónur.

Eina sem þú þarft að skoða er örgjörvinn, fínt að fara í i3 eða sambærilegt, haugur af þannig tölvum fyrir 60-80.000, óþarfi að fara spreða ef það sé engin þörf á því.

Bætt við :

https://tolvutek.is/vara/hp-250-g4-fartolva-svort

Hérna til dæmis, frábær ma og pa tölva.

Tjah, vill maður ekki að þetta dót endist eitthvað? 2-3 ár að minnsta kosti? Þá sé ég ekki ástæðu til annars en að skella sér á eitthvað fancy stuff, bæta 10-15k við budgetið :P Annars leit ég voðalega lítið á þessa vél, þetta var bara það fyrsta sem ég sá á Laptop.is eftir að hafa slegið inn einhver leitarskilirði :) Svo er Lenovo líka svo fallegt og gott merki að it's bound to be love at first sight. En þú hefur eflaust rétt fyrir þér, hví spreða í eitthvað sem á bara eftir að fara yfir höfuðið á manni sem er ekki með miklar né háar kröfur til græjana sinna.

En vá já, ég tók ekkert eftir því að maður gæti snúið skjánum við á þessari vél :lol: Ég bara sé einfaldlega ekki tilganginn í því. :lol:

En hey, lífið er til þess að læra, am I right?

Þannig að fyrst þetta er pabba tölva, þá skiptir litlu sem engu máli hve lengi sem forrit og Windows er að starta sér, er þá ekki tilvalið að horfa á pláss framyfir hraða og skella sér bara á eitt stk 1-2tb disk :)

Þessi er alls ekki svo slæm, http://www.elko.is/elko/is/vorur/Fartol ... etail=true OG með geisladrifi, sem ég þori að veðja að leppalúðinn hann faðir þinn myndi nota eins og einginn væri morgundagurinn. Old folks and their strange technologies.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Budget fartölva

Pósturaf Dúlli » Fös 01. Júl 2016 17:31

Allir örgjörvar sem eru pentium eða celeron eru bara uppskrift að slappri tölvu.

Allar tölvu geta lífa vel og lengi ef það sé vel farið með þær, Þekki fullt af fólki sem er að nota fartölvur sem eru orðnar 3-6 ára og þær svínvirka en.

Lenovo er mjög flott og traust merki, en þessi lína Yoga, hann hefur ekkert að gera með það og þetta er hálfgert trend og því er verðið mun hærra.



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Budget fartölva

Pósturaf HalistaX » Fös 01. Júl 2016 17:42

Dúlli skrifaði:Allir örgjörvar sem eru pentium eða celeron eru bara uppskrift að slappri tölvu.

Allar tölvu geta lífa vel og lengi ef það sé vel farið með þær, Þekki fullt af fólki sem er að nota fartölvur sem eru orðnar 3-6 ára og þær svínvirka en.

Lenovo er mjög flott og traust merki, en þessi lína Yoga, hann hefur ekkert að gera með það og þetta er hálfgert trend og því er verðið mun hærra.

Ókei, alltaf er maður að læra eitthvað nýtt, vissi ekki þetta með Pentium eða Celeron örgjörvana.

Maður lærir eitthvað nýtt á hverjum degi. :)


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

EOS
has spoken...
Póstar: 192
Skráði sig: Sun 12. Jún 2016 19:38
Reputation: 37
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Budget fartölva

Pósturaf EOS » Fös 01. Júl 2016 18:05

http://www.computer.is/is/product/farto ... 500g-win10

Myndi halda að þetta væri skothelt fyrir pabba þinn. Þarna ertu með i3, nóg pláss, fína myndavél til að blaðra við barnabörnin og dvd skrifara.


Turn: Intel i5 6500 - ASRock Z170M Pro4S - 16gb Kingston DDR4 HyperX Black Fury 2666 - Samsung Evo 850 250gb - EVGA GTX970SSC 4gb - CoolerMaster Silencio 352 - EVGA 500B 80+ Bronze - Windows 10
Skjár: AOC 27" LED 144Hz
Annað: Trust GXT 285 - Corsair M65 Pro RGB