Er þetta inn í ábyrgð hjá nýherja?


Höfundur
dawg
Ofur-Nörd
Póstar: 282
Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 16:54
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Er þetta inn í ábyrgð hjá nýherja?

Pósturaf dawg » Fös 01. Apr 2016 20:19

Sælir, tölvan mín var á borðstofu stól þegar ég fór í vinnuna og nú þegar ég kom heim lá hún á gólfinu og hornið brotið.
Lenovo carbon x1 auglýst einsog hún taki vel við falli.
Taka það fram að allt virðist vera í lagi og það er í rauninni bara útlits skemmd.


Og líka er hægt að skipta bara um skel eða?
Viðhengi
received_10208239042046249.jpeg
received_10208239042046249.jpeg (151.27 KiB) Skoðað 800 sinnum



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3839
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Er þetta inn í ábyrgð hjá nýherja?

Pósturaf Tiger » Fös 01. Apr 2016 20:35

100% ekki


Mynd


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Tengdur

Re: Er þetta inn í ábyrgð hjá nýherja?

Pósturaf Klemmi » Fös 01. Apr 2016 20:36

Það á nú að vera hægt að skipta um allt í fartölvum, aðallega spurning um hvort að það borgi sig.

Annars nei, þá tel ég ekki að þetta falli undir ábyrgð, þrátt fyrir að vélin hafi verið auglýst sem höggheld/með sterku body-i. Hún hefur líklega/augljóslega? lent beint á horninu, og þá er ekkert óeðlilegt við svona brot. Ég myndi bara vera ánægður með að hún skemmdist ekki að öðru leyti en einmitt útlitslega :)

Þá myndi ég þó skoða hvaða möguleikar eru í stöðunni að tilkynna svona lagað, svo að ef að hún bilar einhverntíman seinna, að þá reyni þeir ekki að bera þetta fyrir sig sem mögulega orsök bilunarinnar. Annars er það þó þeirra að sýna fram á að bilunin hafi orsakast af högginu, en samt leiðinlegra að lenda í einhverju stappi ef það er hægt að sleppa við það...

Seturðu ekki annars bara brotið á sinn stað og límir einhvern stóran en krúttlegan límmiða yfir til að fela þetta? :D




brynjarbergs
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 382
Skráði sig: Mið 28. Maí 2014 13:57
Reputation: 54
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Er þetta inn í ábyrgð hjá nýherja?

Pósturaf brynjarbergs » Fös 01. Apr 2016 20:42

Mín tölva lenti í svipuðu - ég talaði við tryggingarnar og þeir báðu mig um að fá kostnaðarmat á viðgerð.
Löng saga stutt - tryggingarnar borguðu tjónið vegna heimilistryggingar og ég tók á mig einhverja þúsundkalla í sjálfsábyrgð.

Gæti verið betra upp á framtíðina að láta fara vel yfir þetta hvort þetta sé bara yfirborðsskemmd eða hvort eitthvað meir leynist á bakvið.




Höfundur
dawg
Ofur-Nörd
Póstar: 282
Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 16:54
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Er þetta inn í ábyrgð hjá nýherja?

Pósturaf dawg » Fös 01. Apr 2016 20:43

Klemmi skrifaði:Það á nú að vera hægt að skipta um allt í fartölvum, aðallega spurning um hvort að það borgi sig.

Annars nei, þá tel ég ekki að þetta falli undir ábyrgð, þrátt fyrir að vélin hafi verið auglýst sem höggheld/með sterku body-i. Hún hefur líklega/augljóslega? lent beint á horninu, og þá er ekkert óeðlilegt við svona brot. Ég myndi bara vera ánægður með að hún skemmdist ekki að öðru leyti en einmitt útlitslega :)

Þá myndi ég þó skoða hvaða möguleikar eru í stöðunni að tilkynna svona lagað, svo að ef að hún bilar einhverntíman seinna, að þá reyni þeir ekki að bera þetta fyrir sig sem mögulega orsök bilunarinnar. Annars er það þó þeirra að sýna fram á að bilunin hafi orsakast af högginu, en samt leiðinlegra að lenda í einhverju stappi ef það er hægt að sleppa við það...

Seturðu ekki annars bara brotið á sinn stað og límir einhvern stóran en krúttlegan límmiða yfir til að fela þetta? :D

Þakka svörin

En jú haha, ætli það sé ekki lausnin, tonnatak og krútt límmiði.


brynjarbergs skrifaði:Mín tölva lenti í svipuðu - ég talaði við tryggingarnar og þeir báðu mig um að fá kostnaðarmat á viðgerð.
Löng saga stutt - tryggingarnar borguðu tjónið vegna heimilistryggingar og ég tók á mig einhverja þúsundkalla í sjálfsábyrgð.

Gæti verið betra upp á framtíðina að láta fara vel yfir þetta hvort þetta sé bara yfirborðsskemmd eða hvort eitthvað meir leynist á bakvið.

Frábært, skoða skilmálana á tryggingunni hjá mér.

Hvaða tryggingarfélag var það sem þú varst hjá?




brynjarbergs
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 382
Skráði sig: Mið 28. Maí 2014 13:57
Reputation: 54
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Er þetta inn í ábyrgð hjá nýherja?

Pósturaf brynjarbergs » Lau 02. Apr 2016 01:35

brynjarbergs skrifaði:Mín tölva lenti í svipuðu - ég talaði við tryggingarnar og þeir báðu mig um að fá kostnaðarmat á viðgerð.
Löng saga stutt - tryggingarnar borguðu tjónið vegna heimilistryggingar og ég tók á mig einhverja þúsundkalla í sjálfsábyrgð.

Gæti verið betra upp á framtíðina að láta fara vel yfir þetta hvort þetta sé bara yfirborðsskemmd eða hvort eitthvað meir leynist á bakvið.

Frábært, skoða skilmálana á tryggingunni hjá mér.

Hvaða tryggingarfélag var það sem þú varst hjá?


Var þá hjá Verði.