Laptop.is - Fartölvuleitarvélin


Höfundur
Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Laptop.is - Fartölvuleitarvélin

Pósturaf Klemmi » Sun 27. Mar 2016 15:22

Sælir drengir,

síðustu vikur er ég búinn að vera að dúlla mér við að smíða vefinn Laptop.is, þar sem leita má eftir fartölvu út frá eiginleikum, s.s. skjástærð, örgjörva, vinnsluminni o.s.frv. :)

Ég er þó í vandræðum með útlitið á síunni, þ.e. hún er svo svakalega stór og yfirþyrmandi, langaði því að biðja þá sem nenna um að líta á síðuna og gefa mér feedback og jafn vel hugmyndir um hvernig ég geti gert hana mínimalískari, án þess þó að nokkuð "týnist".

Var aðeins búinn að leika mér með collapse, þ.e. að einhverjir fítusar væru lokaðir nema smellt væri á hausinn, en plássið sem sparaðist var svo lítið að mér fannst ekki taka því.

Annars megiði endilega einnig gefa mér almennt feedback, hvort þið verðið varir við einhverjar villur eða eitthvað sem mætti betur fara :)

Bestu kveðjur,
Klemmi




Tesli
spjallið.is
Póstar: 470
Skráði sig: Fim 13. Feb 2003 14:37
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Laptop.is - Fartölvuleitarvélin

Pósturaf Tesli » Sun 27. Mar 2016 15:35

Mér finnst þessi síða bara einföld og þæginleg. Ég sé ekki í fljótu bragði hvernig þú getur einfaldað hana án þess akkurat að eitthvað týnist eða hún verði óaðgengilegri fyrir vikið. :happy



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Laptop.is - Fartölvuleitarvélin

Pósturaf hagur » Sun 27. Mar 2016 15:50

Þetta er bara helvíti fínt hjá þér. Það mætti e.t.v. minnka aðeins fyrirsögnina, þ.e "Leitarvélin Laptop.is hjálpar þér að finna fartölvuna!" eða jafnvel bara færa hana upp í svarta borðann. Þá fær aðalatriðið á vefnum aðeins meira pláss og færist ofar.



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Laptop.is - Fartölvuleitarvélin

Pósturaf lukkuláki » Sun 27. Mar 2016 15:53

Algjör snilld !


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2766
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 123
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Laptop.is - Fartölvuleitarvélin

Pósturaf zedro » Sun 27. Mar 2016 15:58

Haha var að prófa leita að sæmilegri vél, svipað heimilisturninum. 17" 16GB 500GB SSD ... ein niðurstaða ... litlar 889þ.kr :lol:


Kísildalur.is þar sem nördin versla


Cikster
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 399
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 13:02
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Laptop.is - Fartölvuleitarvélin

Pósturaf Cikster » Sun 27. Mar 2016 16:03

Snilldar síða til að sjá hvað verðin á fartölvum hjá Tölvutek og Ódýrið virðist vera nákvæmlega það sama uppá aur nema á þessari einu sem Tölvutek hefur umfram. Einhver verslun stendur allavegana ekki undir nafni í þessum vöruflokk.




Skari
spjallið.is
Póstar: 481
Skráði sig: Fim 31. Mar 2005 11:35
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Laptop.is - Fartölvuleitarvélin

Pósturaf Skari » Sun 27. Mar 2016 16:14

Þetta er nú bara helvíti flott ! :)



Skjámynd

mind
1+1=10
Póstar: 1101
Skráði sig: Fim 12. Des 2002 09:21
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: Laptop.is - Fartölvuleitarvélin

Pósturaf mind » Sun 27. Mar 2016 16:31

Þetta er mjög öflugt og töff. Ég sé samt erfiðlega hvernig þú getur gert hana minimalískari án þess að tapa virkni.

Tvær hugmyndir sem gætu virkað.
Einfalt / Fullt viðmót valmöguleiki. Gætir endað með laglegra andlit á síðunni og gert auðveldara fyrir óvana að leita. Nördar ráða alveg við að smella á einn hnapp fyrir fulla viðmótið.
Smellanlegir eiginleikar í niðurstöðu til að filtera nánar gætu líka hjálpað.



Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>
Póstar: 1020
Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
Reputation: 101
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Laptop.is - Fartölvuleitarvélin

Pósturaf I-JohnMatrix-I » Sun 27. Mar 2016 16:35

Virkilega flott síða hjá þér, gerir leitina að réttu fartölvunni svo mikið þægilegri. :happy



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Laptop.is - Fartölvuleitarvélin

Pósturaf urban » Sun 27. Mar 2016 21:23

Ég ætla ekkert að segja til um hvernig þú gætir lagað útlitið, en það mætti vera "hreinsa" hnappur einhver staðar


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6292
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 440
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Tengdur

Re: Laptop.is - Fartölvuleitarvélin

Pósturaf worghal » Sun 27. Mar 2016 21:47

þetta er gargandi snilld!
ekki að ég sé í fartölvu hugleiðingum akkúrat núna, en ég mun pottþétt nota þessa síðu og segja öðrum frá henni þegar kemur að fartölvu kaupum :D


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16264
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1986
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Laptop.is - Fartölvuleitarvélin

Pósturaf GuðjónR » Sun 27. Mar 2016 22:14

Flott hjá þér klemmi!
Til hamingju með vefinn. :happy




Höfundur
Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: Laptop.is - Fartölvuleitarvélin

Pósturaf Klemmi » Sun 27. Mar 2016 22:16

hagur skrifaði:Það mætti e.t.v. minnka aðeins fyrirsögnina, þ.e "Leitarvélin Laptop.is hjálpar þér að finna fartölvuna!" eða jafnvel bara færa hana upp í svarta borðann. Þá fær aðalatriðið á vefnum aðeins meira pláss og færist ofar.


Þakka þér :D Fjarlægði "Leitarvélin" og minnkaði restina af fyrirsögninni, borðinn endar "vonandi" sem auglýsingapláss einhvern daginn :)

urban skrifaði:Ég ætla ekkert að segja til um hvernig þú gætir lagað útlitið, en það mætti vera "hreinsa" hnappur einhver staðar


Þakka ábendinguna, steingleymdi því!

Er komið inn núna :)



Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2766
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 123
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Laptop.is - Fartölvuleitarvélin

Pósturaf zedro » Sun 27. Mar 2016 22:38

Tvennt sem ég vill sjá HTML title og favicon.

Líka spurning hvort að takkar séu endilega málið og hvort að "checkbox" einsog nákvæma leitin hjá bilasolur.is er að nota væru nettari.
Þá væri hægt að raða td. verslunum lóðrétt. Annars má athuga það að gera clicked state meira áberandi.

Bara pælingar annars er þetta þrusuflott leitarvél :)


Kísildalur.is þar sem nördin versla


Höfundur
Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: Laptop.is - Fartölvuleitarvélin

Pósturaf Klemmi » Sun 27. Mar 2016 22:50

zedro skrifaði:Tvennt sem ég vill sjá HTML title og favicon.

Líka spurning hvort að takkar séu endilega málið og hvort að "checkbox" einsog nákvæma leitin hjá bilasolur.is er að nota væru nettari.
Þá væri hægt að raða td. verslunum lóðrétt. Annars má athuga það að gera clicked state meira áberandi.

Bara pælingar annars er þetta þrusuflott leitarvél :)


Var einmitt að vinna í favicon í þessum orðum töluðum :) Smellti title einnig inn, þakka þér fyrir ábendinguna og fallegu orðin :D

Ég var búinn að prófa mig aðeins áfram með aðrar týpur af inputtum en endaði á tökkum, þarf þó að skoða það aftur og betur þegar ég hef tíma. Annars er það góður punktur að toggled state-ið er kannski ekki nægilega áberandi, skoða hvort ég skelli einhverjum öðrum lit en gráum á það t.d.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1361
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Tengdur

Re: Laptop.is - Fartölvuleitarvélin

Pósturaf nidur » Sun 27. Mar 2016 23:30

Þetta er glæsilegt hjá þér,

Ég myndi bæta við plássi fyrir neðan niðurstöðurnar, footer ekkert spes bara smá.
Og svo slíta í sundur leitarskilyrðin og niðurstöðurnar.

Ég held að þetta gæti orðið vinsælt. :happy :happy :happy




steinarorri
Gúrú
Póstar: 565
Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: Laptop.is - Fartölvuleitarvélin

Pósturaf steinarorri » Mán 28. Mar 2016 00:53

Mjög flott!
Persónulega er ég hrifnari af því að hafa criteriurnar á hliðinni sbr þetta: http://us.toshiba.com/computers/laptop- ... 4294963316

Þeas þurfa ekki að skrolla upp og niður til að sjá niðurstöður ef ég breyti einhverri einni criteriu. Etv smáatriði í mér en all in all er þetta flott.
Spurning um að hafa Hybrid í stað SSHD en þú reyndar útskýrir hvað SSHD er í upplýsingunum.



Skjámynd

flottur
Tölvutryllir
Póstar: 682
Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
Reputation: 46
Staðsetning: Gardentown
Staða: Ótengdur

Re: Laptop.is - Fartölvuleitarvélin

Pósturaf flottur » Mán 28. Mar 2016 08:42

Mikið er þetta flott framtak :happy

Ég er samt að pæla, ég er að fíla að hafa þessa takka mér hefur stundum fundist soldið fráhrindandi að þurfa að haka alltaf í allt sem ég er að leita af á bílasölur.is

Kannski geturu haft takkana minni?


Lenovo Legion dektop.

Skjámynd

audiophile
Bara að hanga
Póstar: 1562
Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Reputation: 129
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Laptop.is - Fartölvuleitarvélin

Pósturaf audiophile » Mán 28. Mar 2016 08:54

Virkilega flott framtak! Frábært að geta flokkað eftir þeim hlutum sem maður er helst að leita eftir í tölvu. Sparar hellings tíma og hausverk að fletta öllum síðum fyrirtækjanna.

Fannst eitt merkilegt þegar ég var flokka og skoða að það séu ennþá nýjar tölvur í sölu með gamalt hardware eins og 3ju kynslóð Intel örgjörva.


Have spacesuit. Will travel.


fedora1
Ofur-Nörd
Póstar: 290
Skráði sig: Sun 20. Jún 2010 23:05
Reputation: 6
Staðsetning: Rvk.
Staða: Ótengdur

Re: Laptop.is - Fartölvuleitarvélin

Pósturaf fedora1 » Mán 28. Mar 2016 10:33

Flott síða. Er ekki husverkur að viðhalda þessu ?

Ætti að vera til svona síða fyrir allar vörur :)
Að finna rétta sjónvarpið væri þá einfaldara




Höfundur
Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: Laptop.is - Fartölvuleitarvélin

Pósturaf Klemmi » Mán 28. Mar 2016 11:28

fedora1 skrifaði:Flott síða. Er ekki husverkur að viðhalda þessu ?

Ætti að vera til svona síða fyrir allar vörur :)
Að finna rétta sjónvarpið væri þá einfaldara


Ég lagði upp með að automate-a þetta eins mikið og hægt væri, án þess að það kæmi niður á gæðum gagnanna :)

Skrifaði því scraper sem keyrir daglega og fer yfir þær verslanir sem ég set inn og sækir url, myndaurl, lýsingu, vörunúmer (þar sem það kemur fram) og verð. Þessar upplýsingar eru svo bornar saman við þær tölvur sem eru nú þegar komnar í gagnagrunninn.
Við samanburðinn eru þær tölvur sem fundust í síðasta scrape-i en finnast ekki núna merktar inactive en verð uppfært á þeim sem eftir standa.
Síðan er nýjum tölvum bætt í grunninn, þar á meðal eru myndir sóttar og minnkaðar, og tölvurnar strax merktar inactive því ég þarf að fara yfir þær og merkja inn eiginleikana, þ.e. stærð, örgjörva, vinnsluminni o.s.frv. þar sem að ég treysti mér ekki til að láta scraperinn grípa það með 100% öryggi, sökum þess að uppsetningin er ekki stöðluð hjá síðunum, auk þess sem stundum eru ekki einu sinni allar nauðsynlegar upplýsingar á vörusíðunum sjálfum. Þessar upplýsingar fyllast þó sjálfkrafa inn ef það er önnur tölva í grunninum til með sama vörunúmer.

Það var því mest vinnan við að setja allar tölvurnar inn í fyrsta skiptið, sat sveittur líklega í 5 tíma non-stop að rúlla í gegnum allar tölvurnar og setja eiginleikana á þær. Núna bætast kannski við 1-3 tölvur við hverja keyrslu og því tekur það mig 2-3 mínútur að merkja þær rétt og synca við síðuna sjálfa :)

Svo er fróðlegt að sjá hvað fólk skoðar, þ.e. ég nota Google Analytics til að sjá á hvaða linka er smellt, og það eru greinilega sumar tölvur vinsælli en aðrar. Flestir smellir fara á dýrustu vélina, þ.e. 890þús króna vélina hjá Nýherja :P



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Laptop.is - Fartölvuleitarvélin

Pósturaf hagur » Mán 28. Mar 2016 12:10

Í hverju er þetta skrifað?



Skjámynd

flottur
Tölvutryllir
Póstar: 682
Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
Reputation: 46
Staðsetning: Gardentown
Staða: Ótengdur

Re: Laptop.is - Fartölvuleitarvélin

Pósturaf flottur » Mán 28. Mar 2016 12:14

Má ég deila þessu á facebookið mitt?


Lenovo Legion dektop.


Höfundur
Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: Laptop.is - Fartölvuleitarvélin

Pósturaf Klemmi » Mán 28. Mar 2016 12:23

hagur skrifaði:Í hverju er þetta skrifað?

Scraperinn og öll samskipti við gagnagrunninn (PostgreSQL) eru í Python, nota BeautifulSoup library-ið til að scrape-a. Læt svo Python spíta út úr sér javascript skrá sem inniheldur JSON object með "gagnagrunninum", vafið inn í AngularJS. Þar með þarf ég bara að pusha þeirri skrá inn á Github (nota Github pages til að hýsa) og uppfærð gögn eru komin live :)

Viðmótið er s.s. AngularJS og augljóslega Bootstrap.

flottur skrifaði:Má ég deila þessu á facebookið mitt?

Alveg endilega :D




sverrirgu
Fiktari
Póstar: 66
Skráði sig: Fim 01. Mar 2012 17:40
Reputation: 10
Staða: Ótengdur

Re: Laptop.is - Fartölvuleitarvélin

Pósturaf sverrirgu » Mán 28. Mar 2016 19:34

Glæsilegt, til hamingju!

Hefurðu íhugað að geyma verðin upp á að eiga verðsögu, gæti verið fróðlegt hliðarverkefni.