Jæja, hverjir er komnir með Galaxy S7/S7 Edge


k0fuz
vélbúnaðarpervert
Póstar: 992
Skráði sig: Sun 05. Jún 2005 20:06
Reputation: 19
Staðsetning: RVK
Staða: Ótengdur

Re: Jæja, hverjir er komnir með Galaxy S7/S7 Edge

Pósturaf k0fuz » Sun 13. Mar 2016 19:18

kjartanbj skrifaði:
k0fuz skrifaði:Ég fór úr S5 í S7 og mér finnst hann alger snilld, hönnunin nátturulega major stökk og mjög hraður að öllu, virðist höndla multi-tasking mun betur. Aðeins búinn að prófa VR gleraugun, eitt sem ég sá að þar var að ég sá aldrei fyllilega í fókus, kannski því annað augað er með aðeins meiri nærsýni en hitt, á maður þá að vera með linsu í öðru auga? xD annars mjög flott og töff.

EDIT: og já myndavélin er geggjuð :happy



Ég var smá að vesenast með að fókusa fyrst, en maður þarf aðeins að stilla gleraugun á hausnum líka , gætir þurft að lyfta þeim aðeins og hreyfa til
er orðið nokkuð gott hjá mér , næ að fókusa mjög vel


Já ég reyndi að stilla fókusinn á VR gleraugunum en svo venst þetta aðeins, skrítið þegar maður tekur þau af sér síðan.


ASRock Z790 Pro RS WiFi | Intel i5 13600K @ 5.1GHz | Noctua NH-D14 | Gainward GeForce RTX 3060Ti Ghost OC | 2x16GB G.Skill Ripjaws S5 5600MHz DDR5 | 240GB Corsair MP510 NVMe & 250GB Samsung 850 EVO SSD | 2TB & 3TB Seagate | BenQ Zowie 25" XL2546 240Hz | 650W Corsair RM650x PSU.

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Jæja, hverjir er komnir með Galaxy S7/S7 Edge

Pósturaf hagur » Þri 19. Apr 2016 20:40

Hæ,

Var að svissa úr iPhone yfir í S7 Edge og er að fíla þetta! Þar sem ég er algjör Android nýliði .... hvernig fæ ég almennilegt íslenskt lyklaborð? Er með Android 6.



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4324
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Jæja, hverjir er komnir með Galaxy S7/S7 Edge

Pósturaf chaplin » Þri 19. Apr 2016 20:50

hagur skrifaði:Hæ,

Var að svissa úr iPhone yfir í S7 Edge og er að fíla þetta! Þar sem ég er algjör Android nýliði .... hvernig fæ ég almennilegt íslenskt lyklaborð? Er með Android 6.

Swiftkey! Alltaf Swiftkey! ;)


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1578
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34
Reputation: 56
Staða: Ótengdur

Re: Jæja, hverjir er komnir með Galaxy S7/S7 Edge

Pósturaf Xovius » Þri 19. Apr 2016 21:22

Er búinn að vera með minn S7 í rúma viku núna og hann er æði. Eldsnöggur af öllu og þetta stóra batterí er snilld. Það eina sem mér finnst pirrandi við hann er að ég ýti reglulega óvart á kantinn á skjánum þegar ég held á honum (ekki með edge). Held samt að það lagist þegar ég finn mér gott hulstur fyrir hann. Er einhver sem getur mælt með góðu hulstri og jafnvel screenprotector fyrir hann? Bæði uppá að geta haldið betur á honum og svo náttúrulega til að hann skemmist ekki þegar ég (inevitably) missi hann í gólfið einvhersstaðar.
Hvernig er það með Gear VR, er hægt að setja S7 í það eða þarf einhverja sérútgáfu?




Viggi
FanBoy
Póstar: 736
Skráði sig: Fim 26. Apr 2007 02:04
Reputation: 110
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Jæja, hverjir er komnir með Galaxy S7/S7 Edge

Pósturaf Viggi » Þri 19. Apr 2016 22:20

Asnaðist til að fá mér asus zenfone 2 i fyrra og núa er skjárinn að hrynja og usb plöggið hrundi stuttu eftir að ég fékk hann og ekkert software update síðan hann kom út ](*,) En s7 er ekki í 5.7" útgáfu og edge 6+ er bara með 3000 mah batterí sem er ekki alveg nógu stórt fyrir svona monster skjá.

Og svo er Note 6 að koma í haust :woozy


B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.


Höfundur
kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 683
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: Jæja, hverjir er komnir með Galaxy S7/S7 Edge

Pósturaf kjartanbj » Þri 19. Apr 2016 23:19

Xovius skrifaði:Er búinn að vera með minn S7 í rúma viku núna og hann er æði. Eldsnöggur af öllu og þetta stóra batterí er snilld. Það eina sem mér finnst pirrandi við hann er að ég ýti reglulega óvart á kantinn á skjánum þegar ég held á honum (ekki með edge). Held samt að það lagist þegar ég finn mér gott hulstur fyrir hann. Er einhver sem getur mælt með góðu hulstri og jafnvel screenprotector fyrir hann? Bæði uppá að geta haldið betur á honum og svo náttúrulega til að hann skemmist ekki þegar ég (inevitably) missi hann í gólfið einvhersstaðar.
Hvernig er það með Gear VR, er hægt að setja S7 í það eða þarf einhverja sérútgáfu?



Screen protector er að mínu mati algerlega óþarfur og bara til þess að gera upplifun símans verri, man ekki hvenær skjár rispaðist á síma hjá mér siðast, en það er til fullt af allskonar covers fyrir S7, fer bara eftir hvernig cover menn fíla, ég er með Spigen Wallet case svo ég geti haft kortin mín og það í því líka

og já setur S7 bara beint í GearVR engin sérútgáfa
Síðast breytt af kjartanbj á Þri 19. Apr 2016 23:20, breytt samtals 1 sinni.




Höfundur
kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 683
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: Jæja, hverjir er komnir með Galaxy S7/S7 Edge

Pósturaf kjartanbj » Þri 19. Apr 2016 23:20

Viggi skrifaði:Asnaðist til að fá mér asus zenfone 2 i fyrra og núa er skjárinn að hrynja og usb plöggið hrundi stuttu eftir að ég fékk hann og ekkert software update síðan hann kom út ](*,) En s7 er ekki í 5.7" útgáfu og edge 6+ er bara með 3000 mah batterí sem er ekki alveg nógu stórt fyrir svona monster skjá.

Og svo er Note 6 að koma í haust :woozy


S7 Edge er æði, skjárin alveg feiki nógu stór á honum og batteríið æði



Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3175
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30
Reputation: 61
Staða: Ótengdur

Re: Jæja, hverjir er komnir með Galaxy S7/S7 Edge

Pósturaf Frost » Þri 19. Apr 2016 23:26

Xovius skrifaði:Er búinn að vera með minn S7 í rúma viku núna og hann er æði. Eldsnöggur af öllu og þetta stóra batterí er snilld. Það eina sem mér finnst pirrandi við hann er að ég ýti reglulega óvart á kantinn á skjánum þegar ég held á honum (ekki með edge). Held samt að það lagist þegar ég finn mér gott hulstur fyrir hann. Er einhver sem getur mælt með góðu hulstri og jafnvel screenprotector fyrir hann? Bæði uppá að geta haldið betur á honum og svo náttúrulega til að hann skemmist ekki þegar ég (inevitably) missi hann í gólfið einvhersstaðar.
Hvernig er það með Gear VR, er hægt að setja S7 í það eða þarf einhverja sérútgáfu?


Þetta svo mikið!


Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól


Viggi
FanBoy
Póstar: 736
Skráði sig: Fim 26. Apr 2007 02:04
Reputation: 110
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Jæja, hverjir er komnir með Galaxy S7/S7 Edge

Pósturaf Viggi » Mið 20. Apr 2016 00:16

kjartanbj skrifaði:
Viggi skrifaði:Asnaðist til að fá mér asus zenfone 2 i fyrra og núa er skjárinn að hrynja og usb plöggið hrundi stuttu eftir að ég fékk hann og ekkert software update síðan hann kom út ](*,) En s7 er ekki í 5.7" útgáfu og edge 6+ er bara með 3000 mah batterí sem er ekki alveg nógu stórt fyrir svona monster skjá.

Og svo er Note 6 að koma í haust :woozy


S7 Edge er æði, skjárin alveg feiki nógu stór á honum og batteríið æði


Sé að hann er 5.5 sem er mín stærð :)


B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1363
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Jæja, hverjir er komnir með Galaxy S7/S7 Edge

Pósturaf nidur » Mið 20. Apr 2016 08:24

Xovius skrifaði:Er einhver sem getur mælt með góðu hulstri


Ég fæ mér alltaf svona hulstur.

http://www.case-mate.com/collections/sa ... xy-s7-case



Skjámynd

kiddi
Stjórnandi
Póstar: 1198
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
Reputation: 255
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Jæja, hverjir er komnir með Galaxy S7/S7 Edge

Pósturaf kiddi » Mið 20. Apr 2016 08:39

Nú er ég búinn að vera með S7 Edge í um 6 vikur og ég hata símann. Þessi Edge fítus er gjörsamlega að ganga fram af mér þrátt fyrir að ég sé búinn að slökkva á öllum fítusum honum tengdum, ég get ekki tekið upp símann án þess að gera eitthvað óviljandi, þá segir einhver "fáðu þér hulstur" - en ég keypti símann uppá lúkkið án hulsturs, notabene - my bad. Mér finnst rafhlaðan á S7 Edge vera frekar ómerkileg m.v. iPhone 6+ sem ég átti, endingin á S7 Edge er að endast svona 28-30klst en iPhone 6+ gekk yfirleitt í 3 daga þrátt fyrir mikla notkun. Góða við símann er að hann er miklu minni en iPhone6+ þó skjástærðin sé sú sama, ég finn ekki fyrir S7 Edge í vösum, og hann virkar harðgerðari en iPhone. Android stýrikerfið finnst mér vera talsvert óþjálla en IOS. Mér finnst S7 Edge vera miklu hægvirkari en iPhone6+ (reyndar hægari en allir iPhone sem ég hef átt), mér finnst síminn vera reglulega hikstandi þrátt fyrir að ég sé búinn að setja svona "clean memory" app á forsíðu símans sem ég ýti reglulega á. Síminn er líka fljótur að hitna, hann hitnar fyrr og verður mun heitari en iPhone símarnir mínir, hvort sem það er browse eða í leikjum. Ég hugsa að ég endi aftur í Apple þegar ég drattast til að athuga hvort heimilis-kaskó-tryggingarnar séu tilbúnar að bæta mér upp tjónið á iPhone6+ símanum mínum. En GearVR er geggjað, og wireless charging er líka geggjað, ég á eftir að sakna þess.



Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>
Póstar: 1020
Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
Reputation: 101
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Jæja, hverjir er komnir með Galaxy S7/S7 Edge

Pósturaf I-JohnMatrix-I » Mið 20. Apr 2016 09:30

Þú hlýtur að vera með gallað eintak, ég er með s6 edge+ og ég lendi aldrei í að hann sé hægur né neitt stuttering. Einnig hitnar hann bara ef ég er að spila einhvern leik í VR eins og Gunjack. Persónulega myndi ég vilja fá honum skipt út, myndi aldrei sætta mig við það að kaupa 130 þúsund króna flagskip síma sem höktir.



Skjámynd

kiddi
Stjórnandi
Póstar: 1198
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
Reputation: 255
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Jæja, hverjir er komnir með Galaxy S7/S7 Edge

Pósturaf kiddi » Mið 20. Apr 2016 09:45

Ég held það sé ekkert að símanum mínum, öll Android tæki sem ég hef prófað haga sér svona :) Þetta er eitthvað sem bara langtíma IOS notendur taka eftir :-"



Skjámynd

Haukursv
has spoken...
Póstar: 153
Skráði sig: Þri 29. Maí 2012 12:10
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: Jæja, hverjir er komnir með Galaxy S7/S7 Edge

Pósturaf Haukursv » Mið 20. Apr 2016 09:47

Hann verður alveg ágætlega heitur við mikla notkun get verið sammála því en allt annað get ég ekki sammælst þér um. Lendi aldrei í því að gera neitt sem ég ætla ekki að gera (reyndar verið android maður lengi), nota edge fítusinn mikið til að accessa hluti sem ég nota mikið en komast ekki á front pageið hjá mér, Batterýið virkar í svona 2-3 daga við litla notkun hjá mér. Við mikla notkun á ég samt alltaf svona 20-30% eftir þegar ég fer að sofa,finnst hann fáránlega responsive og allavega mun hraðari en iphone 5 sem ég notaði í nokkra mánuði fyrir skömmu. Aldrei keypt mér svona dýran síma áður en hef líka aldrei verið jafn fáránlega sáttur með síma !


i7-4790K | Asus GTX 970 | Asus Z97 Sabertooth | Zalman CNPS7X | 16GB Crucial DDR3 | 250gb Samsung EVO | Seagate 2TB HDD | Antec 750W modular | NZXT H230 | Logitech G710+ | Steelseries Rival | Benq xl2411z | Benq gl2450

Skjámynd

valdij
Ofur-Nörd
Póstar: 295
Skráði sig: Fim 03. Sep 2009 15:31
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Jæja, hverjir er komnir með Galaxy S7/S7 Edge

Pósturaf valdij » Mið 20. Apr 2016 10:28

kiddi skrifaði:Nú er ég búinn að vera með S7 Edge í um 6 vikur og ég hata símann. Þessi Edge fítus er gjörsamlega að ganga fram af mér þrátt fyrir að ég sé búinn að slökkva á öllum fítusum honum tengdum, ég get ekki tekið upp símann án þess að gera eitthvað óviljandi, þá segir einhver "fáðu þér hulstur" - en ég keypti símann uppá lúkkið án hulsturs, notabene - my bad. Mér finnst rafhlaðan á S7 Edge vera frekar ómerkileg m.v. iPhone 6+ sem ég átti, endingin á S7 Edge er að endast svona 28-30klst en iPhone 6+ gekk yfirleitt í 3 daga þrátt fyrir mikla notkun. Góða við símann er að hann er miklu minni en iPhone6+ þó skjástærðin sé sú sama, ég finn ekki fyrir S7 Edge í vösum, og hann virkar harðgerðari en iPhone. Android stýrikerfið finnst mér vera talsvert óþjálla en IOS. Mér finnst S7 Edge vera miklu hægvirkari en iPhone6+ (reyndar hægari en allir iPhone sem ég hef átt), mér finnst síminn vera reglulega hikstandi þrátt fyrir að ég sé búinn að setja svona "clean memory" app á forsíðu símans sem ég ýti reglulega á. Síminn er líka fljótur að hitna, hann hitnar fyrr og verður mun heitari en iPhone símarnir mínir, hvort sem það er browse eða í leikjum. Ég hugsa að ég endi aftur í Apple þegar ég drattast til að athuga hvort heimilis-kaskó-tryggingarnar séu tilbúnar að bæta mér upp tjónið á iPhone6+ símanum mínum. En GearVR er geggjað, og wireless charging er líka geggjað, ég á eftir að sakna þess.


Ég er langtíma iPhone maður. Alltaf verið mjög ánægður með þá en ég stökk til og keypti mér S7 Edge í forsölu og hef notað síðan og held ég verði að vera sammála öðrum hérna - þú hlýtur að vera með gallað eintak. Hef aldrei lent í neinu stuttering vandræðum eða slíku og ég hef aldrei notað "clean memory" appið. Að sama skapi er ég einmitt alltaf svo ánægður hvað batterýið er að endast lengi (aldrei undir 48 tímum í töluverðri notkun)

Ég keypti mér síman upp á lúkkið og ekki fræðilegur ég ætli að setja hann í hulstur en ég hef lent örsjaldan í því að klikka á "Edge" fítusinn - allavega það sjaldan ég kippi mér ekki upp við það.

Það sem ég sakna hinsvegar er iOS og sammála þér þar.

En fyrir utan stýrikerfið er þetta skemmtilegasti og fallegasti sími sem ég hef átt.



Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Jæja, hverjir er komnir með Galaxy S7/S7 Edge

Pósturaf Danni V8 » Mið 20. Apr 2016 11:06

Ég einmitt hef þurft að nota ios mikið síðusta hálfa árið vegna vinnunar og ég skil ekki með nokkru móti hvernig fólki getur fundist þetta þægilegt.

Held að þetta sé rosalega mikið hverju maður vandist fyrst.


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Jæja, hverjir er komnir með Galaxy S7/S7 Edge

Pósturaf hagur » Mið 20. Apr 2016 13:48

Ég er reyndar bara búinn að eiga símann núna í sólarhring og er bara mjög sáttur við hann. Það á eftir að taka tíma að venjast stýrikerfinu og svona, þar sem ég er búinn að vera iPhone notandi í 6 ár c.a. Mér hefur alltaf fundist Android vera hálfgert húmbúkk miðað við iOS en mér finnst Android 6 vera orðið ansi polished og smekklegt.



Skjámynd

Haukursv
has spoken...
Póstar: 153
Skráði sig: Þri 29. Maí 2012 12:10
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: Jæja, hverjir er komnir með Galaxy S7/S7 Edge

Pósturaf Haukursv » Mið 20. Apr 2016 14:08

Það er líka orðinn option að hafa öll öppin á homescreen og sleppa app drawer. Ég persónulega fýla það í botn og það var það eina sem ég fýlaði við iOS en eflaust margir sem eru mér ósammála og eru hræddir við þessa þróun. Mér finnst að þetta eigi bara að vera val eins og það er núna í s7


i7-4790K | Asus GTX 970 | Asus Z97 Sabertooth | Zalman CNPS7X | 16GB Crucial DDR3 | 250gb Samsung EVO | Seagate 2TB HDD | Antec 750W modular | NZXT H230 | Logitech G710+ | Steelseries Rival | Benq xl2411z | Benq gl2450


Helgi350
Fiktari
Póstar: 71
Skráði sig: Fim 16. Jan 2014 21:54
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Jæja, hverjir er komnir með Galaxy S7/S7 Edge

Pósturaf Helgi350 » Mið 20. Apr 2016 17:18

Sheeps, sheeps, sheeps.



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4324
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Jæja, hverjir er komnir með Galaxy S7/S7 Edge

Pósturaf chaplin » Mið 20. Apr 2016 17:24

Danni V8 skrifaði:Ég einmitt hef þurft að nota ios mikið síðusta hálfa árið vegna vinnunar og ég skil ekki með nokkru móti hvernig fólki getur fundist þetta þægilegt.

Held að þetta sé rosalega mikið hverju maður vandist fyrst.


Ég neyddist til að fá iPhone frá vinnunni einu sinni, þar sem ég kunni betur við Android var ég ekkert allt of sáttur en fékk lítið val.

Ég verð að segja að mér finnst iPhone að miklu leiti hafa yfirburði. Finnst hann vera meira responsive, maður getur alltaf treyst á að myndavélin sé góð, ekkert bloatware frá þriðja aðila, engin bið eftir uppfærslum, battery-ið dugar endalaust í léttri notkun, allt eitthvað svo fallega polish-að ofl.

Eina sem heillar mig meira við S7 umfram S6 er microSD, annars væri valið líklegast ekki mjög flókið.

Verður spenanndi að sjá hvað Android N hefur upp á að bjóða.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2103
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Reputation: 175
Staðsetning: Heima
Staða: Ótengdur

Re: Jæja, hverjir er komnir með Galaxy S7/S7 Edge

Pósturaf DJOli » Fim 21. Apr 2016 01:19

Ég er bara ennþá geðveikt sáttur við Galaxy S6-una sem ég keypti mér í Maí í fyrra. Reyndar finnst mér eins og gorilla glass dæmið sé að virka minna, líður eins og ég sjái örlitlar rispur á skjánum sem ég fór að taka eftir í síðustu viku.

Síminn er ennþá hraðari en allt helvíti. Aldrei hægagangur. Öll forrit fara í gang á núlleinni.
Fyrir forvitna þá eru þetta forritin sem ég nota helst:
Inkpad (fyrir tímaskráningu, bókhald, muna tíma, reikninga, innkaupalista og fleira)
Excel til að yfirfara tímaskráningu eftir að hún hefur verið bókfærð.
Popcorn Time (til að horfa á þætti)
Spotify fyrir tónlistina.
Ja.is appið hefur virkað vandræðalaust.
Imgur appið er snilld ef maður þarf að henda nokkrum ljósmyndum á vefinn til að deila með einhverjum, t.d. stórar ljósmyndir sem passa ekki í 25mb limitið á gmail.
Advanced Signal Status, Speedtest, GPS Essentials og Wifi Analyzer virka eins og þau eiga að gera, og virka hratt.
Þökk sé krafmiklum örgjörva (og 4g neti) þá get ég notað TeamViewer til að flakka yfir á desktopið í borðtölvunni ef ég þarf.
Myndavélin er ennþá frábær.

Gallar:
Ég hefði átt að taka 64gb týpuna eða stærri.


i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|

Skjámynd

Swooper
1+1=10
Póstar: 1103
Skráði sig: Lau 02. Ágú 2008 22:11
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Jæja, hverjir er komnir með Galaxy S7/S7 Edge

Pósturaf Swooper » Fim 21. Apr 2016 03:15

Danni V8 skrifaði:Ég einmitt hef þurft að nota ios mikið síðusta hálfa árið vegna vinnunar og ég skil ekki með nokkru móti hvernig fólki getur fundist þetta þægilegt.

Held að þetta sé rosalega mikið hverju maður vandist fyrst.

Ég átti iPad (1. kynslóð) í ca. ár áður en ég fékk mér fyrsta Android snjallsímann (S2). Í dag kem ég helst ekki nálægt iOS, og held að ég geti fullyrt að ég muni aldrei fá mér Apple græju aftur. Svooo... ekki spurning um hverju maður vandist fyrst :P


PC Fractal Design R4 | Intel 3770K @ 3.5GHz + NZXT Havik 140 | Asus Sabertooth Z77 | Corsair 16GB DDR3 1600MHz | Asus GeForce GTX 670 DirectCU II | Samsung 830 256GB | WD Green 2.0TB | Corsair AX 750W | 2x Dell 27" IPS S2740L | QPAD MK-80 (Cherry MX brown) | Asus RoG Gladius | Win 10 Pro 64bit
Sími OnePlus X | Oxygen OS 3.1.3 [Android 6.0.1]
Tablet Nexus 9 32GB LTE | Stock 6.0.1