Virkja Iphone 4s


Höfundur
Elmar-sa
Fiktari
Póstar: 78
Skráði sig: Fim 28. Ágú 2014 00:33
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Virkja Iphone 4s

Pósturaf Elmar-sa » Sun 06. Des 2015 23:53

Jæja þannig er að dóttirin kveikti á find my phone í símanum sínum, og núna er ekki hægt að activata eftir að ég skipti um skjá og restoraði hann og kemst náttúrulega ekki ínn í hann. Skrítna er að hann kemur ekki fram í Icloudinu hennar og hann er hvergi skráður, ég náði að ath Imeiið og hann er hvergi tengdur en vill samt Icloud activation :-/ Ég er búinn að googla þetta töluvert og ætli þetta sé ekki mest hataði fídus í iphone, það eru svakalega margir símar sem eru ónothæfir eftir þetta. Þessi hakk forrit eru bara full af veseni og skemmtilegheitum svo er einhver sem gæti gefið mér einhverjar upplýsingar til að leysa þetta?

Tek það fram að síminn er ekki fundinn eða stolin, mikil harmur hjá stelpunni að missa síman sinn.

Kv. Elmar




berteh
has spoken...
Póstar: 172
Skráði sig: Fim 06. Maí 2010 15:21
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Virkja Iphone 4s

Pósturaf berteh » Mán 07. Des 2015 09:16

Síminn gefur hint á emailið sem var notað til að virkja þetta, passar það ekki við eitthvað sem þið notið?

og síminn kveikir sjálfur á Find my iPhone í dag þegar hann er uppsettur, það er default við það að logga sig inn í iCloud við uppsetningu




Höfundur
Elmar-sa
Fiktari
Póstar: 78
Skráði sig: Fim 28. Ágú 2014 00:33
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Virkja Iphone 4s

Pósturaf Elmar-sa » Mán 07. Des 2015 12:13

Sæll, já það passar við Icloud reikninginn hennar en það er bara enginn sími tengdur við reikninginn.
Magnað vesen......

berteh skrifaði:Síminn gefur hint á emailið sem var notað til að virkja þetta, passar það ekki við eitthvað sem þið notið?

og síminn kveikir sjálfur á Find my iPhone í dag þegar hann er uppsettur, það er default við það að logga sig inn í iCloud við uppsetningu


Kemst ekki inn í símann en hintið kemur við innskráninguna í Icloudið. Frábært ef síminn kveikir á þessu helv... sjálkrafa, skýrir kannski alla þessa ónothæfu síma :thumbsd