LG G3 endurræsir sig án fyrirvara

Skjámynd

Höfundur
Krissinn
1+1=10
Póstar: 1121
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
Reputation: 1
Staðsetning: RNB
Staða: Ótengdur

LG G3 endurræsir sig án fyrirvara

Pósturaf Krissinn » Mán 10. Ágú 2015 15:58

Ég keypti mér LG G3 síma í fyrra og núna seinustu 7 - 8 daga hefur hann endurræst sig uppúr þurru og einnig hitnað frekar mikið á myndavélasvæðinu hjá hækka/lækka takkanum. Hefur einhver annar lent í veseni með þessa síma? Hann hefur verið mjög fínn hingað til og ekkert vesen.



Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: LG G3 endurræsir sig án fyrirvara

Pósturaf Glazier » Mán 10. Ágú 2015 16:23

Er að lenda í því líka að hann sé að endurræsa sig endalaust.. finnst hann gera það frekar ef hann er úti í kulda (10°C) en það getur verið afþví ég vinn utandyra allan daginn :)
Svo finnst mér hann frekar gera það þegar minna er eftir að rafhlöðunni (undir 40%) en það gæti verið tilviljanakennt..


Tölvan mín er ekki lengur töff.


siggik
spjallið.is
Póstar: 403
Skráði sig: Mið 07. Feb 2007 18:53
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: LG G3 endurræsir sig án fyrirvara

Pósturaf siggik » Mán 10. Ágú 2015 19:44

Smá off topic .... hef nú ekki lent í þessu en nýlega búinn að kaupa mér einn, en hvaða útgáfu af android eruðið með, ég er enn með 5.0, það er eitt það helsta sem ég sé eftir að nota nexus



Skjámynd

demaNtur
Kerfisstjóri
Póstar: 1240
Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
Reputation: 57
Staðsetning: 192.168.1.254
Staða: Ótengdur

Re: LG G3 endurræsir sig án fyrirvara

Pósturaf demaNtur » Mán 10. Ágú 2015 21:08

Hef verið að lenda í þessu líka.. Sérstaklega þegar ég á 20% eða minna af batteríi eftir. Þá restartar hann sér oft 2-3 í röð. Met-pirrandi!



Skjámynd

Höfundur
Krissinn
1+1=10
Póstar: 1121
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
Reputation: 1
Staðsetning: RNB
Staða: Ótengdur

Re: LG G3 endurræsir sig án fyrirvara

Pósturaf Krissinn » Þri 11. Ágú 2015 15:12

Glazier skrifaði:Er að lenda í því líka að hann sé að endurræsa sig endalaust.. finnst hann gera það frekar ef hann er úti í kulda (10°C) en það getur verið afþví ég vinn utandyra allan daginn :)
Svo finnst mér hann frekar gera það þegar minna er eftir að rafhlöðunni (undir 40%) en það gæti verið tilviljanakennt..


Hann gerir þetta fyrirvaralaust hjá mér. og einnig þegar ég ætla að unlock-a honum eftir að hafa ekkert verið í honum. Keypti hann í Nova í fyrra og ætla að fara með hann til þeirra og láta kíkja á hann. Er ekki sáttur við þetta, frekar léleg ending finnst mér :/ Miðað við venjulega notkun og síminn er búinn að vera í hulstri frá því ég kveikti á honum fyrst...



Skjámynd

jojoharalds
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1619
Skráði sig: Þri 02. Nóv 2010 20:42
Reputation: 295
Staðsetning: Cicada - 3301
Staða: Ótengdur

Re: LG G3 endurræsir sig án fyrirvara

Pósturaf jojoharalds » Þri 11. Ágú 2015 21:35

Sælir strákar.
Minn gerði það lika.
Keypti nýtt batterí og það lagaði þetta.


Asrock X570 Taichi - Ryzen 7-5800X3d @ 4.5 Ghz -
G.Skill 16GB (2x8GB) Trident Z 3800MHz - be quiet! Dark Power Pro 11 1200W - GTX3080
Samsung 980pro 2Tb/Vatnskælt - Samsung 960Pro 512Gb -- Vökva Kæling C.A.S.E.L.A.B.S

Skjámynd

Höfundur
Krissinn
1+1=10
Póstar: 1121
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
Reputation: 1
Staðsetning: RNB
Staða: Ótengdur

Re: LG G3 endurræsir sig án fyrirvara

Pósturaf Krissinn » Þri 11. Ágú 2015 23:41

Var efri hlutinn (Myndavélasvæðið aftaná) að hitna soldið mikið í ykkar tilfellum?




kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 677
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: LG G3 endurræsir sig án fyrirvara

Pósturaf kjartanbj » Mið 12. Ágú 2015 07:32

Minn er að gera þetta einstaka sinnum þegar ég tek mynd, og er þá frekar heitur þar sem myndavélin er, svo ætla ég að taka mynd og þá bara slekkur hann á sér, þarf að taka batterí úr til að ná að kveikja svo á honum aftur



Skjámynd

Höfundur
Krissinn
1+1=10
Póstar: 1121
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
Reputation: 1
Staðsetning: RNB
Staða: Ótengdur

Re: LG G3 endurræsir sig án fyrirvara

Pósturaf Krissinn » Mið 12. Ágú 2015 12:56

Ég skil. Ég fór allavega með minn í viðgerð í gær. Svo er bara að sjá hvað er að :p



Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: LG G3 endurræsir sig án fyrirvara

Pósturaf Glazier » Þri 18. Ágú 2015 19:41

krissi24 skrifaði:Ég skil. Ég fór allavega með minn í viðgerð í gær. Svo er bara að sjá hvað er að :p

Endilega póstaðu hér niðurstöðunni, hef ekki haft tíma til að fara með minn í viðgerð en mjög forvitinn að vita hvað verður gert :)
Ef þú nennir máttu henda á mig pm því ég tek pottþétt ekki eftir þegar þú commentar hér :popeyed


Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

Höfundur
Krissinn
1+1=10
Póstar: 1121
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
Reputation: 1
Staðsetning: RNB
Staða: Ótengdur

Re: LG G3 endurræsir sig án fyrirvara

Pósturaf Krissinn » Fös 28. Ágú 2015 03:22

Niðurstaðan var sú að rafhlaðan var með leiðindi..... Veit ekki hvað var nákvæmlega að en rafhlaðan var að valda þessu. Er kominn með símann aftur og það er ekkert vesen núna :) Kostaði reyndar 5.900 kr því ábyrgðin á rafhlöðunni var runnin út....



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1252
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 129
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: LG G3 endurræsir sig án fyrirvara

Pósturaf Minuz1 » Fös 28. Ágú 2015 03:41

krissi24 skrifaði:Niðurstaðan var sú að rafhlaðan var með leiðindi..... Veit ekki hvað var nákvæmlega að en rafhlaðan var að valda þessu. Er kominn með símann aftur og það er ekkert vesen núna :) Kostaði reyndar 5.900 kr því ábyrgðin á rafhlöðunni var runnin út....


Held að það standist ekki skoðun að hafa batterí í símum sem dugar ekki 2 ár sem ábyrgðin á að dekka.
Það væri eðlilegt að batteríið væri að missa hleðslu, en ef þú hefur ekkert gert sem gæti valdið því að batteríið klikki, þá á ábyrgðin að bæta skaðan.
Síminn er seldur sem ein eining, ekki 2 sem hafa mismunandi ábyrgðarskilmála.
Til hamingju með að hafa leyst þetta amk.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: LG G3 endurræsir sig án fyrirvara

Pósturaf Glazier » Mán 28. Sep 2015 23:01

Minuz1 skrifaði:
krissi24 skrifaði:Niðurstaðan var sú að rafhlaðan var með leiðindi..... Veit ekki hvað var nákvæmlega að en rafhlaðan var að valda þessu. Er kominn með símann aftur og það er ekkert vesen núna :) Kostaði reyndar 5.900 kr því ábyrgðin á rafhlöðunni var runnin út....


Held að það standist ekki skoðun að hafa batterí í símum sem dugar ekki 2 ár sem ábyrgðin á að dekka.
Það væri eðlilegt að batteríið væri að missa hleðslu, en ef þú hefur ekkert gert sem gæti valdið því að batteríið klikki, þá á ábyrgðin að bæta skaðan.
Síminn er seldur sem ein eining, ekki 2 sem hafa mismunandi ábyrgðarskilmála.
Til hamingju með að hafa leyst þetta amk.

Fór með minn síma núna fyrir 2 vikum útaf sama vandamáli..
Niðurstaðan var sú sama, ónýt rafhlaða.. borga 5.900 kr. fyrir nýja þar sem rafhlaðan er eingöngu með 6 mánaða ábyrgð.
Talaði við neytendastofu, sú sem ég talaði við þar kannaði málið og fannst þetta hljóma frekar "gruggugt" en benti mér á áður en ég kærði þetta að skoða úrskurði úr svipuðum málum, fann lítið sem ekkert en þegar ég nefndi við manninn í Símanum að neytendastofa setti spurningarmerki við þetta sagði hann orðrétt "Þeir hafa samt dæmt okkur í hag í svona málum áður"

Hinsvegar kvartaði ég líka útaf sprungu við míkrafóninn neðst á símanum, fékk það lagað í gegnum ábyrgð, skjánum var skipt út þar sem þetta er partur af honum.

EN þeir sögðust gefa sér ALLT AÐ 10 virka daga, fór með símann 10. sept og fékk skilaboð seinnipartinn í dag að ég mætti sækja hann.
Það er fyrirtæki að nafni Otex sem annast ábyrgðir á LG símum, fann þá á já.is og gerði MARGAR árangurslausar tilraunir til að hringja í þá til að vita stöðuna á símanum mínum en ALDREI var svarað...
Svo virðist ómögulegt að ná þessa blessuðu búnaðarþjónustu símans nema í gegnum tölvupóst því þeir hafa engann síma hjá sér.. og þeir svara engum tölvupóstum, ef þeir gera það þá er það seint og illa.


Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1252
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 129
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: LG G3 endurræsir sig án fyrirvara

Pósturaf Minuz1 » Þri 29. Sep 2015 15:30

Glazier skrifaði:
Minuz1 skrifaði:
krissi24 skrifaði:Niðurstaðan var sú að rafhlaðan var með leiðindi..... Veit ekki hvað var nákvæmlega að en rafhlaðan var að valda þessu. Er kominn með símann aftur og það er ekkert vesen núna :) Kostaði reyndar 5.900 kr því ábyrgðin á rafhlöðunni var runnin út....


Held að það standist ekki skoðun að hafa batterí í símum sem dugar ekki 2 ár sem ábyrgðin á að dekka.
Það væri eðlilegt að batteríið væri að missa hleðslu, en ef þú hefur ekkert gert sem gæti valdið því að batteríið klikki, þá á ábyrgðin að bæta skaðan.
Síminn er seldur sem ein eining, ekki 2 sem hafa mismunandi ábyrgðarskilmála.
Til hamingju með að hafa leyst þetta amk.

Fór með minn síma núna fyrir 2 vikum útaf sama vandamáli..
Niðurstaðan var sú sama, ónýt rafhlaða.. borga 5.900 kr. fyrir nýja þar sem rafhlaðan er eingöngu með 6 mánaða ábyrgð.
Talaði við neytendastofu, sú sem ég talaði við þar kannaði málið og fannst þetta hljóma frekar "gruggugt" en benti mér á áður en ég kærði þetta að skoða úrskurði úr svipuðum málum, fann lítið sem ekkert en þegar ég nefndi við manninn í Símanum að neytendastofa setti spurningarmerki við þetta sagði hann orðrétt "Þeir hafa samt dæmt okkur í hag í svona málum áður"

Hinsvegar kvartaði ég líka útaf sprungu við míkrafóninn neðst á símanum, fékk það lagað í gegnum ábyrgð, skjánum var skipt út þar sem þetta er partur af honum.

EN þeir sögðust gefa sér ALLT AÐ 10 virka daga, fór með símann 10. sept og fékk skilaboð seinnipartinn í dag að ég mætti sækja hann.
Það er fyrirtæki að nafni Otex sem annast ábyrgðir á LG símum, fann þá á já.is og gerði MARGAR árangurslausar tilraunir til að hringja í þá til að vita stöðuna á símanum mínum en ALDREI var svarað...
Svo virðist ómögulegt að ná þessa blessuðu búnaðarþjónustu símans nema í gegnum tölvupóst því þeir hafa engann síma hjá sér.. og þeir svara engum tölvupóstum, ef þeir gera það þá er það seint og illa.


https://www.ns.is/is/content/abyrgd-raf ... slutaekjum

Og hérna er dómur sem fellur eiginlega 100% þér í hag.
http://www.neytendastofa.is/lisalib/get ... temid=3006


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: LG G3 endurræsir sig án fyrirvara

Pósturaf Glazier » Þri 29. Sep 2015 16:14

Minuz1 skrifaði:
Glazier skrifaði:
Minuz1 skrifaði:
krissi24 skrifaði:Niðurstaðan var sú að rafhlaðan var með leiðindi..... Veit ekki hvað var nákvæmlega að en rafhlaðan var að valda þessu. Er kominn með símann aftur og það er ekkert vesen núna :) Kostaði reyndar 5.900 kr því ábyrgðin á rafhlöðunni var runnin út....


Held að það standist ekki skoðun að hafa batterí í símum sem dugar ekki 2 ár sem ábyrgðin á að dekka.
Það væri eðlilegt að batteríið væri að missa hleðslu, en ef þú hefur ekkert gert sem gæti valdið því að batteríið klikki, þá á ábyrgðin að bæta skaðan.
Síminn er seldur sem ein eining, ekki 2 sem hafa mismunandi ábyrgðarskilmála.
Til hamingju með að hafa leyst þetta amk.

Fór með minn síma núna fyrir 2 vikum útaf sama vandamáli..
Niðurstaðan var sú sama, ónýt rafhlaða.. borga 5.900 kr. fyrir nýja þar sem rafhlaðan er eingöngu með 6 mánaða ábyrgð.
Talaði við neytendastofu, sú sem ég talaði við þar kannaði málið og fannst þetta hljóma frekar "gruggugt" en benti mér á áður en ég kærði þetta að skoða úrskurði úr svipuðum málum, fann lítið sem ekkert en þegar ég nefndi við manninn í Símanum að neytendastofa setti spurningarmerki við þetta sagði hann orðrétt "Þeir hafa samt dæmt okkur í hag í svona málum áður"

Hinsvegar kvartaði ég líka útaf sprungu við míkrafóninn neðst á símanum, fékk það lagað í gegnum ábyrgð, skjánum var skipt út þar sem þetta er partur af honum.

EN þeir sögðust gefa sér ALLT AÐ 10 virka daga, fór með símann 10. sept og fékk skilaboð seinnipartinn í dag að ég mætti sækja hann.
Það er fyrirtæki að nafni Otex sem annast ábyrgðir á LG símum, fann þá á já.is og gerði MARGAR árangurslausar tilraunir til að hringja í þá til að vita stöðuna á símanum mínum en ALDREI var svarað...
Svo virðist ómögulegt að ná þessa blessuðu búnaðarþjónustu símans nema í gegnum tölvupóst því þeir hafa engann síma hjá sér.. og þeir svara engum tölvupóstum, ef þeir gera það þá er það seint og illa.


https://www.ns.is/is/content/abyrgd-raf ... slutaekjum

Og hérna er dómur sem fellur eiginlega 100% þér í hag.
http://www.neytendastofa.is/lisalib/get ... temid=3006

Takk kærlega fyrir þetta, var rétt í þessu að senda þeim póst með þessa tvo linka sem og kvörtun vegna þess að sprungan í símanum sögðu þeir að væri mér að kenna (það sér ekki á símanum) þrátt fyrir að LG séu búnir að gefa út að þetta sé viðurkenndur galli í símanum..
http://www.trustedreviews.com/news/lg-g ... ing-issues


Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1252
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 129
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: LG G3 endurræsir sig án fyrirvara

Pósturaf Minuz1 » Þri 29. Sep 2015 17:04

Ekkert mál.
Væri gaman að heyra hvernig þetta fer hjá þér.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: LG G3 endurræsir sig án fyrirvara

Pósturaf Glazier » Mið 30. Sep 2015 13:35

Minuz1 skrifaði:Ekkert mál.
Væri gaman að heyra hvernig þetta fer hjá þér.

Þetta var svarið sem ég fékk...


Sæll Jökull, hérna er okkar svar varðandi rafhlöðuna...
http://www.neytendastofa.is/library/Fil ... 8-2013.pdf


Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1202
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 71
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: LG G3 endurræsir sig án fyrirvara

Pósturaf Stuffz » Sun 04. Okt 2015 15:49

sama hér líka

frís örstutt og svo endurræsir sig

gerist sem betur fer sjaldan.. 1-3 í viku ..enn sem komið er

EDIT:
fann hvað var málið varðandi batterýið

http://wemeantwell.com/blog/2015/02/26/ ... ttery-use/

lol :D


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Höfundur
Krissinn
1+1=10
Póstar: 1121
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
Reputation: 1
Staðsetning: RNB
Staða: Ótengdur

Re: LG G3 endurræsir sig án fyrirvara

Pósturaf Krissinn » Fös 09. Okt 2015 10:49

Ég þurfti að kaupa nýja rafhlöðu!



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1202
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 71
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: LG G3 endurræsir sig án fyrirvara

Pósturaf Stuffz » Sun 11. Okt 2015 12:48

Reyndar man ég núna að síminn var með 4.4.2 kitkat þegar ég keypti hann en er núna með 5.0 lollypop, veit ekki hvenær hann var uppfærður og hvort það ferli hafi skapað eitthver internal conflict. T.d hef ég ekki orðið eins var við hitaviðvörunina sem setti manni skorður við að nota hámarksbirtu á skjánum við 90% og stundum 80% ef ég man rétt en eins og ég sagði þá hefur minna borið á því í seinni tíð en meira að restarti. Kannski er varnaglakerfið fyrir G3 við ofhitnun ekki eins virkt eftir yfirferðina í lollypop eins og það var í kitkat. Væri mögulega fróðlegt að vita hvot eitthver enn með kitkat í G3 sé að lenda í því sama.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


JohnnyX
/dev/null
Póstar: 1442
Skráði sig: Sun 04. Jan 2009 18:25
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: LG G3 endurræsir sig án fyrirvara

Pósturaf JohnnyX » Mán 19. Okt 2015 11:37

Eftir að síminn byrjaði að endurræsa sig hjá ykkur, tókuð þið eitthvað eftir því hvort hann varð hægari?
Finnst minn vera orðinn mun hægari eftir að hann byrjaði að endurræsa sig.



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1202
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 71
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: LG G3 endurræsir sig án fyrirvara

Pósturaf Stuffz » Sun 15. Nóv 2015 11:27

Síminn minn var að uppfæra stýrikerfið fyrir viku og mér hefur fundist hann eyða batterýinu hraðar eftir uppfærsluna en á móti kemur hefur hann ekki krassað í viku.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack