LG G3 og þráðlaus hleðsla - Spiffy hulstur -fann út úr þessu

Skjámynd

Höfundur
Sera
Ofur-Nörd
Póstar: 248
Skráði sig: Lau 04. Okt 2003 19:14
Reputation: 11
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

LG G3 og þráðlaus hleðsla - Spiffy hulstur -fann út úr þessu

Pósturaf Sera » Mið 08. Okt 2014 18:46

Veit einhver hérna hvort að Spiffy hulstrið virkar með þráðlausri dokku ? hvort að það er hægt að hlaða símann með þessu hulstri ?
http://tolvutek.is/vara/spiffy-slim-veski-med-glugga-fyrir-lg-g3-snjallsima-svart

Ég sé að það er tekið fram með þetta hulstur sem er orginal LG að það styðji þráðlausa hleðslu og velti þá fyrir mér hvort að Spiffy hulstrið geri það líka
http://www.elko.is/elko/is/vorur/Fyrir_ ... -_Hvit.ecp

Æ ég er búin að finna út úr þessu :/ Spiffy hulstrið er ekki með hleðslu pinnana í bakinu svo það virkar ekki. Glatað, ég var að kaupa saman þetta tvennt í dag til að gefa í afmælisgjöf og svo virkar hulstrið ekki. Gaurinn í búðinni hefði nú alveg mátt segja mer það þegar ég keypti þetta saman :/


*B.I.N. = Bilun í notanda*

Skjámynd

Höfundur
Sera
Ofur-Nörd
Póstar: 248
Skráði sig: Lau 04. Okt 2003 19:14
Reputation: 11
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: LG G3 og þráðlaus hleðsla - Spiffy hulstur -fann út úr þ

Pósturaf Sera » Fim 09. Okt 2014 10:12

Haldiði ekki að snillingarnir í Tölvutek hafi hringt í okkur í morgun og sagt að þeir hafi gert mistök með að selja okkur hulstur sem virkar ekki með þráðlausu dokkunni og við megum skila og fá endurgreitt. Frábær þjónusta hjá Tölvutek :) :) 10+ til þeirra. Og líklega 10+ til Vaktarinnar fyrir að vera vetvangur til að spyrja, spjalla og fá svör :)


*B.I.N. = Bilun í notanda*

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4970
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 870
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: LG G3 og þráðlaus hleðsla - Spiffy hulstur -fann út úr þ

Pósturaf jonsig » Fös 10. Okt 2014 14:04

Þú ert ekki að gera batterínu greiða með að fjar-hlaða það. Fjarhleðslumóttakarinn hitnar og hitar batteríið = skemmri líftími.



Skjámynd

Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: LG G3 og þráðlaus hleðsla - Spiffy hulstur -fann út úr þ

Pósturaf Frantic » Fös 10. Okt 2014 14:28

jonsig skrifaði:Þú ert ekki að gera batterínu greiða með að fjar-hlaða það. Fjarhleðslumóttakarinn hitnar og hitar batteríið = skemmri líftími.

Source?
Hitnar ekki alltaf batteríið þó maður hlaði það með snúru?




machinefart
Ofur-Nörd
Póstar: 288
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2014 12:23
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: LG G3 og þráðlaus hleðsla - Spiffy hulstur -fann út úr þ

Pósturaf machinefart » Fös 10. Okt 2014 14:31

þú verður að kaupa aðgang að consumerreports til þess að fá source

edit: til þess að taka þátt í umræðunni þá er spiffy hulstrið (allavega það sem ég keypti) ekki replacement á bakhlið, og ætti því að vera fullkomlega neutral þegar það kemur að þráðlausri hleðslu, það skiptir máli að það sem er bakvið sé með pinnana, svo geta þessi hulstur reyndar búið til of mikið bil á milli hleðslutækis og símtækis og truflað þannig (so much for wireless).



Skjámynd

oskar9
vélbúnaðarpervert
Póstar: 943
Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: LG G3 og þráðlaus hleðsla - Spiffy hulstur -fann út úr þ

Pósturaf oskar9 » Fös 10. Okt 2014 18:16

Skil ekki þessa "þráðlausu" hleðslu... hvað er frábrugðið því að láta símann liggja á einhverjum platta umfram að snúruhlaðan, ég get allavegna notað síman meðan hann er snúrutengdur og maður hefur sirka meters radíus í snúrunni


"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"

Skjámynd

audiophile
Bara að hanga
Póstar: 1564
Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Reputation: 129
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: LG G3 og þráðlaus hleðsla - Spiffy hulstur -fann út úr þ

Pósturaf audiophile » Fös 10. Okt 2014 18:36

oskar9 skrifaði:Skil ekki þessa "þráðlausu" hleðslu... hvað er frábrugðið því að láta símann liggja á einhverjum platta umfram að snúruhlaðan, ég get allavegna notað síman meðan hann er snúrutengdur og maður hefur sirka meters radíus í snúrunni


Símar eins og Sony Z2 og Samsung S5 eru með flipa fyrir hleðsluportinu sem slitna með tímanum sem er slæmt til að halda vatnsþéttni símans. Ennig slitna Micro USB tengi hjá venjulegu fólki sem kann ekki að setja snúruna varlega inn og sérstaklega ef að þau eru alltaf að nota símann meðan hann er í hleðslu.


Have spacesuit. Will travel.

Skjámynd

Höfundur
Sera
Ofur-Nörd
Póstar: 248
Skráði sig: Lau 04. Okt 2003 19:14
Reputation: 11
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: LG G3 og þráðlaus hleðsla - Spiffy hulstur -fann út úr þ

Pósturaf Sera » Fös 10. Okt 2014 21:31

machinefart skrifaði:þú verður að kaupa aðgang að consumerreports til þess að fá source

edit: til þess að taka þátt í umræðunni þá er spiffy hulstrið (allavega það sem ég keypti) ekki replacement á bakhlið, og ætti því að vera fullkomlega neutral þegar það kemur að þráðlausri hleðslu, það skiptir máli að það sem er bakvið sé með pinnana, svo geta þessi hulstur reyndar búið til of mikið bil á milli hleðslutækis og símtækis og truflað þannig (so much for wireless).


OK, þannig að Spiffy hulstrið gæti jafnvel virkað með þráðlausu hleðslunni ?
En ég er búin að skila hinu og ætla að kaupa orginal LG hulstur, bara til að vera safe.


*B.I.N. = Bilun í notanda*

Skjámynd

Höfundur
Sera
Ofur-Nörd
Póstar: 248
Skráði sig: Lau 04. Okt 2003 19:14
Reputation: 11
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: LG G3 og þráðlaus hleðsla - Spiffy hulstur -fann út úr þ

Pósturaf Sera » Fös 10. Okt 2014 21:32

jonsig skrifaði:Þú ert ekki að gera batterínu greiða með að fjar-hlaða það. Fjarhleðslumóttakarinn hitnar og hitar batteríið = skemmri líftími.


Ertu með reynslu af þessu ? Mér finnst undarlegt ef simaframleiðandinn sjálfur er að framleiða þetta, bæði hleðsludokkuna og tæknina ef það skemmir bara rafhlöðuna.


*B.I.N. = Bilun í notanda*

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4970
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 870
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: LG G3 og þráðlaus hleðsla - Spiffy hulstur -fann út úr þ

Pósturaf jonsig » Fös 10. Okt 2014 23:23

Sera skrifaði:
jonsig skrifaði:Þú ert ekki að gera batterínu greiða með að fjar-hlaða það. Fjarhleðslumóttakarinn hitnar og hitar batteríið = skemmri líftími.


Ertu með reynslu af þessu ? Mér finnst undarlegt ef simaframleiðandinn sjálfur er að framleiða þetta, bæði hleðsludokkuna og tæknina ef það skemmir bara rafhlöðuna.


Frekar gróft til orða gripið hjá þér , Þú færð bara ekki beint bestu endingu á batterýið þó fólk hafi misjafna reynslu af þessari tækni frá sitthvorum framleiðendum þá hitnar síminn meira heldur en með gömlu góðu snúrunni og þeir sem hafa einhverja menntun á þessu sviði og kannast við þessa tækni eru ekki að yppa öxlum .

Forveri LI- var gamla góða Ni-Mh tæknin , Batteríin voru mjög viðkvæm fyrir hita yfir 40c° við hleðslu og Li-batterýin eru ekkert mikið heppnari .

Source : Uuuu Inductive charging 101 ? 2: internetið ? 3: consumerreports ,, nei , fer þangað þegar ég vill fá hlutlaust review á hlutnum sem mig langar að kaupa .



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4970
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 870
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: LG G3 og þráðlaus hleðsla - Spiffy hulstur -fann út úr þ

Pósturaf jonsig » Fös 10. Okt 2014 23:32

Disadvantage
Lower efficiency, waste heat – The main disadvantages of inductive charging are its lower efficiency and increased resistive heating in comparison to direct contact. Implementations using lower frequencies or older drive technologies charge more slowly and generate heat within most portable electronics.[citation needed]
Slower charging – due to the lower efficiency, devices can take longer to charge when supplied power is equal.
More expensive – Inductive charging also requires drive electronics and coils in both device and charger, increasing the complexity and cost of manufacturing.[1][2]
Inconvenience – When a mobile device is connected to a cable, it can be moved around within the limits of the cable and freely operated while charging. In current implementations of inductive charging (such as the Qi standard), the mobile device must be left on a pad, and thus can't be moved around or easily operated while charging.



Skjámynd

Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: LG G3 og þráðlaus hleðsla - Spiffy hulstur -fann út úr þ

Pósturaf Frantic » Lau 11. Okt 2014 15:02

Ég hef ekki ennþá fundið neitt þar sem stendur að fjarhleðsla eyðileggi batteríið í LG G3 símanum mínum.
Ég set símann minn á hverri nóttu í dokku sem hleður hann og ég hef ekki orðið var við að batteríið sé að skemmast.

Source !=
Implementations using lower frequencies or older drive technologies charge more slowly and generate heat within most portable electronics




axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1780
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Reputation: 75
Staðsetning: DK
Staða: Tengdur

Re: LG G3 og þráðlaus hleðsla - Spiffy hulstur -fann út úr þ

Pósturaf axyne » Lau 11. Okt 2014 17:24

Fjarhleðsla fyrir LG er bundin við max 5W hleðslu, fylgja Qi staðlinum.
það er rétt að það er minni nýting miðan við snúrutenginu, ég er ekki með tölur yfir tapið en býst við að nýtnin sé 70-85%. Meirihlutinn af tapinu tapast í sjálfum sendinum svo það er sáralítil hitamyndun sem skapast í móttakaranum í símanum.


Electronic and Computer Engineer

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4970
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 870
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: LG G3 og þráðlaus hleðsla - Spiffy hulstur -fann út úr þ

Pósturaf jonsig » Lau 11. Okt 2014 18:35

Huglægt mat á sliti á battey er álíka marktækt og staðhæfingar um dna heilun .

Hækkun um hverjar 10c° er BAD , þannig útskýrðu hvað "sáralítil hitamyndun" er.

En fyrir þá sem hafa lesið hvað ég skrifaði þá er þetta misjafnt eftir símum sem verið er að hlaða . Ég sjálfur er að bíða eftir fjarhleðslu kit frá ebay fyrir sgs5 . Svo ætla ég bara að vona það besta.




axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1780
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Reputation: 75
Staðsetning: DK
Staða: Tengdur

Re: LG G3 og þráðlaus hleðsla - Spiffy hulstur -fann út úr þ

Pósturaf axyne » Lau 11. Okt 2014 23:30

jonsig skrifaði:Huglægt mat á sliti á battey er álíka marktækt og staðhæfingar um dna heilun .
Hækkun um hverjar 10c° er BAD , þannig útskýrðu hvað "sáralítil hitamyndun" er.


Miðan við eigin reynslu af hönnun og byggingu á 'þráðlaust rafmagn' kerfi þá myndi ég búast við kannski 20% tapi í sendinum og 5% tap í móttakarnum af því afli sem hann tekur á móti.
5W inná sendinn, 4W inná móttakarann gefur 200 mW sem tapast sem hiti í símanum sjálfum.

Putti uppí loftinn, klóra mér í punginn... þetta skiptir ekki máli.
En Jú auðvitað gefur þetta eitthvað í auka hitamyndun í símanum en auka 10°C ? efast ég stórlega um.


Electronic and Computer Engineer

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4970
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 870
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: LG G3 og þráðlaus hleðsla - Spiffy hulstur -fann út úr þ

Pósturaf jonsig » Fös 24. Okt 2014 19:54

Unitið er komið í hús , hef náð hitanum niður í 30°með að breyta straumnum inná fjarhleðsludokkuna .

SGS5 er 45°-50°c++++ þegar ég hlóð hann á stock hleðslutækinu 1800mAh , en skrúfaði strauminn niður í 800mAh þá tekur síman ca 6-7 klst að hlaðast og hitamyndun lítil . Perfect þegar maður fer að sofa og maxa endingu batteríisins .