Ég hef nú ekki leitað annara leiða m.a. vegna þess sem kemur fram hér á undan
Ef síminn er keyptur utan Norðurlandanna þá er Samsung á Íslandi skítsama um þig
Einnig hef ég viljað gefa BestBuy.is tækifæri á að efna þá 2 ára ábyrgð, sem er á tækinu, áður en ég leita réttar míns eftir öðrum leiðum. Ég er búinn að senda inn þjónustbeiðni á Tölvuland.is á Skeljagranda 1, sem sér um viðgerðir/þjónustu fyrir BestBuy, og bíð eftir að fá sent númer frá þeim áður en eitthvað meira fer að gerast.
Þetta er nú ekki skilvirkasta kerfið til að fá gallaðri vöru skipt út en vonandi virkar það á endanum. Hinsvegar er mjög bagalegt að vera með nánast ónothæfan síma ef að biðin eftir lagfæringu fer að hlaupa á vikum

Es. Til að klára málið vil ég greina frá því að söluaðili hefur þegar skipt út rafhlöðunni fyrir nýja og get ég ekki annað en verið hæstánægður með þau málalok.
Vil ég að lokum sérstaklega þakka
brynjarbergs fyrir að upplýsa mig um rafhlöðugallann

i5 8600K CPU @ 3.60 GHz - Gigabyte Z370M D3H - GTX 1050 D5 2GB - Samsung 970 EVO M.2 250GB - ADATA 16GB DDR4 3000 MHz - Seasonic Prime Platinum 850W - Noctua NH-D 15 - ASUS VC279H 27" IPS - Fractal Design Define R5