iPhone 5c og 5s verðlagning

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: iPhone 5c og 5s verðlagning

Pósturaf Gúrú » Sun 22. Sep 2013 19:49

Jellyman skrifaði:Fingraför eru skönnuð af scanna sem breytir fingrafarinu strax í one way hash streng (Ekki hægt að endurskapa myndina) sem er síðan geymdur í sér minnishólfi í örgjörvanum, ekki bara einhverju folderi.


Pældu aðeins í því hvernig þú ætlar að setja upp one way hash streng fyrir fingraför sem að
geta breyst eftir því hvernig þú lætur fingurinn á skannan og hvaða óhreindini eru á honum og hvaðeina.
Segðu mér svo frá því.

Það er jú náttúra one way hasha að þeir eru gríðarlega mismunandi við minnstu breytingu á key.

Ég er ekki sjálfkrafa sannfærður um að Apple hafi farið þá leið einhvernveginn, ólíkt þér.


Modus ponens


Jellyman
Nörd
Póstar: 107
Skráði sig: Mán 02. Jan 2006 16:33
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: iPhone 5c og 5s verðlagning

Pósturaf Jellyman » Sun 22. Sep 2013 20:05

Gúrú skrifaði:
Jellyman skrifaði:Fingraför eru skönnuð af scanna sem breytir fingrafarinu strax í one way hash streng (Ekki hægt að endurskapa myndina) sem er síðan geymdur í sér minnishólfi í örgjörvanum, ekki bara einhverju folderi.


Pældu aðeins í því hvernig þú ætlar að setja upp one way hash streng fyrir fingraför sem að
geta breyst eftir því hvernig þú lætur fingurinn á skannan og hvaða óhreindini eru á honum og hvaðeina.
Segðu mér svo frá því.

Það er jú náttúra one way hasha að þeir eru gríðarlega mismunandi við minnstu breytingu á key.

Ég er ekki sjálfkrafa sannfærður um að Apple hafi farið þá leið einhvernveginn, ólíkt þér.


Þetta er góð pæling, en það er til fyrirbæri sem heitir fuzzy hashing fyrir svona tilvik:
http://thedigitalstandard.blogspot.se/2 ... -cool.html
http://matpalm.com/resemblance/simhash/

Ekki vanmeta apple þegar það kemur að tækni, þeir voru jú á undan ARM sjálfum að gefa út 64bita örgjörva.



Skjámynd

AronBjörns
Bannaður
Póstar: 261
Skráði sig: Fim 22. Okt 2009 16:14
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: iPhone 5c og 5s verðlagning

Pósturaf AronBjörns » Sun 22. Sep 2013 20:22

Ég verð með 2-3 síma til sölu um 20 Október á 140þús :megasmile



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16276
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: iPhone 5c og 5s verðlagning

Pósturaf GuðjónR » Sun 22. Sep 2013 20:28

AronBjörns skrifaði:Ég verð með 2-3 síma til sölu um 20 Október á 140þús :megasmile

Þetta er orðin atvinnustarfsemi hjá þér.



Skjámynd

Swooper
1+1=10
Póstar: 1103
Skráði sig: Lau 02. Ágú 2008 22:11
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: iPhone 5c og 5s verðlagning

Pósturaf Swooper » Sun 22. Sep 2013 20:32

laemingi skrifaði:Nú er ég búinn að eiga nokkra af þessum Android flaggskipum og núna með Galaxy S3. Ég keypti S3 í staðinn fyrir Iphone því að það var flash support í browsernum, betur spekkaður og "betri" myndavél.
Svo gerðist það mjög fljótlega við eina uppfærsluna að flash support var tekið út og síminn fór að verða mjög hægvirkur. Það sem fer mest í pirrurnar á mér er að það tekur þennan öfluga S3 síma svona 2-4 sek að opna call takkann til þess að hringja þegar call forritið er ekki nýopið fyrir.
Þetta vandamál er aldrei hjá iphone notendum og þar virkar bara allt eins og það á að virka.
"Góða" myndavélin í S3 virðist vera lélegri í almennri notkun en á Iphone4 þegar ég ber mig saman við myndaalbúm annara með iphone.
Ég er því kominn með ógeð á android og ætla að skipta yfir í Iphone 5s þegar hann kemur út og lýst bara andskoti vel á hann.
Ég treysti ekki þessu spec stríði hjá Samsung lengur og er búinn að sjá að speccar skipta ekki öllu máli.
Smá að pústa hérna því ég þoli ekki S3 símann minn :mad

Prófaðu að henda einhverju góðu custom ROMi á hann og sjáðu hvort hann skánar ekki. Minn S2 varð eins og nýr sími við að setja CM9 á hann á sínum tíma.


PC Fractal Design R4 | Intel 3770K @ 3.5GHz + NZXT Havik 140 | Asus Sabertooth Z77 | Corsair 16GB DDR3 1600MHz | Asus GeForce GTX 670 DirectCU II | Samsung 830 256GB | WD Green 2.0TB | Corsair AX 750W | 2x Dell 27" IPS S2740L | QPAD MK-80 (Cherry MX brown) | Asus RoG Gladius | Win 10 Pro 64bit
Sími OnePlus X | Oxygen OS 3.1.3 [Android 6.0.1]
Tablet Nexus 9 32GB LTE | Stock 6.0.1

Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 978
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 185
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: iPhone 5c og 5s verðlagning

Pósturaf Jón Ragnar » Sun 22. Sep 2013 20:34

Þetta eru bara fokking símar

Magnað hvað menn geta verið narrow minded



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3839
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: iPhone 5c og 5s verðlagning

Pósturaf Tiger » Sun 22. Sep 2013 20:44

Verð: Allir nýjir iPhone hafa haft þessa verðlagningu í upphafi því verslanir hérna heima þurfa að greiða þeim sem nentu að bíða í röð í nokkra daga hátt verð fyrir símann + að eftirspurnin er fyrir hendi því annars væri þetta ekki hægt og myndi lækka hratt (sem það gerir um leið og Apple nær að anna eftirspurn).

Fingraför: Grínlaust, NSA eða ekki NSA.....hverjum er ekki sama hver er með fingrafarið manns? Allir sem eru með vegabréf gefa upp fingrafarið sitt, drekkið þið með hönskum á barnum svo engin komi að stela flöskunni/glasinu með fingraförunum??

Bottom line: Öflugusti snjallsíminn á markaðnum í dag og mun 100% fara í minn vasa þegar ég fer út í Nóv.


Mynd

Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1031
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: iPhone 5c og 5s verðlagning

Pósturaf Revenant » Sun 22. Sep 2013 20:52

Helsti gallin við fingrafaraskannan er sá að ef fingraförunum/hash-inu er stolið þá er ekki hægt að "skipta um" fingurgóma.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: iPhone 5c og 5s verðlagning

Pósturaf urban » Sun 22. Sep 2013 21:00

Revenant skrifaði:Helsti gallin við fingrafaraskannan er sá að ef fingraförunum/hash-inu er stolið þá er ekki hægt að "skipta um" fingurgóma.


er það eitthvað sem að þú hefur svakalega miklar áhyggjur af ?


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16276
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: iPhone 5c og 5s verðlagning

Pósturaf GuðjónR » Sun 22. Sep 2013 21:04

Tiger skrifaði:Verð: Allir nýjir iPhone hafa haft þessa verðlagningu í upphafi því verslanir hérna heima þurfa að greiða þeim sem nentu að bíða í röð í nokkra daga hátt verð fyrir símann + að eftirspurnin er fyrir hendi því annars væri þetta ekki hægt og myndi lækka hratt (sem það gerir um leið og Apple nær að anna eftirspurn).

Fingraför: Grínlaust, NSA eða ekki NSA.....hverjum er ekki sama hver er með fingrafarið manns? Allir sem eru með vegabréf gefa upp fingrafarið sitt, drekkið þið með hönskum á barnum svo engin komi að stela flöskunni/glasinu með fingraförunum??

Bottom line: Öflugusti snjallsíminn á markaðnum í dag og mun 100% fara í minn vasa þegar ég fer út í Nóv.


Ég er ekki að nölla yfir verðlagningunni á 5S ... heldur 5C ... 30k munur á þessum tækjum er fáránlegt!




hkr
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 14:22
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: iPhone 5c og 5s verðlagning

Pósturaf hkr » Sun 22. Sep 2013 21:55

Jellyman skrifaði:Hér koma fram mikilvægir öruggiseingileikar sem allir virðast vilja líta framhjá, því það er jú (skiljanlega) í tísku núna að ásaka fyrirtæki um öryggisholur fyrir NSA og þessháttar:

Fingraför eru skönnuð af scanna sem breytir fingrafarinu strax í one way hash streng (Ekki hægt að endurskapa myndina) sem er síðan geymdur í sér minnishólfi í örgjörvanum, ekki bara einhverju folderi.
Stýrikerfið sjálft hefur ekki einusinni aðgang að þessu minnishólfi, heldur einungis scannin og örgjörvinn sem ber saman strengi (ekki myndir!).
Í rauninni er eina leiðin fyrir einhvern að nálgast fingraförin þín að stela símanum og kryfja hann í töluverðan tíma, líklega væri betra að stela bara fingrafarinu af bollanum þínum, eða sem NSA þá þurfa þeir nú ekki að gera annað en að skoða gagnagrunninn sinn sem innheldur sífellt fleiri fingraför allra sem ferðast til Bandaríkjanna.

Svo má ekki gleyma því að tölvur og ýmis önnur tæki hafa haft fingrafaraskanna í mörg ár sem eru töluvert óöruggari, en enginn virðist hafa áhuga á því að tala um það.

Ég er almennt lítið hrifinn af njósnunarstarfsemi Bandaríkjanna en ég trúi því að Apple hafi gert rétt í þetta skipti og skapað öruggan fingrafaraskanna.

Hættum nú að dreifa röngum upplýsingum um þessa græju og lesum okkur frekar til í stað þess að lepja upp eitthvað sem fréttamiðlar skrifa hérlendis skrifa.


Það er nú þegar búið að brjóta þetta dæmi.. með því að taka mynd af fingrafari á símanum sjálfum.
http://www.ccc.de/en/updates/2013/ccc-b ... le-touchid



Skjámynd

Hrotti
Geek
Póstar: 812
Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Reputation: 127
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: iPhone 5c og 5s verðlagning

Pósturaf Hrotti » Sun 22. Sep 2013 22:03

Swooper skrifaði:
laemingi skrifaði:Nú er ég búinn að eiga nokkra af þessum Android flaggskipum og núna með Galaxy S3. Ég keypti S3 í staðinn fyrir Iphone því að það var flash support í browsernum, betur spekkaður og "betri" myndavél.
Svo gerðist það mjög fljótlega við eina uppfærsluna að flash support var tekið út og síminn fór að verða mjög hægvirkur. Það sem fer mest í pirrurnar á mér er að það tekur þennan öfluga S3 síma svona 2-4 sek að opna call takkann til þess að hringja þegar call forritið er ekki nýopið fyrir.
Þetta vandamál er aldrei hjá iphone notendum og þar virkar bara allt eins og það á að virka.
"Góða" myndavélin í S3 virðist vera lélegri í almennri notkun en á Iphone4 þegar ég ber mig saman við myndaalbúm annara með iphone.
Ég er því kominn með ógeð á android og ætla að skipta yfir í Iphone 5s þegar hann kemur út og lýst bara andskoti vel á hann.
Ég treysti ekki þessu spec stríði hjá Samsung lengur og er búinn að sjá að speccar skipta ekki öllu máli.
Smá að pústa hérna því ég þoli ekki S3 símann minn :mad

Prófaðu að henda einhverju góðu custom ROMi á hann og sjáðu hvort hann skánar ekki. Minn S2 varð eins og nýr sími við að setja CM9 á hann á sínum tíma.



Ég var í svipuðum sporum með S4, óþolandi slow miðað við specs. Ég henti CM10 á hann og það var mikil framför en samt ekkert nálægt ios í gæðum. Ef að iphone 5s hefði verið 4,5" þá hefði ég stokkið á það, en skjástærðin er það eina sem að heldur mér android megin í bili.

Ég er samt sammála OP að það er fáránlega lítill verðmunur á 5s og 5c. Það myndi amk ekki hvarfla að mér að kaupa 5c.


Verðlöggur alltaf velkomnar.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: iPhone 5c og 5s verðlagning

Pósturaf Gúrú » Sun 22. Sep 2013 22:13

Jellyman skrifaði:
Gúrú skrifaði:
Jellyman skrifaði:Fingraför eru skönnuð af scanna sem breytir fingrafarinu strax í one way hash streng (Ekki hægt að endurskapa myndina) sem er síðan geymdur í sér minnishólfi í örgjörvanum, ekki bara einhverju folderi.

Pældu aðeins í því hvernig þú ætlar að setja upp one way hash streng fyrir fingraför sem að
geta breyst eftir því hvernig þú lætur fingurinn á skannan og hvaða óhreindini eru á honum og hvaðeina.
Segðu mér svo frá því.
Það er jú náttúra one way hasha að þeir eru gríðarlega mismunandi við minnstu breytingu á key.
Ég er ekki sjálfkrafa sannfærður um að Apple hafi farið þá leið einhvernveginn, ólíkt þér.

Þetta er góð pæling, en það er til fyrirbæri sem heitir fuzzy hashing fyrir svona tilvik:


Já, en þá ertu ekki búinn að breyta [Fingrafar] í [Hash streng] eins og þú sagðir í innlegginu sem ég vitnaði í. ;)

Sem var það sem ég hafði út á það að leggja.


Modus ponens


Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: iPhone 5c og 5s verðlagning

Pósturaf Dúlli » Sun 22. Sep 2013 22:33

Ég er ekkert mikið í þessu enn hvað ef fingrafarið breytist ? ef maður fær sár ? eða brennir maður sig ? er þá maður stuck og þarf að reseta símanum eða hvað ?

(er EKKERT búin að skoða um þetta eða lesa mig til bara forvitin.)




Tesy
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
Reputation: 12
Staðsetning: 108 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: iPhone 5c og 5s verðlagning

Pósturaf Tesy » Sun 22. Sep 2013 22:34

Dúlli skrifaði:Ég er ekkert mikið í þessu enn hvað ef fingrafarið breytist ? ef maður fær sár ? eða brennir maður sig ? er þá maður stuck og þarf að reseta símanum eða hvað ?

(er EKKERT búin að skoða um þetta eða lesa mig til bara forvitin.)


Það er hægt að hafa fleiri en 1 fingraför þannig að ef þú færð sár þá notaru annan putta :)




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: iPhone 5c og 5s verðlagning

Pósturaf Dúlli » Sun 22. Sep 2013 22:36

Tesy skrifaði:
Dúlli skrifaði:Ég er ekkert mikið í þessu enn hvað ef fingrafarið breytist ? ef maður fær sár ? eða brennir maður sig ? er þá maður stuck og þarf að reseta símanum eða hvað ?

(er EKKERT búin að skoða um þetta eða lesa mig til bara forvitin.)


Það er hægt að hafa fleiri en 1 fingraför þannig að ef þú færð sár þá notaru annan putta :)
Hvað er maxið á þessu ? hvað ef maður er einn af þeim sem er alltaf að fá sár á puttana ? ég er mjög oft að vinna við lagnir og allir puttar blæða stundum í enda dags og þá er maður búin að breyta "merkinu" :-k



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6302
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 442
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: iPhone 5c og 5s verðlagning

Pósturaf worghal » Sun 22. Sep 2013 22:37

Dúlli skrifaði:Ég er ekkert mikið í þessu enn hvað ef fingrafarið breytist ? ef maður fær sár ? eða brennir maður sig ? er þá maður stuck og þarf að reseta símanum eða hvað ?

(er EKKERT búin að skoða um þetta eða lesa mig til bara forvitin.)

þú þarft reyndar að vera með passcode meðfram fingrafarinu, þú getur ekki verið eingöngu með fingrafar einfaldlega út af þessu.
ef þú ert mikið að vinna mikið með höndunum, þá er fingrafar ekki fyrir þig.
en aftur á móti er þetta fingrafars dæmi algert gimick.

álíka fljótur að slá inn kóðann og að bíða eftir að síminn lesi fingrafarið.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: iPhone 5c og 5s verðlagning

Pósturaf Dúlli » Sun 22. Sep 2013 22:39

worghal skrifaði:
Dúlli skrifaði:Ég er ekkert mikið í þessu enn hvað ef fingrafarið breytist ? ef maður fær sár ? eða brennir maður sig ? er þá maður stuck og þarf að reseta símanum eða hvað ?

(er EKKERT búin að skoða um þetta eða lesa mig til bara forvitin.)

þú þarft reyndar að vera með passcode meðfram fingrafarinu, þú getur ekki verið eingöngu með fingrafar einfaldlega út af þessu.
ef þú ert mikið að vinna mikið með höndunum, þá er fingrafar ekki fyrir þig.
en aftur á móti er þetta fingrafars dæmi algert gimick.

álíka fljótur að slá inn kóðann og að bíða eftir að síminn lesi fingrafarið.
ég er engan vegin að fara spreða 180 þúsund í síma max 50 heheh :megasmile þetta er bara upp á forvitni var að ræða við eithvern um þetta og vantaði svar.

Og líka er þetta fingrafara stuff must eða er hægt að sleppa því ?



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3839
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: iPhone 5c og 5s verðlagning

Pósturaf Tiger » Sun 22. Sep 2013 22:41

Dúlli skrifaði:
Tesy skrifaði:
Dúlli skrifaði:Ég er ekkert mikið í þessu enn hvað ef fingrafarið breytist ? ef maður fær sár ? eða brennir maður sig ? er þá maður stuck og þarf að reseta símanum eða hvað ?

(er EKKERT búin að skoða um þetta eða lesa mig til bara forvitin.)


Það er hægt að hafa fleiri en 1 fingraför þannig að ef þú færð sár þá notaru annan putta :)
Hvað er maxið á þessu ? hvað ef maður er einn af þeim sem er alltaf að fá sár á puttana ? ég er mjög oft að vinna við lagnir og allir puttar blæða stundum í enda dags og þá er maður búin að breyta "merkinu" :-k


5 fingraför. Og ef þau virkar ekki, þá bara notaru passcode.

Þetta youtube myndband hérna fyrir ofan er meira prumpið, er eitthvað sem segir að hann hafi ekki verið búinn að taka fingrafar af þessum putta og þetta sé bara glært og er líklegt að einhver nái 2400 ppi mynd af fingrafarinu þínu (sem þeir segja að hafi þurft í þetta "test").
Síðast breytt af Tiger á Sun 22. Sep 2013 22:47, breytt samtals 1 sinni.


Mynd


Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: iPhone 5c og 5s verðlagning

Pósturaf Dúlli » Sun 22. Sep 2013 22:45

Tiger skrifaði:
Dúlli skrifaði:
Tesy skrifaði:
Dúlli skrifaði:Ég er ekkert mikið í þessu enn hvað ef fingrafarið breytist ? ef maður fær sár ? eða brennir maður sig ? er þá maður stuck og þarf að reseta símanum eða hvað ?

(er EKKERT búin að skoða um þetta eða lesa mig til bara forvitin.)


Það er hægt að hafa fleiri en 1 fingraför þannig að ef þú færð sár þá notaru annan putta :)
Hvað er maxið á þessu ? hvað ef maður er einn af þeim sem er alltaf að fá sár á puttana ? ég er mjög oft að vinna við lagnir og allir puttar blæða stundum í enda dags og þá er maður búin að breyta "merkinu" :-k


5 fingraför. Og ef þau virkar ekki, þá bara notaru passcode.

Þetta youtube myndband hérna fyrir ofan er meira prumpið, með sama fingur og hann tók fingraförin af ofl....
Já ok þannig þetta er ekki möst aðeins svo "extra" fítus ?



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3839
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: iPhone 5c og 5s verðlagning

Pósturaf Tiger » Sun 22. Sep 2013 22:48

Dúlli skrifaði:
Tiger skrifaði:
Dúlli skrifaði:
Tesy skrifaði:
Dúlli skrifaði:Ég er ekkert mikið í þessu enn hvað ef fingrafarið breytist ? ef maður fær sár ? eða brennir maður sig ? er þá maður stuck og þarf að reseta símanum eða hvað ?

(er EKKERT búin að skoða um þetta eða lesa mig til bara forvitin.)


Það er hægt að hafa fleiri en 1 fingraför þannig að ef þú færð sár þá notaru annan putta :)
Hvað er maxið á þessu ? hvað ef maður er einn af þeim sem er alltaf að fá sár á puttana ? ég er mjög oft að vinna við lagnir og allir puttar blæða stundum í enda dags og þá er maður búin að breyta "merkinu" :-k


5 fingraför. Og ef þau virkar ekki, þá bara notaru passcode.

Þetta youtube myndband hérna fyrir ofan er meira prumpið, með sama fingur og hann tók fingraförin af ofl....
Já ok þannig þetta er ekki möst aðeins svo "extra" fítus ?


Jebb, þarft ekki að hafa þetta einu sinni. Just an option ef þú vilt nota þetta frekar en passcode. En passcode er alltaf til staðar ef þú velur að nota fingrafarið sem öryggisventill.


Mynd

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16276
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: iPhone 5c og 5s verðlagning

Pósturaf GuðjónR » Sun 22. Sep 2013 22:57

Notar einhver passcode?



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: iPhone 5c og 5s verðlagning

Pósturaf tdog » Sun 22. Sep 2013 23:00

Flestir ef ekki allir þeri sem ég þekki nota passcode.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16276
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: iPhone 5c og 5s verðlagning

Pósturaf GuðjónR » Sun 22. Sep 2013 23:04

tdog skrifaði:Flestir ef ekki allir þeri sem ég þekki nota passcode.

Greinilegt að við þekkjumst ekki...hef aldrei notað passcode.



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: iPhone 5c og 5s verðlagning

Pósturaf hagur » Sun 22. Sep 2013 23:19

Er með vinnupóstinn tengdan við símann og hann krefst þess að maður sé með 5 digit passcode.