ebaekur.is og Kindle


Höfundur
machinehead
Geek
Póstar: 829
Skráði sig: Fim 27. Maí 2004 17:11
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

ebaekur.is og Kindle

Pósturaf machinehead » Sun 30. Des 2012 12:05

Vitið þið hvort bækur frá ebaekur.is virka á Kindle devices?



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3813
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 141
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: ebaekur.is og Kindle

Pósturaf Daz » Sun 30. Des 2012 12:20





Höfundur
machinehead
Geek
Póstar: 829
Skráði sig: Fim 27. Maí 2004 17:11
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: ebaekur.is og Kindle

Pósturaf machinehead » Sun 30. Des 2012 12:22




Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: ebaekur.is og Kindle

Pósturaf beatmaster » Sun 30. Des 2012 12:53

Er ég einn um að finnast eitthvað svaðalega rangt við þessa setningu:

eBækur skrifaði:eBækur.is forritið virkar aðeins ef WiFi (þráðlaust net) eða 3G tenging er til staðar. Þetta gerir þér kleift að lesa efni þitt hvar sem er og hvenær sem er.


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.


steinarorri
Gúrú
Póstar: 565
Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: ebaekur.is og Kindle

Pósturaf steinarorri » Sun 30. Des 2012 13:01

beatmaster skrifaði:Er ég einn um að finnast eitthvað svaðalega rangt við þessa setningu:

eBækur skrifaði:eBækur.is forritið virkar aðeins ef WiFi (þráðlaust net) eða 3G tenging er til staðar. Þetta gerir þér kleift að lesa efni þitt hvar sem er og hvenær sem er.


Nei, þetta er mesta vitleysa sem ég veit um.
"þú getur bara lesið bækurnar ef þú ert í netsambandi. Þetta gerir þér kleift að lesa bækurnar allstaðar... svosem í flugvélum"
Ef ég keypti ebækur myndi ég aldrei versla af þessum fávitum. Myndi fá mér kindle.




Höfundur
machinehead
Geek
Póstar: 829
Skráði sig: Fim 27. Maí 2004 17:11
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: ebaekur.is og Kindle

Pósturaf machinehead » Sun 30. Des 2012 13:22

Þeir eru bara að meina forritið til að nálgast bækurnar, þú getur lesið þær hvar sem er eftir að þú hefur sótt þær.

beatmaster skrifaði:Er ég einn um að finnast eitthvað svaðalega rangt við þessa setningu:

eBækur skrifaði:eBækur.is forritið virkar aðeins ef WiFi (þráðlaust net) eða 3G tenging er til staðar. Þetta gerir þér kleift að lesa efni þitt hvar sem er og hvenær sem er.




Höfundur
machinehead
Geek
Póstar: 829
Skráði sig: Fim 27. Maí 2004 17:11
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: ebaekur.is og Kindle

Pósturaf machinehead » Sun 30. Des 2012 13:22

Ég á Kindle, en það er ekkert íslenskt efni til á Amazon.

steinarorri skrifaði:
beatmaster skrifaði:Er ég einn um að finnast eitthvað svaðalega rangt við þessa setningu:

eBækur skrifaði:eBækur.is forritið virkar aðeins ef WiFi (þráðlaust net) eða 3G tenging er til staðar. Þetta gerir þér kleift að lesa efni þitt hvar sem er og hvenær sem er.


Nei, þetta er mesta vitleysa sem ég veit um.
"þú getur bara lesið bækurnar ef þú ert í netsambandi. Þetta gerir þér kleift að lesa bækurnar allstaðar... svosem í flugvélum"
Ef ég keypti ebækur myndi ég aldrei versla af þessum fávitum. Myndi fá mér kindle.



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: ebaekur.is og Kindle

Pósturaf lukkuláki » Sun 30. Des 2012 13:26

beatmaster skrifaði:Er ég einn um að finnast eitthvað svaðalega rangt við þessa setningu:

eBækur skrifaði:eBækur.is forritið virkar aðeins ef WiFi (þráðlaust net) eða 3G tenging er til staðar. Þetta gerir þér kleift að lesa efni þitt hvar sem er og hvenær sem er.



Er ekki bara verið að segja að eBækur.is (Vefsíðan) virkar ekki nema með nettengingu ? Það segir sig nú sjálft.
En það þarf ekki tengingu til að lesa bækur sem búið er að sækja.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

methylman
vélbúnaðarpervert
Póstar: 910
Skráði sig: Fim 13. Mar 2008 00:39
Reputation: 17
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: ebaekur.is og Kindle

Pósturaf methylman » Sun 30. Des 2012 13:31

Ég á Kindle og hann var keyptur til þess að auðvelda aðgengi mitt að erlendum bókum og tímaritum, og til þess virkar hann frábærlega. En á meðan íslenskir útgefendur eru að streða við einokunartilburði læt ég efni útgefið af þeim sigla framhjá mér án þess að sýna því hinn minnsta áhuga, enda 90% af því sem er útgefið hér sóðaskapur í ritlist.


Ekki treysta því að fólk skilji þig þó að það setji upp gáfulegan svip og segji já.


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: ebaekur.is og Kindle

Pósturaf biturk » Sun 30. Des 2012 14:40

Borga ekki hátt í 4 þúsund fyrir rafræna bók, það er rán

Sent from my GT-I9100 using Tapatalk 2


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

methylman
vélbúnaðarpervert
Póstar: 910
Skráði sig: Fim 13. Mar 2008 00:39
Reputation: 17
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: ebaekur.is og Kindle

Pósturaf methylman » Sun 30. Des 2012 16:05

biturk skrifaði:Borga ekki hátt í 4 þúsund fyrir rafræna bók, það er rán

Sent from my GT-I9100 using Tapatalk 2


Sérstaklega þar sem þú hefur ekki bókina í raun á lesbrettinu þínu heldur bara aðgang gegnum netkerfi, þetta er bara ótrúleg óskammfeilni. Ég vil geta lánað mínar bækur og lesið um leið og konan mín t.d. þetta er ekki hægt ef bókin er íslensk.


Ekki treysta því að fólk skilji þig þó að það setji upp gáfulegan svip og segji já.


Höfundur
machinehead
Geek
Póstar: 829
Skráði sig: Fim 27. Maí 2004 17:11
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: ebaekur.is og Kindle

Pósturaf machinehead » Sun 30. Des 2012 16:35

Ha? Færðu bókina ekki á ePUB sniði eða PDF?

Þú getur svo convertað þessu yfir á Kindle format með þessu
forriti sem ég benti á hér að ofan.

methylman skrifaði:
biturk skrifaði:Borga ekki hátt í 4 þúsund fyrir rafræna bók, það er rán

Sent from my GT-I9100 using Tapatalk 2


Sérstaklega þar sem þú hefur ekki bókina í raun á lesbrettinu þínu heldur bara aðgang gegnum netkerfi, þetta er bara ótrúleg óskammfeilni. Ég vil geta lánað mínar bækur og lesið um leið og konan mín t.d. þetta er ekki hægt ef bókin er íslensk.



Skjámynd

audiophile
Bara að hanga
Póstar: 1564
Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Reputation: 129
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: ebaekur.is og Kindle

Pósturaf audiophile » Sun 30. Des 2012 20:16



Have spacesuit. Will travel.


Höfundur
machinehead
Geek
Póstar: 829
Skráði sig: Fim 27. Maí 2004 17:11
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: ebaekur.is og Kindle

Pósturaf machinehead » Sun 30. Des 2012 20:20

Amm, þetta er það...

audiophile skrifaði:http://calibre-ebook.com/




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: ebaekur.is og Kindle

Pósturaf biturk » Sun 30. Des 2012 21:14

methylman skrifaði:
biturk skrifaði:Borga ekki hátt í 4 þúsund fyrir rafræna bók, það er rán

Sent from my GT-I9100 using Tapatalk 2


Sérstaklega þar sem þú hefur ekki bókina í raun á lesbrettinu þínu heldur bara aðgang gegnum netkerfi, þetta er bara ótrúleg óskammfeilni. Ég vil geta lánað mínar bækur og lesið um leið og konan mín t.d. þetta er ekki hægt ef bókin er íslensk.


bara yfirhöfuðð ekki

bækurnar þarna eru margar hverjar sirka 1000 krónum ódýrari heldur en raunveruleg bók útí búð

e-bækur ættu ekki að kostar nema 1-2 þúsundkalla að mínu mati og maður á að eiga copyið á tölvunni!


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Zorky
spjallið.is
Póstar: 492
Skráði sig: Lau 10. Júl 2004 18:54
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: ebaekur.is og Kindle

Pósturaf Zorky » Sun 30. Des 2012 21:22

Þú getur notað hvaða pdf fæl á kindle þótt hann sé hanaður fyrir amazon veit ekki hvaða format ebaekur.is notar samt....

Er samála á þessu verði bara rugl þetta kostar jafn mikið og bókin sjálf út í búð nema þeir græða 90% á henni sirca.

Ég mæli með audible fyrir hljóðbækur ef þú ert með áskrift færðu 1 hljóð bók í hverjum mánuði fyrir 10-15$ eftir hvaða pakka amazon bíður ykkur.
Síðast breytt af Zorky á Sun 30. Des 2012 21:26, breytt samtals 2 sinnum.




IL2
Tölvutryllir
Póstar: 661
Skráði sig: Sun 06. Feb 2005 17:56
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: ebaekur.is og Kindle

Pósturaf IL2 » Sun 30. Des 2012 21:23

"Ebooks don't make typesetting, book design, and proofreading obsolete."

tekið héðan http://www.antipope.org/charlie/blog-st ... books.html

Mig minnir að prentkostnaðurinn sé um 20% af heildarverðinu af bókum.



Skjámynd

Kobbmeister
Tölvutryllir
Póstar: 659
Skráði sig: Sun 24. Feb 2008 00:02
Reputation: 0
Staðsetning: Í himnaríki kobbans
Staða: Ótengdur

Re: ebaekur.is og Kindle

Pósturaf Kobbmeister » Sun 30. Des 2012 21:45

Also áður en þið convertið frá ePub yfir á MOBI þá þarf að taka DRM í burtu


Coolermaster HAFX + Nexus RX-8500 850W , EVGA P67 FTW, I7-2600K@4.6GHz HT on, Gigabyte AMD RADEON HD7950OC 3GB, Gskil sniper 8GB, 2xMushkin Chronos 120GB SSD, 500GB,1TB,Windows 7 64-bita
Starfsmaður @ Tölvutek

Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Reputation: 20
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: ebaekur.is og Kindle

Pósturaf FuriousJoe » Sun 30. Des 2012 21:59

Ég nota eBækur.is og er bara sáttur, mættu vera ódýrari en ég t.d sá bók út í búð á tæp 7000kr sem kostaði 3000kr á ebækur.is - Ekki slæmt.

Rafrænar bækur eru að skella á af krafti og það er eðlilegt að verðið séi hátt á meðan það byrjar, þetta mun væntanlega lækka í framtíðinni.


Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3813
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 141
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: ebaekur.is og Kindle

Pósturaf Daz » Sun 30. Des 2012 22:41

FuriousJoe skrifaði:
Rafrænar bækur eru að skella á af krafti og það er eðlilegt að verðið séi hátt á meðan það byrjar, þetta mun væntanlega lækka í framtíðinni.


Einmitt ekki, það er "eðlilegt" að bjóða nýja vöru á mjög hagstæðu verði til að kynna hana almennilega fyrir neytendum.



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3755
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: ebaekur.is og Kindle

Pósturaf Pandemic » Sun 30. Des 2012 22:50

Það er ekki íslenskum útgefendum að kenna að bækurnar þeirra séu ekki á kindle. Það er amazon sem er með lokað platform og leyfir ekki öðrum að nota það.



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3813
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 141
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: ebaekur.is og Kindle

Pósturaf Daz » Sun 30. Des 2012 22:55

Pandemic skrifaði:Það er ekki íslenskum útgefendum að kenna að bækurnar þeirra séu ekki á kindle. Það er amazon sem er með lokað platform og leyfir ekki öðrum að nota það.

Ef að íslensku bækurnar væru DRM lausar, þá væri ekkert mál að koma þeim á kindla.




Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: ebaekur.is og Kindle

Pósturaf Bjosep » Sun 30. Des 2012 23:10

Pandemic skrifaði:Það er ekki íslenskum útgefendum að kenna að bækurnar þeirra séu ekki á kindle. Það er amazon sem er með lokað platform og leyfir ekki öðrum að nota það.


Uhhhh, ég er búinn að vera með kindle í heilt ár og það hefur ekki reynst mér nokkurt minnsta mál að lesa rafbækur eða koma þeim inn á lesbrettið.

Kindle les epub og mobi skráarsnið og flestar bækur sem ég hef rekist á eru á þessu sniði. Ef íslenskir útgefendur gefa ekki út sínar bækur á einhverju þeirra skráarsniða sem kindle styður þá eðli málsins samkvæmt mun Kindle ekki geta lesið þær, en þar er ekkert við Amazon að sakast heldur íslensku útgefendurna.

ebækur.is skrifaði:Get ég lesið bækur sem ég kaupi á eBækur.is á Kindle?
Nei, Kindle er sérstaklega hannaður fyrir bækur keyptar á Amazon.com.


Þetta er nátúrulega bara skemmtilega mikið kjaftæði.



Skjámynd

Zorky
spjallið.is
Póstar: 492
Skráði sig: Lau 10. Júl 2004 18:54
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: ebaekur.is og Kindle

Pósturaf Zorky » Sun 30. Des 2012 23:49

Bjosep skrifaði:
Pandemic skrifaði:Það er ekki íslenskum útgefendum að kenna að bækurnar þeirra séu ekki á kindle. Það er amazon sem er með lokað platform og leyfir ekki öðrum að nota það.


Uhhhh, ég er búinn að vera með kindle í heilt ár og það hefur ekki reynst mér nokkurt minnsta mál að lesa rafbækur eða koma þeim inn á lesbrettið.

Kindle les epub og mobi skráarsnið og flestar bækur sem ég hef rekist á eru á þessu sniði. Ef íslenskir útgefendur gefa ekki út sínar bækur á einhverju þeirra skráarsniða sem kindle styður þá eðli málsins samkvæmt mun Kindle ekki geta lesið þær, en þar er ekkert við Amazon að sakast heldur íslensku útgefendurna.

ebækur.is skrifaði:Get ég lesið bækur sem ég kaupi á eBækur.is á Kindle?
Nei, Kindle er sérstaklega hannaður fyrir bækur keyptar á Amazon.com.


Þetta er nátúrulega bara skemmtilega mikið kjaftæði.


Já er sammála þessu rugli ég nota kindle mjög leingi og hef aldrei keitt bók á amazon lol er samt með audible sub vegna þess ég fæ 1 bók í hverjum mánuði :þ




IL2
Tölvutryllir
Póstar: 661
Skráði sig: Sun 06. Feb 2005 17:56
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: ebaekur.is og Kindle

Pósturaf IL2 » Sun 30. Des 2012 23:59

Mig langar að spyrja þá sem vilja að rafbók eigi ekki að kosta nema t.d. 1.000kr afhverju hún eigi að vera svona ódýr?