Pósturaf Stuffz » Þri 23. Okt 2012 18:46
braudrist skrifaði:Ég er með svona kort fyrir SGS III símann minn, class 10, formattað í exFat og það svínvirkar. Ég er alltaf að breyta um kernel og ROM en kortið hefur alltaf virkað — SanDisk eru bara langbestu kortin. Eitthvað hlýtur þú að vera að eyða samt í þetta, því mitt kostaði u.þ.b 100$

hmm nice

takk fyrir infóið og hvaða hraða ertu að fá?
og þetta kostaði nú bara 63.99 dollara stk á ebay svo minna en 1 dollari per gigabyte og nánast enginn annar að selja þetta þar. ekki sem ég þorði að taka áhættu á að kaupa af allavegana, þessi seljandi var stór og með gott rep svo ég lét slag standa, enda átti enn eitthvað eftir af "árskvótanum" sem ég má eyða í græjukaup, var bæuinn að bíða síðan í Febrúar eftir að kaupa þennan nokia 808 og Transformer Infinity gerir mér kleyft að skoða allt HD videóið sem ég tek on the go í fullri upplausn svo "perfect companion" og kortin þíða þá að þarf sjaldnar að toppa af í tölvuna og ef það tekur langan tíma þá hef ég fleiri til að nota á meðan

PC tölvugarmurinn minn er frá 2008 og er ekkert búinn að uppfæra hann að ráði síðan þá nema einn SSD og svo USB3 port, og hann verður sennilega ekkert uppfærður meir á þessa árs budget

get sent þér tengilinn á etta á ebay í PM ef vilt.
Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Áhugamál: Heimspeki, Tölvur, Tækni, Vélbúnaður, Mannlíf, Greiningar, Leikir, Hjólatúrar, Myndbandsgerð, Gervigreind, Kerfisfjölfræði, Framtíð
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander