Fermingarvél 200þús

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Fermingarvél 200þús

Pósturaf tdog » Þri 27. Mar 2012 21:36

Hvaað með bara iPad? Er Námsgagnastofnun ekki með eitthvað tilraunaverkefni í gangi fyrir rafbækur? iPadinn er léttur, fyrirferðarlítill, spilar leiki, ritvinnsla með bluetooth lyklaborði er leikur einn, svo er náttúrulega til hellingur af öppum í græjuna.



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Fermingarvél 200þús

Pósturaf HalistaX » Mið 28. Mar 2012 10:22

Domnix skrifaði:Fermist núna og það eru 2 ár í að klára grunnskóla.. Í flestum menntaskólum er nánast óþarfi að hafa fartölvu og í mörgum er bannað að hafa þær opnar í tímum. Fartölva er fjárfesting uppá svona 3 ár. Sé það ekki borga sig að eyða fermingarpeningunum sínum í fartölvu svona ungur. Frekar borðtölvu eða láta þá ávaxtast á banka

Það er gaman að segja frá því að í fjölbrautarskólanum sem ég reyndi að stunda nám við(FSu) var nánast krafist þess að við ættum fartölvur til þess að vinna verkefni á í tímum og fóru margir tímar einmitt í það. Reyndar skaffaði skólinn þessar skít hægu fartölvur en já. Fermingarveĺin mín entist í 3 ár eða 9-10 bekk í grunnskóla og svo fyrsta árið í framhaldsskólanum sem ég tel vera bara helvíti góða endingu. Stráksi er líka ekki kominn út á vinnumarkaðinn en sumarið eftir fyrstabekk í framhaldsskóla ætti hann að vera kominn út á markaðinn og geta halað inn peningnum í nýja tölvu.
tdog skrifaði:Hvaað með bara iPad? Er Námsgagnastofnun ekki með eitthvað tilraunaverkefni í gangi fyrir rafbækur? iPadinn er léttur, fyrirferðarlítill, spilar leiki, ritvinnsla með bluetooth lyklaborði er leikur einn, svo er náttúrulega til hellingur af öppum í græjuna.

Haha já, það hefði kannski bara verið málið :P
Gæjinn er alveg harðkjarna Apple fan og talar ekki um annað en þessa iMac sem félagar hans eiga.
En mér skilst að pollinn hafi í sameiningu við foreldra okkar pantað þessa tölvu sem var að koma í póstinum fyrir ca. 15 mínútum.
http://tolvutaekni.is/product_info.php? ... ts_id=2150

Við, ég og Brotheroriginal, þökkum kærlega fyrir góð svör og óskum ykkur gleðilega páska. :)


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...