[ATH] Hugmyndir að íslenskum "APPS"

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: [ATH] Hugmyndir að íslenskum "APPS"

Pósturaf intenz » Fim 15. Mar 2012 00:53

Væri gaman að fá app í símann með söngtextum/gítargripum. Snilld fyrir partýið/útileigurnar. Tiltölulega auðvelt (auðveldara) þar sem höfundar íslensku síðunnar Gítargrips (nú Guitarparty) eru búnir að búa til þeirra eigin API þar sem fólk getur komist í gagnagrunninn þeirra:

http://www.guitarparty.com/developers/


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

Marmarinn
has spoken...
Póstar: 181
Skráði sig: Mið 13. Feb 2008 16:57
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: [ATH] Hugmyndir að íslenskum "APPS"

Pósturaf Marmarinn » Fim 15. Mar 2012 02:30

Ekki hugmynd, en..

Android tölvuleikur eftir íslending.

http://mbl.is/frettir/taekni/2012/03/14 ... andi_ferd/

Virkilega flott.



Skjámynd

vikingbay
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 03:07
Reputation: 13
Staða: Ótengdur

Re: [ATH] Hugmyndir að íslenskum "APPS"

Pósturaf vikingbay » Fim 15. Mar 2012 04:14

Swooper skrifaði:Opnunartími er ekki tímabil, heldur tímapunkturinn þegar verslun er opnuð. Afgreiðslutími er tímabilið milli opnunartíma og lokunartíma.


vá ég þurfti að lesa þetta allveg þrisvar.. fanst ég vera voða klár þegar ég skildi þetta síðan :-k



Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2103
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Reputation: 175
Staðsetning: Heima
Staða: Ótengdur

Re: [ATH] Hugmyndir að íslenskum "APPS"

Pósturaf DJOli » Fim 15. Mar 2012 04:55

Tölvupóst app.

Hvar ertu með tölvupóstinn?
Símanum?
Vodafone?
Snerpu?
Tal?
Yahoo?
Hotmail?
AOL?
Inbox?
FastMail.FM?
mail.com?
LycosMail?
Care2?
Zenbe?
Gmx?
Gawab?


i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|

Skjámynd

Swooper
1+1=10
Póstar: 1103
Skráði sig: Lau 02. Ágú 2008 22:11
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: [ATH] Hugmyndir að íslenskum "APPS"

Pósturaf Swooper » Fim 15. Mar 2012 12:04

Ég fatta ekki. Af hverju þarf séríslenskt tölvupóst app? Geturðu ekki notað eitt af þeim fjölmörgu sem eru fáanleg á Market Play Store?


PC Fractal Design R4 | Intel 3770K @ 3.5GHz + NZXT Havik 140 | Asus Sabertooth Z77 | Corsair 16GB DDR3 1600MHz | Asus GeForce GTX 670 DirectCU II | Samsung 830 256GB | WD Green 2.0TB | Corsair AX 750W | 2x Dell 27" IPS S2740L | QPAD MK-80 (Cherry MX brown) | Asus RoG Gladius | Win 10 Pro 64bit
Sími OnePlus X | Oxygen OS 3.1.3 [Android 6.0.1]
Tablet Nexus 9 32GB LTE | Stock 6.0.1

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: [ATH] Hugmyndir að íslenskum "APPS"

Pósturaf Gúrú » Fim 15. Mar 2012 16:24

Að hafa það innbyggt inn í opnunartíma (á verslunum) appið hvaða vöruúrval er hvar væri snilld.
Hafa það bara samfélagsumannað "wiki" um hvaða verslanir eru t.d. með Euroshopper orkudrykki(Að vísu auðvelt: Þær í eigu Haga)
eða ákveðna pasta/núðlutegund o.s.frv.

Þyrfti ekkert að vera í rauntíma (ættir aldrei að reiða þig 100% á þetta) en þetta væri einstaklega hentugt.

Swooper skrifaði:
urban skrifaði:
Swooper skrifaði:Annars, plís strákar (og stelpur, ef það eru einhverjar svoleiðis hér), hættið að segja "opnunartími" þegar þið meinið "afgreiðslutími". Þetta eru ekki samheiti. #-o


hver viltu meina að sé munurinn ??

ef að ég sem kúnni er afgreiddur í búð þá er hún væntanlega opin.
og ef að ég sem kúnni labba inní opna búð þá verð ég væntanlega afgreiddur

Opnunartími er ekki tímabil, heldur tímapunkturinn þegar verslun er opnuð. Afgreiðslutími er tímabilið milli opnunartíma og lokunartíma.
Sorrí, það er bara massíft pet peeve hjá mér þegar fólk fer rangt með þetta, sérstaklega þegar þetta er jafnvel prentað á hurðina á einhverri verslun...

Ef að þú kallar 'afgreiðslutími' ekki einu sinni 'afgreiðslutímabil' þá sé ég ekkert rangt við það að einhver kalli þetta
opnunartíma (tíma þegar að opið er) eða afgreiðslutíma (tíma þegar að afgreitt er).
Verslunin er opin í þennan tíma = opnunartími. Þetta getur oft verið exclusive við afgreiðslutíma. Þér er t.d. alltaf
kleift að skoða bíla á bílasölu (hún er opin) en þú færð enga afgreiðslu nema að starfsmaður sé við.

Mjög heimskulegt pet peeve hjá þér að mínu mati. :japsmile


Modus ponens

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: [ATH] Hugmyndir að íslenskum "APPS"

Pósturaf intenz » Fim 15. Mar 2012 17:37

Swooper skrifaði:Ég fatta ekki. Af hverju þarf séríslenskt tölvupóst app? Geturðu ekki notað eitt af þeim fjölmörgu sem eru fáanleg á Market Play Store?

Sammála, auk þess gleymdi hann Gmail. :hnuss


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64


Nuketown
Ofur-Nörd
Póstar: 265
Skráði sig: Sun 10. Júl 2011 20:09
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: [ATH] Hugmyndir að íslenskum "APPS"

Pósturaf Nuketown » Fim 15. Mar 2012 18:37

shift worker er snilld fyrir vinnutíma, er samt ekki íslenskt.



Skjámynd

PepsiMaxIsti
Gúrú
Póstar: 589
Skráði sig: Þri 18. Ágú 2009 10:41
Reputation: 4
Staðsetning: Garðabær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: [ATH] Hugmyndir að íslenskum "APPS"

Pósturaf PepsiMaxIsti » Þri 27. Mar 2012 09:23

Hvernig væri að gera einhverja hugmynd af game center, eins og er í apple, fynnst það algjör snild, veit að það er frekar mikið og stórt verk, en væri samt gaman að sjá þannig í android :D




capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: [ATH] Hugmyndir að íslenskum "APPS"

Pósturaf capteinninn » Þri 27. Mar 2012 12:10

Ef einhver býr til email forrit sem maður getur stillt þannig að það athugi bara póst þegar maður er á WiFi fær hann endalaust þakklæti frá mér



Skjámynd

arnif
Ofur-Nörd
Póstar: 238
Skráði sig: Sun 05. Apr 2009 20:04
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: [ATH] Hugmyndir að íslenskum "APPS"

Pósturaf arnif » Þri 27. Mar 2012 12:18

PepsiMaxIsti skrifaði:Hvernig væri að gera einhverja hugmynd af game center, eins og er í apple, fynnst það algjör snild, veit að það er frekar mikið og stórt verk, en væri samt gaman að sjá þannig í android :D


http://openfeint.com/


{AMD Ryzen 5 5600x | RTX3070 | 16GB DDR4 | G7 32" & G9 49" }

Skjámynd

PepsiMaxIsti
Gúrú
Póstar: 589
Skráði sig: Þri 18. Ágú 2009 10:41
Reputation: 4
Staðsetning: Garðabær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: [ATH] Hugmyndir að íslenskum "APPS"

Pósturaf PepsiMaxIsti » Þri 27. Mar 2012 12:36

Gúrú skrifaði:Að hafa það innbyggt inn í opnunartíma (á verslunum) appið hvaða vöruúrval er hvar væri snilld.
Hafa það bara samfélagsumannað "wiki" um hvaða verslanir eru t.d. með Euroshopper orkudrykki(Að vísu auðvelt: Þær í eigu Haga)
eða ákveðna pasta/núðlutegund o.s.frv.

Þyrfti ekkert að vera í rauntíma (ættir aldrei að reiða þig 100% á þetta) en þetta væri einstaklega hentugt.

Swooper skrifaði:
urban skrifaði:
Swooper skrifaði:Annars, plís strákar (og stelpur, ef það eru einhverjar svoleiðis hér), hættið að segja "opnunartími" þegar þið meinið "afgreiðslutími". Þetta eru ekki samheiti. #-o


hver viltu meina að sé munurinn ??

ef að ég sem kúnni er afgreiddur í búð þá er hún væntanlega opin.
og ef að ég sem kúnni labba inní opna búð þá verð ég væntanlega afgreiddur

Opnunartími er ekki tímabil, heldur tímapunkturinn þegar verslun er opnuð. Afgreiðslutími er tímabilið milli opnunartíma og lokunartíma.
Sorrí, það er bara massíft pet peeve hjá mér þegar fólk fer rangt með þetta, sérstaklega þegar þetta er jafnvel prentað á hurðina á einhverri verslun...

Ef að þú kallar 'afgreiðslutími' ekki einu sinni 'afgreiðslutímabil' þá sé ég ekkert rangt við það að einhver kalli þetta
opnunartíma (tíma þegar að opið er) eða afgreiðslutíma (tíma þegar að afgreitt er).
Verslunin er opin í þennan tíma = opnunartími. Þetta getur oft verið exclusive við afgreiðslutíma. Þér er t.d. alltaf
kleift að skoða bíla á bílasölu (hún er opin) en þú færð enga afgreiðslu nema að starfsmaður sé við.

Mjög heimskulegt pet peeve hjá þér að mínu mati. :japsmile


Þetta forrit er þannig séð til, nema bara að það eru ekki mikið af íslenskum vörum né búðum, væri gaman að geta bætt við og uppfært til þeirra sem að búa til forritið, þannig að maður getur gert lista og annað til að versla eftir og séð hvar er líklega ódyrast að versla.
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.flixoft.android.grocerygadget#?t=W251bGwsMSwxLDIxMiwiY29tLmZsaXhvZnQuYW5kcm9pZC5ncm9jZXJ5Z2FkZ2V0Il0.

Hef notað þetta, en nenni ekki að bæta inn öllu sjálfur endalaust, væri gaman að þeir myndu bæta inn því sem að maður sendir þeim, þannig að maður geti leitað eftir landi eða búð.

Veit að það eru einhverjir sem að hafa verið að búa til lista sem að aðrir hafa fengið að nota og setja inn hjá sér, en það er ekki beint úr appinu, þarf að fara smá krókaleiðir.



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: [ATH] Hugmyndir að íslenskum "APPS"

Pósturaf HalistaX » Þri 27. Mar 2012 13:33

Bíó-app.
Þar að segja gætiru notað það til þess að sjá hvar og hvenar t.d. Hunger Games er sýnd á fimmtudögum. Væri hægt að browse'a öll bíóin auk þess að geta einfaldlega skrifað 'Hunger Games', ýtt á 'Search' og séð þá summary og svo fyrir neðan það staði og stund.
Er það svo slæm hugmynd?
Ég fer svo sem ekki oft í bíó, versla heldur aldrei inná Tónist.is en samt sem áður er ég með Tónlist.is appið í símanum bara til öryggis ;)


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


steinarorri
Gúrú
Póstar: 565
Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: [ATH] Hugmyndir að íslenskum "APPS"

Pósturaf steinarorri » Þri 27. Mar 2012 13:45

HalistaX skrifaði:Bíó-app.
Þar að segja gætiru notað það til þess að sjá hvar og hvenar t.d. Hunger Games er sýnd á fimmtudögum. Væri hægt að browse'a öll bíóin auk þess að geta einfaldlega skrifað 'Hunger Games', ýtt á 'Search' og séð þá summary og svo fyrir neðan það staði og stund.
Er það svo slæm hugmynd?
Ég fer svo sem ekki oft í bíó, versla heldur aldrei inná Tónist.is en samt sem áður er ég með Tónlist.is appið í símanum bara til öryggis ;)


Væri frábært... svo ef það væri hægt að kaupa miða og fá miðann sendan í símann... djöfuls snilld væri það




capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: [ATH] Hugmyndir að íslenskum "APPS"

Pósturaf capteinninn » Þri 27. Mar 2012 14:12

HalistaX skrifaði:Bíó-app.
Þar að segja gætiru notað það til þess að sjá hvar og hvenar t.d. Hunger Games er sýnd á fimmtudögum. Væri hægt að browse'a öll bíóin auk þess að geta einfaldlega skrifað 'Hunger Games', ýtt á 'Search' og séð þá summary og svo fyrir neðan það staði og stund.
Er það svo slæm hugmynd?
Ég fer svo sem ekki oft í bíó, versla heldur aldrei inná Tónist.is en samt sem áður er ég með Tónlist.is appið í símanum bara til öryggis ;)


Það er til m.kvikmyndir.is og þar geturðu séð allar myndir í bíó og fleira. Það er samt auðvitað ekki jafn responsive og forrit myndi vera en ég nota þetta frekar mikið þegar ég er að meta að fara í bíó



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: [ATH] Hugmyndir að íslenskum "APPS"

Pósturaf gardar » Þri 27. Mar 2012 14:15

hannesstef skrifaði:
HalistaX skrifaði:Bíó-app.
Þar að segja gætiru notað það til þess að sjá hvar og hvenar t.d. Hunger Games er sýnd á fimmtudögum. Væri hægt að browse'a öll bíóin auk þess að geta einfaldlega skrifað 'Hunger Games', ýtt á 'Search' og séð þá summary og svo fyrir neðan það staði og stund.
Er það svo slæm hugmynd?
Ég fer svo sem ekki oft í bíó, versla heldur aldrei inná Tónist.is en samt sem áður er ég með Tónlist.is appið í símanum bara til öryggis ;)


Það er til m.kvikmyndir.is og þar geturðu séð allar myndir í bíó og fleira. Það er samt auðvitað ekki jafn responsive og forrit myndi vera en ég nota þetta frekar mikið þegar ég er að meta að fara í bíó



m.midi.is er líka til



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: [ATH] Hugmyndir að íslenskum "APPS"

Pósturaf dori » Þri 27. Mar 2012 14:25

hannesstef skrifaði:Ef einhver býr til email forrit sem maður getur stillt þannig að það athugi bara póst þegar maður er á WiFi fær hann endalaust þakklæti frá mér

Slökktu bara á 3g data tengingu.

Annars finnst mér þessi þráður allur vera eins og vonduhugmyndaleikur. Nær allar hugmyndirnar hérna eru til í betri/fullkomnari útfærslu erlendis eða er eitthvað sem er enginn grundvöllur fyrir.

Srsly, leit í bíóappi? Það er ekki eins og það sé mikið úrval í kvikmyndahúsum hérna. Ég prufaði rétt áðan og það tók mig rúma hálfa mínútu að opna vafra, skrifa inn m.kvikmyndir.is, opna síðuna, velja "í bíó" og lesa allar niðurstöðurnar. Ég er ekki á wifi heldur 3g.

Það væri samt mjög gaman að sjá eitthvað svona "hvaða vörur eru til hvar" og hvaða búð er opin forrit. Þá aðallega af því að það væri kúl að geta skráð það sem maður kaupir (lesið barcode og skráð verð).



Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: [ATH] Hugmyndir að íslenskum "APPS"

Pósturaf tlord » Þri 27. Mar 2012 15:17

tlord skrifaði:app fyrir skutl. verður e.k klubbur þar sem menn skutla hver öðrum og fá debit eða kredit í kílometrum. væntanlega ekki löglegt að peningar komi við sögu eða hvað?


er þetta ekki sæmileg hugmynd? fólk getur séð á korti hvar næsti bíll er (gps) og sá sem er í bílnum sér alla sem vantar að komast eitthvert, flott fyrir þá sem rúnta á fyrirtækjabílum að safna kredit. :D . osfv flott líka um helgar til að skutla fólki heim af djammi, svo er hægt að nota kreditið til að komast í tölvubúð.



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: [ATH] Hugmyndir að íslenskum "APPS"

Pósturaf gardar » Þri 27. Mar 2012 17:03

dori skrifaði:Annars finnst mér þessi þráður allur vera eins og vonduhugmyndaleikur. Nær allar hugmyndirnar hérna eru til í betri/fullkomnari útfærslu erlendis eða er eitthvað sem er enginn grundvöllur fyrir.


Alveg svolítið mikið svoleiðis :lol:
Myndi ekki vilja vinna með þessu fólki hér að businesshugmyndum

tlord skrifaði:
tlord skrifaði:app fyrir skutl. verður e.k klubbur þar sem menn skutla hver öðrum og fá debit eða kredit í kílometrum. væntanlega ekki löglegt að peningar komi við sögu eða hvað?


er þetta ekki sæmileg hugmynd? fólk getur séð á korti hvar næsti bíll er (gps) og sá sem er í bílnum sér alla sem vantar að komast eitthvert, flott fyrir þá sem rúnta á fyrirtækjabílum að safna kredit. :D . osfv flott líka um helgar til að skutla fólki heim af djammi, svo er hægt að nota kreditið til að komast í tölvubúð.



Mjeh, ekki myndi ég vilja að menn sjái í símanum sínum hvar ég er að keyra, ef þú virkilega vilt skutla fólki heim af djamminu... Taktu þá bara rúnt og opnaðu gluggann til að bjóða fólki far, maður stundaði þetta aðeins þegar maður var yngri... Alveg hægt að fá ágætis pening fyrir þetta en líka hægt að lenda í bölvuðu djöfulsins vesen með sumt fólk :lol:

Forrit þar sem þú gætir séð næsta lausa leigubíl og leigubílarnir séð þig á korti eftir að þú pantar bíl væri hinsvegar eitthvað sem væri hægt að skoða.




capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: [ATH] Hugmyndir að íslenskum "APPS"

Pósturaf capteinninn » Þri 27. Mar 2012 17:11

dori skrifaði:
hannesstef skrifaði:Ef einhver býr til email forrit sem maður getur stillt þannig að það athugi bara póst þegar maður er á WiFi fær hann endalaust þakklæti frá mér

Slökktu bara á 3g data tengingu.


Sniðugur ertu, þá þarf ég að slökkva og kveikja á því fram og til baka sem ég hef engan áhuga á. Ég vill að forritið geri það sjálfkrafa.

Ef þú hefur ekki einhverjar góðar hugmyndir eða uppbyggilegt að segja slepptu því bara að kommenta, kemur með vont ráð og dissar svo alla hérna. Allskonar hugmyndir sem hljóma kannski heimskulega en virka frábærlega í framkvæmd, bíóforrit væri alveg sniðugt, einhver bjó til forrit sem heitir skíðó og það er alger snilld og ég nota það mjög oft, svo er líka ekki til heimabankaapp hjá landsbankanum en þeir eru með síðu í staðinn, er þá bara heimskuleg hugmynd að það sé til app fyrir það, nei.

Svo kannski fær einhver góða hugmynd líka útfrá hugmynd annars aðila.

/offtopicrant



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: [ATH] Hugmyndir að íslenskum "APPS"

Pósturaf dori » Þri 27. Mar 2012 22:22

hannesstef skrifaði:Sniðugur ertu, þá þarf ég að slökkva og kveikja á því fram og til baka sem ég hef engan áhuga á. Ég vill að forritið geri það sjálfkrafa.

Ef þú hefur ekki einhverjar góðar hugmyndir eða uppbyggilegt að segja slepptu því bara að kommenta, kemur með vont ráð og dissar svo alla hérna.
Ég er alveg viss um að fleira fólki finnst það vond hugmynd að eyða tíma og peningum í að búa til fítus sem gagnast mjög fáum notendum heldur en að kveikja á data þegar þú þarft á því að halda og slökkva á því þegar þú ert búinn. Þetta er ekkert vont ráð. Ef þú vilt ekki að síminn noti 3g þá slekkurðu á því.

hannesstef skrifaði:Allskonar hugmyndir sem hljóma kannski heimskulega en virka frábærlega í framkvæmd, bíóforrit væri alveg sniðugt, einhver bjó til forrit sem heitir skíðó og það er alger snilld og ég nota það mjög oft, svo er líka ekki til heimabankaapp hjá landsbankanum en þeir eru með síðu í staðinn, er þá bara heimskuleg hugmynd að það sé til app fyrir það, nei.

Ég get sagt þér það vitandi hversu mikið mál er að búa til svona forrit að það er engin ástæða til að gera app bara fyrir bíótíma. Settu bókamerki í m.kvikmyndir.is á forsíðuna og þú ert kominn með allt sem þú þarft að hafa til að vita hvað er í bíó. Ég stunda ekki skíði og hef ekki kynnt mér þetta forrit sem þú bendir á en þar ertu með eitthvað sem sækir upplýsingar á marga staði til aðila sem eru ekki með góða síðu fyrir handtæki. Það er allt annar hlutur og getur alveg verið góð hugmynd.

Það er ástæða fyrir því að Landsbankinn er ekki með eitthvað svona app. Þeir græða miklu meira á því að hugsa um alla kúnnana sína og gera mjög góða vefsíðu sem styður handtæki því að það er ekkert sem svona app gerir sem er ekki hægt að gera með vefsíðu. Með því að gera bara góða vefsíðu þá ertu búinn að leysa aðgengivandamál fyrir alla síma. Sama hvort það er Blackberry, Android eða iPhone.

Svo er ég nokkuð viss um að þeir bankar sem eru með Android app séu bara að embedda vefsíðunni inní appið frekar en að útfæra þessa hluti sérstaklega fyrir tækið. Það eina sem ég sé að væri sniðugt að gera með svona app væri að sleppa því að þurfa auðkennislykil. En ég held að bankarnir hafi ekki gert það svo að það er alveg jafn gagnlegt og bókamerki.

Bottom line, það er enginn að fara að útfæra þessar heimskulegu hugmyndir sem hafa komið inn hérna (allar nema 1-2 eru mjög vondar) nema ef sá aðili hefur hagsmuni af því. T.d. gæti miði.is fundist það góð hugmynd að vera með app, þá værirðu allt í einu kominn með svona óbeint bíó app. Ég efa það reyndar stórlega en það gæti alveg gerst.

Svo er þessi lína "íslensk APPS" frekar heimskuleg útaf fyrir sig. Augljóslega er fullt af hlutum sem er gaman að gera eins og "hvenær kemur Strætó", "hverjir eru veikir í dag" (Tækniskólinn) etc. En þessir aðilar eru bara að byrja að leika sér. Það sem þeir eru að gera væri alveg hægt að leysa jafn auðveldlega með vefsíðu. Það væri hins vegar gaman að sjá þá nota það sem þeir græða á appi yfir vefsíðu. Notification þegar strætóinn sem þú tekur í vinnuna er svo nálægt að þú þarft að fara út eða þegar kennari sem kennir þér í dag er veikur. Ég veit að þessir aðilar hafa ekki gert það eins og er því að þá ertu kominn útí flóknari vinnu með UX hönnun og slíkt sem þeir hafa bara ekki tíma í.

Hins vegar er það að koma með hugmyndir eins og "ég þarf eitthvað til að tracka hversu mikið ég vinn" eða "email forrit nema það gerir eitthvað smá öðruvísi en það sem allir aðrir í heiminum nota" og biðja um að það sé gert sér íslenskt. Þú hlýtur að sjá hvað það er mikill vonduhugmyndaleikur. Ef þú heldur að þessi hugmynd þín sé t.d. góð skaltu bara koma henni á framfæri við Google og ef hún er virkilega góð og fólk fílar hana þá verður hún örugglega framkvæmd. Hérna er support forum fyrir android application frá google.



Skjámynd

vesi
/dev/null
Póstar: 1464
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Reputation: 121
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Staða: Ótengdur

Re: [ATH] Hugmyndir að íslenskum "APPS"

Pósturaf vesi » Þri 27. Mar 2012 23:04

hmm.. vonduhugmyndir,, sko Edison gerði ca1000 tilraunir áður en hann fann leið til að láta ljósaperu virka. Hann sagðist aldrei hafa mistekist 1000 sinnum, heldur fann hann 1000 leiðir til þess að láta ljósaperu "ekki" virka. My point is: 1000 vondar hugmyndir hlítur 1 góð koma út úr þessum pælingum.


MCTS Nov´12
Asus eeePc


capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: [ATH] Hugmyndir að íslenskum "APPS"

Pósturaf capteinninn » Þri 27. Mar 2012 23:57

dori skrifaði:
hannesstef skrifaði:Sniðugur ertu, þá þarf ég að slökkva og kveikja á því fram og til baka sem ég hef engan áhuga á. Ég vill að forritið geri það sjálfkrafa.

Ef þú hefur ekki einhverjar góðar hugmyndir eða uppbyggilegt að segja slepptu því bara að kommenta, kemur með vont ráð og dissar svo alla hérna.
Ég er alveg viss um að fleira fólki finnst það vond hugmynd að eyða tíma og peningum í að búa til fítus sem gagnast mjög fáum notendum heldur en að kveikja á data þegar þú þarft á því að halda og slökkva á því þegar þú ert búinn. Þetta er ekkert vont ráð. Ef þú vilt ekki að síminn noti 3g þá slekkurðu á því.

hannesstef skrifaði:Allskonar hugmyndir sem hljóma kannski heimskulega en virka frábærlega í framkvæmd, bíóforrit væri alveg sniðugt, einhver bjó til forrit sem heitir skíðó og það er alger snilld og ég nota það mjög oft, svo er líka ekki til heimabankaapp hjá landsbankanum en þeir eru með síðu í staðinn, er þá bara heimskuleg hugmynd að það sé til app fyrir það, nei.

Ég get sagt þér það vitandi hversu mikið mál er að búa til svona forrit að það er engin ástæða til að gera app bara fyrir bíótíma. Settu bókamerki í m.kvikmyndir.is á forsíðuna og þú ert kominn með allt sem þú þarft að hafa til að vita hvað er í bíó. Ég stunda ekki skíði og hef ekki kynnt mér þetta forrit sem þú bendir á en þar ertu með eitthvað sem sækir upplýsingar á marga staði til aðila sem eru ekki með góða síðu fyrir handtæki. Það er allt annar hlutur og getur alveg verið góð hugmynd.

Það er ástæða fyrir því að Landsbankinn er ekki með eitthvað svona app. Þeir græða miklu meira á því að hugsa um alla kúnnana sína og gera mjög góða vefsíðu sem styður handtæki því að það er ekkert sem svona app gerir sem er ekki hægt að gera með vefsíðu. Með því að gera bara góða vefsíðu þá ertu búinn að leysa aðgengivandamál fyrir alla síma. Sama hvort það er Blackberry, Android eða iPhone.

Svo er ég nokkuð viss um að þeir bankar sem eru með Android app séu bara að embedda vefsíðunni inní appið frekar en að útfæra þessa hluti sérstaklega fyrir tækið. Það eina sem ég sé að væri sniðugt að gera með svona app væri að sleppa því að þurfa auðkennislykil. En ég held að bankarnir hafi ekki gert það svo að það er alveg jafn gagnlegt og bókamerki.

Bottom line, það er enginn að fara að útfæra þessar heimskulegu hugmyndir sem hafa komið inn hérna (allar nema 1-2 eru mjög vondar) nema ef sá aðili hefur hagsmuni af því. T.d. gæti miði.is fundist það góð hugmynd að vera með app, þá værirðu allt í einu kominn með svona óbeint bíó app. Ég efa það reyndar stórlega en það gæti alveg gerst.

Svo er þessi lína "íslensk APPS" frekar heimskuleg útaf fyrir sig. Augljóslega er fullt af hlutum sem er gaman að gera eins og "hvenær kemur Strætó", "hverjir eru veikir í dag" (Tækniskólinn) etc. En þessir aðilar eru bara að byrja að leika sér. Það sem þeir eru að gera væri alveg hægt að leysa jafn auðveldlega með vefsíðu. Það væri hins vegar gaman að sjá þá nota það sem þeir græða á appi yfir vefsíðu. Notification þegar strætóinn sem þú tekur í vinnuna er svo nálægt að þú þarft að fara út eða þegar kennari sem kennir þér í dag er veikur. Ég veit að þessir aðilar hafa ekki gert það eins og er því að þá ertu kominn útí flóknari vinnu með UX hönnun og slíkt sem þeir hafa bara ekki tíma í.

Hins vegar er það að koma með hugmyndir eins og "ég þarf eitthvað til að tracka hversu mikið ég vinn" eða "email forrit nema það gerir eitthvað smá öðruvísi en það sem allir aðrir í heiminum nota" og biðja um að það sé gert sér íslenskt. Þú hlýtur að sjá hvað það er mikill vonduhugmyndaleikur. Ef þú heldur að þessi hugmynd þín sé t.d. góð skaltu bara koma henni á framfæri við Google og ef hún er virkilega góð og fólk fílar hana þá verður hún örugglega framkvæmd. Hérna er support forum fyrir android application frá google.


Er búinn að googla þetta og lenda á helling af forum posts þar sem fólk er að spyrja um WiFi email stillingu, ég var ekki að biðja um að gera það á Íslensku endilega. Það eru nú milljón stillingar að breyta skins og litum og einhverju svoleiðis rugli í flestum email apps sem ég hef prófað, það er nokkuð tilgangslaust að mínu mati og t.d. finnst mér mun sniðugra að bæta við stillingum sem breyta hegðun forritsins sjálfs eins og hvernig hann nær í póst.
Ég get alveg sagt þér að ég hef hugsað um að skipta um banka bara útaf því að mér finnst mobile vefsíðan vera frekar unresponsive, ég nota heimabankann mikið í símanum. Þeir geta stækkað út þjónustu sína við viðskiptavini með því að gera líka android/iOs app jafnvel þótt þeir séu bara að beinfæra beint af vefsíðunni og inní forrit.

Þessar hugmyndir eru líka held ég mikið til ætlaðar til að fólk sem er að leika sér að búa til svona forrit geti fengið hugmyndir héðan þrátt fyrir að þær eru frekar tilgangslausar flestar. Allavega finnst mér það fáránlegt ef einhver ætlar að gera einhvern bisness að búa til apps og hefur enga hugmynd um hvernig apps á að gera.

Og skíðó tekur held ég upplýsingar beint frá http://www.skidasvaedi.is síðunni þannig að það er ekki að ná í upplýsingar frá fullt af mismunandi stöðum.

Það er fljótlegra að opna app þar sem maður sér bíóin eins og á m.kvikmyndir.is, svo er líka bara novelty factor við það.

Ætla bara að endurtaka það sem ég sagði áðan, ef þú hefur ekki neitt uppbyggilegt að segja eða koma með hugmyndir máttu bara sleppa því að kommenta, gaman að sjá hugmyndaflæði hjá fólki þótt þær séu kannski missniðugar. Ekki nema þú sért svo rosalega stressaður yfir því að við séum að taka pláss í staðinn fyrir mikilvægar umræður. Ég kommenta örugglega á svona max 10% af spjallþráðum sem ég skoða því mér finnst þeir flestir vera frekar pointless og hef engan áhuga á þeim, skil ekki til hvers að kommenta bara til að vera með leiðindi við eitthvað fólk út í bæ.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: [ATH] Hugmyndir að íslenskum "APPS"

Pósturaf dori » Mið 28. Mar 2012 00:30

hannesstef skrifaði:Ætla bara að endurtaka það sem ég sagði áðan, ef þú hefur ekki neitt uppbyggilegt að segja eða koma með hugmyndir máttu bara sleppa því að kommenta, gaman að sjá hugmyndaflæði hjá fólki þótt þær séu kannski missniðugar. Ekki nema þú sért svo rosalega stressaður yfir því að við séum að taka pláss í staðinn fyrir mikilvægar umræður. Ég kommenta örugglega á svona max 10% af spjallþráðum sem ég skoða því mér finnst þeir flestir vera frekar pointless og hef engan áhuga á þeim, skil ekki til hvers að kommenta bara til að vera með leiðindi við eitthvað fólk út í bæ.
Ég er ekkert að reyna að vera leiðinlegur en þetta er bara að miklu leyti vondar hugmyndir. Það er margt hægt að segja um app vs. mobile web og hvernig það performar en ég nenni ekki að fara eitthvað mikið yfir það. En allavega þá þarf hvort eð er að sækja sömu gögn þegar þú ert með app og vefsíðu og það er mjög lítill munur ef þú gengur rétt frá hlutunum vef megin. Reyndar gera svona app hönnuðir oft mjög heimskulega hluti varðandi performance og transfer á gögnum af því að allt er async og þeir komast upp með það.
En endilega gerið þetta allt. Ég skal prufa öll forrit sem vaktarar nenna að gera og koma með uppbyggjandi gagnrýni. Ég sjálfur, ef ég hefði tíma, myndi samt ekki eyða honum í nema 1 eða 2 hugmyndir hérna. En það er kannski ekkert svo slæm nýting...




SteiniP
Bara að hanga
Póstar: 1573
Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
Reputation: 1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: [ATH] Hugmyndir að íslenskum "APPS"

Pósturaf SteiniP » Mið 28. Mar 2012 01:02

hannesstef skrifaði:Ef einhver býr til email forrit sem maður getur stillt þannig að það athugi bara póst þegar maður er á WiFi fær hann endalaust þakklæti frá mér

Ég myndi frekar búa til forrit sem að slekkur og kveikir á email forritinu (og öðrum forritum) sjálfkrafa eftir stöðunni á wifi.
Það myndi örugglega gagnast mikið fleirum heldur enn einn email client með fítus sem sparar þér kannski 3-4MB (ef þú færð MIKINN póst) af bandvídd á dag. Reyndar alveg möguleiki að það forrit sé til.
Svo er líka örugglega hægt að stilla einhver af þessum email forritum til að sækja bara ný skilaboð þegar þú opnar þau.