...samkvæmt All things digital og The Verge.
Á að selja gamla og fá sér nýja? Klárlega besta spjaldtölvan á markaðnum í dag!

DJOli skrifaði:Eru ekki allir að deyja úr spenningi yfir nýjum vörum frá apple?
[img]img[/img]
benson skrifaði:DJOli skrifaði:Eru ekki allir að deyja úr spenningi yfir nýjum vörum frá apple?
mynd
Haha hater?
DJOli skrifaði:benson skrifaði:DJOli skrifaði:Eru ekki allir að deyja úr spenningi yfir nýjum vörum frá apple?
mynd
Haha hater?
yep, því miður. ég hata sjálfkrafa alla hluti er bera þetta bölvaða epli, það fylgir því að vera pro pc sem gerir mig að anti-apple.
Tiger skrifaði:DJOli skrifaði:benson skrifaði:DJOli skrifaði:Eru ekki allir að deyja úr spenningi yfir nýjum vörum frá apple?
mynd
Haha hater?
yep, því miður. ég hata sjálfkrafa alla hluti er bera þetta bölvaða epli, það fylgir því að vera pro pc sem gerir mig að anti-apple.
En ákvaðst samt að lesa þráð sem heitir "iPad 3 væntanlegur í mars!" bara til þess að koma með useless comment sem sem gera ekkert annað en upplýsa aðra um eigin þröngsýni. Slepptu því bara að lesa þærði sem þú hefur ekki áhuga á og enn frekar að sleppa að bulla á þeim.
GuðjónR skrifaði:Þetta er spennandi, miðað við hvað iPad2 er frábærlega vel heppnaður þá verður iPad3 draumur.
I smellbiturk skrifaði:miðað við hvað hinir tveir voru mikið fail
biturk skrifaði:miðað við hvað hinir tveir voru mikið fail er þessi án efa ekki mikið skárri
þessi upplausn er geggjuð en ég efast um að hún eigi eftir að njóta sín á þessu tæki því miður
move along, nothing to see!
biturk skrifaði:miðað við hvað hinir tveir voru mikið fail er þessi án efa ekki mikið skárri
þessi upplausn er geggjuð en ég efast um að hún eigi eftir að njóta sín á þessu tæki því miður
Tiger skrifaði:biturk skrifaði:miðað við hvað hinir tveir voru mikið fail er þessi án efa ekki mikið skárri
Já skil hvað þú meinar, eitthvað sem selst í 58 milljón eintökum á innan við 2 árum hlýtur að vera big fail.........![]()
Og Bandaríski herinn svo vanur að gera málamiðlanir með hlutina sem þeir nota og ákváðu því að kaupa 18.000 iPad's to replace fligh bags. Farið nú bara að sætta ykkur við að þessar vörur eru að gera góða hluti fyrir ansi marga þótt þið séuð of ferkanntaðir til að annaðhvort fatta það eða viðkurkenna.
Sphinx skrifaði:það er líka einhverjir grunnskólar byrjaðir að nota ipad i staðinn fyrir bækur.. þá þurfa þau bara koma með ipadinn i skólann eingar bækur ekkert ruglmér finnst það algjör snilld