Asus Transformer Prime - Tegra 3


Höfundur
Carc
Fiktari
Póstar: 98
Skráði sig: Mán 26. Okt 2009 19:22
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Asus Transformer Prime - Tegra 3

Pósturaf Carc » Fös 02. Des 2011 18:36

Vitið þið hvort einhver verslun mun selja þessa nýjustu spjaldtölvu frá ASUS á næstunni ?

Á að fara í sölu á næstu 2 vikum allavega í USA.



Skjámynd

Olafst
Ofur-Nörd
Póstar: 285
Skráði sig: Mán 15. Mar 2010 12:29
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Asus Transformer Prime - Tegra 3

Pósturaf Olafst » Fös 02. Des 2011 18:51

Carc skrifaði:Vitið þið hvort einhver verslun mun selja þessa nýjustu spjaldtölvu frá ASUS á næstunni ?

Á að fara í sölu á næstu 2 vikum allavega í USA.


Alveg pottþétt þær verslanir sem eru nú þegar að selja Asus Transformer vélina.




Höfundur
Carc
Fiktari
Póstar: 98
Skráði sig: Mán 26. Okt 2009 19:22
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Asus Transformer Prime - Tegra 3

Pósturaf Carc » Fös 02. Des 2011 20:19

Hefði kannski átt að bæta við, hvort að einhver vissi hvenær mætti búast við henni. Langar í svona eftir prófin, fyrir jólin.



Skjámynd

roadwarrior
Gúrú
Póstar: 561
Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Asus Transformer Prime - Tegra 3

Pósturaf roadwarrior » Fös 02. Des 2011 21:01

Ég sendi Friðjóni hjá Buy.is bréf áðan um hvort hann gæti útvegað svona vél og hvað hún myndi kosta, hann ætlar að athuga það og láta mig svo vita. Býst við að hún verði fáanleg fljótlega eftir að hún kemur út úti




steinarorri
Gúrú
Póstar: 565
Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: Asus Transformer Prime - Tegra 3

Pósturaf steinarorri » Fös 02. Des 2011 23:08

roadwarrior skrifaði:Ég sendi Friðjóni hjá Buy.is bréf áðan um hvort hann gæti útvegað svona vél og hvað hún myndi kosta, hann ætlar að athuga það og láta mig svo vita. Býst við að hún verði fáanleg fljótlega eftir að hún kemur út úti


Treysti á update frá þér hvað þetta varðar ;) :happy



Skjámynd

roadwarrior
Gúrú
Póstar: 561
Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Asus Transformer Prime - Tegra 3

Pósturaf roadwarrior » Lau 10. Des 2011 12:24

Daginn

Er búinn að finna þessa vél hjá B&H PhotoVideo http://www.bhphotovideo.com/

Hún er verðlögð þar á 499dollara (MSRP er 499 hjá ASUS) + þeir senda til íslands á hægstæðum kjörum (60 dollara UPS Worldwide Saver
3-5 Business Days Delivery )

Gallinn er sá að það er BRJÁLUÐ eftirspurn eftir henni + það er búið að seinka útgáfudegi hennar, B&H seigja td að hún sé væntanleg í "Einhverntíman í des". Fann ástralskan spjallvef þar sem var verið að tala um þetta og þar var verið að tala um að B&H hefði verið búinn að bjóða hana í forsölu og einhverjir hefðu verið búnir að panta en þeir hefðu hætt tímabundið að taka við pöntunum ma vegna þess að seinkun hefði verið á henni og að eftirspurnin hefði verið meiri en þeir bjuggust við

Held að nýja online uppáhaldsverslunin mín í US sé B&H. Hef verslað hjá þeim einu sinni áður myndavél og þeir eru með allt milli himins og jarðar í myndavélum, tölvubúnaði og fl.

Stóri kosturinn er að þeir eru MJÖG virtir í bransanum, bjóða góð verð og þeir virðast senda allt til íslands á hagstæðum kjörum.

Samkvæmt því sem ég er búinn að lesa þá pantar maður hjá þeim, þeir taka útaf kortinu þínu, bíða nokkra daga, trúlega til að sannfærast um að kortið sé ekki stolið og svo senda þeir.

Get varla beðið =P~

ps: transformer TF101 er á mjög hagstæðu verði hjá þeim núna :sleezyjoe