GrimurD skrifaði:Færðu ekki bara "this app is incompatible with your devices' country" ?
Flest apps eru compatible við alla síma nema þau þurfi síma með sérstaka upplausn eða ef þau nota flash þá þarf síminn að vera með GPU. Algengast er bara að þú getir ekki sótt þau því þú býrð á íslandi og það er þannig með flest google apps. Held annars ekki að það sé til einhver listi yfir það.
Langt því frá að vera bara landið sem ræður þessu.
Dæmið sem hann tekur til er t.d. Google Maps sem er í lagi á Íslandi. Það kemur upp hjá mér sem available á alla 3 símana sem eru skráðir á Google Accountinn minn og ég er á Íslandi.
Það er ekki GPU sem ræður því hvort að Flash virki eða ekki heldur örgjörvinn. Verður að vera ARMv7 eða nýrri til að Flash virki. Flash virkar alveg á eldri örgjörva en Adobe ákvað v7 sem byrjunarpunktinn svo að upplifunin séð góð.
Það sem ræður því hvort að app sé fyrir síma er : skjástærð, upplausn á skjá, CPU, GPU, Android útgáfa og land. Eins og mig minni að það sé eitthvað fleira en man það ekki í flýti.
Það er ekki til neinn listi yfir þetta enda hundruðir þúsunda apps á Market. Þetta stendur við hvert app Market og það er talið duga.
Skil samt illa afhverju Samsung Ace fái ekki Google Maps, gerir ekki massíva kröfu á neitt hardware þannig lagað.