Android Apps [vaktin approved]

Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Android Apps [vaktin approved]

Pósturaf ZiRiuS » Fös 18. Mar 2011 08:57

Barnastatus?



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe


AronOskarss
has spoken...
Póstar: 176
Skráði sig: Sun 06. Feb 2011 14:50
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Re: Android Apps [vaktin approved]

Pósturaf AronOskarss » Þri 12. Apr 2011 01:24

ErectuZ skrifaði:
intenz skrifaði:
ErectuZ skrifaði:
intenz skrifaði:
ErectuZ skrifaði:Hmm, er með Handcent 3.7.9, skv. þessum þræði átti þetta að vera lagað í 3.2.8 (Gamall thread) en skv. þessum þræði er vandamálið komið aftur í 3.7.5, og þá greinilega í 3.7.9 líka. Veit einhver hvort ég geti fundið 3.7.3 á market, eða annars staðar?

Prófaðu GO SMS, ég var með Handcent en finnst GO SMS mikið betra.


Náði í GO SMS, sama vandamál :(

Þetta er lame vandamál, á svona annars geðveikum síma :crazy

Prófaðu að lokum chompSMS


Virkaði ekki heldur. Ég held þá í vonina bara að þetta verði fixað í 2.3 eða að HTC komi með fix fyrir þetta fljótlega. Þangað til verð ég að vista bæði 7-stafa og 10-stafa númerið á hvern contact, það virkar en er algjört skítamix ](*,)

EDIT: Er samt alveg að fíla GO SMS appið, virðist meira fínpússað heldur en handcent. Takk fyrir að benda mér á þetta ;)



Ég er með Cyanogenmod7 og það er android 2.3.3. Þetta vandamál var hjá mér með stock Desire Rom
En eftir að ég setti inn CM7 þá er þetta vandamál farið, en ég leysti þetta vesen samt áður með GoSms. Vonandi þetta sé eitthvað sem android breytti ekki cyanogen.



Sent with TapaTalk, HTC Desire, Cyanogenmod7.



Skjámynd

Dagur
Geek
Póstar: 802
Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
Reputation: 65
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Android Apps [vaktin approved]

Pósturaf Dagur » Þri 12. Apr 2011 11:25

steinarorri skrifaði:@Dagur: Ég held að það sé búið að taka CallerLookup út af Market... hugsanlega vegna appsins sem Já var að gefa út?
Annars fann ég apk skrána (http://goo.gl/UYnxb).
Mynd



Takk fyrir þetta. Annars er ég ennþá með beta útgáfuna af já.is appinu (og passaði mig að uppfæra ekki) þannig að ég nota það bara :)




capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Android Apps [vaktin approved]

Pósturaf capteinninn » Sun 01. Maí 2011 19:20

JuiceDefender.

Stillir eitthvað í símanum þannig að batteríið endist lengur. Er ekki alveg viss hvernig þetta virkar en ég hef séð mikinn mun á endingunni á batteríinu.

https://market.android.com/details?id=c ... cedefender

Ég er heldur ekki búinn að prófa að breyta neinum stillingum í þessu en örugglega hægt að gera þetta mjög efficient.



Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1741
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 39
Staða: Ótengdur

Re: Android Apps [vaktin approved]

Pósturaf Kristján » Lau 07. Maí 2011 07:44

Ventriloid https://market.android.com/search?q=Ven ... o=1&c=apps

segir sig kannski sjálft en maður getur tengst ventrilo serverum með þessu appi, verður að vera vent 3.x

rosalega auðvelt í notkun.

main menu: drop down fyrir lista yfir servera sem þú addar inn
setting: server list display, sérð öll nöfn á channels i servernum eða bara nafnið á servernum.
getur séð ping on/off
toggle PTT
getur valið um physical takka á símanum sem PPT annars er það takki á skjánum
ef maður er ekki með checkað í "force 8kHz þá heyrist i þér eins og í chimpmunks myndinni, svona skært hratt hljóð)
og svo vibrate on PPT

virkaði strax og var bara að sjá þetta áðann þegar það kom einn félagi minn inn á serverinn i gegnum símann sinn

frekar cool

það eru fleiri svona app til, ég prufaði líka "mangler" sem er nánast alveg eins, nema með aðeins meira setting, eitthvað sem er bara persónubundið.

edit> setti inn linkinn uppi




daniellos333
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 07. Maí 2010 02:23
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Android Apps [vaktin approved]

Pósturaf daniellos333 » Lau 07. Maí 2011 10:58

Ef maður downloadar PSX emulator á android síma þá getur maður spilað alla ps1 leiki, þar á meðal DIABLO!

http://www.youtube.com/watch?v=VwW8FJC2oyE

Ein af mörgum ástæðum fyrir því að ég get ekki beðið eftir að fá síman minn :)


ASRock-P43D2. Intel core 2 duo e7400(3ghz, 3mb cache). Mushkin(4gb DDR2 800mhz). Force3D ATI HD5770(1GB ddr5, 4800mhz memory clock). HDD(500GB 7200rpm 16mb cache), 160GB 5400rpm, Power supply: Tacens 520w. Case: Tacens Victoria II.


Skari
spjallið.is
Póstar: 481
Skráði sig: Fim 31. Mar 2005 11:35
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Android Apps [vaktin approved]

Pósturaf Skari » Lau 14. Maí 2011 14:30

Hefur einhver náð að setja inn skype ? er með optimus one, hef ekki náð að gera það hingað til.. finn það ekki á market og þegar ég reyni að gera install af síðunni þá sýnist mér að það sem er stoppa mig sé að e´g er frá íslandi, einhver sem hefur komist hjá þessu ?



Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Reputation: 20
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Android Apps [vaktin approved]

Pósturaf FuriousJoe » Lau 14. Maí 2011 16:12

Skari skrifaði:Hefur einhver náð að setja inn skype ? er með optimus one, hef ekki náð að gera það hingað til.. finn það ekki á market og þegar ég reyni að gera install af síðunni þá sýnist mér að það sem er stoppa mig sé að e´g er frá íslandi, einhver sem hefur komist hjá þessu ?


Settu upp Applanet (applanet.net) þetta app býður uppá paid apps frítt og skyper er m.a þar

Ég nota þetta núna aðeins til að fá forrit sem Market bíður ekki uppá m.a Skype.


Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD

Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Reputation: 20
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Android Apps [vaktin approved]

Pósturaf FuriousJoe » Lau 14. Maí 2011 16:14

iRemote, algjör snilld ef menn nota iTunes fyrir tónlist. Breytir símanum í þráðlausa fjarstýringu og þú getur m.a valið "Artist" "Albums" o.s.f og fundið lögin í tölvunni eftir því.
Nota þetta mikið og keypti þetta app sjálfur, algjörlega þess virði.


Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD


braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1038
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Reputation: 55
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Android Apps [vaktin approved]

Pósturaf braudrist » Lau 28. Maí 2011 17:18

Vitiði um eitthvað photo editing forrit fyrir Android svipað og er í Sony Ericsson símunum þar sem þú getur sett inn á myndir t.d. skegg, hár og allskonar vitleysu? :D


Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m

Skjámynd

noizer
Tölvutryllir
Póstar: 699
Skráði sig: Fös 24. Sep 2004 18:40
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Android Apps [vaktin approved]

Pósturaf noizer » Sun 29. Maí 2011 13:05

Kongregate Arcade for Android. Yfir 300 flash leikir.




Skari
spjallið.is
Póstar: 481
Skráði sig: Fim 31. Mar 2005 11:35
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Android Apps [vaktin approved]

Pósturaf Skari » Sun 29. Maí 2011 14:25

Er að lenda í smá vandræðum með google maps, er með version 4.4.0 og get hvergi fundið það að updata það, finn það svo ekki á market né á applanet

Er með LG optimus one og virðist ekkert geta gert, get ekki einu sinni un-installað því og það finnur aldrei location á mér með gps, sama hversu skýrt það er (já ég er með gps enableað).

Einhver með hugmyndir?




steinarorri
Gúrú
Póstar: 565
Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: Android Apps [vaktin approved]

Pósturaf steinarorri » Sun 29. Maí 2011 17:41

Skari skrifaði:Er að lenda í smá vandræðum með google maps, er með version 4.4.0 og get hvergi fundið það að updata það, finn það svo ekki á market né á applanet

Er með LG optimus one og virðist ekkert geta gert, get ekki einu sinni un-installað því og það finnur aldrei location á mér með gps, sama hversu skýrt það er (já ég er með gps enableað).

Einhver með hugmyndir?


Market er skipt niður í markaðssvæði og Ísland hefur ekki aðgang að flestum apps sem eru gerð af Google :( Vægast sagt skammarlegt.
4.4 er stock GMaps sem fylgdi örugglega með símanum.

HINSVEGAR er mjög auðvelt að roota Optimus One og þá áttu að geta hent þessu GMaps út og sett inn t.d. http://forum.xda-developers.com/showthread.php?t=986951 en í því er búið að activate navigation sem á ekki að vera hægt á Íslandi :)



Skjámynd

GrimurD
spjallið.is
Póstar: 466
Skráði sig: Fös 01. Ágú 2008 13:17
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Android Apps [vaktin approved]

Pósturaf GrimurD » Lau 11. Jún 2011 11:04

Mín apps:

Tasker - https://market.android.com/details?id=n ... rch_result
Eitt besta app sem ég hef fundið fyrir android. Getur assignað triggers á ýmis states og stjórnað því mjög mikið hvað síminn er að gera. Er t.d. með eitt sem lætur síman slökkva á 3g þegar að ég er tengdur við gsm sendana sem eru næst heimilinu mínu og tengjast wifi í staðinn.(wifi tekur minna rafmagn en 3g)

MoboPlayer - https://market.android.com/details?id=c ... rch_result
Mjög góður og low power video player.

PowerAMP - https://market.android.com/details?id=c ... rch_result
Besti MP3 spilari sem ég hef rekist á, mjög góður equalizer í honum og hann tekur lítið rafmagn.

SlideIT Keyboard - https://market.android.com/details?id=c ... rch_result
Alveg eins og swype nema með íslenskri orðabók og hægt að setja á hvaða síma sem er. Algjör snilld.

JEFIT - https://market.android.com/details?id=j ... rch_result
Nota þetta forrit þegar ég er að lyfta í ræktinni, getur séð animations hvernig æfingarnar eru og skráð inn allar þyngdir og hvíld eftir hvert sett osfv. Besta lyftingaforrit sem ég hef getað fundið.


Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB

Skjámynd

noizer
Tölvutryllir
Póstar: 699
Skráði sig: Fös 24. Sep 2004 18:40
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Android Apps [vaktin approved]

Pósturaf noizer » Mán 13. Jún 2011 17:15

Elixir er snilld. Sýnir þér allar upplýsingar um símann.




feitur
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Mán 15. Mar 2010 16:01
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Android Apps [vaktin approved]

Pósturaf feitur » Fim 16. Jún 2011 20:40

er með optimus one, og er að reyna að keyra TinyShark, ég þarf eitthvað flash dæmi, hvernig húkkið þið því upp?



Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Android Apps [vaktin approved]

Pósturaf kizi86 » Fim 16. Jún 2011 22:04

@feitur: það er ekki hægt að setja upp flash á optimus one, allaveganna hef ég ekki enn fundið flash player fyrir þennan síma... eitthvað i sambandi við örran í símanum, flash þarf arm v7 en optimus er með armv6 or sum...


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV


feitur
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Mán 15. Mar 2010 16:01
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Android Apps [vaktin approved]

Pósturaf feitur » Fös 17. Jún 2011 01:10

arg! neinei, ég er bara slakur.
en mig langar samt að fá Navigation til að virka í símanum mínum, er samt með Navigon, það býður bara ekki upp á gönguleiðir eins og ég held að Navigation gerir, það myndi koma mér ansi vel þegar mér loksins dettur í hug að fara til útlanda



Skjámynd

kubbur
/dev/null
Póstar: 1394
Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Android Apps [vaktin approved]

Pósturaf kubbur » Fös 17. Jún 2011 01:21

vinsamlegast haldið vandamálum eins og hægt er í Android hjálparþráður ;)


Kubbur.Digital


feitur
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Mán 15. Mar 2010 16:01
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Android Apps [vaktin approved]

Pósturaf feitur » Fös 17. Jún 2011 09:54

biðst forláts




braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1038
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Reputation: 55
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Android Apps [vaktin approved]

Pósturaf braudrist » Lau 02. Júl 2011 01:13

SoundHound - https://market.android.com/details?id=c ... rch_result
Sama og Shazam, TrackID (Sony Ericsson). Bæði til frí útgáfa og paid.

Screen Filter - https://market.android.com/details?id=c ... rch_result
Stillir birtustig á skjánum til að spara batterí. Hægt að búa til marga profiles með mismunandi birtustigum.

Titanium backup - https://market.android.com/details?id=c ... rch_result
Getur afritað og restorað skrár, appz o.fl. Getur 'fryst' services sem þú vilt ekki að sé í gangi eða vilt ekki að starti sér upp (þarft root). Getur einnig uninstallað core appz sem fylgir símanum (þarft root)


Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Android Apps [vaktin approved]

Pósturaf intenz » Þri 05. Júl 2011 17:40

Ég er kominn með svo leið á þessari mismunun Google á Íslandi, með að leyfa okkur ekki að sjá sum apps í Android Market, að ég ákvað að senda þeim smá email:

Hello Android team!

The reason why I'm contacting you is that there is a large Android community here in Iceland and we aren't able to see many apps in the market.

This began to get worse after Google allowed Iceland to see paid apps in the market. I have contacted a few Android devs about this and they said they'd fix it - and they did! Do I have to contact every developer to fix this issue with their app or are you able to fix this in one action - just by ticking the "Iceland" checkbox?

Also another thing, your own apps; Maps, Google+, Reader, Gmail, and all of your apps (THAT SHIPPED WITH MY ANDROID DEVICE) cannot be found in the market! This means I cannot update any of these apps. I have a brand new Galaxy S II with the newest Android system; Gingerbread 2.3.3 and outdated Google apps!

I would like you to fix this. Thank you very much.

Regards,
An Android user from Iceland


Þá er bara að bíða og vona eftir svari. [-o<


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1741
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 39
Staða: Ótengdur

Re: Android Apps [vaktin approved]

Pósturaf Kristján » Þri 05. Júl 2011 17:43

intenz skrifaði:Ég er kominn með svo leið á þessari mismunun Google á Íslandi, með að leyfa okkur ekki að sjá sum apps í Android Market, að ég ákvað að senda þeim smá email:

Hello Android team!

The reason why I'm contacting you is that there is a large Android community here in Iceland and we aren't able to see many apps in the market.

This began to get worse after Google allowed Iceland to see paid apps in the market. I have contacted a few Android devs about this and they said they'd fix it - and they did! Do I have to contact every developer to fix this issue with their app or are you able to fix this in one action - just by ticking the "Iceland" checkbox?

Also another thing, your own apps; Maps, Google+, Reader, Gmail, and all of your apps (THAT SHIPPED WITH MY ANDROID DEVICE) cannot be found in the market! This means I cannot update any of these apps. I have a brand new Galaxy S II with the newest Android system; Gingerbread 2.3.3 and outdated Google apps!

I would like you to fix this. Thank you very much.

Regards,
An Android user from Iceland


Þá er bara að bíða og vona eftir svari. [-o<


þú ert allur í þessu, góður :happy



Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Android Apps [vaktin approved]

Pósturaf intenz » Þri 05. Júl 2011 19:08

Haha takk, fékk þetta svar núna:

Hi,

Thank you for your note. I understand that you are unable to see many apps
from your country if Iceland. And you have already discovered that
developers of Android applications can choose to target their apps to
users in specific locations.

Unfortunately, in this case, the choice as to where the app is targeted is
solely in the hands of the app developers. This would include the Google
apps you mentioned (they are produced by a division completely separate
from Android Market). I recommend that you try contacting the developers
of any apps you have questions about for more information - you may reach
the developers by following these steps:

1. Go to Android Market and select the app in question.
2. On the app's description page, scroll down to the 'Developer' section
3. One of the following contact options will be provided: an email
address, a phone number, or a website.

If I can assist you further, please let me know.

Regards,

Brit
The Android Market Team


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2766
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 123
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Android Apps [vaktin approved]

Pósturaf zedro » Þri 05. Júl 2011 19:15

Forritaru ekki bara spider til að skoða öll app og senda svo staðlað bréf á email ef það er gefið upp :|


Kísildalur.is þar sem nördin versla