Er þessi fartölva þess virði?


Höfundur
Tesy
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
Reputation: 12
Staðsetning: 108 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Er þessi fartölva þess virði?

Pósturaf Tesy » Mið 22. Sep 2010 17:53

Ég er að leita mér af litla fartölva fyrir skólan

http://buy.is/product.php?id_product=1069
Er þessi þess virði?

-Tesy



Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Er þessi fartölva þess virði?

Pósturaf Glazier » Mið 22. Sep 2010 19:16

Þessi vél lookar hellvíti vel..
Finnst reyndar djöfulli slappur örgjörvi í henni miðað við aðra parta í henni..
4gb DDR3 1066MHz minni
320gb hdd
Nvidia 512 mb skjákort
og svo kemur einhver 1,3 GHz örri :shock:


Tölvan mín er ekki lengur töff.


everdark
Ofur-Nörd
Póstar: 261
Skráði sig: Sun 04. Apr 2004 18:29
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Er þessi fartölva þess virði?

Pósturaf everdark » Mið 22. Sep 2010 19:21

Kaupir ekki tölvu með Core Duo örgjörva í dag.. gömul týpa.

Ef ég væri þú þá myndi ég bjalla í boðeind og athuga hvenær þessi kemur aftur - http://www.bodeind.is/index.php?cPath=23




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4174
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1305
Staða: Ótengdur

Re: Er þessi fartölva þess virði?

Pósturaf Klemmi » Fim 23. Sep 2010 01:50

everdark skrifaði:Kaupir ekki tölvu með Core Duo örgjörva í dag.. gömul týpa.

Ef ég væri þú þá myndi ég bjalla í boðeind og athuga hvenær þessi kemur aftur - http://www.bodeind.is/index.php?cPath=23


Þú bendir bara á fartölvu-undirflokkinn :/



Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1567
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Reputation: 41
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er þessi fartölva þess virði?

Pósturaf Benzmann » Fim 23. Sep 2010 08:16

eina flöskustúturinn sem ég sé á þessari vél er harði diskurinn því hann er 5400 rpm, annars finnst mér þessi tölva bara vera nokkuð ódýr miðað við að það sé 2 kjarna intel örgörvi í henni,


CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Er þessi fartölva þess virði?

Pósturaf dori » Fim 23. Sep 2010 08:46

everdark skrifaði:Kaupir ekki tölvu með Core Duo örgjörva í dag.. gömul týpa.

Ef ég væri þú þá myndi ég bjalla í boðeind og athuga hvenær þessi kemur aftur - http://www.bodeind.is/index.php?cPath=23

Þetta er core 2 duo mobile örgjörvar. Ég held að þessi sé frá Q2 2009 sem er þannig séð ekkert svo gamalt.

@OP: Þetta er auðvitað ultra portable tölva, ef það er það sem þú ert að leita að þá lookar hún alveg nokkuð vel. Ég myndi skoða það að uppfæra harða diskinn eins og einhver hafði bent á í 7200 snúninga. Endilega reyndu að finna einhver review ef þú ætlar að nota hana í eitthvað aðeins meira en bara netráp, hvort það séu einhverjir sem hafa reynt svipaða hluti með hana, þessar tölvur eru nefnilega ekki alveg jafn öflugar og "venjulegar ferðatölvur".
Ef þú ætlar svo að nota Linux með þessu eða eitthvað slíkt myndi ég skoða sérstaklega vel hvort einhver hafi gert það og þeirra reynslu og ef ekki hvaða íhlutir eru í henni og hvort þeir eigi allir að virka með Linux.

Svo er eitt sem, IMHO, má ekki gleyma þegar maður er að fara að kaupa sér fartölvu. Þú getur aldrei skipt um lyklaborð/mús, svo endilega reyndu að fá að prufa þessa ef þú þekkir einhvern sem á svona eða ef það er einhver búð að selja svona sem er með hana til sýnis. Skoðaðu líka hversu sterk tölvan er, hvort hún gefur undan þegar þú skrifar á hana etc.




Höfundur
Tesy
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
Reputation: 12
Staðsetning: 108 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Er þessi fartölva þess virði?

Pósturaf Tesy » Fim 23. Sep 2010 17:00

dori skrifaði:
everdark skrifaði:Kaupir ekki tölvu með Core Duo örgjörva í dag.. gömul týpa.

Ef ég væri þú þá myndi ég bjalla í boðeind og athuga hvenær þessi kemur aftur - http://www.bodeind.is/index.php?cPath=23

Þetta er core 2 duo mobile örgjörvar. Ég held að þessi sé frá Q2 2009 sem er þannig séð ekkert svo gamalt.

@OP: Þetta er auðvitað ultra portable tölva, ef það er það sem þú ert að leita að þá lookar hún alveg nokkuð vel. Ég myndi skoða það að uppfæra harða diskinn eins og einhver hafði bent á í 7200 snúninga. Endilega reyndu að finna einhver review ef þú ætlar að nota hana í eitthvað aðeins meira en bara netráp, hvort það séu einhverjir sem hafa reynt svipaða hluti með hana, þessar tölvur eru nefnilega ekki alveg jafn öflugar og "venjulegar ferðatölvur".
Ef þú ætlar svo að nota Linux með þessu eða eitthvað slíkt myndi ég skoða sérstaklega vel hvort einhver hafi gert það og þeirra reynslu og ef ekki hvaða íhlutir eru í henni og hvort þeir eigi allir að virka með Linux.

Svo er eitt sem, IMHO, má ekki gleyma þegar maður er að fara að kaupa sér fartölvu. Þú getur aldrei skipt um lyklaborð/mús, svo endilega reyndu að fá að prufa þessa ef þú þekkir einhvern sem á svona eða ef það er einhver búð að selja svona sem er með hana til sýnis. Skoðaðu líka hversu sterk tölvan er, hvort hún gefur undan þegar þú skrifar á hana etc.


Takk fyrir frábært svar =D>