Er bara að spá


Höfundur
cambridge
Græningi
Póstar: 31
Skráði sig: Mán 14. Júl 2003 23:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Er bara að spá

Pósturaf cambridge » Mán 19. Jan 2004 18:16

http://www.task.is/Scripts/prodView.asp?idproduct=748
Ég er að spá í að kaupa hana eða reyndar er ég búinn að ákveða það, hvað finnst ykkur?

Eina tölvan sem ég hef fundið hérna á Íslandi með 80 gb hörðum disk.

Er þetta ekki flott verð annars?




gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Mán 19. Jan 2004 18:19

Ég hef reyndar ekki séð þessa vél en það er ÓÞOLANDI hávaði í sumum Mitac vélum, alveg óþolandi að vera í tíma þarsem þær eru.
Síðast breytt af gumol á Mán 19. Jan 2004 18:28, breytt samtals 1 sinni.




axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1780
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Reputation: 75
Staðsetning: DK
Staða: Ótengdur

Pósturaf axyne » Mán 19. Jan 2004 18:25

gumol skrifaði:Ég hef reyndar ekki séð þessa vél en það er ÓÐOLANDI hávaði í sumum mitac vélum, alveg óþolandi.


þekki þetta óþolandi viftuhljóð en ég get næstum því lofað að þetta er ekki á vélunum með centrino


Electronic and Computer Engineer


Hlynzit
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 390
Skráði sig: Mið 12. Nóv 2003 21:32
Reputation: 0
Staðsetning: Rvk city baby yeahh
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Hlynzit » Mán 19. Jan 2004 18:41

systir mín á svona laptop nema bara tilboð 4 þetta eralgjötr snilld sko :P


Þessi blái karl þarna er Sonic
http://www.hlynzi.com

Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Mán 19. Jan 2004 19:17

Hef handfjatlað svona mitec vélar og mér finnst þetta vera einsog ódýrt kínverskt dót þegar þú heldur á þessu.

Með 80gb disk og rafhlöðu (sem á að endast í 6 klukkutíma) og aðeins 2.7kg... je right. :shock:

Svo finnst mér verðið og speccanir vera frekar miklir miðað við svona hin stærri og 'vandaðri' merki. Hvort það þýði minni gæði á innhlutum eða bara einfaldlega miklu ódýrari veit ég ekki.

Tölvurnar (far) sem ég er hrifinn af eru aðallega dell og acer, einnig er ég frekar hrifinn af ibm tölvunum. Dell er náttúrlega gamalt og gilt merki sem hefur svo sannarlega sannað sig, acer er bara hinar fínustu tölvur, vandaðar og t.d. hef ég það eftir kunningja mínum að þær séu með mikið minni bilanna tíðni en t.d. HP tölvur. Ibm minnist ég svo bara á vegna hversu slim þær eru í hönnun. Þær eru mjög mjóar og massívar þessar ibm sem ég hef prufað.


Voffinn has left the building..


axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1780
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Reputation: 75
Staðsetning: DK
Staða: Ótengdur

Pósturaf axyne » Mán 19. Jan 2004 19:30

Voffinn skrifaði:Hef handfjatlað svona mitec vélar og mér finnst þetta vera einsog ódýrt kínverskt dót þegar þú heldur á þessu.

Svo finnst mér verðið og speccanir vera frekar miklir miðað við svona hin stærri og 'vandaðri' merki. Hvort það þýði minni gæði á innhlutum eða bara einfaldlega miklu ódýrari veit ég ekki.
.


ég keypti mér mitac fartölvu haustið 99 600 mhz

mitac tölvurnar voru þá langdum ódýrastar og með specs sem voru langtum betri en hinar tölvurnar. ég efaðist þá mjög hvort ég væri að kaupa rétt því þá var mitac ekki þekkt merki.

gamli jaxlinn er ennþá í notkun þrátt fyrir löngu ónýta rafhlöðu

veit ekki hvort þetta hjálpar eitthvað :roll:


Electronic and Computer Engineer


Höfundur
cambridge
Græningi
Póstar: 31
Skráði sig: Mán 14. Júl 2003 23:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf cambridge » Mán 19. Jan 2004 20:20

Uhhh ég bara veit ekki alveg hvað ég á að gera núna. :?
Tökum dæmi og seigjum að þetta sé bara cheap-hlutir inní þessari tölvu. Hvað skeður? Verður hún hægari? Bilar eitthvað í henni?

Það er allaveganna tveggja ára ábyrgð á henni. :)

Ég fór að skoða hana um daginn þegar ég fór þarna framhjá með vini mínum og þessi tölva var hljóðlátari en ég veit ekki hvað. Allaveganna gat ég ekkert heyrt í henni.

Núna er ég allaveganna á báðum áttum og veit ekki hvort ég eigi að taka áhættuna og kaupa þessa tölvu bara. Eða að reyna að finna einhverja aðra. Mæliði annars með einhverri (viðurkennt merki), má fara yfir 200.000 þús kallinn sammt ekki langt yfir.



Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Mán 19. Jan 2004 20:22

cambridge skrifaði:Uhhh ég bara veit ekki alveg hvað ég á að gera núna. :?
Tökum dæmi og seigjum að þetta sé bara cheap-hlutir inní þessari tölvu. Hvað skeður? Verður hún hægari? Bilar eitthvað í henni?

Það er allaveganna tveggja ára ábyrgð á henni. :)

Ég fór að skoða hana um daginn þegar ég fór þarna framhjá með vini mínum og þessi tölva var hljóðlátari en ég veit ekki hvað. Allaveganna gat ég ekkert heyrt í henni.

Núna er ég allaveganna á báðum áttum og veit ekki hvort ég eigi að taka áhættuna og kaupa þessa tölvu bara. Eða að reyna að finna einhverja aðra. Mæliði annars með einhverri (viðurkennt merki), má fara yfir 200.000 þús kallinn sammt ekki langt yfir.


Fartölvur _eiga_ að vera hljóðlátar, ef þær eru það ekki, þá er eitthvað að.

Jájá, tveggja ára ábyrgð, en nennirðu að bíða í svona ~viku milli þess sem hún bilar :] Svo finnst mér 2 frekar lítið.


Voffinn has left the building..


gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Mán 19. Jan 2004 20:50

Voffinn skrifaði:Hef handfjatlað svona mitec vélar og mér finnst þetta vera einsog ódýrt kínverskt dót þegar þú heldur á þessu.

lol :D

cambridge: Task.is eru þektir fyrir að vera góðir þegar kemur að því að skila og skipta vörum, þarft ekki að vera hræddur við það.

Og þú veist ekkert hvort það sé neitt verri vélbúnaður í þessari vél heldur en öðrum.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1992
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Mán 19. Jan 2004 21:04

Kannski eru Mitac orðnar betri en þær voru, sumir kennarar gengu svo langt að banna þær úr tímum vegna hávaða...
Ég myndi gera heimavinnuna mína mjög vel áður en að ég færi að fjárfesta fyrir á þriðja hundrað þúsund krónur.



Skjámynd

Sultukrukka
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 380
Skráði sig: Fim 26. Des 2002 23:38
Reputation: 51
Staða: Ótengdur

Pósturaf Sultukrukka » Þri 20. Jan 2004 00:26

x
Síðast breytt af Sultukrukka á Fim 10. Ágú 2017 12:15, breytt samtals 1 sinni.




Snorrmund
Of mikill frítími
Póstar: 1824
Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
Reputation: 8
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Snorrmund » Þri 20. Jan 2004 12:11

mér finnst þessar mitac vélar rokka! :D systir mín á 1x svona P4 1.9ghz og minni en samt crappy skjákort... en samt batteríið endist endalaust mætti halda nema maður sé að leika sér...




Snorrmund
Of mikill frítími
Póstar: 1824
Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
Reputation: 8
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Snorrmund » Þri 20. Jan 2004 12:15

það heyrist ekki bofs í tölvunni nema þegar ég er einmitt að horfa á myndir í henni eða í leikjum..



Skjámynd

Sultukrukka
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 380
Skráði sig: Fim 26. Des 2002 23:38
Reputation: 51
Staða: Ótengdur

Pósturaf Sultukrukka » Þri 20. Jan 2004 23:48

reyndar er líka smá vesen með málinguna

Það eru partar sem juða saman og fer illa með hana

en eins og ég segi, fín vél í flesta vinnslu(nema 3d auðvitað)