Shopusa


Höfundur
Gerbill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 324
Skráði sig: Mán 22. Sep 2008 16:36
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Shopusa

Pósturaf Gerbill » Sun 09. Ágú 2009 02:15

Kvöldið, er að spá í að kaupa mér fartölvu fyrir skólann svo ég er að skoða alla möguleika.
Allaveganna, fór á bestbuy.com og fann þar ágætis ferðatölvu (Inspiron 15, ef e-r hefur reynslu af þeim do share) en allaveganna, ég stimplaði dollaraverðinu (499) inná Shopusa.is og reiknirinn reiknaði út 102þús, er þetta með öllum gjöldum? sendingarkostnaði og alles?



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Shopusa

Pósturaf Gúrú » Sun 09. Ágú 2009 02:31

Gerbill skrifaði:(499) inná Shopusa.is og reiknirinn reiknaði út 102þús, er þetta með öllum gjöldum? sendingarkostnaði og alles?


Alla leið í bílinn þinn sko.


Modus ponens


gunnicruiser
Fiktari
Póstar: 66
Skráði sig: Þri 29. Jan 2008 23:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Shopusa

Pósturaf gunnicruiser » Sun 09. Ágú 2009 12:49

Þú getur líka talað við shop USA því að þeir eru stundum með umfram fartölvur sem þeir selja sjálfir á kostnaððarverði. Ég keypti hjá þeim Dell Inspiron 15 á 80þús glæný og ónotuð. Talaðu við þá.




Höfundur
Gerbill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 324
Skráði sig: Mán 22. Sep 2008 16:36
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Shopusa

Pósturaf Gerbill » Þri 11. Ágú 2009 23:55

gunnicruiser skrifaði:Þú getur líka talað við shop USA því að þeir eru stundum með umfram fartölvur sem þeir selja sjálfir á kostnaððarverði. Ég keypti hjá þeim Dell Inspiron 15 á 80þús glæný og ónotuð. Talaðu við þá.


Sendirðu þeim þá bara mail og spurðir hvort þeir ættu eitthvað umfram?

Annars þá eru 2 pælingar en hjá mér.
Ég pantaði mér frá USA um daginn (fæðubótarefni) og fíflin skelltu toll á sendingarkostnaðinn líka svo ég fór að spá, ef ég stimpla bara inná shopusa.is gjaldið á vörunni, gæti eitthvað bæst við útaf sendingarkostnaði (fyrir utan kostnaðurinn að láta senda tölvuna í útibúið þeirra)

Hitt, munar miklu að nota shopusa frekar en að láta bara senda beint heim í gegnum engan milliaðila?



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Shopusa

Pósturaf dori » Mið 12. Ágú 2009 00:49

Gerbill skrifaði:Ég pantaði mér frá USA um daginn (fæðubótarefni) og fíflin skelltu toll á sendingarkostnaðinn líka svo ég fór að spá, ef ég stimpla bara inná shopusa.is gjaldið á vörunni, gæti eitthvað bæst við útaf sendingarkostnaði (fyrir utan kostnaðurinn að láta senda tölvuna í útibúið þeirra)

Tollur er tekinn af vörunni með sendingarkostnaði, ekki bara verðinu á vörunni. Ég held að vsk sé reiknað eftir tollinn (ég hef bara pantað tölvuhluti svo ég er ekki alveg 100%) og þá detta 24.5% ofaná alla upphæðina (eða hvaða vsk flokkur sem þetta er).




Höfundur
Gerbill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 324
Skráði sig: Mán 22. Sep 2008 16:36
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Shopusa

Pósturaf Gerbill » Mið 12. Ágú 2009 01:07

dori skrifaði:
Gerbill skrifaði:Ég pantaði mér frá USA um daginn (fæðubótarefni) og fíflin skelltu toll á sendingarkostnaðinn líka svo ég fór að spá, ef ég stimpla bara inná shopusa.is gjaldið á vörunni, gæti eitthvað bæst við útaf sendingarkostnaði (fyrir utan kostnaðurinn að láta senda tölvuna í útibúið þeirra)

Tollur er tekinn af vörunni með sendingarkostnaði, ekki bara verðinu á vörunni. Ég held að vsk sé reiknað eftir tollinn (ég hef bara pantað tölvuhluti svo ég er ekki alveg 100%) og þá detta 24.5% ofaná alla upphæðina (eða hvaða vsk flokkur sem þetta er).


Er það bara ég eða er það pínu fáranlegt að þeir láta toll oná sendingarkostnaðinn líka en ekki bara verðið á vörunni?




halldorjonz
</Snillingur>
Póstar: 1004
Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
Reputation: 19
Staðsetning: Heima
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Shopusa

Pósturaf halldorjonz » Mið 12. Ágú 2009 19:17

Það er fáranlegt já, en það eru bara íslensk lög kallinn minn.




Vectro
has spoken...
Póstar: 178
Skráði sig: Fös 30. Jún 2006 20:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Shopusa

Pósturaf Vectro » Mið 12. Ágú 2009 19:19

Gerbill skrifaði:
dori skrifaði:
Gerbill skrifaði:Ég pantaði mér frá USA um daginn (fæðubótarefni) og fíflin skelltu toll á sendingarkostnaðinn líka svo ég fór að spá, ef ég stimpla bara inná shopusa.is gjaldið á vörunni, gæti eitthvað bæst við útaf sendingarkostnaði (fyrir utan kostnaðurinn að láta senda tölvuna í útibúið þeirra)

Tollur er tekinn af vörunni með sendingarkostnaði, ekki bara verðinu á vörunni. Ég held að vsk sé reiknað eftir tollinn (ég hef bara pantað tölvuhluti svo ég er ekki alveg 100%) og þá detta 24.5% ofaná alla upphæðina (eða hvaða vsk flokkur sem þetta er).


Er það bara ég eða er það pínu fáranlegt að þeir láta toll oná sendingarkostnaðinn líka en ekki bara verðið á vörunni?


Flutningur á vöru til landsins er virðisaukandi þjónusta, og þar af leiðir þarf að borga vsk af flutning já.




hsm
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
Reputation: 0
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Shopusa

Pósturaf hsm » Mið 12. Ágú 2009 23:50

halldorjonz skrifaði:Það er fáranlegt já, en það eru bara íslensk lög kallinn minn.

Já en í Íslenskum lögum er bannað að setja virðisauka ofaná virðisauka
Þú kaupir vöru á 1000 kr úti
og borgar ShopUSA 1000 kr fyrir flutninginn og inní því verði er virðisauki sem ShopUSA þarf að standa skil á.
En samt borgar þú virðisauka af öllu flutningsgjaldinu sem inniheldur virðisauka sem er bannað samkvæmt lögum :roll:

Ég hef nefnt þetta nokkrum sinnum við þá í tollinum og fæ alltaf þetta frábæra svar "já svona er þetta bara"
Þú borgar virðisauka af 2000 kr en átt í raun og veru aðeins að borga af sirka 1800 kr


**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard