Asus Travelmate 4200 bilanagreining?


Höfundur
biggi1
spjallið.is
Póstar: 440
Skráði sig: Mið 01. Des 2004 00:33
Reputation: 3
Staðsetning: Brh..
Staða: Ótengdur

Asus Travelmate 4200 bilanagreining?

Pósturaf biggi1 » Mán 30. Mar 2009 17:38

Sælir.. ég var að fá þessa tveggja og hálfs árs fartölvu og hún er biluð. Maður ýtir á on/off takkann og ekkert gerist..


er einhver hér til í að finna hvað er að henni ódýrt eða veit einhver um gott ódýrt verkstæði til að gera það fyrir mig?

með fyrirframþökk Birgir.




snorrisn
Nýliði
Póstar: 8
Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 19:16
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Asus Travelmate 4200 bilanagreining?

Pósturaf snorrisn » Fim 02. Apr 2009 19:25

sæll ertu búinn að prufa að fjarlægja batterýið mæli með að prufa það.
Einnig að prufa hvort straumbreytinn gefi straum

sry er á akureyri annars gæti ég litið á hana fyrir lítið (fer eftir hvað þú kallar lítið :)



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Asus Travelmate 4200 bilanagreining?

Pósturaf lukkuláki » Sun 26. Apr 2009 01:37

Fjarlægja harða diskinn.
Tékka hvort það komi straumur inn á tölvuna, oftast er ljós sem segir til um það.
Ertu með réttan spennugjafa ?
Ef það kemur EKKI straumur inn á tölvuna þá er að tékka hvort það er spennugjafinn sem gefur ekki straum eða
annað sem er svo algengt, að tengið fyrir spennugjafann í fartölvunni sé sambandslaust.
Nú ef það kemur straumur inn á tölvuna greinilega þá myndi ég taka minnin úr og prófa ef hún er ennþá dauð þá er líklegt að móðurborðið sé bilað/ónýtt en maður hefur líka lent í allskonar ótrúlegum hlutum eins og að taka modem kubbinn úr og þá fór vélin af stað, annar minniskubburinn eða önnur minnisraufin getur verið biluð osfrv. það er heilmikið sem getur verið að.
Hvar fékkstu vélina ? fylgdi engin saga með hvað getur verið að ? það getur hafa hellst yfir hana, veistu ekkert um það ?


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Asus Travelmate 4200 bilanagreining?

Pósturaf AntiTrust » Sun 26. Apr 2009 07:16

Allt gott og gilt það sem lukkuláki sagði.

Bara byrja á því að rífa batteríið úr, setja aftur í, stinga í samband og gá hvað gerist.

Ef engin ljós koma OG straumbreytir er í lagi eru 95% líkur að móðurborð sé ónýtt.