3d prentari - A1 eða A1 mini?

Höfundur
blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1811
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Staða: Ótengdur

3d prentari - A1 eða A1 mini?

Pósturaf blitz » Þri 16. Des 2025 07:16

Strákurinn er farinn að sýna þessu mikinn áhuga og mig langaði að skoða það að kaupa 3d prentara í bílskúrinn.

Hann hefur verið að nota Bambu Lab þannig að ég hafði hugsað mér að skoða þá - og þá líklega A1 eða A1 mini til að byrja með.

Ég átta mig ekki alveg á því hvort ég "þurfi" A1 eða hvort mini útgáfan dugi í flest - er einhver sem getur sanity checkað mig hérna? Þá er líka spurning hvort maður vilji taka AMS spóluna með mismunandi litum strax í upphafi?

Fyrirfram þakkir

PS4

Kalashnikov
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Mán 13. Okt 2025 08:20

Re: 3d prentari - A1 eða A1 mini?

Pósturaf Kalashnikov » Þri 16. Des 2025 08:09

A1 mini dugar víst illa í að prenta byssur. En spurning hvort það hafi einhver áhrif
Síðast breytt af Kalashnikov á Þri 16. Des 2025 08:09, breytt samtals 1 sinni.

Strákurinn
Nörd
Póstar: 114
Skráði sig: Mið 25. Maí 2016 19:15
Hafðu samband:

Pósturaf Strákurinn » Þri 16. Des 2025 08:52

Ég er sjálfur með A1 og persónulega hefði ég ekki verið nógu sáttur með A1 Mini, ekki að það sé eitthvað að honum en aðeins of takmarkandi varðandi stærðina að mínu mati.

Mér fannst A1 með AMS vera góð lending fyrir mig til að sjá hvort ég hefði gaman af þessu og gæti þá farið í stærri lokaðan eins og P1 seinna meir en ég á erfitt með að réttlæta það...A1 virkar bara og ekkert vesen.

Mæli með AMS einfaldlega til að hafa einn meira "þetta virkar bara" ég hef verið með 4 liti og hef bara skipt um spólur nokkru sinnum en ef ég hefði ekki verið með AMS hefði ég skipt sennilega tugi sinnum ef ekki hundrað sinnum til að nýta nokkra liti í einu (aðallega hlutir sem eru t.d hvítir en með svörtu á ofan)

Spudi
Nýliði
Póstar: 24
Skráði sig: Mið 11. Des 2002 17:31

Pósturaf Spudi » Þri 16. Des 2025 12:28

Þegar ég keypti minn prentara þá var mér bent á að kaupa ekki mini prentara því það kemur fljótt að því að hann er of lítill og munar oftast ekki miklu á verði víst maður er að fjárfesta í prentara. Er ánægður í dag að hafa hlustað á þetta.