annars á ég samsnung galaxy ace

AntiTrust skrifaði:schaferman skrifaði:Mynd seinna,,,,,,,,,,,,NOKIA 7110
Hugsanlega svalasti sími sem hefur verið framleiddur. Hef lengi ætlað að fá mér svona aftur, retro alla leið.
ljoskar skrifaði:ER með tvo símaog
Tesy skrifaði:appel skrifaði:ViktorS skrifaði:Á svona síma, þunnan og þægilegan meðferðis en þetta er engin geimflaug.
Og nei, ég nenni ekki að taka mynd.
http://www.blogcdn.com/www.engadget.com ... _front.jpg
Ég er með svona síma, ekkert smá nettur og góður. Fínn MP3 spilari líka, get farið með hann að skokka og hann er engin byrði.
Reyndar eru íslendingar rosalega langt á eftir öðrum löndum hvað snjallsímavæðingu varðar. Símarnir dýrir, og í kreppu er dýrt að endurnýja í 100 þús kr. síma. Var á ráðstefnu í London fyrir skömmu, þar voru allir með snjallsíma. Svo vorum við tveir kálfar frá sveitalandinu Íslandi með einvherja hundgamla síma frá 2003 eða álíka, við létum þá ekki sjást.
Aðal gallinn við W880i er að það er ekki 3,5mm jack :S Ertu ennþá að nota heyrnatólið sem fylgdi með símanum?
kizi86 skrifaði:AntiTrust skrifaði:schaferman skrifaði:Mynd seinna,,,,,,,,,,,,NOKIA 7110
Hugsanlega svalasti sími sem hefur verið framleiddur. Hef lengi ætlað að fá mér svona aftur, retro alla leið.
geeegjaðir símar.... nostalgíukast dauðans að hríslast um líkama minn núna... meeeeeh waaaaaaants agaiiiiiiiiiiiin!
schaferman.... hvað myndirru seljann á ?![]()
![]()
![]()
bulldog skrifaði:Ég er með svona skífusíma ....
janus skrifaði:Var að fá nýjan. Loxins kom snertiskjásími sem mig langaði í. Sony Ericsson Xperia Play
skrifbord skrifaði:smá pæling. hvað ætli fólk hafi eytt miklum peningum í gsm síma, hver og einn, alltaf verið að endurnýja sbr. ein mynd hér að ofan?
ViktorS skrifaði:Á svona síma, þunnan og þægilegan meðferðis en þetta er engin geimflaug.
Og nei, ég nenni ekki að taka mynd.
Swooper skrifaði:Hvað er málið með Sony Ericsson síma og tiny diskpláss?Það myndi bögga mig að hafa bara 400MiB pláss (jájá, ég veit, microSD, en sum apps keyra bara frá minni og kortin eru almennt hægari, amk þessi stærri sem fást ekki í háum classa). Annars flottur sími, ef maður ætlar að nota hann í leiki amk.
kizi86 skrifaði:skrifbord skrifaði:smá pæling. hvað ætli fólk hafi eytt miklum peningum í gsm síma, hver og einn, alltaf verið að endurnýja sbr. ein mynd hér að ofan?
ætli ég hafi ekki eytt ca 350-400þ í heildina í gemsa frá því ég fékk mér gsm síma fyrst.. var alltaf að fá mér nýjustu símana í den.. td nokia 7110 og nokia 8210 svo kom sony ericsson tímabilið hjá mér og það fuku margir þúsundkallarnir í þá síma, og svo er ég núna búinn að fjárfesta í bæði optimus one og optimus2x frá LG
kizi86 skrifaði:skrifbord skrifaði:smá pæling. hvað ætli fólk hafi eytt miklum peningum í gsm síma, hver og einn, alltaf verið að endurnýja sbr. ein mynd hér að ofan?
ætli ég hafi ekki eytt ca 350-400þ í heildina í gemsa frá því ég fékk mér gsm síma fyrst.. var alltaf að fá mér nýjustu símana í den.. td nokia 7110 og nokia 8210 svo kom sony ericsson tímabilið hjá mér og það fuku margir þúsundkallarnir í þá síma, og svo er ég núna búinn að fjárfesta í bæði optimus one og optimus2x frá LG
schaferman skrifaði:kizi86 skrifaði:skrifbord skrifaði:smá pæling. hvað ætli fólk hafi eytt miklum peningum í gsm síma, hver og einn, alltaf verið að endurnýja sbr. ein mynd hér að ofan?
hva?' léstu þinn 7110 frá þér ?
kubbur skrifaði:þessi gaur er besti snake spilari sem ég hef séð :p
Varasalvi skrifaði:Haha, ég hlæ að fólki með 60þúsund króna síma. Minn kostaði 4 þúsund og er búinn að endast í 5 ár. Hann svarar símtölum og ég get hringt. Þarf ekki meira