Reynsla af Airtag?


Höfundur
blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1750
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 139
Staða: Ótengdur

Reynsla af Airtag?

Pósturaf blitz » Fim 02. Sep 2021 08:49

Hefur einhver hér reynslu af Airtags frá Apple? Var að gæla við að kaupa eitt stykki og setja á hjólið hjá stráknum núna þegar hann er farinn að fara á því í skólann, svona ef því skyldi vera stolið.


PS4

Skjámynd

Njall_L
Stjórnandi
Póstar: 1244
Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58
Reputation: 372
Staða: Ótengdur

Re: Reynsla af Airtag?

Pósturaf Njall_L » Fim 02. Sep 2021 08:55

Er með svona á lyklakippunni hjá mér og í skólatöskunni. Hefur ekki enn komið til að ég þurfi að nýta þetta fyrir raunveruleg atvik en öll "demo" atvik sem ég hef prófað hafa komið vel út og auðvelt að finna hlutinn aftur.

Ég tók Airtag fram yfir allt annað á markaðnum vegna þess hve mörg iTæki eru hérlendis og þetta byggir auðvitað á því að ef Airtagið týnist þarf það að pinga eitthvað iTæki sem sendir upplýsingarnar áfram á þig.
Tile byggir á sömu hugmynd en Tile'ið þarf þá að pinga Tile notanda sem ég leyfi mér að fullyrða að séu miklu, miklu færri af heldur en Apple notendum.


Löglegt WinRAR leyfi


Höfundur
blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1750
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 139
Staða: Ótengdur

Re: Reynsla af Airtag?

Pósturaf blitz » Fim 02. Sep 2021 09:09

Njall_L skrifaði:Er með svona á lyklakippunni hjá mér og í skólatöskunni. Hefur ekki enn komið til að ég þurfi að nýta þetta fyrir raunveruleg atvik en öll "demo" atvik sem ég hef prófað hafa komið vel út og auðvelt að finna hlutinn aftur.

Ég tók Airtag fram yfir allt annað á markaðnum vegna þess hve mörg iTæki eru hérlendis og þetta byggir auðvitað á því að ef Airtagið týnist þarf það að pinga eitthvað iTæki sem sendir upplýsingarnar áfram á þig.
Tile byggir á sömu hugmynd en Tile'ið þarf þá að pinga Tile notanda sem ég leyfi mér að fullyrða að séu miklu, miklu færri af heldur en Apple notendum.


Einmitt - eina sem ég velti fyrir mér í þessu var ef hjólið er úr alfaraleið, þá veltur það væntanlega staðsetning á því að einhver með Apple tæki labbar nálægt og pingi taggið?


PS4

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Reynsla af Airtag?

Pósturaf dori » Fim 02. Sep 2021 09:17

Ég er með þetta á lyklakippu og hef notað til að finna hana þegar ég er að flýta mér út og sé hana ekki. Alveg gagnlegt og nokkuð nákvæmt í því sem það segir þér. Þarft samt alveg að vera tiltölulega nálægt til að síminn pikki merkið upp þannig að það geti beint þér í rétta átt.

Annars er þetta minna gagnlegt en ég bjóst við/vonaðist eftir. Ég einhvernvegin gerði bara ráð fyrir að það væri hægt að deila þessu (family sharing eða bara deila taggi beint) en það er ekki í boði þannig að þetta er eingöngu fyrir einn notanda.



Skjámynd

Njall_L
Stjórnandi
Póstar: 1244
Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58
Reputation: 372
Staða: Ótengdur

Re: Reynsla af Airtag?

Pósturaf Njall_L » Fim 02. Sep 2021 09:36

blitz skrifaði:
Njall_L skrifaði:Er með svona á lyklakippunni hjá mér og í skólatöskunni. Hefur ekki enn komið til að ég þurfi að nýta þetta fyrir raunveruleg atvik en öll "demo" atvik sem ég hef prófað hafa komið vel út og auðvelt að finna hlutinn aftur.

Ég tók Airtag fram yfir allt annað á markaðnum vegna þess hve mörg iTæki eru hérlendis og þetta byggir auðvitað á því að ef Airtagið týnist þarf það að pinga eitthvað iTæki sem sendir upplýsingarnar áfram á þig.
Tile byggir á sömu hugmynd en Tile'ið þarf þá að pinga Tile notanda sem ég leyfi mér að fullyrða að séu miklu, miklu færri af heldur en Apple notendum.


Einmitt - eina sem ég velti fyrir mér í þessu var ef hjólið er úr alfaraleið, þá veltur það væntanlega staðsetning á því að einhver með Apple tæki labbar nálægt og pingi taggið?

Já, það er hugmyndin með alla svona trackera.


Löglegt WinRAR leyfi


sverrirgu
Fiktari
Póstar: 65
Skráði sig: Fim 01. Mar 2012 17:40
Reputation: 10
Staða: Ótengdur

Re: Reynsla af Airtag?

Pósturaf sverrirgu » Fim 02. Sep 2021 12:38

Síðast breytt af sverrirgu á Fim 02. Sep 2021 12:38, breytt samtals 1 sinni.




kelirina
Græningi
Póstar: 47
Skráði sig: Fim 03. Sep 2009 12:48
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Reynsla af Airtag?

Pósturaf kelirina » Fim 02. Sep 2021 14:05

einn mínus sem ég hef tekið eftir. Ekkert family sharing í boði. Annars ágætis tracker




falcon1
Gúrú
Póstar: 548
Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
Reputation: 54
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Reynsla af Airtag?

Pósturaf falcon1 » Þri 02. Maí 2023 13:31

Gæti maður notað Airtag til að finna bílinn sinn aftur á bílastæði/bílastæðahúsi?



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3838
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Reynsla af Airtag?

Pósturaf Tiger » Þri 02. Maí 2023 16:58

Sama hér, er með 4 svona í gangi en hef aldrei lent í að virkilega þurfa á þessu að halda en þetta virkar bara....just works.

bíllykill 1
bíllykill 2
golfsett
hlaupahjól

Og eins og aðrir hafa sagt, að það sé ekki hægt að hafa familly sharing á þessu er helsti ókostur en ekki neinn dealbraker.


Mynd


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Reynsla af Airtag?

Pósturaf AntiTrust » Mið 03. Maí 2023 10:12

Með þetta á bíllyklinum og hendi stundum einu í töskur hjá dóttirinni sem setur dótið sitt hingað og þangað - nota þetta líklega 1x í viku og hefur ansi oft bjargað mér.



Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 726
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 175
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: Reynsla af Airtag?

Pósturaf russi » Mið 03. Maí 2023 11:12

þetta á hjólið hjá stelpunni, þetta steinliggur alveg.
Er líka með svona á bíllyklunum og hefur alveg hjálpað stundum þegar maður settur ekki lyklana á venjulega staðinn