Android og Google Play Store

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Android og Google Play Store

Pósturaf GuðjónR » Fös 18. Maí 2018 17:35

Segið mér eitt, verður maður að vera með @gmail.com netfang til að komast í Google Play store?
Er búinn að reyna ítrekað að ná í Snapchat, Facebook og annað drasl en ekkert gengur.

Villa við að sækja upplýsingar frá þjóni.
[DF-CHARTA-01]
Reyna aftur.


Svo stundum kemst ég inn og sé app sem ég vil fá, ýti á sækja app en ekkert gerist.
Ef ég svissa user úr @islensktlen.is í @gmail.com þá virkar Play store ...




Televisionary
Tölvutryllir
Póstar: 654
Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26
Reputation: 107
Staða: Ótengdur

Re: Android og Google Play Store

Pósturaf Televisionary » Lau 19. Maí 2018 22:32

Afhverju viltu ekki vera með gmail aðgang?

GuðjónR skrifaði:Segið mér eitt, verður maður að vera með @gmail.com netfang til að komast í Google Play store?
Er búinn að reyna ítrekað að ná í Snapchat, Facebook og annað drasl en ekkert gengur.

Villa við að sækja upplýsingar frá þjóni.
[DF-CHARTA-01]
Reyna aftur.


Svo stundum kemst ég inn og sé app sem ég vil fá, ýti á sækja app en ekkert gerist.
Ef ég svissa user úr @islensktlen.is í @gmail.com þá virkar Play store ...



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Android og Google Play Store

Pósturaf GuðjónR » Sun 20. Maí 2018 00:06

Televisionary skrifaði:Afhverju viltu ekki vera með gmail aðgang?

GuðjónR skrifaði:Segið mér eitt, verður maður að vera með @gmail.com netfang til að komast í Google Play store?
Er búinn að reyna ítrekað að ná í Snapchat, Facebook og annað drasl en ekkert gengur.

Villa við að sækja upplýsingar frá þjóni.
[DF-CHARTA-01]
Reyna aftur.


Svo stundum kemst ég inn og sé app sem ég vil fá, ýti á sækja app en ekkert gerist.
Ef ég svissa user úr @islensktlen.is í @gmail.com þá virkar Play store ...


Ekki minn sími, konan fékk lánaðan sony síma hjá mömmu sinni til að prófa og ég var að reyna að setja hann upp með emailinu hennar (á sitt eigið .is lén) en það virðist ekki ganga.
Verður maður virkilega að nota @gmail.com svo Android ruslið virki?



Skjámynd

daremo
spjallið.is
Póstar: 458
Skráði sig: Mið 27. Okt 2004 00:39
Reputation: 71
Staða: Ótengdur

Re: Android og Google Play Store

Pósturaf daremo » Sun 20. Maí 2018 00:35

Emailið þarf að vera tengt Google aðgangi, alveg eins iOS þarf email sem er Apple ID.
Google aðgangur þarf ekki að vera @gmail.com. Má vera hvaða email sem er.


https://accounts.google.com/SignUpWithoutGmail?hl=en

Edit: Nei sennilega rétt hjá þér. Þarf að vera gmail, sem þarf að borga fyrir ef þú vilt nota þitt eigið lén. Frekar lélegt.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Android og Google Play Store

Pósturaf GuðjónR » Sun 20. Maí 2018 14:25

daremo skrifaði:Emailið þarf að vera tengt Google aðgangi, alveg eins iOS þarf email sem er Apple ID.
Google aðgangur þarf ekki að vera @gmail.com. Má vera hvaða email sem er.


https://accounts.google.com/SignUpWithoutGmail?hl=en

Edit: Nei sennilega rétt hjá þér. Þarf að vera gmail, sem þarf að borga fyrir ef þú vilt nota þitt eigið lén. Frekar lélegt.

Já mér sýnist þetta vera þannig, Apple ID leyfir þér að nota hvaða netfang sem er. Þetta er dickmove hjá Google.
Enn ein ástæða þess að taka iOS framyfir Android.



Skjámynd

audiophile
Bara að hanga
Póstar: 1559
Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Reputation: 125
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Android og Google Play Store

Pósturaf audiophile » Sun 20. Maí 2018 14:46

GuðjónR skrifaði:
daremo skrifaði:Emailið þarf að vera tengt Google aðgangi, alveg eins iOS þarf email sem er Apple ID.
Google aðgangur þarf ekki að vera @gmail.com. Má vera hvaða email sem er.


https://accounts.google.com/SignUpWithoutGmail?hl=en

Edit: Nei sennilega rétt hjá þér. Þarf að vera gmail, sem þarf að borga fyrir ef þú vilt nota þitt eigið lén. Frekar lélegt.

Já mér sýnist þetta vera þannig, Apple ID leyfir þér að nota hvaða netfang sem er. Þetta er dickmove hjá Google.
Enn ein ástæða þess að taka iOS framyfir Android.


Ok.


Have spacesuit. Will travel.

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Android og Google Play Store

Pósturaf Hjaltiatla » Sun 20. Maí 2018 15:24

Ég er alveg ljómandi sáttur að vera með Google Gsuite aðgang og með mitt eigið lén tengt við aðganginn og nota þann aðgang á Android símanum mínum.
Skipti úr Iphone 4s á sínum tíma vegna þess að ég gat ekki notað öll öpp sem ég vildi (enda er ios verndaður vinnustaður og þarf að passa uppá að notendur verði sér ekki að voða).


Just do IT
  √

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Android og Google Play Store

Pósturaf GuðjónR » Sun 20. Maí 2018 18:27

Hjaltiatla skrifaði:Ég er alveg ljómandi sáttur að vera með Google Gsuite aðgang og með mitt eigið lén tengt við aðganginn og nota þann aðgang á Android símanum mínum.
Skipti úr Iphone 4s á sínum tíma vegna þess að ég gat ekki notað öll öpp sem ég vildi (enda er ios verndaður vinnustaður og þarf að passa uppá að notendur verði sér ekki að voða).

$5 á mánuði fyrir það eitt að geta notað eigið lén?



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Android og Google Play Store

Pósturaf Hjaltiatla » Sun 20. Maí 2018 18:35

GuðjónR skrifaði:
Hjaltiatla skrifaði:Ég er alveg ljómandi sáttur að vera með Google Gsuite aðgang og með mitt eigið lén tengt við aðganginn og nota þann aðgang á Android símanum mínum.
Skipti úr Iphone 4s á sínum tíma vegna þess að ég gat ekki notað öll öpp sem ég vildi (enda er ios verndaður vinnustaður og þarf að passa uppá að notendur verði sér ekki að voða).

$5 á mánuði fyrir það eitt að geta notað eigið lén?

Nope ég borga reyndar 10$ fyrir unlimited Google drive storage (enterprise útgáfan). Google Gsuite basic var á 4$ seinast þegar ég var í þeirri áskrift.
Maður velur sér bara þá vöru sem hentar hverju sinni og ég er mun hrifnari af því að geta verið með admin aðgang að mínu stöffi en að láta einhvern innledan hýsingaraðila sýsla með það fyrir mig.
Persónulega þá borga ég frekar smá pening fyrir vöru en að fá hana frítt (þá get ég komið með kröfu um support ef eitthvað gerist).

Edit: greinilega búð að hækka verðið á basic áskrift úr 4$>>5$ og ég er víst í Business áskrift en ekki Enterprise
https://gsuite.google.com/pricing.html


Just do IT
  √

Skjámynd

DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Reputation: 8
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Re: Android og Google Play Store

Pósturaf DoofuZ » Sun 20. Maí 2018 23:09

Getur líka bara farið á apkmirror.com eða fundið aðrar svipaðar síður með því að leita á Google að "android apk download" og sótt þar innstall pakkana fyrir öppin sem þig vantar, þarft þá að vísu að stilla í símanum að leyfa Unknown sources (inní Security) en þannig kemstu framhjá því að þurfa að nota Google Play Store ;)


Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2236
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 371
Staða: Ótengdur

Re: Android og Google Play Store

Pósturaf Moldvarpan » Sun 20. Maí 2018 23:28

Það hefði tekið þig minni tíma að búa til Gmail fyrir símann svo hann funkeri rétt, heldur en að búa til svona vælubila þráð :D