Sjálfur var ég að fá mér LG G2 nýlega og elska hann

Xovius skrifaði:Ef þú vilt sterkann síma er iPhone ekki málið. Maður er alltaf að sjá þá brotna...
Sjálfur var ég að fá mér LG G2 nýlega og elska hannSvo hefur hann allt sem þú biður um. Góður hraði, góð batterí ending, góð myndavél og fm útvarp.
jardel skrifaði:Ætli maður skoði ekki lg g2 þar að segja ef það er ekki stutt í að lg g3 komi út.
Þarf að skoða myndavéla samanburð á honum við s4
chaplin skrifaði:Myndavélin í S4 við litla birtu er í raun alveg ónothæf og var voru það einu vonbrigðin sem ég hef orðið fyrir með símann, þess vegna myndi ég skoða HTC One af öllum símum í dag, frábær myndavél í lítilli birtu, alþjóðlega útgáfan er komin með KitKat uppfærsluna, ótrúlega sterkbyggður rammi, Super LCD3, öflug rafhlaða (minni en í S4 en virðist endast lengur) os.frv.
KitKat er algjör unaður (ef þú notar ART) og þrátt fyrir að útgáfan sem ég er með sé með smá böggs get ég ekki hugsað mér að fara aftur í 4.3 þrátt fyrir að það sé 100% stabílt.
jardel skrifaði:chaplin skrifaði:Myndavélin í S4 við litla birtu er í raun alveg ónothæf og var voru það einu vonbrigðin sem ég hef orðið fyrir með símann, þess vegna myndi ég skoða HTC One af öllum símum í dag, frábær myndavél í lítilli birtu, alþjóðlega útgáfan er komin með KitKat uppfærsluna, ótrúlega sterkbyggður rammi, Super LCD3, öflug rafhlaða (minni en í S4 en virðist endast lengur) os.frv.
KitKat er algjör unaður (ef þú notar ART) og þrátt fyrir að útgáfan sem ég er með sé með smá böggs get ég ekki hugsað mér að fara aftur í 4.3 þrátt fyrir að það sé 100% stabílt.
Ert þú sáttur með skjástærðina í htc one?
Er fm sendir í honum?