Tölvan er af gerðinni Lenovo ThinkPad E520 mjög nýleg, langaði að prófa að spyrja hér áður en ég fer að athuga með ábyrgð þar sem ég geri ekki ráð fyrir góðri ábyrgðarþjónustu

Glazier skrifaði:Núna fyrir 2 dögum síðan hætti batterýið allt í einu að virka, hefur alltaf endst í um 3 tíma en núna deyr á henni á sama sekúndubroti og henni er kippt úr sambandi, hvað getur verið að orsaka það?
Tölvan er af gerðinni Lenovo ThinkPad E520 mjög nýleg, langaði að prófa að spyrja hér áður en ég fer að athuga með ábyrgð þar sem ég geri ekki ráð fyrir góðri ábyrgðarþjónustu
danniornsmarason skrifaði:Glazier skrifaði:Núna fyrir 2 dögum síðan hætti batterýið allt í einu að virka, hefur alltaf endst í um 3 tíma en núna deyr á henni á sama sekúndubroti og henni er kippt úr sambandi, hvað getur verið að orsaka það?
er batterýið í? prófaðu að taka það úr og setja aftur í (ef það er ietthvað hægt í þessari tölvu)