USB mús virkar ekki en þráðlaus USB mús virkar
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 310
- Skráði sig: Mán 26. Nóv 2012 18:20
- Staða: Ótengdur
USB mús virkar ekki en þráðlaus USB mús virkar
Hæ, ég er með eina fartölvu og hún virðist ekki "þekkja" USB músina mína sem mús, því USB portið virkar alveg með sub lykli þráðlausa mús ofl eina sem músin gerir er þetta rauða led ljós undir músinni er kveikt, það þýðir að músin fær rafmagn en það sem ég vildi vita er hvort það er einhver ástæða sem portin láta svona? kanski eitthvað registry eða driver update sem þetta er útaf? músin virkar í allar aðrar tölvur hér á heimilinu
Fractal Design Meshify |Asrock B760 Pro | i5 13600KF | 32GB DDR4| GTX 2080 Super |
-
Re: USB mús virkar ekki en þráðlaus USB mús virkar
er enginn með neitt sem getuur hjálpað?
Fractal Design Meshify |Asrock B760 Pro | i5 13600KF | 32GB DDR4| GTX 2080 Super |
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1704
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Hef stundum lent í svipuðu með USB headphones, þá þarf ég að uninstalla þeim og "communication headphones" úr device manager. Þá installast það rétt næst þegar ég sting þeim í samband.
-
Stutturdreki skrifaði:Hef stundum lent í svipuðu með USB headphones, þá þarf ég að uninstalla þeim og "communication headphones" úr device manager. Þá installast það rétt næst þegar ég sting þeim í samband.

](./images/smilies/eusa_wall.gif)