Pósturaf DoofuZ » Sun 12. Jún 2011 17:21
topas skrifaði:Prufaðu að taka battery og hleðslutæki úr sambandi og halda powertakkanum inni í 30 sec.
Prufaðu að starta henni með einum minniskubbi
Prufaðu að starta henni án harðadisk
Prufaðu að taka bios batteryið úr. Það er undir lyklaborðinu í mörgum toshiba vélum
Prufaðu að hreyfa aðeins við hleðsluplögginu til hliðar til að athuga með sambandsleysi í plögginu
Búinn að prófa þetta allt, fyrir utan þetta með BIOS batterýið en það er næsta skref, þarf bara að skrúfa alla vélina í sundur til þess

Hargo skrifaði:Samt helvíti leiðinlegt að rífa vélina í sundur ef það er svo hleðslutækið eftir allt saman

Ekki nema þú getir mælt spennuna frá því á einhvern hátt.
Ég resettaði einu sinni CMOS á Toshiba tölvu sem var ekki með neitt CMOS battery sjáanlegt með því að leiða á milli tveggja póla á móðurborðinu.
Já, en ég bara efast einhverra hluta vegna um að vandamálið sé straumbreytirinn, nenni amk. ekki að fara í eitthvað vesen til að prófa það. Er að vísu með tvær aðrar Toshiba vélar hjá mér en því miður þá er hvorug þeirra með eins straumbreyti

Held að næsta skref sé bara að skrúfa hana í sundur, þá get ég annað hvort fundið BIOS batterýið eða gert þetta sem þú nefndir með pólana.
Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]