Dreamware

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Dreamware

Pósturaf lukkuláki » Lau 10. Des 2011 20:09

Mr. Skúli skrifaði:hvrenig er það samt með ódýrari vélina:

http://dreamware.is/velin-thin/W251HPQ

er hægt að (það er rangt að tala um að (það er rangt að tala um að rönna, ég lofa að vanda málfar mitt annars verð ég bannaður, lengi lifi ritskoðun!), ég lofa að vanda málfar mitt annars verð ég bannaður, lengi lifi ritskoðun!) BF3 / MW3 í svona þokkalegum gæðum í henni með :

Intel® Core™ i5-2410M Dual Core ( 3MB L3 Cache, 2.30GHz) örrann og
8GB Kingston DDR3 1333mhz CL9 (2x4GB) vinsluminni?


Að leiðrétta málfars eða stafsetningarvillur er EKKI ritskoðun þú ættir kannski að kynna þér hvað ritskoðun er svo þú getir notað orðið á réttan hátt.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Dreamware

Pósturaf Gúrú » Lau 10. Des 2011 20:55

lukkuláki skrifaði:Að leiðrétta málfars eða stafsetningarvillur er EKKI ritskoðun þú ættir kannski að kynna þér hvað ritskoðun er svo þú getir notað orðið á réttan hátt.


Þetta er partur af censorinu :lol:

r ö n n a -> (það er rangt að tala um að rönna, ég lofa að vanda málfar mitt annars verð ég bannaður, lengi lifi ritskoðun!)


Modus ponens

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Dreamware

Pósturaf lukkuláki » Sun 11. Des 2011 00:39

Gúrú skrifaði:
lukkuláki skrifaði:Að leiðrétta málfars eða stafsetningarvillur er EKKI ritskoðun þú ættir kannski að kynna þér hvað ritskoðun er svo þú getir notað orðið á réttan hátt.


Þetta er partur af censorinu :lol:

r ö n n a -> (það er rangt að tala um að (það er rangt að tala um að rönna, ég lofa að vanda málfar mitt annars verð ég bannaður, lengi lifi ritskoðun!), ég lofa að vanda málfar mitt annars verð ég bannaður, lengi lifi ritskoðun!)


Já ferlega sniðugt þá beini ég þessu að sjálfsögðu til stjórnenda að laga þetta rugl!


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Höfundur
start
Nörd
Póstar: 123
Skráði sig: Lau 15. Nóv 2003 15:59
Reputation: 19
Staðsetning: Bæjarlind 1, Kópavogi
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Dreamware

Pósturaf start » Mán 12. Des 2011 13:21

Mr. Skúli skrifaði:hvrenig er það samt með ódýrari vélina:

http://dreamware.is/velin-thin/W251HPQ

er hægt að (það er rangt að tala um að (það er rangt að tala um að rönna, ég lofa að vanda málfar mitt annars verð ég bannaður, lengi lifi ritskoðun!), ég lofa að vanda málfar mitt annars verð ég bannaður, lengi lifi ritskoðun!) BF3 / MW3 í svona þokkalegum gæðum í henni með :

Intel® Core™ i5-2410M Dual Core ( 3MB L3 Cache, 2.30GHz) örrann og
8GB Kingston DDR3 1333mhz CL9 (2x4GB) vinsluminni?



Við erum með BF3 og MW3 uppsettan á W150 tölvunni svo fólk geti prófað. Gefðu okkur 1-2 daga til að setja þá inn á W251 vélina og kíktu í heimsókn.
Lang best að prófa bara sjálfur hvernig er að spila þessa leiki á þeim.



Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 986
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 189
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Dreamware

Pósturaf Jón Ragnar » Mán 12. Des 2011 14:08

Good Guy Start.is :happy



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video


Mr. Skúli
Fiktari
Póstar: 50
Skráði sig: Fös 29. Sep 2006 15:23
Reputation: 0
Staðsetning: Grindavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Dreamware

Pósturaf Mr. Skúli » Mán 12. Des 2011 18:50

start skrifaði:
Mr. Skúli skrifaði:hvrenig er það samt með ódýrari vélina:

http://dreamware.is/velin-thin/W251HPQ

er hægt að (það er rangt að tala um að (það er rangt að tala um að (það er rangt að tala um að rönna, ég lofa að vanda málfar mitt annars verð ég bannaður, lengi lifi ritskoðun!), ég lofa að vanda málfar mitt annars verð ég bannaður, lengi lifi ritskoðun!), ég lofa að vanda málfar mitt annars verð ég bannaður, lengi lifi ritskoðun!) BF3 / MW3 í svona þokkalegum gæðum í henni með :

Intel® Core™ i5-2410M Dual Core ( 3MB L3 Cache, 2.30GHz) örrann og
8GB Kingston DDR3 1333mhz CL9 (2x4GB) vinsluminni?



Við erum með BF3 og MW3 uppsettan á W150 tölvunni svo fólk geti prófað. Gefðu okkur 1-2 daga til að setja þá inn á W251 vélina og kíktu í heimsókn.
Lang best að prófa bara sjálfur hvernig er að spila þessa leiki á þeim.


okey, renni á ykkur seinna í vikunni



Skjámynd

Höfundur
start
Nörd
Póstar: 123
Skráði sig: Lau 15. Nóv 2003 15:59
Reputation: 19
Staðsetning: Bæjarlind 1, Kópavogi
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Dreamware

Pósturaf start » Mán 30. Jan 2012 18:00

Smá update.
Nú fást Dreamware tölvurnar með allt að 16GB vinnsluminni, með eða án kerfis og hægt að velja um LCD skjá (matt/glare).



Skjámynd

Höfundur
start
Nörd
Póstar: 123
Skráði sig: Lau 15. Nóv 2003 15:59
Reputation: 19
Staðsetning: Bæjarlind 1, Kópavogi
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Dreamware

Pósturaf start » Mið 11. Apr 2012 13:57

Smá update ef ég má..

W150HRQ er uppseld og hætt. Við erum að ganga frá pöntun á nýrri Dreamware. Með Intel HM77 Chipset sem styður 3rd generation Intel Ivy Bridge örgjörva. Með nýja nVIDIA GeForce GTX 670M 1.5GB skjákortinu, 4x minnisraufar (max 32GB 1600Mhz minni) og 15.6" LED-Backlit 1920x1080 skjá (mattur eða glans).

Ivy bridge á að vera komið í mánaðarlok en þessi tölva styður sandy bridge líka fyrir þá sem geta ekki beðið.



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Dreamware

Pósturaf lukkuláki » Mið 11. Apr 2012 15:38

Kristján skrifaði:
kizi86 skrifaði:væri líka til að vita hvort hægt væri að sleppa algerlega við að kaupa þennan micr0$loth hugbúnað.. og þá hversu miklu myndi muna í verði?

fint að væri hægt að velja win7, linux eða bara ekkert styrirkerfi.


Það er hægt að fá hana án stýrikerfis ( -15.000kr. ) sem er bara snilld hjá þeim.
Að vísu er ekki hægt að velja neitt annað en WIN7 (HOME & PRO) ef maður vill hana uppsetta en þetta option að sleppa því er gott.

Reikna með að flestir Linux menn vilji nú frekar gera þetta sjálfir.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.


ORION
spjallið.is
Póstar: 443
Skráði sig: Þri 29. Nóv 2011 13:27
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Dreamware

Pósturaf ORION » Mið 11. Apr 2012 15:58

lukkuláki skrifaði:
Kristján skrifaði:
kizi86 skrifaði:væri líka til að vita hvort hægt væri að sleppa algerlega við að kaupa þennan micr0$loth hugbúnað.. og þá hversu miklu myndi muna í verði?

fint að væri hægt að velja win7, linux eða bara ekkert styrirkerfi.


Það er hægt að fá hana án stýrikerfis ( -15.000kr. ) sem er bara snilld hjá þeim.
Að vísu er ekki hægt að velja neitt annað en WIN7 (HOME & PRO) ef maður vill hana uppsetta en þetta option að sleppa því er gott.

Reikna með að flestir Linux menn vilji nú frekar gera þetta sjálfir.


Linux menn já 'hóst hóst'


Missed me?

Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Dreamware

Pósturaf hfwf » Þri 22. Maí 2012 22:30

Er ekkert nýtt að ské hér? líst vel á þetta hugmyndamódel sem verið er að bjóða upp á, sértstaklega þegar manni vantar akkúrat nýja tölvu. Hvernig er reynsla hjá fólki með þetta? so far




pegasus
Ofur-Nörd
Póstar: 215
Skráði sig: Sun 19. Ágú 2012 00:09
Reputation: 13
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Dreamware

Pósturaf pegasus » Lau 25. Maí 2013 02:11

Já, hvernig er reynslan af þessum tölvum? Ég væri til í að heya það líka!




ColdIce
Bara að hanga
Póstar: 1562
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
Reputation: 95
Staðsetning: 600
Staða: Ótengdur

Re: Dreamware

Pósturaf ColdIce » Lau 25. Maí 2013 09:32

pegasus skrifaði:Já, hvernig er reynslan af þessum tölvum? Ég væri til í að heya það líka!

Ég er rosalega sáttur! Mín vél er í signature.
Mitt álit:

Pros: Vélin étur allt sem ég hendi í hana. Fráááábær þjónusta hjá Start. Gourmé úrval af tengimöguleikum. Þú getur sett gamla örrann uppí nýjan og þeir skipta(var mér sagt við kaup allavega). Glæsileg skel. Ef það er eitthvað vesen með vélina, þá veit ég að það er tekið vel á móti mér í Start, sem fyrir mér er algjört möst, og myndi ég taka Dreamware bara út af þessu.

Cons: Lyklaborðið er brandari. Virðist vera ómögulegt fyrir hana að hlýða mér þegar ég ýti á suma takka og þarf þá að fara yfir allt sem ég skrifa og bæta við stöfum :p Mousepad er leiðinlega staðsett því ég rek alltaf þumalinn í það og byrja að skrifa í miðri ritgerð hehe (auðvitað bara galli fyrir mér, ekki að segja almennt fyrir alla, getur líka slökkt á því með Fn+F1 í hvert sinn sem þú ræsir vélina).

Ég hef átt margar fartölvur frá ýmsum framleiðendum, og ég verð að segja að Dreamware toppar þær allar, á alla vegu(er þá að tala um vélar í svipuðum verðflokk auðvitað). Þannig að ef þú ætlar að fá þér fartölvu á annað borð, þá á ekkert annað en Dreamware að verða fyrir valinu!
Ef vélin mín væri með baklýst lyklaborð, þá væri toppnum hugsanlega náð í satisfaction wink Start wink ;)

Er skelfilegur í að skrifa gagnrýni :P Ég er bara alveg hreinskilinn hér að ofan og alls ekki meina sem neitt "diss". Allt sem stendur hér að ofan er MITT álit, en ekki algilt.


Eplakarfan: Apple Watch S8 | iPad Pro M1 | Macbook Pro 14” M3 | Apple TV 4K | iPhone 14 Pro Max | Airpods Pro | Airpods Pro 2 | iMac 27”
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | ThinkPad T14
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Zero 10X | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |