Mig langar að athuga hvaða mynda app þið eruð að nota, bæði til að taka góðar myndir og til að taka "funny" myndir til breita.
Og mig langar líka að vita hvaða gps forrit þið eruð að nota, sem að er með íslandi í, og nothæft

Kristján skrifaði:google maps?
PepsiMaxIsti skrifaði:er maður ekki allta á netinu á gmaps, eða er það með einhvern database sem að hægt er að vera með í símanum ,til að vista inn heimilsföng og annað?
intenz skrifaði:Camera360 er mjöööög gott.
Svo er Retro Camera skemmtilegt app til að taka retro myndir, eins og þær séu teknar á myndavél frá fornöld.
Svo er FatBooth alltaf skemmtilegt.
Svo nota ég OsmAnd og Google Maps fyrir kort/GPS.
MatroX skrifaði:intenz skrifaði:Camera360 er mjöööög gott.
Svo er Retro Camera skemmtilegt app til að taka retro myndir, eins og þær séu teknar á myndavél frá fornöld.
er eitthvað svona Garmin like app til fyrir android? og hvernig er þetta OsmAnd að koma út?
intenz skrifaði:MatroX skrifaði:intenz skrifaði:Camera360 er mjöööög gott.
er eitthvað svona Garmin like app til fyrir android? og hvernig er þetta OsmAnd að koma út?
Þetta á víst að vera gott: https://market.android.com/details?id=c ... eu40&hl=en
En OsmAnd er snilld. Byggt á kortum frá OpenStreetMap. Íslandskortið er miklu betra og tíðara uppfært heldur en Google Maps. Prófaðu það.