Segjum sem svo að LG Optimus X2 sé keyptur í Danmörku, er hann þá í ábyrgð hér heima?
Það er lokað hjá Tæknivörum um helgar svo ég get ekki athugað þetta hjá þeim

GullMoli skrifaði:Takk fyrir strákar, en er enginn sem veit hvort að það sé pottþétt ábyrgð á milli landa? Mig minnir t.d. að Samsung séu með eitthvað þannig í norðurlöndunum.
blitz skrifaði:GullMoli skrifaði:Takk fyrir strákar, en er enginn sem veit hvort að það sé pottþétt ábyrgð á milli landa? Mig minnir t.d. að Samsung séu með eitthvað þannig í norðurlöndunum.
Hringdu í umboðið fyrir LG (ef það er til). Þeir svara þessu þar sem þetta er mjög mismunandi milli aðila.
Það er lokað hjá Tæknivörum um helgar svo ég get ekki athugað þetta hjá þeim
Bioeight skrifaði:Það er 1 árs lágmarksábyrgð frá framleiðanda á raftækjum. Ef þú kaupir vöru í Evrópu þá áttu að geta nálgast ábyrgðarþjónustu í Evrópu, væri öðruvísi ef þú keyptir í Bandaríkjunum. Þannig að umboðsaðili LG á Íslandi ætti að veita ábyrgðarþjónustu fyrir þetta 1.ár í það minnsta. Það er svo allt annað mál hvort þeir í raun og veru gera það, einhver sem hefur persónulega reynslu af þeim verður að staðfesta. Veit um Nokia, HP og Dell vörur sem hafa verið í ábyrgð en svo var eitthvað eintómt vesen með Toshiba.