Reikna með að kaupa mér síma mánaðarmótin mars/april og eyða ekki mikið meira en 50 þús.
Er samt alveg opin fyrir hugmyndum um dýrara síma.
Hvaða síma eru vaktarar að mæla með ?
dori skrifaði:Hvað kostar Galaxy S úti? Annars hafa menn verið að tala um LG Optimus One sem flottan síma fyrir peninginn.
dori skrifaði:Hvað kostar Galaxy S úti? Annars hafa menn verið að tala um LG Optimus One sem flottan síma fyrir peninginn.
axyne skrifaði:Ef þú átt við Samsung Galaxy S i9000 þá fann ég hann á tæpar 3709 dkr (tæpur 80 þús kall isl)
Er þetta villidýrið á markaðnum í dag ?
er það LG p500 optimus one sem þú ert að tala um ? fann hann á 1755 dkr (37 þús isl)
Kuldabolinn skrifaði:LG Optimus One - 49.900 kr.
En já ef að ég væri þú þá mundi ég klárlega skella mér á Lg Optimus One
axyne skrifaði:Kuldabolinn skrifaði:LG Optimus One - 49.900 kr.
Þakka fyrir listann, LG síminn lítur vel út en orðinn dáldið skotinn í Galaxy S![]()
Mér finnst GPS fídusinn vera frekar mikilvægur partur af símanum. Er einhver munur á gps á milli síma ?
audiophile skrifaði:Eini Android símnn undir 50þ sem eru þess virði að fá sér eru LG Optimus One. Ef þér finnst hann of dýr, tékkaðu þá á Optimus GT540 sem er á 39þ.
axyne skrifaði:Kuldabolinn skrifaði:LG Optimus One - 49.900 kr.
Þakka fyrir listann, LG síminn lítur vel út en orðinn dáldið skotinn í Galaxy S![]()
Mér finnst GPS fídusinn vera frekar mikilvægur partur af símanum. Er einhver munur á gps á milli síma ?