Widescreen eða ekki Widescreen

Skjámynd

Höfundur
iStorm
Fiktari
Póstar: 73
Skráði sig: Lau 09. Ágú 2003 21:15
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Widescreen eða ekki Widescreen

Pósturaf iStorm » Fös 23. Jan 2004 22:42

Ég þarf svar vaktarar, Ég er að spá í þessari vél
Þar sem það er wide screen á þessu er það mikill buggur í windows, þaes verður þetta ekkert óþæginlegt við að vinna í excel, word og vafra á netinu og þannig dagleg störf.

Og þeir sem eru með wide screen mega endilega láta ljós sitt skína.

En svo hafiði eitthvað að setja útá þessa vél?


Þú kemst ekkert áfram án þess að fikta


Snorrmund
Of mikill frítími
Póstar: 1824
Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
Reputation: 8
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Snorrmund » Lau 24. Jan 2004 00:41

Þetta er fínasta tölva en ég hef testað widescreen einusinni í laptop og mér finnst það ótrúlega óþþægilegt skil ekki hvað er svona "flott" við að vera með widescreen



Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Lau 24. Jan 2004 00:44

það er flott að vera með widescreen uppá DVD myndir, en ef þú ert að skoða vefsíður osfv og horfir aldrei á bíómyndir þá er like 60% af skjánum wasted í ekki neitt á hliðunum, það er ástæðan fyrir því að Longhorn verður með stórum sidebar, minna verðmætt pláss í hliðunum í dag.



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3104
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 449
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf hagur » Lau 24. Jan 2004 17:04

Ég á HP vél með widescreen skjá. Sú er reyndar með töluvert hærri upplausn heldur en þessi, eða 1680x1050.

Mér finnst þetta rosalega þægilegt, sérstaklega þar sem ég nota hana mikið í forritun/þróun og tek því öllu skjáplássi sem ég fæ fagnandi.

Svo er þetta náttúrúlega bara brilliant í DVD áhorf.

Eina sem mér finnst mínus við svona háa upplausn er að allt á skjánum verður töluvert smátt, þannig að ég á ekki auðvelt með að sitja langt frá vélinni með þráðlausa lyklaborðið og músina mína :S

En þessi vél sem þú ert að spá í er með töluvert lægri upplausn en með sömu skjástærð, þannig að það yrði minna vandamál hjá þér.

Ég mæli alveg með svona widescreen skjám, ekki spurning.

Farðu bara í Tölvulistann og fáðu að skoða vélina og fikta aðeins í Windowsinu, taktu svo sjálfur ákvörðum um hvort þetta sé eitthvað sem þér finnst þægilegt og þú vilt.



Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Lau 24. Jan 2004 17:08

hafðu í huga að allir tölvuleikir verða bjagaðir þar sem nánast engin þeirra styður wide screen upplausnir



Skjámynd

Höfundur
iStorm
Fiktari
Póstar: 73
Skráði sig: Lau 09. Ágú 2003 21:15
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf iStorm » Lau 24. Jan 2004 20:22

Ég þakka fyrir svörin.


Þú kemst ekkert áfram án þess að fikta


FrankC
Ofur-Nörd
Póstar: 230
Skráði sig: Lau 30. Ágú 2003 10:24
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf FrankC » Mið 26. Maí 2004 15:08

Ég er með Dell Latitude D800 með 15.4" widescreen skjá. Ég elska hann, það er frábært að vera með svona skjá. Frábært fyrir bíómyndirnar. Svo er æðislegt að fá allt aukaplássið fyrir stór og plássfrek forrit eins og Cakewalk Sonar eða Delphi... Ég spila mína tölvuleiki eingöngu á ferðavélinni, aldrei á borðtölvunni og hef aldrei orðið var við að leikir verði e-ð skrýtnir við það að vera á widescreen skjá, flestir höndla það bara mjög vel...