Budget ~ 200.000 kr. fyrir fartölvu
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 90
- Skráði sig: Þri 04. Sep 2007 15:48
- Staða: Ótengdur
Budget ~ 200.000 kr. fyrir fartölvu
Tölvan verður notuð í leiki, myndvinnslu og video.
Er að spá í HP Pavilion vél:
Core 2 Duo T6600 (2.2Ghz, L2 2MB), vinnsluminni 4 GB DDR3, 500GB HDD 5400 rpm, ATI Radeon HD_4650 1GB DDR3, 15.6" 1366 x 768 skjár LED, Intel 802.11 a/g/n, HDMI, eSata, og fleirra. Keyrð með Windows 7.
Mér langar að fá álit og meðmæli af vélum í svipuðum verð-flokki (allt að 230.000 kr.).
Þetta er fyrsta fartölvan sem ég versla, þannig að allar ráðleggingar eru vel þegnar.
Er að spá í HP Pavilion vél:
Core 2 Duo T6600 (2.2Ghz, L2 2MB), vinnsluminni 4 GB DDR3, 500GB HDD 5400 rpm, ATI Radeon HD_4650 1GB DDR3, 15.6" 1366 x 768 skjár LED, Intel 802.11 a/g/n, HDMI, eSata, og fleirra. Keyrð með Windows 7.
Mér langar að fá álit og meðmæli af vélum í svipuðum verð-flokki (allt að 230.000 kr.).
Þetta er fyrsta fartölvan sem ég versla, þannig að allar ráðleggingar eru vel þegnar.
Síðast breytt af Davidoe á Fim 22. Okt 2009 21:38, breytt samtals 2 sinnum.
|i7-920@4GHz|Megahalems|GA-EX58-UD5|3x4GB+3x2GB 1600MHz|
|ZM850-HP|HD 5770|Zalman MS1000|Samsung 840 250GB|
Re: Budget ~ 200.000 kr.
viewtopic.php?f=11&t=25032
Mæli með þessari þar sem hún er aðeins 75þ og þá áttu e-h pening eftir fyrir uppfærslu.
Mæli með þessari þar sem hún er aðeins 75þ og þá áttu e-h pening eftir fyrir uppfærslu.
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 90
- Skráði sig: Þri 04. Sep 2007 15:48
Re: Budget ~ 200.000 kr.
Takk fyrir ábendinguna en ég er að leita að Fartölvu.
|i7-920@4GHz|Megahalems|GA-EX58-UD5|3x4GB+3x2GB 1600MHz|
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
Re: Budget ~ 200.000 kr. fyrir fartölvu
Tvær mögulegar vélar:
Acer vél
http://tl.is/vara/19270
Toshiba vél
http://tl.is/vara/19263
vista á henni en þú getur pantað upgrade í win 7 frá Toshiba fyrir 30€
Acer vél
Toshiba vél
Starfsmaður @ IOD
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6365
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
faraldur skrifaði:Tvær mögulegar vélar:
Acer vél
Toshiba vél
Í alvöru? Maðurinn er tilbúinn að eyða 200kalli í lappa og þú bendir á Acer?
Edit: Ah, starfsmaður hjá IOD.
Síðast breytt af AntiTrust á Fös 23. Okt 2009 13:22, breytt samtals 1 sinni.
-
- Bara að hanga
AntiTrust skrifaði:faraldur skrifaði:Tvær mögulegar vélar:
Acer vél
Toshiba vél
Í alvöru? Maðurinn er tilbúinn að eyða 200kalli í lappa og þú bendir á Acer?
og? átt acer vél í rúm 3 ár og hún gengur ennþá eins og klukka... samt kominn tími á að setja hana upp á nýtt en það er bara XP að kenna ekki framleiðandanum!
Starfsmaður @ IOD
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1800
- Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
BjarniTS skrifaði:http://ejs.is/Pages/1257/itemno/ALIENWAREMX17X%252301
Hlýtur að geta prúttað þessa niður eitthvað.
Frá 550k í 200k?
Ertu heimskur?
PS4
-
- Stjórnandi
faraldur skrifaði:og? átt acer vél í rúm 3 ár og hún gengur ennþá eins og klukka... samt kominn tími á að setja hana upp á nýtt en það er bara XP að kenna ekki framleiðandanum!
Mér er alveg sama þótt hún gengi lengur en sólin. Hún yrði aldrei í háum gæðaflokki fyrir því.
Og nei, það er ekki "XP að kenna", heldur notandanum sjálfum að sjálfsögðu.
blitz skrifaði:BjarniTS skrifaði:http://ejs.is/Pages/1257/itemno/ALIENWAREMX17X%252301
Hlýtur að geta prúttað þessa niður eitthvað.
Frá 550k í 200k?
Ertu heimskur?
Kalhæðni ,
Ertu korter í downs eða ?
Nörd
AntiTrust skrifaði:faraldur skrifaði:og? átt acer vél í rúm 3 ár og hún gengur ennþá eins og klukka... samt kominn tími á að setja hana upp á nýtt en það er bara XP að kenna ekki framleiðandanum!
Mér er alveg sama þótt hún gengi lengur en sólin. Hún yrði aldrei í háum gæðaflokki fyrir því.
Þú ert að halda því fram að eitthvað sem endist vel geti ekki verið gæðavara ? Þetta er nú bara hrópandi mótsögn!
Það er nokkuð alvituð staðreynd í tölvugeiranum að XP verður hægt með tímanum. En aftur á móti eru líkurnar á að þú sért ekki í þeim geira eða vitir mjög lítið um hann að skrifum að dæma.
mind skrifaði:AntiTrust skrifaði:faraldur skrifaði:og? átt acer vél í rúm 3 ár og hún gengur ennþá eins og klukka... samt kominn tími á að setja hana upp á nýtt en það er bara XP að kenna ekki framleiðandanum!
Þú ert að halda því fram að eitthvað sem endist vel geti ekki verið gæðavara ? Þetta er nú bara hrópandi mótsögn!
Það er nokkuð alvituð staðreynd í tölvugeiranum að XP verður hægt með tímanum. En aftur á móti eru líkurnar á að þú sért ekki í þeim geira eða vitir mjög lítið um hann að skrifum að dæma.
Guð minn góður , þú hefur jafn mikið efni á að segja þetta við Hemma og ég hef efni á að kaupa mér einkaþotu.
Maðurinn sullar salti í grautinn með tölvuviðgerðum , verkstæðisþjónustu og sínu starfi sem tæknimaður.
-
Svo líka er líka ekkert sem heitir skrifuð "alvituð staðreynd" að XP verði eitthvað hægara en hvað annað með tímanum.
Sófi sem að þú situr mikið í sígur kannski eitthvað með tímanum , en það þýðir ekki að það verði bara einhver "alvituð staðreynd" að þessi gerð af sófa færi að síga.
Hlutir slitna með tímanum , má segja um flest allt.
Nörd
-
- Stjórnandi
mind skrifaði:
Mín reynsla sem tæknimaður á verkstæði undanfarin ár er langt í frá sú að Acer vélarnar endist vel. Og nei, XP verður ekki eitt og sér hægt með tímanum, segir sig sjálft að það sem hægir á vélinni er e-ð sem kemur frá user-endanum. Að sama skapi getur notandinn hreinsað upp það sem hægir á tölvunni með tímanum með lágmarkskunnáttu og smá google-i.
Það að tölvur endist lengi er ekki það sama og að vera gæðavara, ekki í mínum bókum allavega. Build quality-ið og overall feel-ið í Acer er í flestum týpum sem þeir framleiða hræðilegt, rafhlöður oft ótrúlega lélegar, hitavandamál algeng, straumtengi oft illa lóðuð á móðurborð og margt fleira.
Síðast breytt af AntiTrust á Fös 23. Okt 2009 14:40, breytt samtals 1 sinni.
-
- Bara að hanga
Alla vega mín Acer vél er gæða sófi og hefur endst fínt í yfir 4 ár(keypt 2005 ekki 2006 eins og ég hélt... vá líður tíminn) Acer Aspire 1692WLMI
Einnig ég seldi systur minni Acer vél fyrir 5 árum síðan og hún er ennþá í gangi svo ég mæli hiklaust með Acer vélum af minni reynslu. (Acer TravelMate 4002WLMi minnir mig)
Og já ég hef haft sömu uppsetningu á XP á vélinni síðan ég fékk hana og já virkar en eins og BjarniTS segjir þá eftir 4 ár hefur XP á henni slitnað eftir notkun
Einnig ég seldi systur minni Acer vél fyrir 5 árum síðan og hún er ennþá í gangi svo ég mæli hiklaust með Acer vélum af minni reynslu. (Acer TravelMate 4002WLMi minnir mig)
Og já ég hef haft sömu uppsetningu á XP á vélinni síðan ég fékk hana og já virkar en eins og BjarniTS segjir þá eftir 4 ár hefur XP á henni slitnað eftir notkun

Starfsmaður @ IOD
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 664
- Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafðu samband:
Þegar maður kaupir fartölvu þá gildir það sama og annarsstaðar - you get what you pay for.
Það þýðir ekki að horfa bara á speccana þegar menn eru að kaupa vélar. Hlutir eins og build quality skipta ekki minna máli. Það er ástæða fyrir því að Apple, Lenovo og Dell rukka hærra verð fyrir sumar vélarnar sínar - þetta er einfaldlega vegna þess að það er meira lagt í hönnun og framleiðslu á þessum vélum.
Ef þú ætlar að eyða 200k í fartölvu ertu kominn upp úr Acer/Packard Bell/MSI klassanum upp í Dell/Thinkpad. Því miður er verðlagningin hjá EJS og Nýherja í litlu sambandi við raunveruleikann (fyrirtæki fá reyndar verulegan afslátt af verðunum sem eru listuð á vefnum hjá þessum fyrirtækjum) þannig að það borgar sig líklega að kaupa þetta gegnum shopusa.is. Ef þú kaupir frá Dell skaltu skoða hvort það séu ekki einhverjir coupons í gangi (notebookreview.com er oftast með 20% coupon frá þeim) sem gerir innflutninginn enn hagstæðari.
Svona lokapunktur - hafa menn tekið eftir því hvað shopusa.is er farið að stýra mikið verðlagningunni hérna heima? Verslanir virðast passa sig á því að halda verðinu á sumum vélum á svipuðu róli og ef vélin væri keypt gegnum shopusa. Dæmi : Macbook kostar $999 í bandaríkjunum, hingað komin með shopusa er hún á ca. 183k. Sama vél hjá elko er á 184k. Tilviljun?
Það þýðir ekki að horfa bara á speccana þegar menn eru að kaupa vélar. Hlutir eins og build quality skipta ekki minna máli. Það er ástæða fyrir því að Apple, Lenovo og Dell rukka hærra verð fyrir sumar vélarnar sínar - þetta er einfaldlega vegna þess að það er meira lagt í hönnun og framleiðslu á þessum vélum.
Ef þú ætlar að eyða 200k í fartölvu ertu kominn upp úr Acer/Packard Bell/MSI klassanum upp í Dell/Thinkpad. Því miður er verðlagningin hjá EJS og Nýherja í litlu sambandi við raunveruleikann (fyrirtæki fá reyndar verulegan afslátt af verðunum sem eru listuð á vefnum hjá þessum fyrirtækjum) þannig að það borgar sig líklega að kaupa þetta gegnum shopusa.is. Ef þú kaupir frá Dell skaltu skoða hvort það séu ekki einhverjir coupons í gangi (notebookreview.com er oftast með 20% coupon frá þeim) sem gerir innflutninginn enn hagstæðari.
Svona lokapunktur - hafa menn tekið eftir því hvað shopusa.is er farið að stýra mikið verðlagningunni hérna heima? Verslanir virðast passa sig á því að halda verðinu á sumum vélum á svipuðu róli og ef vélin væri keypt gegnum shopusa. Dæmi : Macbook kostar $999 í bandaríkjunum, hingað komin með shopusa er hún á ca. 183k. Sama vél hjá elko er á 184k. Tilviljun?
ps5 ¦ zephyrus G14
BjarniTS skrifaði:mind skrifaði:Þú ert að halda því fram að eitthvað sem endist vel geti ekki verið gæðavara ? Þetta er nú bara hrópandi mótsögn!
Guð minn góður , þú hefur jafn mikið efni á að segja þetta við Hemma og ég hef efni á að kaupa mér einkaþotu.
Maðurinn sullar salti í grautinn með tölvuviðgerðum , verkstæðisþjónustu og sínu starfi sem tæknimaður.
-
Svo líka er líka ekkert sem heitir skrifuð "alvituð staðreynd" að XP verði eitthvað hægara en hvað annað með tímanum.
Sófi sem að þú situr mikið í sígur kannski eitthvað með tímanum , en það þýðir ekki að það verði bara einhver "alvituð staðreynd" að þessi gerð af sófa færi að síga.
Hlutir slitna með tímanum , má segja um flest allt.
Þú værir nú ekki fyrsti íslendingurinn til að kaupa einkaþotu.
Kannski hef ég efni á því, kannski ekki. Það er að minnsta kosti mjög ólíklegt að þú vitir það.
Umræðan var ekki hvort XP verði eitthvað hægara en hvað annað. Ekki veit ég afhverju einhver myndi vilja líkja hugbúnaði við húsgögn.
Antitrust sagði að það væri notandanum sjálfum að kenna að XP yrði hægara. Ég hinsvegar sagði bara að XP yrði hægara með tímanum. Sem og ég stend við ennþá.
Stýrikerfi sem vill/kann eða getur ekki tekið til eftir einföld forrit og sjálfan sig er líklegt til að hlaða utanum sig óþarfa drasli. Þetta veldur því að hægjist á því.
Varla er hægt að kenna notandanum um það þar sem þetta innifeldur í sér eðlilega notkun á hlutnum. Til að nefna auðvelt dæmi þá hefðbundnar uppfærslur á kerfinu sjálfu.
Nú ef þetta er ekki nóg þá get ég ef þú vilt fundið hlekki á vefnum sem styðja þetta mál mitt, ég taldi þetta bara vera almenna vitund en svo má vera sé ekki.
AntiTrust skrifaði:mind skrifaði:
Mín reynsla sem tæknimaður á verkstæði undanfarin ár er langt í frá sú að Acer vélarnar endist vel. Og nei, XP verður ekki eitt og sér hægt með tímanum, segir sig sjálft að það sem hægir á vélinni er e-ð sem kemur frá user-endanum. Að sama skapi getur notandinn hreinsað upp það sem hægir á tölvunni með tímanum með lágmarkskunnáttu og smá google-i.
Það að tölvur endist lengi er ekki það sama og að vera gæðavara, ekki í mínum bókum allavega. Build quality-ið og overall feel-ið í Acer er í flestum týpum sem þeir framleiða hræðilegt, rafhlöður oft ótrúlega lélegar, hitavandamál algeng, straumtengi oft illa lóðuð á móðurborð og margt fleira.
Víst þú ert tæknimaður og starfandi í þokkabót að sögn annars þá máttu endilega deila því hvar þú starfar svo hægt sé að meta skrif þín á þeim grundvelli en ekki að þú sért óháður aðili.
Kannski endast Acer vélar ekkert vel, kannski endast þær fínt. Aðili hér sagði sína reynslusögu af eigin eign.
Þú bauðst uppá fullyrðingu um að vélin hans myndi aldrei teljast í háum gæðaflokki með þær upplýsingar einar hver framleiðandinn er(nema þú hafir breytt þínu pósti 1 min eftir hans). Ef svo þá vissir þú ekki hver týpan var má álykta þú sért hér að dæma framleiðandann.
Nú ef svo þá er reynsla hjá aðilanum að 2 tölvur af 2 virki ennþá.
Hversu margar tölvum af hverjum virka/eða ekki í þínu tilviki ?
Ef ég set upp í dag tölvu með Windows XP, tengi við netið og hef hana í gangi í kannski 2-3 ár. Þá verður hún í sama ástandi og þegar ég setti hana upp ?
Rétt er að langtímaending er ekki sama og gæði en þessir hlutir eru vissulega tengdir saman. Meiri gæði ættu í flestum tilvikum að skila betri endingu.
Hver smíðagæðin og tilfinningin fyrir Acer fartölvum er þá eru þetta yfirleitt ódýrari vélar en flestar.
Ég hef líklega heyrt allar þessar lýsingar um HP vélar og reyndar aðra framleiðendur. Ég myndi samt seint segja að HP vélar nái ekki háum gæðaflokki.
Frekar myndi ég hvetja fólk til að vanda valið og hafa í huga að það að versla ódýrast getur komið í bakið á manni.