Átt þú 10th Gen Intel CPU? Kíktu þá inn.

Skjámynd

Höfundur
Templar
</Snillingur>
Póstar: 1006
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 11:54
Reputation: 374
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Átt þú 10th Gen Intel CPU? Kíktu þá inn.

Pósturaf Templar » Mið 26. Ágú 2020 08:47

Sælir

Er með Gigabyte Z490 Elite AC, er með coil whine handhófskennt, óþolandi þegar það byrjar, getur samt liðið slatta tími á milli en þegar.... úff.

1. Þið sem eruð með 10700 eða hærra, hvaða borð eru þið með og eruð þið ánægðir eða óánægðir og þá með hvað?
2. Hafið þið farið inn í BIOS og slökkt á Multi Core Enhancement, þeas. að borðið leyfir boost á alla kjarnanna? Ég gerði það enda vil ekki OC með tilheyrandi auka hita fyrir algjörlega minimal gain enda er þetta gaming PC og fyrir mig er stöðugleiki mun mikilvægara en 2-4% í hraða.
3. Gert eitthvað annað á borðunum eða stillingum sem ykkur fannst skipta máli?

Öll neikvæðni og non relevant innlegg afþökkuð.

Takk.


--
|| 14900KS - Z790 - DDR 8000 - 4090 - ||

Skjámynd

mercury
Besserwisser
Póstar: 3357
Skráði sig: Fös 31. Júl 2009 16:15
Reputation: 64
Staða: Ótengdur

Re: Átt þú 10th Gen Intel CPU? Kíktu þá inn.

Pósturaf mercury » Mið 26. Ágú 2020 09:01

Ekki með osvipaða vél og þú en er með maxjmus formula mjog sáttur með það þar sem það hefur ekki verið með neitt múður en er svo sem lítið farinn að láta reyna á það. Ekki orðið var við neitt coil whine nema einhvað smá frá skjákortunum "var lika fyrir uppfærslu"
bios hjá mér er svo til stock fyrir utan þetta basic xmp. get ekki séð að 10th gen sé að hitna neitt mikið meir en 9th. á auto keyri hann 4.9ghz 60ish i leikjum.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4967
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 870
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Átt þú 10th Gen Intel CPU? Kíktu þá inn.

Pósturaf jonsig » Mið 26. Ágú 2020 09:11

Eftir því sem ég kemst næst þá eru þetta hönnunargallar og nýtt replacment lagar oft ekki neitt. Þessir buck reglar á móbós (vrm) eru hannaðir til að vinna á ákveðinni tíðni,því hærri sem hún er því minni þétta og spólur þarf til að regla spennuna á cpu. Sumir floppa á að hafa þessa tíni utan heyranlegra marka, en það getur verið flókið þar sem tíðnir rokka upp og niður í takt við álagið á cpu. Stundum geta þetta verið gallar í þéttum sem getur framkallað þétta söngl.. eða spólan getur verið að hreyfast á heyranlegri tíðni í takt við hverfisegulsviðið, einnig geta viðbótar componentar farið að resonatea líka vegna vankannta í hönnuninni á prentinu.
Síðast breytt af jonsig á Mið 26. Ágú 2020 09:21, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Höfundur
Templar
</Snillingur>
Póstar: 1006
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 11:54
Reputation: 374
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Átt þú 10th Gen Intel CPU? Kíktu þá inn.

Pósturaf Templar » Mið 26. Ágú 2020 10:12

Maximus Formula er líka algert Uber MB og ætti varla að geta klikkað, Gigabyte er hins vegar í vanda og líklega um hönnunarmál, sbr. Jonsig, að ræða þar sem að ég finn kvartanir yfir coil whine á næstum allri Z490 línunni þeirra.
Tími ekki mikið yfir 50K í móðurborð, vil þau helst með engu WIFI og aukadóti, vil hins vegar skothelt spennuvirki og VRM hönnun, nota t.d. external USB DAC fyrir hljóð til að tryggja betri gæði og fleira, nota svo aldrei RAID, er með alvöru NAS fyrir backup etc. Það hangir þó saman, gott spennuvirki, VRM og fítusar sem ég nota ekki.
Það er svo ekkert hægt að nota heimasíður framleiðenda til að meta borðin lengur, maður er algerlega háður gaurum á YT fyrir ekta umsagnir, rýni og prófanir.
Hugmyndir af móðurborði með fáa fítusa en spennuvirki sem er medium+?


--
|| 14900KS - Z790 - DDR 8000 - 4090 - ||

Skjámynd

mercury
Besserwisser
Póstar: 3357
Skráði sig: Fös 31. Júl 2009 16:15
Reputation: 64
Staða: Ótengdur

Re: Átt þú 10th Gen Intel CPU? Kíktu þá inn.

Pósturaf mercury » Mið 26. Ágú 2020 11:37

Templar skrifaði:Maximus Formula er líka algert Uber MB og ætti varla að geta klikkað, Gigabyte er hins vegar í vanda og líklega um hönnunarmál, sbr. Jonsig, að ræða þar sem að ég finn kvartanir yfir coil whine á næstum allri Z490 línunni þeirra.
Tími ekki mikið yfir 50K í móðurborð, vil þau helst með engu WIFI og aukadóti, vil hins vegar skothelt spennuvirki og VRM hönnun, nota t.d. external USB DAC fyrir hljóð til að tryggja betri gæði og fleira, nota svo aldrei RAID, er með alvöru NAS fyrir backup etc. Það hangir þó saman, gott spennuvirki, VRM og fítusar sem ég nota ekki.
Það er svo ekkert hægt að nota heimasíður framleiðenda til að meta borðin lengur, maður er algerlega háður gaurum á YT fyrir ekta umsagnir, rýni og prófanir.
Hugmyndir af móðurborði með fáa fítusa en spennuvirki sem er medium+?

MSI unify 100% buildzoid gaf þvi mjog goda doma



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4967
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 870
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Átt þú 10th Gen Intel CPU? Kíktu þá inn.

Pósturaf jonsig » Mið 26. Ágú 2020 14:06

Buildzoid .. omg

Hann náði að plata mig næstum... en þá fór hann að slengja upp einhverjum formúlum sem hann gat ekki reiknað, eða bakkaði með þær eins og þær væru of flóknar fyrir áhorfendurna, og þetta litla sem hann þóttist reikna var bara eitthvað BS. Missti dálítið MIKIÐ álit á gamersnexxus að para sig við einhvern hack þegar hann gæti örugglega fengið einhverja real gaura með sér í þetta.
Síðast breytt af jonsig á Mið 26. Ágú 2020 14:11, breytt samtals 1 sinni.




pepsico
Bannaður
Póstar: 714
Skráði sig: Mán 20. Apr 2015 17:30
Reputation: 174
Staða: Ótengdur

Re: Átt þú 10th Gen Intel CPU? Kíktu þá inn.

Pósturaf pepsico » Mið 26. Ágú 2020 14:22

jonsig þetta er svolítið eins og að gagnrýna listflugmann fyrir að vera ekki flugverkfræðingur. Hans reynsla er byggð á því að nota búnaðinn til hins ítrasta. Eins og þú segir sjálfur þá fer maður eitthvað annað ef maður vill vita rafmagnsverkfræðina á bakvið þetta.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4967
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 870
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Átt þú 10th Gen Intel CPU? Kíktu þá inn.

Pósturaf jonsig » Mið 26. Ágú 2020 15:07

Hann spilar sig sem einhvern þannig, það er mitt vesen amk



Skjámynd

Höfundur
Templar
</Snillingur>
Póstar: 1006
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 11:54
Reputation: 374
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Átt þú 10th Gen Intel CPU? Kíktu þá inn.

Pósturaf Templar » Mán 07. Sep 2020 22:00

Jonsig, hvernig dælu varstu með? Er að spá í Aqua Computer, nýju D5 frá þeim og forðabúr. Hvað heldurðu? Vil alltaf halda hávaða niðri.


--
|| 14900KS - Z790 - DDR 8000 - 4090 - ||