[ÓE] PCIe framlengingarkapall


Höfundur
beersalmon
Græningi
Póstar: 27
Skráði sig: Mið 30. Jan 2019 14:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

[ÓE] PCIe framlengingarkapall

Pósturaf beersalmon » Mán 25. Feb 2019 08:57

Góðan daginn menn á vakt,

Er einhver hér sem lumar á snyrtilegum framlengingum fyrir aflgjafasnúrur eða veit hvar ég get fengið slíkar hérna heima? Hef heyrt að þetta sé bara fáanlegt í gegnum netið en spurning um að reyna á mátt vaktarinnar. Ég þarf aðallega PCIe 8-pin í 8-pin (6-pin í 8-pin gæti virkað þarf að kynna mér það).

Fyrirfram þakkir!




IM2PRO4YOU
Græningi
Póstar: 40
Skráði sig: Fim 13. Sep 2012 19:10
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: [ÓE] PCIe framlengingarkapall

Pósturaf IM2PRO4YOU » Mán 25. Feb 2019 15:10

beersalmon skrifaði:Góðan daginn menn á vakt,

Er einhver hér sem lumar á snyrtilegum framlengingum fyrir aflgjafasnúrur eða veit hvar ég get fengið slíkar hérna heima? Hef heyrt að þetta sé bara fáanlegt í gegnum netið en spurning um að reyna á mátt vaktarinnar. Ég þarf aðallega PCIe 8-pin í 8-pin (6-pin í 8-pin gæti virkað þarf að kynna mér það).

Fyrirfram þakkir!


Sæll,
Tölvutek er eina búðin að minni vitund með svona kapla en annars geturðu alltaf pantað þetta bara á CableMod.




Höfundur
beersalmon
Græningi
Póstar: 27
Skráði sig: Mið 30. Jan 2019 14:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: [ÓE] PCIe framlengingarkapall

Pósturaf beersalmon » Mán 25. Feb 2019 15:36

IM2PRO4YOU skrifaði:
beersalmon skrifaði:Góðan daginn menn á vakt,

Er einhver hér sem lumar á snyrtilegum framlengingum fyrir aflgjafasnúrur eða veit hvar ég get fengið slíkar hérna heima? Hef heyrt að þetta sé bara fáanlegt í gegnum netið en spurning um að reyna á mátt vaktarinnar. Ég þarf aðallega PCIe 8-pin í 8-pin (6-pin í 8-pin gæti virkað þarf að kynna mér það).

Fyrirfram þakkir!


Sæll,
Tölvutek er eina búðin að minni vitund með svona kapla en annars geturðu alltaf pantað þetta bara á CableMod.



Já greinilega úrvalið í minni kantinum hérna á eyjunni. Takk fyrir þetta!