Nvidia gtx1080 og PUBG

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1795
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Nvidia gtx1080 og PUBG

Pósturaf Danni V8 » Mið 01. Nóv 2017 14:41

Emarki skrifaði:Ertu að keyra leikinn í 3440x1440 upplausn ?

Danni v8 : strákurinn minn er með þetta am4 crosshair borð, eftir bios update er ekkert vesen með minnið. Reyndar vesen með usb 3.1 ...


Hvaða bios version? Ég er með version 1403 núna. Prófaði nýjasta um daginn, 1701, og vesenið margfaldaðist. Við erum að tala um að ég náði ekki einum leik án þess að annað hvort leikurinn crashaði eða tölvan bluescreenaði.

Fór aftur í 1403 og stillti allt rétt og það hefur ekki verið mikið vesen á þessu síðan.


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x


Haflidi85
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 378
Skráði sig: Mán 27. Jún 2011 13:07
Reputation: 44
Staða: Tengdur

Re: Nvidia gtx1080 og PUBG

Pósturaf Haflidi85 » Fim 02. Nóv 2017 18:11

slubert skrifaði:
Örrinn fer mest í 53c og skjákortið er að rokka frá 73c uppi 81c fer ekki ofar en það í hita. Er með örran vasskældan og skjákortið er þetta hérna https://www.gigabyte.com/Graphics-Card/ ... ING-8GD#kf

Sent from my SM-G955F using Tapatalk


Ég er með nákvæmlega sama skjákort, hef aldrei séð mitt fara yfir 70c nema í nokkrar sec í þessum leik yfirleitt í kringum 60-65c. Samt er ég ekki með neitt besta loftflæðið í boxinu. - En þrátt fyrir það, þá held ég að þessi kort eigi ekkert að throttla af viti fyrr en uppúr 80 gráðum.

Og já fpsið mitt hrynur aldrei svona eins og þú talar um að þú lendir í, leikurinn er frekar smooth þangað til desync og rubber banding byrjar, sem er náttúrulega ekki á kostnað tölvunnar.

semsagt, ég er farinn að halda að þetta sé tengt einhverjum hugbúnaði hjá þér, annaðhvort leikurinn í rugli eða windows í rugli hjá þér.

Myndi byrja á að fara í steam, hægri clicka á leikinn properties -> local files -> verify integrity of game files. Veit ekki hvort það gerir eitthvað fyrir þennan leik en hefur leyst helling hjá mér í valve leikjum, dota2 og cs go ofl.

Ef það virkar ekki þá reinstall á leikinn, nýja nvidia drivera - eða prófa gamla og worst case þá strauja vélina.