Er start ennþá starfandi? vandamál með aflgjafa

Skjámynd

Höfundur
Black
Vaktari
Póstar: 2389
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 124
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Er start ennþá starfandi? vandamál með aflgjafa

Pósturaf Black » Fim 29. Jún 2017 22:21

Er með Evga 750w
Keyptur í Start fyrir einu ári, en miðað við það sem ég hef heyrt að þá er búið að loka start.

Spurninginn er, tengið á aflgjafnum er orðið laflaust þannig að þegar ég tek kapalinn úr þá fer tengið nánast með.
ætli þetta sé ábyrgðarmál og sem væri þá á ábyrgð Starst eða þarf ég að senda þetta til út sjálfur og vesenast í þessu ?

Mynd


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |


Storm
has spoken...
Póstar: 181
Skráði sig: Mán 30. Jún 2008 18:19
Reputation: 22
Staða: Ótengdur

Re: Er start ennþá starfandi? vandamál með aflgjafa

Pósturaf Storm » Fim 29. Jún 2017 23:15

er nokkuð viss um að allar tölvuverslanir myndu flokka þetta sem wear and tear eða tjón = ekki ábyrgð nema með viðurkenningu um galla frá framleiðandanum :/ myndi tékka beint með fyrirspurn til evga þar sem þeir eru víst með frekar gott customer service



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4951
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 864
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Er start ennþá starfandi? vandamál með aflgjafa

Pósturaf jonsig » Fim 29. Jún 2017 23:29

Taktu bara lokið af, 4x skrúfur. Með skelina opna herðiru bara á 230V plugginu, þarft ekki að rífa neitt úr sambandi eða kunna neitt. Þarft bara skrúfjárn.



Skjámynd

FreyrGauti
Tölvutryllir
Póstar: 660
Skráði sig: Fim 04. Des 2008 10:29
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Er start ennþá starfandi? vandamál með aflgjafa

Pósturaf FreyrGauti » Fös 30. Jún 2017 14:41

Ef þú ferð í þetta sjálfur, farðu þá varlega í að vinna inni í aflgjafanum, getur farið illa ef þú ferð með skrúfjárnið í vitlausan hlut, eins og þétti.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4951
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 864
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Er start ennþá starfandi? vandamál með aflgjafa

Pósturaf jonsig » Fös 30. Jún 2017 18:19

FreyrGauti skrifaði:Ef þú ferð í þetta sjálfur, farðu þá varlega í að vinna inni í aflgjafanum, getur farið illa ef þú ferð með skrúfjárnið í vitlausan hlut, eins og þétti.



Hann fær verðlaun ef honum tekst það ,ef hann gerir bara það sem ég sagði.




1thorarinn
Nýliði
Póstar: 17
Skráði sig: Fim 06. Feb 2014 18:20
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Er start ennþá starfandi? vandamál með aflgjafa

Pósturaf 1thorarinn » Lau 01. Júl 2017 09:46

Er ekki einhver massíf ábyrgð hjá framleiðanda?



Skjámynd

Henjo
Gúrú
Póstar: 526
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 174
Staða: Ótengdur

Re: Er start ennþá starfandi? vandamál með aflgjafa

Pósturaf Henjo » Lau 01. Júl 2017 13:05

jonsig skrifaði:
FreyrGauti skrifaði:Ef þú ferð í þetta sjálfur, farðu þá varlega í að vinna inni í aflgjafanum, getur farið illa ef þú ferð með skrúfjárnið í vitlausan hlut, eins og þétti.



Hann fær verðlaun ef honum tekst það ,ef hann gerir bara það sem ég sagði.


En það væri nú samt ekki mjög óábyrgt af þér að benda manninum á að passa sig þegar þú segir honum að einfaldlega opna aflgjafann, sem getur verið ansi varasamt.



Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Er start ennþá starfandi? vandamál með aflgjafa

Pósturaf hfwf » Lau 01. Júl 2017 16:17

Henjo skrifaði:
jonsig skrifaði:
FreyrGauti skrifaði:Ef þú ferð í þetta sjálfur, farðu þá varlega í að vinna inni í aflgjafanum, getur farið illa ef þú ferð með skrúfjárnið í vitlausan hlut, eins og þétti.



Hann fær verðlaun ef honum tekst það ,ef hann gerir bara það sem ég sagði.


En það væri nú samt ekki mjög óábyrgt af þér að benda manninum á að passa sig þegar þú segir honum að einfaldlega opna aflgjafann, sem getur verið ansi varasamt.


Hvað er varasamt við það að opna aflgjafann sem er ekki í sambandi ( geri auðvita ráð fyrir því að það séu einhver vit á viðkonandi :D ))



Skjámynd

viddi
Stjórnandi
Póstar: 1310
Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
Reputation: 7
Staðsetning: <?php
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er start ennþá starfandi? vandamál með aflgjafa

Pósturaf viddi » Lau 01. Júl 2017 17:07

hfwf skrifaði:
Henjo skrifaði:
jonsig skrifaði:
FreyrGauti skrifaði:Ef þú ferð í þetta sjálfur, farðu þá varlega í að vinna inni í aflgjafanum, getur farið illa ef þú ferð með skrúfjárnið í vitlausan hlut, eins og þétti.



Hann fær verðlaun ef honum tekst það ,ef hann gerir bara það sem ég sagði.


En það væri nú samt ekki mjög óábyrgt af þér að benda manninum á að passa sig þegar þú segir honum að einfaldlega opna aflgjafann, sem getur verið ansi varasamt.


Hvað er varasamt við það að opna aflgjafann sem er ekki í sambandi ( geri auðvita ráð fyrir því að það séu einhver vit á viðkonandi :D ))


Þéttar geta verið hlaðnir lífshættulegri spennu lengi eftir að hann var tekinn úr sambandi.



A Magnificent Beast of PC Master Race

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4951
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 864
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Er start ennþá starfandi? vandamál með aflgjafa

Pósturaf jonsig » Lau 01. Júl 2017 17:53

Sem betur fer eru allir yfirhlaðnir þekkingu á rafeindatækjum hérna. Hafa prufað að lóða saman vír og kannski sett hitaádrag yfir til að hafa það flott.

En uppá að fá smá reality flashback, þá er mjög erfitt að komast í snertingu við 320VDC sem verða til eftir afriðun á neysluveiturafmagninu. Eina sem OP þarf að gera er að losa lokið ofaná gjafanum og herða tvær skrúfur sem halda AC innstungunni aftaná tækinu. 1000-1500V kísil díóður koma í veg fyrir að hann fá þessa spennu í sig gegnum pinnanna á ac plugginu. Auk þess er EVGA með bleed- off resistor í mínum aflgjafa sem kemur í veg fyrir að það þurfi að bíða í marga klukkutíma eftir þéttunum að afhlaðast, það tekur uþb nokkrar sekúntur á mínu.

Væntanlega hefur hann vit á að taka tækið úr sambandi fyrst þar sem ég sé hann skrifa ágæta íslensku. Og að missa skrúfjárn eða annað ofaní tækið getur gerst fyrir alla svosem.




slapi
Gúrú
Póstar: 556
Skráði sig: Fös 19. Jún 2009 21:47
Reputation: 50
Staða: Tengdur

Re: Er start ennþá starfandi? vandamál með aflgjafa

Pósturaf slapi » Lau 01. Júl 2017 19:32

jonsig skrifaði:Sem betur fer eru allir yfirhlaðnir þekkingu á rafeindatækjum hérna. Hafa prufað að lóða saman vír og kannski sett hitaádrag yfir til að hafa það flott.

En uppá að fá smá reality flashback, þá er mjög erfitt að komast í snertingu við 320VDC sem verða til eftir afriðun á neysluveiturafmagninu. Eina sem OP þarf að gera er að losa lokið ofaná gjafanum og herða tvær skrúfur sem halda AC innstungunni aftaná tækinu. 1000-1500V kísil díóður koma í veg fyrir að hann fá þessa spennu í sig gegnum pinnanna á ac plugginu. Auk þess er EVGA með bleed- off resistor í mínum aflgjafa sem kemur í veg fyrir að það þurfi að bíða í marga klukkutíma eftir þéttunum að afhlaðast, það tekur uþb nokkrar sekúntur á mínu.

Væntanlega hefur hann vit á að taka tækið úr sambandi fyrst þar sem ég sé hann skrifa ágæta íslensku. Og að missa skrúfjárn eða annað ofaní tækið getur gerst fyrir alla svosem.


Mynd

Þú ert alveg ótrúlegur. Hérna er fólk að vara við hættunum á því að opna
aflgjafa sem er alveg réttlætanlegt á alla vegu. Það eru ekki allir svona
frábærir eins og þú og þessu síðasti póstur hjá þér nær á nýtt level í yfirlæti
með útlendingafordóma innblandað. Ég segi bara bravó.... bravó

Mynd



Skjámynd

Höfundur
Black
Vaktari
Póstar: 2389
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 124
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: Er start ennþá starfandi? vandamál með aflgjafa

Pósturaf Black » Lau 01. Júl 2017 19:51

Gaman að lesa commentin fyrir ofan, Ég senti mail á Evga og þeir ætla að taka þetta til sín, næsta skref er að senda aflgjafan út. Leyfi ykkur að fylgjast með.


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4951
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 864
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Er start ennþá starfandi? vandamál með aflgjafa

Pósturaf jonsig » Sun 02. Júl 2017 00:44

slapi skrifaði: Það eru ekki allir svona frábærir eins og þú og þessu síðasti póstur hjá þér nær á nýtt level í yfirlæti með útlendingafordóma innblandað. Ég segi bara bravó.... bravó


Fólk eins og þú með sínar upphrópanir.. þú hefur ekki burði til að dæma um eitt né neitt af því sem þú fullyrðir.

edit:
Svona eftir á tók ég eftir hvað þú ert takmarkaður, þú varst fljótur að draga upp útlendingafordóma þegar ég sagði hann skrifa góða Íslensku,
í því samhengi mátti ég lesa út að op er ágætlega að sér í hugarfari.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2281
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 385
Staða: Ótengdur

Re: Er start ennþá starfandi? vandamál með aflgjafa

Pósturaf Moldvarpan » Sun 02. Júl 2017 01:14

Dont feed the troll