AMD Ryzen

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1990
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: AMD Ryzen

Pósturaf GuðjónR » Fös 03. Mar 2017 09:11

Þetta er líka gott video:




KHx
Græningi
Póstar: 33
Skráði sig: Þri 14. Feb 2017 15:30
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: AMD Ryzen

Pósturaf KHx » Fös 03. Mar 2017 09:37

Hvenær haldið þið að AM4 móðurborð fari að koma í búðir / á vaktina?



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1990
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: AMD Ryzen

Pósturaf GuðjónR » Fös 03. Mar 2017 09:42

KHx skrifaði:Hvenær haldið þið að AM4 móðurborð fari að koma í búðir / á vaktina?

Þau eru komin, ég er að vinna í því að setja þau upp á Vaktinni, er að græja Z270 fyrir Kaby Lake og mun taka AM4 strax í kjölfarið. Ætti að vera up'n running síðar í dag! :happy
Spennandi tímar!!



Skjámynd

MeanGreen
Fiktari
Póstar: 68
Skráði sig: Sun 05. Okt 2008 17:46
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: AMD Ryzen

Pósturaf MeanGreen » Fös 03. Mar 2017 10:06

Það virðist vera vandamál með sum móðurborð. ASUS borðin, sem eru notuð í flest reviews, virka ekki með minni yfir 2600-3000Mhz sem dæmi og þetta veldur því að benchmarks eru mjög mismunandi, sérstaklega í leikjum. Gigabyte virðist vera að koma best út en þetta á allt örugglega eftir að jafnast út með BIOS uppfærslum.
Hér er review með Ryzen 7 1700 og Gigabyte móðurborði:

1700 er $10 ódýrari en 7700K .
Nördaklessa skrifaði:Ég pantaði mér i7 7700k setup í dag frá Att.is, virðist vera betri kostur uppá leikjaspilun

Mögulega :-k




linenoise
spjallið.is
Póstar: 411
Skráði sig: Þri 12. Júl 2011 16:35
Reputation: 76
Staða: Ótengdur

Re: AMD Ryzen

Pósturaf linenoise » Fös 03. Mar 2017 10:41

MeanGreen skrifaði:Það virðist vera vandamál með sum móðurborð. ASUS borðin, sem eru notuð í flest reviews, virka ekki með minni yfir 2600-3000Mhz sem dæmi og þetta veldur því að benchmarks eru mjög mismunandi, sérstaklega í leikjum. Gigabyte virðist vera að koma best út en þetta á allt örugglega eftir að jafnast út með BIOS uppfærslum.
Hér er review með Ryzen 7 1700 og Gigabyte móðurborði:

1700 er $10 ódýrari en 7700K .
Nördaklessa skrifaði:Ég pantaði mér i7 7700k setup í dag frá Att.is, virðist vera betri kostur uppá leikjaspilun

Mögulega :-k

Vó. 1700K OC í 3.9GHz að halda vel í 7700K OC í 5GHz. Áhugavert!




linenoise
spjallið.is
Póstar: 411
Skráði sig: Þri 12. Júl 2011 16:35
Reputation: 76
Staða: Ótengdur

Re: AMD Ryzen

Pósturaf linenoise » Fös 03. Mar 2017 10:58

Djöfull eru íslensku verslanirnar ekki að standa sig. Hvað eru Start og Kísildalur að spá? Eru Start einu sinni með einhver móðurborð fyrir eitthvað socket í versluninni?

Edit: Tók Tölvutækni út af því þeir virðast sérhæfa sig í Intel eingöngu.




Mossi
Græningi
Póstar: 37
Skráði sig: Mán 10. Jan 2011 00:01
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: AMD Ryzen

Pósturaf Mossi » Fös 03. Mar 2017 11:34

Eru þið að grìnast með þessi verð?



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1990
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: AMD Ryzen

Pósturaf GuðjónR » Fös 03. Mar 2017 11:36

linenoise skrifaði:Djöfull eru íslensku verslanirnar ekki að standa sig. Hvað eru Start og Kísildalur að spá? Eru Start einu sinni með einhver móðurborð fyrir eitthvað socket í versluninni?

Edit: Tók Tölvutækni út af því þeir virðast sérhæfa sig í Intel eingöngu.

Það er þá verst fyrir þá sjálfa, þú selur ekki það sem þú átt ekki til. ;)



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4324
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: AMD Ryzen

Pósturaf chaplin » Fös 03. Mar 2017 11:56

R7 1700 @ 3.9 GHz - i7 7700k @ 5.0 GHz



youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


linenoise
spjallið.is
Póstar: 411
Skráði sig: Þri 12. Júl 2011 16:35
Reputation: 76
Staða: Ótengdur

Re: AMD Ryzen

Pósturaf linenoise » Fös 03. Mar 2017 12:05

chaplin skrifaði:R7 1700 @ 3.9 GHz - i7 7700k @ 5.0 GHz


Samt sami gaur og fyrir ofan. Væri áhugavert að sjá þetta hjá fleirum.



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4324
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: AMD Ryzen

Pósturaf chaplin » Fös 03. Mar 2017 15:43

Eitt mjög athyglisvert sem menn tóku eftir á OCN varðandi BF1 prufur sem útskýrir góðar niðurstöður i7 7700K umfram 6900K og R7 1700.

Í tómu BF1 korti, er i7 7700K með algjöra yfirburði.

En ef sama kort er spilað með 64 spilurum hafa 6800/6900K og R7 1700 að meðaltali 15% forskot á i7 7700K, og 40% fleiri ramma í "lægsta" punkti.

Ég er farinn að hallast að því að R7 1700 sé kannski einum of mikið overkill fyrir mig, kannski R5 (sex-kjarna) sé nær mínu sweet spotti. Hann verður með jafn mikið cache og R7, en færri kjarna svo hver kjarni fær úthlutað meira flýtiminni.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


linenoise
spjallið.is
Póstar: 411
Skráði sig: Þri 12. Júl 2011 16:35
Reputation: 76
Staða: Ótengdur

Re: AMD Ryzen

Pósturaf linenoise » Fös 03. Mar 2017 15:46

chaplin skrifaði:Eitt mjög athyglisvert sem menn tóku eftir á OCN varðandi BF1 prufur sem útskýrir góðar niðurstöður i7 7700K umfram 6900K og R7 1700.

Í tómu BF1 korti, er i7 7700K með algjöra yfirburði.

En ef sama kort er spilað með 64 spilurum hafa 6800/6900K og R7 1700 að meðaltali 15% forskot á i7 7700K, og 40% fleiri ramma í "lægsta" punkti.

Ég er farinn að hallast að því að R7 1700 sé kannski einum of mikið overkill fyrir mig, kannski R5 (sex-kjarna) sé nær mínu sweet spotti. Hann verður með jafn mikið cache og R7, en færri kjarna svo hver kjarni fær úthlutað meira flýtiminni.

Ekki ólíklegt heldur að það verði betra heat dissipation og því auðveldara að OC-a. Almennt skilst mér að það sé auðveldara að OC-a færri kjarna.




linenoise
spjallið.is
Póstar: 411
Skráði sig: Þri 12. Júl 2011 16:35
Reputation: 76
Staða: Ótengdur

Re: AMD Ryzen

Pósturaf linenoise » Fös 03. Mar 2017 16:09

Annað sem fólk er að tala um á OCN er að það er sjaldnar hökt í fps með Ryzen, þrátt fyrir aðeins lægri meðalhraða (og lægsta hraða).

Semsagt, það eru stundum stærri hökt með Ryzen, en litlu höktin eru sjaldnar, þannig að gaming er meira smooth. Það má sjá þetta í myndskeiðinu sem chaplin var að tengja í. Hef samt ekki séð neitt actual data. Kannski bara óskhyggja.



Skjámynd

Njall_L
Stjórnandi
Póstar: 1246
Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58
Reputation: 374
Staða: Ótengdur

Re: AMD Ryzen

Pósturaf Njall_L » Fös 03. Mar 2017 16:50

Fékk þennan í Tölvutek áðan, móðurborðin koma víst á mánudaginn. :D
https://tolvutek.is/vara/amd-ryzen-r7-1 ... rvi-retail
Viðhengi
Ryzen1700X.jpg
Ryzen1700X.jpg (172.29 KiB) Skoðað 2849 sinnum


Löglegt WinRAR leyfi

Skjámynd

Skaz
Nörd
Póstar: 111
Skráði sig: Lau 14. Sep 2013 01:48
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: AMD Ryzen

Pósturaf Skaz » Fös 03. Mar 2017 17:42

chaplin skrifaði:Eitt mjög athyglisvert sem menn tóku eftir á OCN varðandi BF1 prufur sem útskýrir góðar niðurstöður i7 7700K umfram 6900K og R7 1700.

Í tómu BF1 korti, er i7 7700K með algjöra yfirburði.

En ef sama kort er spilað með 64 spilurum hafa 6800/6900K og R7 1700 að meðaltali 15% forskot á i7 7700K, og 40% fleiri ramma í "lægsta" punkti.

Ég er farinn að hallast að því að R7 1700 sé kannski einum of mikið overkill fyrir mig, kannski R5 (sex-kjarna) sé nær mínu sweet spotti. Hann verður með jafn mikið cache og R7, en færri kjarna svo hver kjarni fær úthlutað meira flýtiminni.


Nákvæmlega það sem að ég er að hugsa, er að bíða eftir R5 1600X sem að er 6 kjarna/12 þráða með svolitlum spenning. Virðist vera á $250-300 verðbilinu og miðað við að allir 8 kjarna Ryzen örgjörvarnir eru að fá svipuð benchmarks í leikjum þá er maður að pæla í því hvort að AMD hafi nokkuð verið að reyna að markaðsetja þá fyrir leikjaspilun neitt sérstaklega.

Orðrómurinn er að það sé í apríl sem að R5 og R3 eigi að koma. Og þá verður komið meira bugtest og optimization á móðurborð og drivera almennt tengt Ryzen. Þannig að það er spurningin hvort að AMD sé með einhverja skjákorts og örgjörva herferð í bígerð miðað við að talað hefur verið um að Vega komi í apríl-maí.

Elska þessa samkeppni og pælingar, maður hefur varla þurft að standa í svona í nokkur ár. :D




linenoise
spjallið.is
Póstar: 411
Skráði sig: Þri 12. Júl 2011 16:35
Reputation: 76
Staða: Ótengdur

Re: AMD Ryzen

Pósturaf linenoise » Fös 03. Mar 2017 23:13

Well played, Tölvutækni, well played.

http://tolvutaekni.is/product_info.php?products_id=3293



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4324
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: AMD Ryzen

Pósturaf chaplin » Lau 04. Mar 2017 00:34

linenoise skrifaði:Ekki ólíklegt heldur að það verði betra heat dissipation og því auðveldara að OC-a. Almennt skilst mér að það sé auðveldara að OC-a færri kjarna.


Ég myndi ekki treysta á neina merkilega yfirklukkun á fyrstu kynslóð Ryzen, ég gæti auðvita haft rangt fyrir mér, en ef ég væri að kaupa Ryzen núna að þá væri það með fyrirvara að yfirklukkun sé algjört auka atriði. En það hentar mér mjög vel.

Fyrir 5-6 árum var ég með HAF-X og i3 því hann yfirklukkaðist "mest", risa kælingu, endalaust af restarts til að fá stabíla yfirklukkun, fullt af viftum, prufa hin og þessi hitaleiðandi krem til að lækka hitan um 1°c.

Í dag vill ég eins lítinn kassa og ég kemst upp með, algjörlega hljóðláta og stöðuga. Ég græði nákvæmlega ekkert á því að yfirklukka neitt ef ég er með meira en 60fps því ég er með 60hz skjá.

Skaz skrifaði:Orðrómurinn er að það sé í apríl sem að R5 og R3 eigi að koma. Og þá verður komið meira bugtest og optimization á móðurborð og drivera almennt tengt Ryzen. Þannig að það er spurningin hvort að AMD sé með einhverja skjákorts og örgjörva herferð í bígerð miðað við að talað hefur verið um að Vega komi í apríl-maí.


Ég er spenntastur fyrir því að sjá hvernig AMD tækla SMT og móðurborðs framleiðendur lagi vinnsluminnis vandamálið. Í dag virðast Gigabyte vera besti kosturinn.

Menn tala mikið um á OCN að Vega gæti orðið rosalegt stökk, en sé bara ekki fram á það að AMD geti orðið samkeppnis hæfir í neinu öðru en mid-range í GPU deildinni. Sem er auðvita glatað fyrir neytendur. En sjáum hvað setur, kannski verður Vega snilld, hef bara ekkert nennt að kynna mér það.

linenoise skrifaði:Well played, Tölvutækni, well played.

http://tolvutaekni.is/product_info.php?products_id=3293


Ugh.. @Tölvutækni, við gætum þurft að tala saman á næstunni. :happy

Instant noodles are back on the menu boys.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


linenoise
spjallið.is
Póstar: 411
Skráði sig: Þri 12. Júl 2011 16:35
Reputation: 76
Staða: Ótengdur

Re: AMD Ryzen

Pósturaf linenoise » Lau 04. Mar 2017 11:30

chaplin skrifaði:R7 1700 @ 3.9 GHz - i7 7700k @ 5.0 GHz


Þessi samanburður var því miður ekki mjög góður. Mjög GPU bound og í raun ekki að mæla afköst örgjörvans. Góðu fréttirnar eru samt að CPU-inn er ekki að bæta sínum bottleneck við GPU bottleneckinn.

Í myndskeiðinu hérna fyrir neðan er ekkert GPU bottleneck what so ever, þá er Ryzen ekki að performa jafn vel. Ég er samt ekki viss um að þetta sé mjög gott test heldur, því það er mjög lélegt CPU utilization líka. Eiginlega mjög erfitt að vita hvar bottleneckinn er. Það er líka verið að bera saman eitthvað sem keyrir á 350 fps. Hverjum er ekki sama?


Held að besta review-ið sé frá Gamers Nexus, en hann er sjálfur ekki sannfærur um að þar hafi móðurborðið ekki verið til einhverra vandræða.

Pælingar:
Mér finnst það ennþá mjög áhugavert hvað Ryzen virðist meira smooth. Það væri frábært að sjá gögn svipuð þessu myndbandi hér https://www.youtube.com/watch?v=mSU0UWFCa1Y og sjá hvort Ryzen heldur almennt jafnari hraða.
Það eru vandamál með microcode í mörgum biosum sem gerir sumar aðgerðir hægvirkari en þær ættu að vera. AMD telur sig búið að laga vandamálin, en margir eiga eftir að uppfæra.
AMD eru að vinna með AAA leikjafyrirtækjum við að optimizera leikina fyrir þessa örgjörva og SMT. Sumt verður auðvelt að laga sumt verður ekki hægt að laga án of mikillar vinnu. Það verður gaman að sjá samanburð í náinni framtíð.

Ryzen 7 er klárlega *nógu* góður fyrir mjög marga. Líklega er Kaby Lake betri fyrir peninginn ef þú ert *eingöngu* að spá í leiki. Það er samt langt frá því að vera öruggt að 7700K verði betri en Ryzen 7 eftir ár. Þannig að ef þú ert ósáttur við að uppfæra í KBL, gæti borgað sig að bíða og sjá hvort Ryzen fer að ryze and shine seinna :-P

Ef þú vilt workstation CPU sem höndlar leiki líka, þá er þessi miklu ódýrari en allt annað. Hann ætti líka að höndla streaming mjög vel. Ég er forritari og þessi örgjörvi er algjört gull fyrir mig. Compilation tölurnar úr Phoronix eru svaaaakalegar. Ætti líka að vera lítið mál að keyra VM án þess að finna fyrir því. Enda er ég búinn að panta svona gaur og bíð ótrúlega spenntur!



Skjámynd

MeanGreen
Fiktari
Póstar: 68
Skráði sig: Sun 05. Okt 2008 17:46
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: AMD Ryzen

Pósturaf MeanGreen » Lau 04. Mar 2017 12:20

Ryzen er auðvitað glænýr svo það á eftir að "iron out" vankanta með SMT, minnishraða o.s.frv. Það verður bara að koma í ljós með tímanum hversu miklu máli það skiptir. Svo man ég þegar tví- og fjórkjarna örgjörvar komu fyrst út. Þá voru örgjörvar með færri, en hraðari, kjörnum betri í leikjum en verri í nærri öllu öðru (sem nýtti multithread). Núna nýta leikir mun betur 2-4 kjarna svo það er spurning hvort að leikir fari bráðlega að nýta betur fleiri en 4 kjarna. Svo eiga leikjaframleiðendurnir kannski eftir að koma með Ryzen patches sem bæta afköstin? :-k

Það eru samt margir sem vilja meina að Ryzen sé meira smooth, þ.e.a.s. minimum frametimes eru betri hjá Ryzen. Ég veit ekki með það, er ekki búinn að skoða það neitt, en ég veit að 3.9GHz yfirklukkaður Ryzen 1700 er nógu nálægt 7700K í leikjum til þess að vera nóg fyrir mig.

Ef þú ert að stream-a, transcode-a eða með Discord, Spotify og fleira opið á meðan þú spilar tölvuleikinn að þá er Ryzen mjög góður kostur. Svo mikið er víst.



Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: AMD Ryzen

Pósturaf hfwf » Lau 04. Mar 2017 12:27

MeanGreen skrifaði:Ryzen er auðvitað glænýr svo það á eftir að "iron out" vankanta með SMT, minnishraða o.s.frv. Það verður bara að koma í ljós með tímanum hversu miklu máli það skiptir. Svo man ég þegar tví- og fjórkjarna örgjörvar komu fyrst út. Þá voru örgjörvar með færri, en hraðari, kjörnum betri í leikjum en verri í nærri öllu öðru (sem nýtti multithread). Núna nýta leikir mun betur 2-4 kjarna svo það er spurning hvort að leikir fari bráðlega að nýta betur fleiri en 4 kjarna. Svo eiga leikjaframleiðendurnir kannski eftir að koma með Ryzen patches sem bæta afköstin? :-k

Það eru samt margir sem vilja meina að Ryzen sé meira smooth, þ.e.a.s. minimum frametimes eru betri hjá Ryzen. Ég veit ekki með það, er ekki búinn að skoða það neitt, en ég veit að 3.9GHz yfirklukkaður Ryzen 1700 er nógu nálægt 7700K í leikjum til þess að vera nóg fyrir mig.

Ef þú ert að stream-a, transcode-a eða með Discord, Spotify og fleira opið á meðan þú spilar tölvuleikinn að þá er Ryzen mjög góður kostur. Svo mikið er víst.


Mjög spenntyr fyrir Ryzen 1800, fær passmark upp á sirka 15000, sem er hæst á eftir Xeon örrunum, sem er frábært fyrir transcode í plex t.d.



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4324
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: AMD Ryzen

Pósturaf chaplin » Lau 04. Mar 2017 17:30

Góðir punktar, og þið sem eruð komnir með eða eruð að fara uppfæra í Ryzen, Golem.de uppfærðu BIOS-inn á prufubekknum sínum (MSI) og fengu 4-26% betri niðurstöður í leikjum.

https://translate.google.com/translate? ... 996-4.html

Fylgist einnig vel með Windows uppfærslum því þrátt fyrir að Ryzen sé að koma mjög vel út í prufum, að þá er hann víst ekkert að vinna neitt rosalega skilvirkt með Windows. Einnig fylgjast með reklum fyrir móðurborðið ykkar.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

MeanGreen
Fiktari
Póstar: 68
Skráði sig: Sun 05. Okt 2008 17:46
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: AMD Ryzen

Pósturaf MeanGreen » Mán 06. Mar 2017 20:11

Nokkrir góðir punktar hjá honum.

Ryzen being on par with an i5 in gaming, what a crock of shet



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4324
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: AMD Ryzen

Pósturaf chaplin » Mán 06. Mar 2017 23:59

Jahá! Það er ekkert annað. Mjög athyglisvert myndband! Hver í ósköpunum keyrir leikjamælingar í 720P? Og hvað þá 480P?

Ef Ryzen er eingöngu að meðaltali 4% eftir i7 7700K í 1080P leikjaspilun og ef sagan endurtekur sig að þá mun það snúast við áður en maður veit af því, að þá verður mjög erfitt að réttalæta það að kaupa 7700K umfram Ryzen. Tala nú ekki um það ef Xbox og PS verða með Ryzen kubbasetti og leikjaframleiðendur skrifa leikina sína fyrir þann arkítektur.

Annað sem kom mikið á óvart var að Oxide og Creative Assembly eru búnir að staðfesta að þeir séu að vinna að því að leikjavélarnar sínar full nýta Ryzen.

En eins og AdoredTV segir, menn verða að eiga eftirsjánna við sjálfa sig ef þeir kaupa 7700K, ef Ryzen tekur allt í einu gríðalegt forskot.

Ég á mjög erfitt með að réttlæta kaup á borðtölvu í dag, hef ekki næginlega mikið við hana að gera annað en að safna ryki, en Ryzen ætti að vera no-brainer fyrir alla sem vilja mikið afl og mikið fyrir peninginn.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


linenoise
spjallið.is
Póstar: 411
Skráði sig: Þri 12. Júl 2011 16:35
Reputation: 76
Staða: Ótengdur

Re: AMD Ryzen

Pósturaf linenoise » Þri 07. Mar 2017 15:00

Nokkur óskyld atriði.
Það er mjög eðlilegt að benchmarka CPU við frekar lága upplausn. Þegar GPU-ar verða betri, þá hætta þeir að bottlenecka, og þá fer CPU bottleneck að skipta máli. Það sést greinilega þegar upplausnin er nógu há að hvaða CPU sem er (eða þannig.. ) myndi gefa svipaða niðurstöðu.

Gamers Nexus nota mjög góða aðferðafræði við mælingar. Þeir sögðu að Ryzen væri "i5 for gaming" og fengu mikla reiði fyrir. Vandamálið er að þeirra eigin tölur styðja þetta ekki. Það sem skiptir miklu máli er að FPS droppi ekki of mikið, og það er eitthvað sem Gamers Nexus hafa hamrað á í öðrum reviews. 0.1 % lowest og 1% lowest fps skiptir mjög miklu máli, miklu meira en average fps.

Málið er að í þeirra eigin mælingum þá er Ryzen næstum alltaf miklu betri en i5 þegar kemur að lowest fps. Að þessu leyti er hann meira að segja að koma stundum betur út en i7-6700K. Þannig að klárlega er Ryzen betri en i5 í gaming. Fólk sem heldur því fram að Ryzen sé betri en 7700K er samt í sjálfsblekkingu eða að mæla GPU-inn sinn í staðinn fyrir örgjörvann. Ekki ólíklegt samt að Ryzen verði betri en 7700K í framtíðinni.

Seinasta: Att hefur lækkað Ryzen 1700 undir 7700K. Kísildalur er kominn með ASRock mobo verð!



Skjámynd

loner
Nörd
Póstar: 144
Skráði sig: Sun 25. Jan 2009 12:50
Reputation: -1
Staða: Ótengdur

Re: AMD Ryzen

Pósturaf loner » Lau 11. Mar 2017 00:22



Kannski var þetta rétt hjá þér allan tímann. !