Vantar ráðleggingar með myndvinnslutölvu


Höfundur
Palm
has spoken...
Póstar: 175
Skráði sig: Þri 09. Sep 2003 21:01
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Vantar ráðleggingar með myndvinnslutölvu

Pósturaf Palm » Mán 13. Júl 2015 19:26

Langar að setja saman öfluga myndvinnslutölvu (sem er góð fyrir ljósmyndavinnslu og vonandi videovinnslu líka).
Er m.a. að nota photoshop og lightroom.
Er ekkert í tölvuleikjum.

Við hverja á maður að versla - vil trausta aðila sem ráðleggja manni vel og eru sanngjarnir í verði.

Vil hafa pláss fyrir marga diska.
Vil svo helst vera með diska sem ég get tekið úr vélinni (ekki samt nauðsynlegt) og skipt um því ég er með backup af ljósmyndum.
Hljóðlát er ekki aðalatriðið - kassinn má alveg vera stór - er að tala um desktop vél ekki ferðavél.

Hafið þið prófað Win 10 - sáttir við það?

Við hverja á maður að versla - vil trausta aðila sem ráðleggja manni vel og eru sanngjarnir í verði.

Fullt af spurningum - vona að þið getið leiðbeint mér - með fyrirfram þökk



Skjámynd

Baldurmar
FanBoy
Póstar: 784
Skráði sig: Þri 20. Jún 2006 12:07
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: Vantar ráðleggingar með myndvinnslutölvu

Pósturaf Baldurmar » Þri 14. Júl 2015 12:40

Minni er númer eitt tvö og þrjú fyrir það sem að þú ert að tala um. 16-32GB gera þér lífið létt í photoshop og vídjó vinnslu.

Mæli svo með góðum SSD disk sem stýrikerfis disk. Ekki hafa photoshop á þeim disk, mundu hinsvegar að setja page file í photoshop á SSD diskinn.

Flest sæmileg móðurborð styðja svona 6 diska, ekki vitlaust hjá þér að stíla inn á að hafa e-sata tengi á móðurborðinu fyrir flakkara.

Það skiptir í raun ekki máli hvort að þú ert með AMD eða Nvidia skjákort, bæði ganga með photoshop veit ég.

Svo ætti i5 örgjörvi alveg að duga þér, en getur auðvitað sett i7 til að hafa það besta.
Skoðaðu þetta : http://www.tomshardware.com/reviews/int ... 169-8.html

Held að i5-4690K sé mesta "bang for the buck" í þessu.


Gigabyte X570 - Ryzen 5900 @ 4.5ghz all core - 5ghz single core - 64gb TridentZ 3400mhz - GTX 1070 8gb

Skjámynd

Zorglub
spjallið.is
Póstar: 417
Skráði sig: Mið 16. Jan 2008 12:42
Reputation: 42
Staðsetning: Nokkuð góð!
Staða: Ótengdur

Re: Vantar ráðleggingar með myndvinnslutölvu

Pósturaf Zorglub » Mið 15. Júl 2015 16:33

Undirskriftin mín ;)
Sett saman í sumar einmitt fyrir myndvinnslu.
Antec P100 kassi og gamli Tagan aflgjafinn minn sem var Rolls síns tíma.
WD Black 2 GB sem vinnudiskur, WD Green 4 GB sem geymsla, gamall 120 GB ssd fyrir scratch og temp
Win 8.1

Auðvitað er hægt að fara ódýrar í þetta en þetta var það sem mér leist best á, verslað í Tölvutækni og setti saman sjálfur.

ps: Þarft svo helst góðan IPS skjá líka.


Gigabyte Z790 Aorus Master | I9 14900K | Corsair Vengeance 64GB | Asus TUF 3080 OC | Samsung 990 Pro | Corsair AX 860i | Noctua NH-D15